Từ 7 Viên Ngọc Rồng Xông Pha

Chương 9: Thất vọng

It Me

12/05/2021

Rei vừa nói xong 3 người lập tức nhìn về phía Goku, vì bọn họ coi hắn như trưởng nhóm sẽ nghe hắn phân phó.Goku nghe xong cũng gật đầu chấp nhận, vì với hắn thì đi đâu cũng vậy và an toàn cho 3 người thì khỏi phải lo.

"Vậy chúng ta đi thôi, tôi sẽ lên trước mở đường"Rei cầm cây thương sắt trong tay tự tin nói.Nàng nằm trong câu lạc bộ thương thuật nên cũng không phải nữ nhân tầm thường như những cô gái khác." Cho Saeko đi cùng nữa, cô ấy cũng biết chiến đấu"Goku phân phó cho Saeko lên hỗ trợ vì cô ấy thực chiến cũng rất mạnh, đứng đầu trong câu lạc bộ kiếm thuật nên sẽ không phải hạng xoàng.Nguyên nhân khác hắn muốn nhìn thấy hai mỹ nữ chiến đấu sẽ như thế nào còn về nguy hiểm thì Goku sẽ lo việc đó.

Tám người đi xuống cầu thang xuống tầng trệt, zombie phía trước đã có Rei và Saeko xử lý. Sau khi xuống tầng trệt mọi người thở phào nhẹ nhõm, sau đó cùng nhìn Goku như kẻ kì lạ vì suốt quãng đường đi chỉ cần Saeko và Rei gặp nguy hiểm chỉ cần hắn một đạp là giải quyết. Takashi cảm thấy hơi ghen tị vì mình không lợi hại được như hắn.

Goku cảm thấy hài lòng về màn trình diễn của hai nữ, liền giơ về họ ngón tay cái. Saeko thấy động tác của hắn cảm thấy vui vẻ trong lòng, khóe miện hơi cong lên. Rei chỉ cười cười không nói gì.

"Lo tìm xe chạy đi kìa còn ở đó mà trêu gái"Saya ngạo kiều nhìn Goku nói. Nàng tự tin mình thông minh nên bướng bỉnh giống hệt nguyên tác.

"Có xe đằng kia kìa, hình như là Shido-sensei" Kohta nãy giờ im lặng mới lên tiếng nói.

"Shido sao?Thì ra là tên đó"Goku nhớ trong nguyên tác hắn là tên cặn bã vì mình mà đá rơi học sinh, cho học sinh nam thay nhau cưỡng hiếp học sinh nữ còn ra vẻ mình cao thượng, thông minh.

"Ngươi biết hắn à Goku?" Bên cạnh hắn Hayashi đang ôm cánh tay hắn hỏi."Không biết"Goku lắc đầu nói. Chỉ cần hắn không chọc tới mình thì không quan tâm.

"Chúng ta đi kiếm xe thôi"Goku hướng về Shizuka và Saeko nói. Lướt nhìn thấy cũng có mấy chiếc xe mà sao phải đi chung với đám đó chứ.

"Chúng ta không đi chung xe với bọn họ à" Mặc dù Rei rất ghét tên giáo viên đó nhưng vì sống sót vẫn có thể chấp nhận.

"Hỏi hằn làm gì? Chúng ta đi trước đi"Takashi nói với Rei sau đó nhìn về Saeko ba người. Nghe xong lời đó của Takashi khiến Saeko ba người cảm thấy chán ghét. Đặc biệt là Hayashi, nàng yêu Goku như vậy mà bảo nàng bỏ hắn, việc đó sao có thể dù chết cũng không muốn xa hắn. Rei và Saya hai người cảm thấy thất vọng nhìn hắn.



Son Goku mặt hơi nghiêm túc nói với giọng lạnh nhạt "Chỉ bắng ngươi mà muốn dẫn hết mọi người đi à, còn định kéo theo nữ nhân của ta?".

Saekovà Shizuka 2 người hơi đỏ mặt,dù biết Goku nói là ai nhưng nói chung chung như vậy dễ gây hiểu lầm.Trong lòng 2 người còn có chút chờ mong điều đó thành sự thật.

Takashi cảm thấy hối hận về lời mình vừa nói, liền kéo tay Rei cùng đi về chiếc xe của Shido.Saya và Kohta cũng đi theo sau lưng 2 người họ. . ngôn tình ngược

Goku nhìn về Saeko và Shizuka hỏi "2 ngươi không muốn đi à". Saeko lắc đầu nói "ta muốn đi theo ngươi". Nói xong cúi đầu đỏ mặt. Còn Shizuka nghiêng đầu giơ ngón tay lên cằm nói "ta cảm thấy bên cạnh ngươi an toàn hơn". Dáng vẻ siêu cấp ngốc manh như khiến người khác phạm tội cưỡng hiếp vậy.

Nhìn 4 người kia đã lên xe đi, Goku dẫn 3 nữ đi tìm xe. Zombie chỉ cần lại gần bị đá bay hoặc bị Saeko chém đứt đầu.

Tìm thấy được xe buýt cỡ nhỏ chỉ 6 chổ ngồi.Goku ngồi ở sau ghế tài xế, Shizuka đảm nhiệm trọng trách lái xe, Saeko ngồi đối diện Goku. Còn về Hayashi thì ngồi bên cạnh tựa vào Goku nhắm mắt tận hưởng hai tay hắn chơi đùa hai vú mình.

Saeko nhìn thấy tay hắn đang bóp vú Hayashi thì có chút ghen tị, nhìn xuống hai vú mình cũng to cỡ ấy nhưng không được hắn chơi.

Shizuka khởi động xe nói với Goku" bây giờ đi đâu?". "Đi theo xe của tên Shido đi" hắn đang tận hưởng hai vú của Hayashi nói.

Về phía Rei bọn họ, tên Shidou ỷ mình là giáo viên tự đứng ra lãnh đạọ và lũ ngu cũng hùa theo chấp nhận.Lúc này, Rei cảm thấy hối hận, khi nãy nàng nhìn thấy ánh mắt Goku nhìn về phía nàng như một câu hỏi và nàng lại cho hắn đáp án như vậy. Bây giờ không có Goku đột nhiên cảm thấy buồn tẻ, nhạt nhẽo vì lúc trước Goku trêu chọc, ghẹo các nàng cười. Còn Saya thì buồn hiu, khi có Goku nàng không nói gì nhưng nàng vẫn quan sát rõ ràng hắn tuy háo sắc hay vuốt ve, bóp mông Hayashi nhưng vẫn rất tốt,lợi hại và dịu dàng với các nàng.

Đột nhiên một Zombie ở đâu xuất hiện cắn vào tên nam sinh kia. Zombie đó là do một tên bị cắn đã lên được trên xe. Rei 4 người do ngồi ở cuối nên nhanh chóng phá cửa nhảy xuống xe. Do xe ngừng lại nên nhảy xuống không bị thương gì. 4 người họ thấy trước mặt bị zombie bao phủ nên chỉ còn cách chạy về đường lúc nãy mới đi. Zombie càng lúc càng nhiều, Rei bọn họ đang cảm thấy tuyệt vọng.

"Đây là đi trước của các ngươi sao? Không biết là chạy trước hay chết trước"Một giọng nói chế giễu đột nhiên phát ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Từ 7 Viên Ngọc Rồng Xông Pha

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook