Truyền Nhân Của Thần Y (Thần Y Tái Thế)

Chương 1121: Hiếp người quá đáng

Trà Minh

11/09/2021

**********

Chương 1221: Hiếp người quá đáng

Ở đây không có nhiều người biết Hỏa Hoa, nhưng nhìn thấy dáng vẻ của Thái Tử khi đứng bên cạnh Hỏa Hoa thì về cơ bản tất cả mọi người đều đoán được danh tính của Hỏa Hoa.

Lúc này đôi mắt của tất cả mọi người đều trợn tròn, tất cả mọi người đều sợ hãi nhìn nhân vật tồn tại trong truyền thuyết này.

Có rất nhiều cái mác gắn trên người Hỏa Hoa.

Là người được Tiết Ngũ Gia coi trọng nhất, và là võ sĩ có thể trở thành người nối nghiệp của vua Nam Cảnh, là một trong hai người có danh tiếng nổi tiếng bật nhất trong số những người trẻ ở Phù Nam.

Cho dù là thân phận nào thì cũng đủ để tất cả mọi người cảm thấy run chân.

Một nhân vật lớn như vậy lại xuất hiện trong buổi công bố sản phẩm ngày hôm nay, làm sao mà mọi người có thể không sốc chứ?

Đương nhiên, ở đây nhất thời cũng trở nên yên lặng.

Tất cả mọi người đều nhìn về hướng Triệu Nhạc Huân, họ muốn xem rốt cuộc ông ta xử lý việc này như thế nào.

Mặc dù mười đại gia tộc ở Tô Vân rất mạnh, nhưng khi đối mặt với một nhân vật lớn như Hỏa Hoa, liệu họ còn có thể mạnh được như vậy không?



Sắc mặt của Triệu Nhạc Huân trở nên tái nhợt, ông ta là người đứng đầu của mười đại gia tộc ở Tô Vân, bây giờ tất nhiên ông ta phải ra mặt để giải quyết chuyện này.

Nhưng khi nhìn thấy Hỏa Hoa, trong lòng ông ta cũng vô cùng hoang mang, lúc này ông ta cũng không biết nên nói gì.

Vì vậy cả hội trường lại rơi vào trạng thái im lặng, bầu không khí càng thêm yên tĩnh hơn. Tiền Trạch Nam đứng bên cạnh nhìn thấy, ông ta nhanh chóng đứng dậy, cười nói: “Hóa ra là anh Trương đã đến “Thật sự không ngờ rằng, buổi công bố của Vĩnh Xuân Đường vẫn có thể khiến Tiết Ngũ Gia phái người đến chúc mừng, điều này thực sự khiến chúng tôi vui mừng” “Anh Trương, xin thứ lỗi vì cách đón tiếp không chu đảo và sơ suất của mười đại gia tộc! Hỏa Hoa cười nhạt: “Ông Tiền khách sao rồi.” “Chuyện hôm nay chỉ là tôi đúng lúc đi ngang qua. Ông Tiền không cần khách sáo.”

Câu này vừa buông ra, sắc mặt của Tiền Trạch Nam có chút khó xử.

Vừa rồi ông ta đã đưa chuyện này và đề cập đến Tiết Ngũ Gia, chỉ là muốn trát vàng lên thêm cho mười đại gia tộc ở Tô Vân.

Buổi công bố như vậy, Tiết Ngũ Gia còn cử người đến tham dự, điều này cho thấy sự coi trọng của Tiết Ngũ Gia

Kết quả là bây giờ Hỏa Hoa đã tự tát vào mặt, nói bản thân chỉ là tình cờ đi ngang qua, có nghĩa là không phải ý của Tiết Ngũ Gia. Nói thẳng ra là Tiết Ngũ Gia đang coi thường mười đại gia tộc ở Tô Vân của họ, vì vậy chuyện này không có liên quan đến Tiết Ngũ Gia!

Mười gia chủ đều vô cùng tức giận, nhưng không ai dám nói câu gì.

Đối mặt với Hỏa Hoa, ai dám lộn xộn chứ? Không nhìn thấy Triệu Nhạc Huân sợ đến mức bây giờ không nói nên lời sao?

Tiền Trạch Nam cố nén sự sợ hãi vào trong lòng, cười nói: “Anh Trương có thể đến đây thì đó cũng là vinh hạnh của chúng tôi rồi!” “Anh Trương, hay là chúng ta đi lên lầu ngồi trước đi?” Hỏa Hoa vẫy tay cười nhạt: “Không vội.” “Xe của cháu trai tôi vẫn chưa được đỗ mà. Không thì để cháu trai của ông qua đó giúp cháu trai của tôi đậu xe nhé?”



Sắc mặt của Tiền Trạch Nam đột ngột thay đổi.

Nếu như vừa rồi nói Hỏa Hoa chỉ tát vào mặt mình thì bây giờ là sự sỉ nhục đối với ông ta. Để Tiền Tử Thiên đậu xe cho Thái Tử ư?

Đó là cậu chủ nhà họ Tiền, mấy người muốn biến người ta thành kẻ canh cổng chăn ngựa vậy à? Tiền Trạch Nam nhìn về hướng Triệu Nhạc Huân, Triệu Nhạc Huân vẫn không nói gì.

Trong lòng của Tiền Trạch Nam tức giận, ông ta nên giải quyết tình huống này như thế nào?

Đúng lúc này, đột nhiên ở trên lầu vang lên một giọng nói lạnh lùng: “Thái Tử Hải Phòng, cậu thật sự quá đáng rồi?” “Tiền Tử Thiên, nói thế nào cũng là cậu chủ của nhà họ Tiền. Cậu yêu cầu cậu ấy đậu xe cho cậu, đây có phải khinh người quá đáng rồi không?”

Nghe thấy những lời này, tất cả mọi người đều ngước lên nhìn và chỉ thấy Vạn Thành Phong đang từ trên lầu bước xuống.

Nhìn thấy Vạn Thành Phong, Tiền Trạch Nam liền thở phào nhẹ nhõm.

Không thể trông chờ vào Triệu Nhạc Huân nữa, nhưng có sự hậu thuẫn của Vạn Thành Phong thì ông ta sẽ không sợ Hỏa Hoa!

Nhìn thấy Vạn Thành Phong, sắc mặt của Hỏa Hoa vẫn không thay đổi, anh ta cười nhẹ: “Là Tiền Tử Thiên đã khinh người quá đáng trước, cháu trai của tôi chỉ là thay bạn mình trút giận, vậy có gì không đúng?”

Tiền Trạch Nam lập tức nói: “Cháu trai của tôi ức hiếp bạn của Thái Tử khi nào?”

Thái Tử lạnh lùng nói: “Trần Lâm Vũ, ông có biết không?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Truyền Nhân Của Thần Y (Thần Y Tái Thế)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook