Từ 7 Viên Ngọc Rồng Xông Pha

Chương 65: Phải Ghoul?

It Me

02/06/2021

Đám người Goku vừa rời khỏi một lúc lâu có xe cảnh sát đến, những người cảnh sát hỏi lại tình huống và rất ngạc nhiên khi một cô gái được kể rất xinh đẹp lại có thể đánh bại 10 tên hộ vệ to con như thế này với 1 đòn.

-Có khi nào là Ghoul không? (cảnh sát A)

-Cũng có thể lắm vì một cô gái xinh đẹp bình thường thì không thể nào có sức mạnh như vậy được (cảnh sát B)

-Vậy chúng ta cho người đuổi theo họ không? (cảnh sát C)

-Ừ, phải tra xem chúng có phải Ghoul không? (cảnh sát B)

Bên phía Goku sau khi các nàng dạo đủ muốn trở lại thế giới kia hắn đã đưa các nàng về thế giới nhẫn hết cho các nàng nghỉ ngơi chỉ để lại Gine bên cạnh hắn tiếp tục dạo phố. Goku ôm lấy eo thon nàng vừa đi vừa trêu nói:

-Giờ chỉ còn hai mẹ con mình thôi, muốn đi đâu giờ (Goku)

-Đi đâu cũng được, chỉ cần có con bên cạnh là ở đâu cũng vậy (Gine)

-Vậy đi tiếp xem có gì hay không? (Goku)

-Ừm (Gine)

Đột nhiên có xe cảnh sát chạy tới phía bao vây hai phía trước sau của Goku, những cảnh cát nhanh chóng xuống xe đi về đến trước mặc hắn, phía sau có mấy người đã chuẩn bị súng ngắm sẵn sàng chỉa về hướng hắn. Gine muốn tiến lên bị hắn ôm chặt eo giữ lại, nhìn về phía trước mình mấy người cảnh sát nói:

-Bình tĩnh, để xem họ muốn làm gì đã (Goku)

-Vâng, em hiểu (Gine)



-Ngoan lắm (Goku)

Goku quay sang hôn nhẹ môi nàng một cái rồi nhìn cảnh sát đi về phía mình, Gine bị hắn khen như vậy cảm thấy vui vẻ, cả người như tựa sát vào người Goku. Có mấy cảnh sát đi đến trước mặt Goku hỏi:

-Anh có thể cho chúng tôi hỏi vài câu không? (cảnh sát A)

-Cứ tự nhiên, không sao cả (Goku)

-Những cô gái kia cùng anh họ đi đâu rồi, có thể cho xin địa chỉ nhà không? (cảnh sát A)

-Không thể, ta không muốn nói (Goku)

-Vậy anh có thể chứng minh các người là con người không? (cảnh sát A)

Goku nghe xong liền hiểu tại sao cảnh sát đến đây, vì lúc sáng Yuriko biểu hiện quá mạnh mẽ nên họ cho rằng chỉ có Ghoul mới có sức mạnh như vậy. Gine bên cạnh không hiểu đang nói gì lập tức khó chịu phản bác:

-Các người đang nói gì vậy chứ, anh ấy và chúng tôi là người mà (Gine)

-Chúng ta có thể ăn thức ăn bình thường, điều đó có thể chứng minh chưa? (Goku)

-Vậy anh có thể đi cùng chúng tôi tới một quán ăn không? (cảnh sát A)

-Được thôi, vậy tiền ăn là mấy người trả (Goku)

-Không vấn đề gì (cảnh sát A)

Goku cùng Gine đi lên xe cảnh sát và ngồi hai ghế phía sau xe, nàng ngồi lên đùi của Goku, hai chân dài gợi cảm bắt chéo lên nhau và tựa vào người hắn. Goku một tay ôm lấy eo nàng, tay còn lại vuốt ve lấy đôi chân dài cực phẩm làm cho hai người phía trên không tập trung về phía trước được. Nữ cảnh sát bên cạnh nhìn thấy cảnh này thì xấu hổ nhưng cũng có chút đố kị với vẻ đẹp của Gine, hai người phía trước nhìn trên kính chiếu hậu nuốt nước bọt liên tục. Tuy nàng mặc quần Short Jean nhưng có mang đôi giày Boot cao qua đầu gối nên hắn không sợ quá lộ liễu.



-Đã tới nơi (cảnh sát A)

-Tốt, vậy vào thôi (Goku)

Goku thấy bọn hắn đưa mình đến quán cà ri cũng hài lòng, kéo tay Gine cùng đi vào trong quán để kiểm tra vì hắn cũng muốn ăn thử món này . Gine và Goku ngồi vào một bên, phía đối diện là hai cảnh sát muốn quan sát hắn có ăn thật hay không nhưng họ rất ngạc nhiên hai người này không chỉ ăn mà ăn rất nhiều là đằng khác. Sau buổi đó một người cảnh sát thấy đau lòng vì quá tốn kém, một bữa ăn mà gần bằng một tuần ăn của hắn, Goku kéo tay Gine đứng dậy nói một câu xong đi ra ngoài.

-Chào nha, cảm ơn đã đãi (Goku)

Mấy cảnh sát nghe xong nhìn nhau một cái rồi nhìn về một cảnh sát đang buồn, sau đó cũng đi ra xe trở về đồn. Goku sau khi đi ra ngoài liền trở về thế giới nhẫn, các nàng đang ngồi chơi với các con thấy Goku và Gine về liền vui vẻ đi tới nói:

-Chào mừng anh yêu và chị Gine về nhà (x31 nữ)

-Papa trở về (Kirina)

-Papa chơi với con đi (Shizuna)

-Có mà, giờ papa sẽ chơi với các con (Goku)

Các cô con gái nũng nịu đòi Goku cùng chơi với các nàng, hắn đương nhiên vui vẻ đồng ý, đi tới khu đồ chơi ngồi xuống kêu các nàng lại đây chơi. Bulma các nàng bế con mình lên đi đến chỗ cạnh Goku ngồi xuống, cả nhà cùng nhau vui chơi rất hạnh phúc. Chơi đùa lúc lâu thì Bulma cho các con gái mình đi ngủ vì đã thức quá lâu rồi, Goku đi xuống con suối tắm rửa sạch sẽ. Các nàng sau khi dỗ con ngủ xong cũng cởi quần áo xuống tắm với hắn và hắn lại phải tắm cho các nàng như mọi ngày. Khi tắm xong hắn nhìn về phía các nàng nói:

-Anh và Yuriko ra ngoài một chuyến, chút nữa trở lại cho phía dưới các nàng ăn no (Goku)

-Đáng ghét, đi đường cẩn thận nha (Bulma)

Goku gật đầu xong liền dẫn Yuriko rời thế giới nhẫn, trong túi đem theo cục kim cương để đổi tiền tiêu sài chứ không có tiền thế giới này. Hắn mang theo Yuriko đến tiệm đá quý nhờ nàng đổi có gì nàng kiểm tra giùm, khoản này hắn ngu lắm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Từ 7 Viên Ngọc Rồng Xông Pha

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook