Từ 7 Viên Ngọc Rồng Xông Pha

Chương 15: Sung sướng trong phòng tắm

It Me

12/05/2021

Đi vào phòng tắm và đóng cửa lại, Goku nhìn Hayashi và Shizuka hai nàng nói" Hai ngươi cởi hết đồ ra đi!". Nói rồi hắn cũng tự cởi quần áo của mình ra.

Hai nàng nghe hắn nói liền cởi sạch quần áo mình xuống ném ở ngoài cửa, nhìn qua hắn thấy được dương v*t khủng khoảng 16 cm liền đỏ cả mặt, lấy hai tay che mắt nhưng để kẽ hở nhìn lén.

Goku thấy hai nàng biểu hiện như vậy cảm thấy buồn cười, lấy ghế nhỏ ngồi xuống nói" Nó sẽ trở thành thứ không thể thiếu trong mỗi buổi tối của các ngươi nên làm quen đi! Lại đây cho ta chà lưng đi!". Hai nàng nghe vậy lền đi đến bên cạnh hắn, Hayashi ở đằng trước hắn, Shizuka ở sau lưng hắn.

Shizuka lấy ráo múc nước đổ lên người ba người để làm ướt cơ thể, lấy chai sửa tắm xịt lên người mình rồi đưa cho Hiyashi cũng làm như vậy. Hai người xịt ở hai vú mình là nhiều nhất, dùng cơ thể dựa sát Goku chà xát lên xuống. Shizuka chà phía trước, Hayashi chà phía sau để hắn cảm giác được hai vú mềm mại của hai nàng khiến hắn như ở thiên đường.

Được một lúc hắn để hai người đứng trước mặt hắn, đứng dậy dùng hai tay lấy xà phòng trên vú hai nàng chà xung quanh cơ thể của hai người. Xoa kỹ hai bầu vú, chà xát từ dưới hai bầu vú xuống hết hai đôi chân trắng dài thẳng tắp và sau lưng, kì cọ kĩ càng hai cái l-ồn mềm mại hồng hào và nhúm lông l-ồn của hai nàng. Trong quá trình được hắn chà rửa, hai nàng thỉnh thoảng phát ra tiếng rên"ưm" dễ nghe và mặt ửng đỏ càng thêm xinh đẹp.

Hắn lấy vòi sen làm sạch đi xà phòng trên người và làm ướt tóc của cả ba rồi chỉ tay về chai dầu gội đầu bảo" hai ngươi gội đầu cho ta đi". Hayashi sịt một ít lên tay mình và Shizuka rồi cùng nàng vo đầu hắn, làm rất nhẹ nhàng như sợ hắn đau vậy, sau đó dùng voi sen rửa sạch đầu cho hắn.

"Xong rồi" Hai nàng cùng nói cho hắn biết. Goku mở mắt ra vì gội đầu nên phải nhắm mắt, tới lượt hắn gội đầu cho hai nàng, để xà phòng lên hai tay rồi xoa đầu hai nàng thật nhẹ nhàng, ôn nhu vì hắn rất yêu thương những bảo vật di động này của mình còn hơn cả bản thân hắn. Xoa xong hắn cầm vòi sen rửa sạch đầu các nàng rồi dùng khăn lau khô đầu hai nàng, sau đó mới tự lau cho mình.

Hắn lấy chiếc khăn khác lau khô cơ thể cho cả ba, lau khô xong rồi thì nhìn hai vú của hai nàng. Bầu vú tròn căng lại trắng nõn, đầu ti hồng hồng nhìn cực kỳ hấp dẫn. Hắn há miệng ngậm vào bầu vú của Shizuka bú một cái rồi chuyển sang ngậm bầu vú bên kia bú, sau đó qua sang ngậm bầu vú của Hayshi giống như vậy.



Goku bú hết cặp vú của hai người nói" Xong rồi, hai ngươi ra kêu Saeko các nàng vào đâu". Hắn nói xong ngồi xuống ghế chờ Saeko các nàng đi vào.

"Vâng, ta biết" Hayashi cùng Shizuka hai nàng không nỡ nhưng vẫn đi ra phòng tắm. Khi ra ngoài liền thấy Saeko, Rei và Saya cởi đồ thỏa thân sẵn rồi.

"Cảm giác được Goku tắm như thế nào?" Saya nhìn Hayashi cùng Shizuka mặt ửng đỏ hỏi. Nghe được Saya hỏi thì Hayashi và Shizuka mặt hiện lên vui vẻ, trong lòng cảm thấy hạnh phúc vì hắn ôn nhu, chăm sóc mình chu đáo như thế, tắm cho nàng còn muốn sạch hơn chính mình tắm nữa.

"Phải nói là quá sướng và hạnh phúc chết mất" Shizuka cùng Hayashi đồng thanh nói. Saeko ba người nghe xong liền cảm thấy mong chờ, vội vàng đi vào nhà tắm nói" Các ngươi ra xem đồ ăn đi, chúng ta làm xong hết rồi đó" và đóng của lại.

Goku nhìn thấy ba nàng bước vào liền nói "Ta tắm rồi, lần này để ta tắm cho các ngươi". Nói xong để Saeko ba người đứng thẳng, dùng vòi sen phun vào ba người là ướt cơ thể các nàng, sau đó lại dùng sữa tắm chà rữa cho các nàng như tắm cho Hayashi cùng Shizuka lúc nãy. Thỉnh thoảng vang lên tiếng rên "ưm" dễ nghe, chà xong hết thì lại dùng vòi sen tẩy xà phòng trên người ba nàng và làm ướt tóc ba người, lấy dầu gội sịt lên hai tay sau đó vo đầu ba nàng. Bởi vì chỉ có hai tay mà phải vo đầu người nên hai tay phải luân phiên qua lại nhưng vẫn đảm bảo nhẹ nhàng, ôn nhu và kĩ càng.

Vo xong lại dùng vòi sen tẩy sạch xà phòng trên đầu các nàng, dùng khăn lau khô cho ba nàng. Sau khi lau khô cơ thể ba nàng xong thì nhìn bầu vú ba người, nhỏ hơn Hayashi và Shizuka một chút nhưng đầu ti lại hồng hơn một tí, cũng căng tròn trắng nõn và mịn màng. Goku hả miệng bú từng bầu vú của ba nàng, các nàng thấy hắn bú vú mình như vậy cảm thấy vui vẻ, dùng tay thon dài vuốt ve đầu hắn. Bú vú xong hết ba người Saeko, Rei và Saya hắn đứng thẳng người lên thấy các nàng mặt thẹn thùng vui vẻ liền đưa tay xuống l-ồn ba nàng sờ một cái liền phát ra ba tiếng rên"Ưm" mà hắn thích nghe.

"Mặc đồ vào ra ngoài thôi, ta ở trong đây gần 2 giờ rồi" Nói xong Goku lấy đồ mặc vào. Các nàng nghe vậy cũng mặc đồ vào, cùng Goku đi ra ngoài phòng tắm. Hắn ôm eo Saeko và Rei cùng Saya đi đến phòng bếp, khi đến nơi thấy đồ ăn được dọn sẵn rồi, Shizuka và Hayashi hai nàng ngồi đợi Goku cùng các nàng tới.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Từ 7 Viên Ngọc Rồng Xông Pha

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook