Từ 7 Viên Ngọc Rồng Xông Pha

Chương 24: Thu phục mẹ vợ Yuriko

It Me

12/05/2021

Khoảng 5 giờ sáng, Goku đang ôm Yuriko thỏa thân ngủ thì cảm ứng được Ki của Souichiro, hắn liền mở mắt ra và hai tay vỗ mông Yuriko bảo nàng tỉnh. Nàng đang ngủ ngon bị hắn kêu dậy nhìn hắn mang theo oán trách, đây là lần đầu tiên nàng ngủ một giấc ngon như vậy mà hắn lại đánh thức nàng.

"Chồng ngươi về rồi, ta đi trước đây" Goku nói xong ra cửa đóng lại sau chạy nhanh như gió. Nàng thì đứng dậy mặc lại váy ngủ và dọn dẹp chiến trường nhanh chóng, lúc Souichiro vào phòng thì thấy nàng đang ngủ ngon nên không đánh thức. Hắn sau đó đi xuống lầu, biết hắn rời đi nàng mở mắt ra sau đó thở ra phào nhẹ nhõm sợ hắn phát hiện ra gì đáng ngờ.

Về phía Goku thì hắn trở về phòng Saya nằm dưới đầt tiếp tục ngủ đến hơn 6 giờ sáng, hắn bị các nàng đánh thức và kéo vào phòng tắm để hắn tắm cho các nàng. Trong quá trình tắm lại vang lên tiếng rên với nhiều giọng ca khác nhau, tiếng cười giỡn cũng xuất hiện. Hơn 1 tiếng các nàng mới tắm xong, sau đó xuống phòng ăn chuẩn bị ăn sáng, hắn bảo các nàng đi trước để hắn ra xe lấy sữa cho các nàng đã nhưng các nàng không chịu lại muốn đi theo.

Hắn lại dẫn Saya các nàng cùng ra xe lấy sữa, vừa xuống lầu thì gặp Yuriko muốn lên gọi các nàng xuống ăn sáng. Goku nói bọn họ ăn trước đi vì Goku cùng Saya các nàng ra xe lấy chút đồ, Yuriko nghe xong thì cũng muốn đi theo. Nàng nhìn Goku muốn hắn cho đi cùng, Goku cũng cảm thấy không việc gì phải từ chối nên đồng ý.

Goku cùng các nàng đi bộ như tập thể dục đến chiếc xe buýt, khi tới thấy được hơn 20 con zombie đang đi xung quanh chiếc xe buýt đó. "Rei, Saeko nếu như trong hai nàng ai giết nhiều nhất thì tối nay ta sẽ ra bên trong l-ồn người đó thêm 1 lần chịu không?" Goku kéo hai nàng vào trong lòng, hai tay đưa xuống sờ mông của hai nàng nói.

"Thật không? Goku ngươi nói phải giữ lời đó!" Saeko và Rei hai nàng nghe được hắn nói như vậy cảm thấy mừng rỡ lập tức chiến ý đầy mình lập tức đáp ứng "được", các nàng ai không muốn hắn ra bên trong mình nhiều lần chứ nhưng hắn chỉ ra bên trong mỗi người một lần thôi.

"Tất nhiên, ta nói giữ lời mà" Goku vừa sờ mông hai nàng vừa nói, hắn muốn tạo động lực cho các nàng cố gắng. "Goku ngươi bất công, chúng ta đâu biết chiến đấu giống các nàng chứ" Các nàng vừa nghe Saeko và Rei có thể được hắn ra bên trong một lần nếu giết nhiều nhất thì các nàng cảm thấy ghen tị vì mình không biết chiến đấu.



"Yên tâm, các nàng về sau ta sẽ giao nhiệm vụ mà" Goku nhìn thấy các nàng nói như vậy thì đáp lại, sau đó luồn hai tay vào quần lót bóp mông Saeko và Rei một cái rồi rút ra "Lên đi, còn về ăn sáng nữa!".

Rei và Saeko nghe xong thì gật đầu, hai nàng cầm vũ khí tấn công về phía zombie. Goku nhìn sang Yuriko thấy nàng cũng đang nhìn mình, ánh mắt như nói nàng cũng muốn giống Saeko và Rei được làm nhiệm vụ để hắn bắn vào trong l-ồn nàng thêm một lần vì nàng bây biết mỗi người tối đa chỉ có một lần được Goku bắn vào trong l-ồn thôi nên phải làm nhiệm vụ hắn giao mới được bắn thêm lần nữa.

Goku nhìn các nàng đang chăm chú về Saeko và Rei, liền kéo Yuriko vào trong ngực, lấy tay ôm lấy eo thon nàng. Hắn cúi đầu xuống hôn lấy môi Yuriko, nàng không chống cự mà mở miệng để hắn đưa lưỡi vào quấn lấy lưỡi nàng. Hai lưỡi quấn lấy nhau, hắn hút lấy lưỡi nàng và nàng hút lấy lưỡi hắn. Hơn hai phút mới thả ra, nàng thẹn thùng tựa vào ngực hắn và hai tay ôm lấy hắn mặc kệ con gái nàng đang ở phía trước.

"Nàng có bị tên Souichiro chạm vào chưa?" Goku tay vuốt mái tóc màu tím của nàng hỏi, hắn muốn biết thử nàng có để Souichiro chạm vào không. "Không có" Yuriko đầu tựa vào ngực hắn nhẹ nhàng đáp, từ đêm hôm qua đến giờ nàng không đến gần Souichiro nên chưa bị chạm vào.

"Vậy nàng có muốn đi với ta không, trở thành nữ nhân của riêng ta?" Goku hai tay đưa xuống dưới sờ cặp mông của nàng, thỉnh thoảng bóp bóp. "Ta...không biết nữa" Yuriko ngập ngừng nói, nàng bây giờ tâm tình phức tạp không biết phải làm sao lựa chọn.

"Vậy nàng cứ việc ở lại đây, mai chúng ta sẽ rời đi" Goku hai tay vừa chơi đùa cặp mông của nàng vừa nói, mông nàng sờ rất đã, vừa căng tròn lại đàn hồi. "Không, ta không muốn ở lại! Ta muốn đi theo ngươi, ta sẽ trở thành nữ nhân của riêng ngươi mà nên cho ta theo với" Nàng vừa nghe Goku nói nàng ở lại và Goku bọn hắn rời đi khiến nàng đau khổ la lên vì sau lần hắn bắn tinh dịch vào trong tử cung nàng thì nàng đã yêu hắn rồi, hắn mang cho nàng sự sung sướng và hạnh phúc thứ mà chồng nàng làm không được, ngủ trong lòng hắn khiến nàng có cảm giác an toàn và ngon giấc. Đầu nàng bây giờ toàn là hình bóng của hắn còn tên Souichiro đã bị xóa sạch rồi, nàng bây giờ không thể rời xa hắn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Từ 7 Viên Ngọc Rồng Xông Pha

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook