Từ 7 Viên Ngọc Rồng Xông Pha

Chương 16: Buổi tối sung sướng

It Me

12/05/2021

Goku ngồi vào chủ tọa, các nàng ngồi ở hai bên. Hắn nhìn các nàng nói "Các ngươi được ta tắm cảm giác như thế nào?".

Năm người nhìn nhau đỏ mặt cười một tiếng sau đó nhìn hắn cùng nói" Chúng ta cảm thấy rất hạnh phúc và rất sướng mỗi khi ngươi xoa vú, kì cọ l-ồn của chúng ta"

Goku thấy các nàng hạnh phúc như vậy cũng khẽ cười bảo" ăn đi coi chừng nguội". Suốt bữa ăn hắn được năm nữ đưa thức ăn liên tục và luân phiên nhau nên hắn không cần gắp đồ ăn.

Sau khi ăn xong hắn lên tấm niệm nằm nghỉ ngơi, mở hệ thống xem vé chọn thế giới 1 in 3(bậc S). Mở ra xem thấy được ba thế giới là Tokyo Ghoul, King Of Fighter, Naruto.

"Vậy cho ta chọn Tokyo Ghoul đi!" Goku nhìn 3 lựa chọn nói, vì hắn coi phim thấy Rize chết tiếc thật, là một mỹ nữ như vậy thì để hắn thu vào kho báu hậu cung của mình cho sướng.

"Đinh, nhận được vé [Tokyo Ghoul] phải chăng sử dụng?" Hệ thống vang lên. "Không sử dụng" Goku đang ở [High School Of The Dead] còn chưa thu hết gái xong qua đó làm gì nên lập tức từ chối sử dụng.

Các nàng lúc này thì đang rửa chén, Shizuka đột nhiên nói "ta muốn đi vệ sinh cái!". Sau đó lên phòng Goku nói " Goku-kun, ta mắc đái rồi! Ngươi xuống nhìn ta đi a!". Goku nghe vậy đi theo Shizuka vào phòng vệ sinh và đóng cửa lại.

Shizuka nhấc váy ngủ lên, cởi quần lót xuống đội lên đầu hắn. Sau đó ngồi lên bồn cầu giang hai chân ra để Goku nhìn cho rõ ràng hơn. Mặc dù nhìn thấy l-ồn các nàng nhiều lần rồi nhưng vẫn thấy nó hấp dẫn, sướng mắt.

Goku vuốt ve nhúm lông l-ồn của nàng, sau đó lấy hai tay banh hai mép l-ồn của nàng ra nói "đái đi". Một dòng nước từ bên trong l-ồn nàng chảy ra, dù cho hắn nhìn các nàng đái rồi nhưng vẫn thích xem. Tiếng "xi" hơn 10 giây thì dừng lại, Goku banh hai chân nàng ra rộng hết cở sau đó đưa mặt vào liếm.



Shizuka bị hắn liếm l-ồn cảm giác sung sướng, trong miệng ngâm lên tiếng ca "ưm" mê người. Hai tay vịn đầu hắn ép sát vào l-ồn mình như muốn mặt hắn dính chặt vào l-ồn.

Sau 5 phút Goku đã liếm xong, Shizuka nàng cũng ra một lần rồi. Cảm giác đó khiến nàng lưu luyến, muốn nữa nhưng Goku biết nàng nghĩ gì nên nói "Tối đi ngươi sẽ sướng hơn bây giờ". Nói xong đỡ nàng đứng dậy, lấy quần lót của nàng trên đầu mình khom xuống mặc vào cho nàng để nàng cảm thấy trong lòng ngọt ngào.

Vừa mở cửa dắt tay Shizuka ra ngoài liền thấy 4 người bao vây hắn lại và nói "ta cũng mắc đái nữa" "ta cũng mắc". Goku thấy vậy cũng mắc cười, liền dẫn các nàng vào nhà tắm vì nhà vệ sinh không đủ 5 người vào cùng lúc.

"được rồi, các ngươi cởi quần lót rồi giang chân ra đi"Goku nhìn 4 nàng nói. Các nàng nhấc váy lên cởi quần lót xuống đưa cho Goku cầm, sau đó giang chân ra dùng hai tay mình banh hai mép l-ồn để Goku thấy rõ. Tiếng "xi" vang lên rõ ràng khi 4 người cùng đái, đái xong Goku để 4 người chống hai tay vào tường giang hai chân rộng ra.

Hắn từ phía sau liếm l-ồn các nàng, vì là 4 người nên hắn luân phiên liên tục nhưng vẫn đảm bảo l-ồn nàng được liếm sạch sẽ và thời gian như nhau. Trong suốt thời gian Goku liếm thì tiếng rên của 4 nàng vang vọng khắp phòng tắm làm Shizuka ở ngoài cũng muốn được liếm l-ồn nhưng nàng vừa đái rồi và bị Goku liếm sạch hết nước đái rồi.

Khoảng 20 phút thì Goku mới liếm xong, lấy quần lót trên tay ngồi xuống mặc cho các nàng. Các nàng nhìn Goku ân cần chăm sóc mình như vậy trong lòng ngọt ngào, cảm thấy may mắn mới gặp được hắn. Mặc xong cho các nàng, hắn đứng dậy nói" Xong rồi, lên nệm đi ngủ thôi". Nói xong ôm eo Saya và Hayashi cùng 2 nữ ra ngoài đến vị trí tấm nệm.

Đến đó thấy Shizuka ngồi chờ, hắn liền biết nàng nghe chúng nữ rên ở phòng tắm lúc nãy nên mới lên đây lánh nạn. Goku ngồi xuống nệm cho 5 nữ đứng trước mặt mình xếp thành hàng ngang. Hắn đứng dậy cởi quần áo của năm nàng xuống đất, vì các nàng đều mặc váy ngủ nên chỉ cần vuốt hai dây áo trượt xuống là cởi được.

Nhìn các nàng chỉ mặc mỗi đồ lót, hắn bắt đầu thấy nóng trong người. Không biết phải trùng hợp hay không các nàng đều mặc bộ đồ lót màu đen toát lên vẻ gợi cảm sexy. Các nàng trong lúc đi dạo quanh cửa hàng tiện lợi kiểm tra xem có zombie xông vào hay không liền phát hiện túi đồ lót toàn màu đen và các váy ngủ của nữ nhân. Có thể chủ tiệm này lúc trước là một nữ nhân gợi cảm cũng nên.

Hắn đẩy ngã 5 người xuống tấm nệm, hắn tấn công Hayashi đầu tiên. Hắn hôn lên mái tóc màu đỏ sẫm của nàng, rồi xuống miệng nàng. Nàng không chống cự mà hở miệng để lưỡi hắn chui vào quấn lấy lưỡi nàng, hai tay hắn vòng qua sau lưng cởi bỏ áo ngực của nàng. Sau khi hôn được một phút, miệng hắn trượt xuống ngậm lấy bầu vú nàng bú hăng say, nhẹ nhàng cắn đầu ti nàng khiến nàng khẽ rên 1 tiếng "ưm", một tay bóp bầu vú còn lại một tay trượt xuống chà xát quần lót của nàng khiến nó ướt át.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Từ 7 Viên Ngọc Rồng Xông Pha

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook