Truyền Nhân Của Thần Y (Thần Y Tái Thế)

Chương 1148: Sự xác minh của tổ chức có thẩm quyền

Trà Minh

25/09/2021

Tất cả mọi người có mặt ở hiện trường đều ồ lên. Những số liệu này còn có người có thể chứng minh được nó là thật hay là giả sao?

Tiền Thạch Nam trầm giọng nói: “Đây lại là số liệu do công ty dược phẩm Hưng Thịnh các người giao nộp ra?” “Hừ, số liệu do các người lấy ra, e rằng cũng không đủ để tin!”

Lâm Mạc Huy cười bình thản: “Yên tâm, đây không phải là số liệu của công ty dược phẩm Hưng Thịnh chúng tôi!”

Sau khi nói xong, anh quay người về phía Viên Hữu Đức, lớn tiếng nói: “Ông Viên, trước đây ông không phải luôn nói rằng tốc độ nghiên cứu và phát triển của Tái Tạo Hoàn của công ty dược phẩm Hưng Thịnh chúng tôi thật sự quá chậm sao! Thực ra thì Tái Tạo Hoàn của chúng tôi sớm đã nghiên cứu và phát triển thành công rồi. “Chỉ là, chúng tôi cần một số tổ chức có thẩm quyền giúp chúng tôi thử nghiệm hiệu quả cụ thể của Tái Tạo Hoàn này. Vì chuyện này, chúng tôi đã mời ba tổ chức lớn có thẩm quyền trong nước và chín tổ chức lớn có thẩm quyền của thế giới giúp xác minh lâm sàng cho Tái Tạo Hoàn của chúng tôi. Và bây giờ, những kết quả xác minh này đã được gửi đến đây”

Tất cả mọi người có mặt ở hiện trường liền trừng to hai mắt khi nghe thấy vậy.

Số liệu do công ty dược phẩm Hưng Thịnh cung cấp quả thực khiến người ta không tài nào tin tưởng được.

Tuy nhiên, nếu là số liệu do ba tổ chức lớn có thẩm quyền trong nước và chín tổ chức lớn có thẩm quyền của thế giới cung cấp thì sẽ không còn ai dám nghi ngờ nữa! Tiền Thạch Nam trừng to hai mắt và nhìn Lâm Mạc

Huy với vẻ mặt không thể tin được.

Ông ta có nằm mơ cũng không ngờ rằng Lâm Mạc Huy lại có bước đi này. Anh thậm chí còn mời đến một số tổ chức có thẩm quyền để làm xác minh lâm sàng cho Tái Tạo Hoàn.

Những số liệu này càng có uy tín hơn nhiều so với số liệu do anh cung cấp!

Lâm Mạc Huy cầm lấy điện thoại, cười tít mắt nhìn Tiền Thạch Nam: “Thần y Tiền, có thể mượn màn hình của các người sử dụng thêm một lần nữa không?” “Vì tất cả những người bạn trong ngành y tế đều có mặt ở đây, một tin tức tốt như vậy cũng phải cùng mọi người chia sẻ chứ, ông nói có phải không?” Sắc mặt của Tiền Thạch Nam có chút cứng đờ, ông ta biết Lâm Mạc Huy tự tin như vậy, chứng minh rằng số liệu này là thật.

Ông ta thực sự không muốn cho Lâm Mạc Huy trình chiếu những số liệu này ở đây, nhưng vấn đề là ông ta ngăn cản được sao?

Những người có mặt ở đây đều đang nhìn chằm chằm về phía bên đây.

Hiện giờ, những người này không hề quan tâm đến rốt cuộc là Tái Tạo Hoàn của ai càng có hiệu quả hơn, họ chỉ muốn nhìn thấy loại thuốc tốt nhất thôi!



Cuối cùng, Lâm Mạc Huy đã trình chiếu số liệu trên điện thoại lên trên màn hình lớn. Trên đây là số liệu do ba tổ chức lớn có thẩm quyền trong nước và chín tổ chức lớn có thẩm quyền của thế giới gửi đến và cả chứng minh do họ cung cấp. Nhìn thấy số liệu ở trên kia, tất cả mọi người có mặt ở đây liền nhốn nháo.

Bởi vì số liệu được xác minh bởi những tổ chức có thẩm quyền hoàn toàn giống với số liệu được xác minh bởi công ty dược phẩm Hưng Thịnh, không hề có bất kỳ sự sai sót nào.

Cũng chính là nói, số liệu mà Lâm Mạc Huy cung cấp trước đây hoàn toàn là thật.

Hơn nữa, lần này đã không còn ai có thể phản bác nữa! Ai có thể phản bác được những tổ chức có thẩm quyền này chứ? Tất cả mọi người có mặt ở đây đều không khỏi kích động, hôm nay họ đã tận mắt chứng kiến sự ra đời của một loại thuốc thần!

Tái Tạo Hoàn này có thể chữa trị triệt để cho bệnh nhân ung thư mà không để lại bất kỳ di chứng nào, đây mới là loại thuốc thực sự có thể tạo phúc cho dân chúng.

Đám phóng viên đó lần lượt kéo đến trước sân khấu muốn phỏng vấn Lâm Mạc Huy.

Những người chạy chậm không thể chen lên trước sân khấu thì quay người đi phỏng vấn bất kỳ người nào có liên quan đến công ty dược phẩm Hưng Thịnh.

Hạ Vũ Tuyết, thần y Kiệt và Lữ Tử Đằng, những người này đều bị phóng viên vây lấy để phỏng vấn.

Ngay cả lão Thử cũng bị đám phóng viên vây quanh, đối mặt với hàng chục cái micro, một đám người vây quanh và năm mồm mười miệng hỏi cậu ta về những thông tin liên quan đến Tái Tạo Hoàn.

Còn những doanh nghiệp đại lý thì chạy sang một bên, bắt đầu gọi điện cho cấp dưới của mình, bảo họ mau chóng đến công ty dược phẩm Hưng Thịnh để tranh giành quyền đại lý của Tái Tạo Hoàn này.

Những người trước đây đã thương lượng xong quyền đại lý với Vĩnh Xuân Đường thì hiện giờ vừa phải chạy đi huỷ hợp đồng với Vĩnh Xuân Đường, vừa phải cố gắng để nịnh nọt bên phía Lâm Mạc Huy, muốn có được quyền đại lý của công ty dược phẩm Hưng Thịnh.

Hiện trường đã hoàn toàn rơi vào trong một sự hỗn loạn.

Vĩnh Xuân Đường, mười đại gia tộc ở Tô Vân lại hoàn toàn bị vứt sang một bên và không ai quan tâm đến!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Truyền Nhân Của Thần Y (Thần Y Tái Thế)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook