Từ 7 Viên Ngọc Rồng Xông Pha

Chương 67: Ăn Rize

It Me

11/06/2021

Trên đường đi Rize chủ động đi sát ôm lấy cánh tay của Goku, kẹp tay hắn giữa hai vú mềm mại làm cho hắn cảm thấy rất dễ chịu. Bước vào trong quán hai người ngồi xuống cạnh nhau, nàng ngồi ở trong còn hắn ở phía ngoài. Touka thấy cảnh này trong lòng bỗng cảm thấy khó chịu, cầm thực đơn đi tới trước mặt Goku nói:

- Hai người muốn dùng gì? (Touka)

- Cho ta tách cà phê đi, cô ấy thì tách trà ấm (Goku)

- Vâng, chờ một lát (Touka)

- Nàng là Ghoul đó, anh có biết chưa? (Goku)

Đợi Touka rời đi Rize quay sang nói nhỏ với Goku, hắn nghe xong đưa tay trái sờ sờ bờ mông căng tròn của nàng làm nàng hơi đỏ mặt nhưng không ngăn cản mặc cho tay Goku tác oai tác quái. Goku bỗng mở miệng nói với vẻ trêu ghẹo làm nàng càng thêm xấu hổ:

- Ghoul thì sao, chẳng phải bên cạnh có một Ghoul nữ vương bị ta tùy ý chơi đùa sao? (Goku)

- Ghét ghê! (Rize)

- Của hai người đây (Touka)

- Cảm ơn (Goku)

Touka bưng nước để xuống bàn chổ Goku và Rize xong liền quay đầu rời đi, Rize định uống trà thì hắn vỗ mông nàng mấy cái liền hiểu ra hắn muốn gì, để trà xuống bưng lấy tách cà phê dâng cho Goku uống rất chu đáo, cẩn thận. Goku một tay sờ mông, miệng được nàng chăm cà phê cho thì bỗng âm thanh hệ thống vang lên trong đầu:

- Đinh, kí chủ cứu Rize làm cho Keneki mất đi sức mạnh nhân vật chính được thưởng hộp quà may mắn x2 (Hệ thống)

Rize bên cạnh thấy Goku thất thần liền giữ tách cà phê đứng yên nhìn xem hắn hiếu kỳ không biết hắn nghĩ gì, hắn khi nghe hệ thống thông báo mới nhớ ra Kaneki chính là nhân vật chính vậy mà lại quên. Goku không suy nghĩ liền mở hai phần thưởng mới vừa nhận:

- Đinh, kí chủ mở hộp quà may mắn nhận được kĩ năng [Thanh tẩy] (Hệ thống)

- Đinh, kí chủ mở hộp quà may mắn nhận được kĩ năng [Hakai] (Hệ thống)



[Thanh tẩy]:Có thể xóa bỏ đi mọi hiệu quả đang có của người khác theo ý mình muốn.

[Hakai]:Kĩ năng của Hakaishin có thể hủy diệt mọi thứ kể cả vong linh, người có sự bất tử. Lưu ý: Không thể dùng với người có sức mạnh ngang người dùng trở lên.

Nhìn thấy những kĩ năng này khiến Goku hít thở sâu một cái sau đó bình tĩnh lại tâm trạng vui vẻ trong lòng, Rize bên cạnh nhìn thấy hắn tự nhiên vui vẻ liền quay sang hỏi:

- Anh có gì mà vui vẻ thế, kể cho em nghe với (Rize)

- Anh vừa nhớ ra mình có kỹ năng này giúp ích được cho em (Goku)

- Là gì vậy anh (Rize)

- Đi theo anh (Goku)

Goku đứng dậy để tiền ở trên bàn sau đó kéo tay Rize đi ra khỏi quán Anteku, đến một nơi vắng người cả hai liền biến mất. Goku dẫn Rize trở về thế giới nhẫn xóa đi hiệu ứng không thể ăn thức ăn con người của Ghoul, nàng mới đầu cảm thấy không tin nhưng khi ăn thử những món ăn của con người xong liền hạnh phúc chảy nước mắt vì nàng cũng từng rất ghen tị với thức ăn của con người. Nàng trong lòng đột nhiên quyết định cái gì đó liền cởi hết quần áo trên người mình toàn thân không có một mảnh vải đi tới trước mặt hắn, nói với vẻ nghiêm túc:

- Em suy nghĩ kĩ rồi, em muốn như các cô gái xinh đẹp kia trở thành một báu vật vô giá trong kho báu của anh, xin anh hãy chiếm hữu em đi ạ (Rize)

Goku cũng hết sức ngạc nhiên khi nghe những lời như vậy, trong nguyên tác nàng là một người khát máu tàn nhẫn, ai mà nghĩ một người như thế lại muốn người đàn ông chiếm hữu mình. Hắn thấy nàng nghiêm túc như vậy cũng gật đầu chấp nhận, cũng giải khai hết đồ trên người đi tới đẩy ngã nàng xuống bắt đầu cuộc chiến giao phối.

Hắn banh hai chân nàng ra cúi đầu bú liếm lấy cái âm đ*o hồng hào xinh đẹp, thỉnh thoảng lấy tay kéo kéo lông mu rậm rạp của nàng. Vì kỹ năng làm tình của hắn được các nàng trau dồi đến mức thượng thừa nên nàng đã ra rất nhanh.

Goku đỡ Rize ngồi dậy để nàng quỳ trước mặt mình, nàng khi thấy được dương v*t to dài đó cảm thấy ngại ngùng và có chút tò mò.

- Em bú nó cho anh được không? (Goku)

- Vâng, để em làm anh sướng (Rize)

- dương v*t anh ngon quá đi mất (Rize)



- Em dùng lưỡi một chút (Goku)

- Đúng rồi, em làm anh sướng lắm (Goku)

Rize bú say sưa dương v*t của Goku, ra sức dùng lưỡi liếm lấy đầu của dương v*t. Goku để nàng nằm ngửa giang hai chân ra để hắn đút vào, nàng kêu đau một tiếng hắn ngừng cử động và cúi đầu ngậm lấy bầu vú nàng. Hơn vài phút sau nàng mới ra hiệu hắn có thể cử động, hắn cúi đầu vừa hôn môi nàng vừa nhấp hông.

- Ưm...ưm...ưm...ưm... (Rize)

Hơn một tiếng trôi qua Rize cảm thấy mình sướng đến nỗi không thể nghĩ nỗi điều gì, nàng đang bị Goku chơi kiểu dogy và bị hắn hai tay nắm lấy hai cái đuôi Kagune chơi như cưỡi ngựa.

- Anh...anh bắn đây! (Goku)

- Bắn vào trong đi, cho em những hạt giống của anh đi Goku (Rize)

Goku xả tinh dịch của mình vào sâu bên trong âm đ*o của Rize khiến nàng cảm thấy mình hạnh phúc sung sướng như lên mây. Goku rút dương v*t ra khỏi âm đ*o nàng liền thấy dòng tinh dịch tràn ra, nàng bò tới chổ hắn đang ngồi để làm sạch nó.

- Em thử bú nó như bú sữa mẹ xem (Goku)

- Vâng, để em thử (Rize)

- Được nè, nãy sao nó không bắn tinh dịch (Rize)

- Vì khi nào anh muốn ra mới được, em muốn ăn nó thì phải nói với anh để anh biết (Goku)

- Em nhớ rồi, mùi vị t*ng trùng này ngon quá khiến em không thể cưỡng lại được (Rize)

- Không sao, t*ng trùng anh vô hạn mà nếu không thì sao cho các nàng ăn đủ (Goku)

Rize bây giờ nghiện món ăn t*ng trùng của Goku rồi, Goku vừa vuốt ve cơ thể nàng vừa trò chuyện. Hắn nhìn sang các nàng đang vui vẻ nói cười, còn những bé gái dễ thương đáng yêu đang đùa giỡn khiến hắn càng quyết tâm mạnh mẽ hơn để bảo vệ cái kho báu vô giá này của hắn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Từ 7 Viên Ngọc Rồng Xông Pha

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook