Truyền Nhân Của Thần Y (Thần Y Tái Thế)

Chương 572: Thăm dò

Trà Minh

18/05/2021

Lâm Mạc Huy chậm rãi gật đầu: "Xem ra có người thật sự muốn đối phó chúng ta! Anh cảm thấy chuyện này là ai làm?"

Anh Hổ suy tư một hồi: "Tôi cảm thấy khả năng cao nhất là mười gia tộc lớn. Ở thành phố Hải Tân, người có thể khống chế thị trường không hề nhiều. Ông Lộc và tổng giám đốc Hoàng sẽ không làm chuyện này, như vậy cũng chỉ còn lại mười gia tộc lớn!”

Lâm Mạc Huy khẽ cười một tiếng: "Anh cảm thấy chỉ dựa vào mười gia tộc lớn mà dám làm như thế sao?"

Anh Hồ sửng sốt một chút: “Anh Lâm, ý của anh là có người đứng phía sau mười gia tộc lớn? Nhưng mà, nhìn khắp thành phố Hải Tân, cũng chỉ có Ông Lộc cùng tổng giám đốc Hoàng mới có thể làm chỗ dựa cho mười gia tộc lớn."

Lâm Mạc Huy lắc đầu: "Không nên chỉ đặt ánh mắt tại thành phố Hải Tân, anh có thể nhìn xa ra một chút." Anh Hổ hít một hơi thở sâu: “Nhìn xa một chút? Ý của anh là ở tỉnh thành?” Lâm Mạc Huy không trả lời, nói thắng: “Trước tiên anh đi tra rõ rốt cuộc người nào nằm giữ tài liệu của thành phố Hải Tân! Những chuyện khác, sau này rồi tính

Anh Hổ lập tức gật đầu: "Được, anh Lâm, tôi đi ngay bây

Để điện thoại xuống, Lâm Mạc Huy rơi vào trầm tư. giờ.”

Nam Bá Lộc đứng đầu thành phố Hải Tân lâu nay, luôn luôn gió êm sóng lặng, sẽ không xảy ra những chuyện như vậy. Xem ra, là vì mình quật khởi, dẫn đến sự chú ý của một số người.

Có thể là kẻ thù của Nam Bá Lộc, cũng có thể là kẻ thù của mình.

Nhưng cho dù là kẻ thù của ai, đối phương đã dám ra tay, vậy nhất định là có chuẩn bị mà đến. Nam Bá Lộc sắp rời đi, trong thời gian một năm, Lâm Mạc Huy nhất định phải phát triển đến trình độ có thể tự bảo vệ mình.



Nếu không, Nam Bá Lộc vừa rời đi, anh nhất định thành cả trên thớt! Việc lần này, chỉ là sự thăm dò của đối phương. Vừa muốn thử năng lực của anh, cũng là đang thăm dò phản ứng của Nam Bá Lộc.

Anh nhất định phải xử lý tốt chuyện lần này, chút chuyện nhỏ như vậy, không được để Nam Bá Lộc ra tay Nếu không, thì anh không có tư cách tiếp nhận thế lực của Nam Bá Lộc lưu lại.

Ở văn phòng suy nghĩ một hồi, Lâm Mạc Huy lấy điện thoại ra, liên hệ Phương Ngọc Đức, mời anh ta uống trà Nếu như mười gia tộc lớn thật sự muốn ra tay với Lâm

Mạc Huy, anh Hổ chưa hắn là có thể tra được tin tức gì, bởi vì bọn họ nhất định rất phòng bị anh Hồ

Trong mười gia tộc lớn, nhà họ Chu hiện tại vô cùng gần gũi với Lâm Mạc Huy, những người đó chắc chắn cũng đang phòng bị nhà họ Chu.

Cho nên, muốn hiểu rõ ràng tình huống trong đó, ra tay từ bên nhà họ Phương là thích hợp nhất.

Trong đại viện.

Lâm Lâm vui vẻ cầm tiền đi từng bước xuống lầu, nhìn xung quanh liền phát hiện mấy người bạn đến chung với mình đều không thấy rồi.

Cô ta đi tới bên cạnh một người bảo vệ: "Này, tôi hỏi cậu,

truyen-nhan-cua-than-y-than-y-tai-the-572-0

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Truyền Nhân Của Thần Y (Thần Y Tái Thế)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook