Từ 7 Viên Ngọc Rồng Xông Pha

Chương 10: Giết người

It Me

12/05/2021

Cả 4 người bọn họ cùng nhìn về hướng âm thanh đó thấy được Goku cùng Saeko ba người. Rei và Saya thấy được thân ảnh đó thì vui mừng, biết mình sẽ được an toàn nhưng hai người cũng cảm thấy hối hận vì lúc trước cùng Goku tách ra.

"Goku-kun" Hai nàng không hẹn mà cùng nhìn về phía Goku nói. Xung quanh Zombie đang ngày càng lại gần. Một con zombie nhảy tới há miệng cắn Rei, nàng muốn tránh nhưng không kịp vì nó tấn công bên hông mà nàng đang chiến đấu với 3 zombie khác. . đam mỹ hài

Trong lúc tuyệt vọng nghĩ mình sắp chết bỗng cảm thấy mình bị người ôm trong lòng, xung quanh nàng 4 con zombie bị ngã xuống. Một con zombie tấn con lúc nãy bị Goku dùng chân đè ngay cổ không nhúc nhích được. Sau đó hắn dùng lực đè nát cổ zombie khiến nó ngừng cử động.

"Có sao không Rei?" Goku dùng tay vuốt tóc nàng, tay ôm nàng eo thon. "Ta không sao" Rei hơi đỏ mặt, trong lòng cảm thấy ngọt ngào, vui mừng. Saya thấy cảnh này thì cảm thấy khó chịu, nàng cũng muốn nhưng tính ngạo kiều nên không thể nói ra. Takashi thì ghen ghét, người mình thích giờ bị người khác tay ôm hông còn hạnh phúc nữa chứ. Hắn cảm thấy đầu mình bắt đầu mọc sừng.

"Cứu ta với các trò! Giúp ta rồi ta sẽ lãnh đạo cho các em?" Từ đầu nhìn đang chạy tới đây tên thầy giáo Shido còn dẫn theo một đàn zombie. Tám người bọn họ trong lòng câu chửi" Con mẹ nó! Mới vừa dọn xong bãi zombie ở đây giờ lại thêm một đàn còn nhiều hơn hồi nãy".

Goku cảm thấy bắt đầu khó chịu tên này rồi "cặn bã mà đòi lãnh đạo mình? Coi ta giống lũ ngu lúc nãy sao".Bên cạnh được Goku ôm hông Rei nhìn về tên thầy giáo đó chán ghét, dám dẫn về phía mình một đám zombie.

"Ta muốn giết hắn" Son Goku lạnh nhạt nói. Bên cạnh mọi người cũng kinh ngạc nhìn về Goku khi hắn vừa nói xong. Không để ý tới bọn họ, hắn nhìn về phía Saeko rồi cúi xuống Rei bên cạnh hỏi "Rei, Saeko ai nguyện ý đi xử lý hắn đây?".

Hai nàng bất ngờ vì hắn lại hướng về mình hỏi việc đó, giết người các nàng chưa từng thử nên không dám đáp ngay mà im lặng. Sau đó hai nàng cùng lên tiếng một lúc "ta sẽ đi giết hắn" khiến mọi người ngạc nhiên.



"Rei, Saeko! Hai ngươi bị gì vậy, đây là giết người đó! Bình tĩnh lại đi" Takashi vội vàng hô ngăn cản, cả hai người hắn đều thích cả, trong nguyên tác họ yêu Takashi nhưng Goku xuất hiện ở đây thì sẽ không có chuyện đó xảy ra. Rei và Saeko hai người nhìn về phía Takashi khinh thường vì giờ là lúc nào mà còn quan trọng việc đó.

"Vậy 2 người cùng đi đi! Có gì sẽ yểm trợ nhau cho an toàn" Goku phân phó nhắc nhở. Hai nàng gật đầu, Rei chưa tiến lên vì Goku còn ôm hông nàng nhưng nàng không tránh khoát mà nàng cũng không muốn tránh, biết Goku còn có làm gì nên giữ im. Thấy Saeko lại gần hắn liền đưa tay ôm hông Saeko kéo vào trong lòng. Nàng ngạc nhiên nhưng không phản kháng bị Goku ôm.

Hắn ôm hai nàng quay lưng với mọi người, nói với âm thanh vừa đủ hai nàng nghe "hai các ngươi nếu bị nam nhân khác đụng vào thì ta sẽ không quan tâm tới nữa, rõ chưa?". Hắn nói với giọng nghiêm túc và bá đạo, nói xong liền cúi đầu hôn nhẹ môi hai người.

Hai nàng đỏ mặt và vui mừng cúi đầu, sau đó ngẩng đầu lên gật đầu một cái. "Được rồi, đi đi" Goku nhìn tên giáo viên sắp chạy tới nói, nói xong thả hai tay đang ôm hai nàng ra. Thấy tay ôm mình buông ra, hai nàng trong lòng cảm thấy không nỡ nhưng vẫn lao về tên giáo viên Shidou.

Takashi đằng sau chứng kiến tất cả chỉ là không nghe được gì liền siết chặt nấm đấm, con mắt hơi đỏ lên. Trái tim hắn bây giờ rất đau, một cái là thanh mai trúc mã, một cái là người hắn muốn có bây giờ trái phải ôm ấp với kẻ khác. Còn Saya đang suy tính gì trong đầu im lặng quan sát nãy giờ, Hayashi chạy đến ôm tay hắn kẹp giữa bộ ngực to cầu an ủi vì nàng sợ Goku có thêm người mới nên hết thương nàng để Goku cảm nhận được thiên đường.Cô nàng ngốc Shizuka không biết suy nghĩ gì mà cứ nghiêng đầu, ngón tay chống càm làm cặp vú to cứ lắc qua lại khiến người khác muốn bắt lấy.

Son Goku lấy tay rút khỏi cặp ngực của Hayashi sau đó ôm nàng vào lòng, đưa tay lên bóp bóp một cái vú to bên phải. Hắn vừa bóp vú nàng vừa quan sát Saeko hai nữ ở phía trước.Còn Hayashi như tìm được an ủi tựa vào ngực hắn như chú chim nhỏ mặc hắn chơi đùa vú mình..

Về phía Saeko và Rei, tên Shidou tưởng hai nàng đến cứu hắn nên vui mừng nói"Ta biết các em là người tốt mà! Có ta lãnh đạo thì sẽ..."Nói định đưa tay chạm vào vai của Saeko liền bị nàng dùng kiếm chém rớt bàn tay. Chưa kịp la thì đã bị Rei cầm thương đâm vào cổ hắn khiến hắn chết không thể la lên được tiếng gì. "Rút về thôi"Nhìn đàn zombie đông đúc kia đang tiến tới, hai nàng lập tức rút về chỗ của Goku.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Từ 7 Viên Ngọc Rồng Xông Pha

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook