Từ 7 Viên Ngọc Rồng Xông Pha

Chương 19: Đến nhà Saya

It Me

12/05/2021

Goku thấy nàng nói như thế liền vui vẻ, cúi đầu hôn lên trán nàng. Hắn cảm thấy dưỡng loli cũng vui lắm.

"Sắp đến nhà ta rồi, khoảng 1 phút nữa" Saya lúc này nói, nàng cảm thấy sắp về nhà rồi. Goku nghe vậy mặc quần đầy đủ vào và nói" Các nàng sửa soạn ăn mặc đàng hoàng lại! Còn nữa, không để nam nhân chạm vào biết chưa?".

"Chúng ta đã nhớ rồi!" Các nàng nhìn hắn cùng nói, trong lòng vui vẻ vì hắn giữ gìn mình như thế. "Các nàng nếu có vớ thì mặc vào đi, ta không muốn chân các nàng quá lộ đi!" Goku nhìn xuống đôi chân trắng nõn, cao dài thẳng tắp của các nàng nói. . Ngôn Tình Sắc

"Chúng ta ai cũng có vớ cả, ngươi yên tâm đi" Các nàng nói xong liền lấy vớ trong túi đồ ra mang vào chân. Vì trong cửa hàng tiện lợi có nên đã mang theo bỏ vào túi đồ lót.

"Đến nơi rồi, đi bộ mười mấy bước là tới" Saya nhìn các nàng 4 người và Goku nói. "Alice chút không được tiết lộ ngươi bú c-ặc ta nghe chưa?"Goku nhìn xuống Alice nói, sợ nàng nói ra làm mọi người nhìn hắn như tên ấu dâm. Sau đó nhìn về Saya nói" Dù là cha ngươi nhưng ta không thích ông ấy đụng ngươi biết chưa".

"Ta biết" Saya lòng ngọt ngào nói, Goku đây là đang ghen, chiếm hữu nàng.

Hắn ôm eo Saya và Shizuka xuống xe, Hayashi dắt tay Alice theo sau, Saeko và Rei đi hai bên của Hayashi và Alice. Đi được vài bước thấy có hai người cầm súng đi tới hỏi" Các người là ai, từ đâu tới đây".

"Ta là Saya Takagi, bọn họ là bạn ta và hắn là bạn trai của ta" Saya nhìn hai người cầm súng nói. Hai người cầm súng ngạc nhiên khi thấy bạn trai nàng đang ôm người con gái khác mà Saya không phản đối.

"Vậy mời mọi người theo chúng tôi về cứ điểm" Hai người cầm súng nói xong quay lưng đi, Goku bọn hắn bước theo sau.

Khi bước vào nhà Saya, Goku thấy được một người đàn ông và một mỹ phụ đi đến. Người đàn ông đi đến liền thấy con gái và một người phụ nữ khác bị hắn ôm eo, sau lưng còn có 3 người và một bé gái.

"Buông Saya ra thằng nhóc" Người đàn ông lớn tiếng ra lệnh. Mỹ phụ bên cạnh chỉ thấy ngạc nhiên khi con gái mình chung bạn trai với người khác.



Goku nghe giọng điệu liền biết là cha Saya nhưng hắn bị gọi là 1 thằng nhóc liền cảm thấy khó chịu, hắn không buông tay mà còn thò tay bóp mông nàng một cái nói "Ai là thằng nhóc chứ hả?". Vì váy cũng dài tới đầu gối nên hắn không sợ bị mông nàng bị nhìn thấy.

"Thằng chó" Cha Saya rút kiếm từ tên lính bên cạnh chém tới Goku. "Keng" Saeko xuất hiện vung kiếm ra đỡ cho Goku và nói" Không được phép làm hại Goku". Thực lực của cha Saya mạnh hơn 1 bậc nên kiếm của Saeko bị đè xuống. Cha Saya chém xuống 1 cái nữa thì Rei cầm thương xuất kích, một tiếng "Keng", nói " Không được đụng tới hắn".

Cha Saya cảm thấy bất ngờ, tên kia vậy mà được hai cô gái kia che chở phải biết Saeko và Rei khí chất không giống cô gái bình thường. Mẹ Saya cũng cảm thấy ngạc nhiên, tên kia có gì mà được các nàng che chở tới vậy.

"Hắn là bạn trai của ta, các ngươi không thể làm hại hắn" Saya nhìn trước mặt ba nàng và thuộc hạ định tấn công liền nói.

" Loại như hắn có gì tốt chứ, coi chừng bị lừa" Cha Saya nói. "Ông thì biết gì về Goku mà nói, suốt ngày chỉ biết tỏ ta đây" Saya liền phản đáp.

"Ngươi có giỏi thì ra đây đánh với ta, đừng bám váy nữ nhân như thế!" Cha Saya nhìn Goku khiêu khích. "Ngươi xứng sao? Nếu không phải ngươi là cha của Saya thì ngươi đã là người chết rồi!" Goku nhìn cha Saya đáp lại, với thực lực hắn thì ai ở đây có thể ngăn hắn giết người.

"Đủ rồi! Các ngươi dừng lại đi, giờ đánh nhau các ngươi chỉ làm hại mình!" Mẹ Saya đứng ra nói, nàng thấy chuyện sắp không ổn nên ra khuyên ngăn". Sau đó nhìn Goku nói" Ta là Yuriko, đây là chồng ta Souichiro".

"Ta là Goku, các nàng là Saeko, Rei, Shizuka, Hayashi, Alice, tất cả đều là nữ nhân của ta" Goku chỉ tay về các nàng nói, hắn cũng không sợ mọi người biết. Mọi người ngạc nhiên hắn có nhiều nữ nhân như vậy, còn có bé loli nữa chứ và tất cả đều xinh đẹp.

Các nàng nghe Goku khẳng định mình là của hắn cảm thấy ngại ngùng nhưng lại hạnh phúc. Saya thấy không có tên mình liền thấy hơi sợ, nhìn sang hắn ủy khuất. Goku thấy được liền buồn cười nói" Nàng cũng là của ta, được chưa?". Nói xong lấy tay vuốt vuốt mông nàng.

"Ừm" Saya mặt đỏ lên và gật đầu nói. Yurkiko và Souichiro hai người cảm thấy ngạc nhiên, đứa con gái ngạo kiều, kiêu căng giờ đây như một tiểu nữ nhân thẹn thùng.

"Dắt chúng ta lên phòng nàng đi" Goku vừa sờ mông Saya vừa nói, nàng gật đầu sau đó bị Goku ôm eo thon đi đến phòng nàng. Đi mới biết biết, nhà nàng rộng phết, phòng nàng ở trên lầu một. Hắn vào phòng thấy một cái giường đủ 4 người ngủ, vì hắn nói" Tối nay ta ngủ dưới đất, các nàng chen chút nhau ngủ trên giường đi".

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Từ 7 Viên Ngọc Rồng Xông Pha

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook