Truyền Nhân Của Thần Y (Thần Y Tái Thế)

Chương 1150: Lâm Mạc Huy chính là một tên trộm

Trà Minh

25/09/2021

**********

Chương 1250: Lâm Mạc Huy chính là một tên trộm

Lời nói này của Tiền Thạch Nam khiến cho cả một hội trường ngay lập tức rơi vào sự tĩnh mịch.

Hồi lâu sau, Hạ Vũ Tuyết mới cười thành tiếng: “Thần y Tiền, ông còn mặt mũi để nói thế ư?” “Công thức của Lâm Mạc Huy là đánh cắp từ Vĩnh Xuân Đường các ông à? Ông không cảm thấy buồn cười khi nói như vậy sao? Tái Tạo Hoàn của công ty dược phẩm Hưng Thịnh mạnh gấp ngàn lần so với Tái Tạo Hoàn của Vĩnh Xuân Đường ông. Ông có tư cách gì mà nói công thức của Lâm Mạc Huy là đánh cắp của các ông chứ?” “Sao nào? Lẽ nào đây là trò giỏi hơn thầy sao? Ha ha ha, ông đúng là buồn cười thật mà..” Những người khác cũng phá lên cười.

Những người của mười đại gia tộc cũng tức giận nhìn lấy Tiền Thạch Nam, thậm chí đến cả người của nhà họ

Tiền cũng phải cau mày. Theo bọn họ, Tiền Thạch Nam đây hoàn toàn đã vô cùng hoảng loạn rồi.

Lại có thể nói ra lời như vậy?

Tái Tạo Hoàn của công ty dược phẩm Hưng Thịnh mạnh hơn của Vĩnh Xuân Đường rất nhiều.

Ngay cả khi có người đánh cắp công thức thì người khác cũng cho rằng chắc chắn đó là do Vĩnh Xuân Đường đánh cắp công thức của công ty dược phẩm Hưng Thịnh, làm sao có thể là công ty dược phẩm Hưng Thịnh đánh cắp công thức của Vĩnh Xuân Đường chứ?

Những lời nói này thà đừng có nói ra, sẽ chỉ làm mất mặt mà thôi.

Cậu Vạn bĩu môi và nhẹ giọng nói: “Ngu ngốc!”

Vạn Thành Phong cũng cau mày: “Người này điên rồi sao?”

Ông ta còn định toàn lực ủng hộ Tiền Thạch Nam, nhưng Tiền Thạch Nam nói như thế, ông ta cũng không có cách nào nói giúp cho Tiền Thạch Nam được!



Tuy nhiên, Tiền Thạch Nam lại không hề cảm thấy hổ thẹn. Vẻ mặt của ông ta nghiêm túc, đợi tiếng cười của tất cả mọi người dừng lại thì mới cất giọng nói: “Tôi biết mọi người sẽ không tin!” “Thật ra, nếu không phải hôm nay nhìn thấy số liệu này của Lâm Mạc Huy thì tôi cũng không muốn nhắc đến chuyện này. Tuy nhiên, tên họ Lâm này thực sự ức hiếp người quá đáng, tôi đúng là không thể nhẫn nhịn được nữa. Hôm nay, tôi phải công bố ra tất cả mọi sự thật cho mọi người ở đây biết!”

Tất cả mọi người có mặt ở hiện trường đều dùng vẻ mặt không khỏi ngơ ngác nhìn lấy Tiền Thạch Nam, lẽ nào còn ẩn chứa chuyện gì trong đây sao?

Tiền Thạch Nam hằng giọng rồi lớn tiếng nói: “Tất cả mọi người đều biết rằng Vĩnh Xuân Đường của chúng tôi từ mười mấy năm trước đã bắt đầu công việc nghiên cứu phát triển Tái Tạo Hoàn rồi.” “Tuy nhiên, mọi người không hề biết rằng, từ mười mấy năm trước, Tái Tạo Hoàn của Vĩnh Xuân Đường tôi đã có một bước phát triển đột phá. Lúc đó, chúng tôi chỉ còn một bước nữa thì thành công. Số liệu lần đó cũng là phiên bản hoàn mỹ nhất mà chúng tôi đã nghiên cứu phát triển ra." “Tuy nhiên, chính vào một bữa tối, trung tâm nghiên cứu phát triển của chúng tôi đột nhiên bị người ta đột nhập vào và bị đánh cắp hết toàn bộ số liệu của lúc đó. Không chỉ vậy, một số nhân viên nghiên cứu phát triển quan trọng nhất của chúng tôi lúc đó cũng bị người ta giết hại. Một thảm kịch như vậy đã khiến cho toàn bộ công việc nghiên cứu phát triển trực tiếp bị đình trệ và không thể nào tiếp tục được!”

Tất cả mọi người có mặt ở đây đều kinh ngạc, họ không ngờ rằng Vĩnh Xuân Đường trước đây lại có chuyện như vậy. Viên Hữu Đức vội hỏi: “Vậy về sau thì sao?” “Các người có tìm ra rốt cuộc là ai đã đánh cắp những số liệu này không?”

Tiền Thạch Nam thở dài và lắc đầu nói: “Chúng tôi đã điều tra rất lâu nhưng cuối cùng lại không điều tra được bất kỳ dấu vết nào. “Thành thật mà nói, những năm nay, chúng tôi cũng đã từ bỏ việc truy tìm chuyện này. Tuy nhiên, không ngờ được, trong ngày hôm nay tôi lại có thể nhìn thấy những số liệu quen thuộc này một lần nữa.

Nói đến đây, Tiền Thạch Nam trực tiếp nhìn sang Lâm Mạc Huy và trầm giọng nói: “Tổng giám đốc Lâm, tôi muốn hỏi. Tại sao những số liệu này mà do các người cung cấp lại giống với dãy số liệu nghiên cứu phát triển mà Vĩnh

Xuân Đường của chúng tôi đã bị đánh cắp từ trước thế?” Ngay khi vừa dứt lời thì cả hội trường náo loạn cả lên.

Tất cả mọi người liền trở nên ầm ĩ

Loại số liệu nghiên cứu phát triển này nếu xuất hiện tình trạng giống như thì chỉ có thể là ăn cắp.

Lẽ nào nói, Lâm Mạc Huy chính là kẻ đã đánh cắp dãy số liệu này vào lúc đó? Tất cả mọi người đều lần lượt nhìn sang Lâm Mạc Huy,

Viên Hữu Đức và những người khác càng vô cùng hưng phấn. “Nói vậy thì Lâm Mạc Huy chính là người đã đánh cắp dãy số liệu này vào lúc đó sao?” “Thần y Tiền, nói vậy thì ông đã nói đúng rồi!” “Công ty dược phẩm Hưng Thịnh đã đánh cắp công thức của Vĩnh Xuân Đường!”

Một doanh nghiệp đại lý lớn tiếng nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Truyền Nhân Của Thần Y (Thần Y Tái Thế)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook