Từ Ác Phi Thành Ác Hậu

Chương 7: Bị Hoàng Hậu ép gả thiếp ?

simonle

12/11/2019

Thấm thoát 1 tuần trôi qua , Vương Phi Đông Đông nhà Hạ gia nổi danh khắp thiên hạ về chuyện công chúa nước Gia , nàng cao cao tại thượng mà ngồi giữa Vương phủ .

Đúng là người nổi tiếng nhờ tai tiếng thật cực khổ , trước đã được mệnh danh là Ác Nữ , nay sửa lại thành "Ác Phi " khác gì cơ chứ ...may sao phu quân nàng đây là Nhị Vương Gia , kỳ tích đầy mình ...

Lại thêm phụ thân mẫu thân nàng đây là Hạ Tướng Công và Hạ Phu nhân , người thân toàn là " Tay to mặt lớn " thử hỏi ai dám đụng nàng đây ? À cũng không đúng ...

Hoàng Hậu cũng là đang có âm mưu gì với nàng đây ! Có lẽ bà ta sợ mất chức quyền trong hoàng cung , không sao .....muốn hại Đông Đông nàng đây mà dễ à ?

" Vương phi....VƯƠNG PHIIIIII "

" A Lệ , ngươi gây ồn ào cho bổn cung đấy "

A Lệ quỳ xuống , mồ hôi chảy từ người chảy ra không dứt . Nàng thú thật , nhìn nàng ta có chút nhỏ con mặc dù vậy vẫn phải nói nàng ta khí chất làm lớp trưởng không tệ , hét như vậy nàng tưởng chừng còn muốn sập phủ .

" Vương Phi thứ tội ,A Lệ thật không biết đúng sai nhưng mà ...."

" Nhưng mà Vương Phi , Hoàng Hậu nương nương ....truyền lệnh gả Liễu công chúa , cháu của Hoàng Hậu gả cho Nhị Vương gia "

" Vương Gia đâu ? "

" Bẩm nương nương đang đàm phán với Hoàng Thượng và Hoàng Hậu cùng Liễu Tiểu Thư ..."



RẦM...

" To gan "

Nàng tùy ý đánh mạnh xuống bàn khiến chân bàn đứng không vững nổi , gãy làm hai . Ai nha mặc dù ngươi vô tội thật nhưng mà...số mệnh của ngươi quá tệ đi .

" Ngươi theo ta ."

A Lệ nhanh chóng theo sau Đông Đông đường đường chính chính mà rời phủ .

" Nương nương là phía bên đó "

" Phi , còn dám dùng thủ đoạn này ép phu quân ta ! "

***

" VƯƠNG PHI ĐẾN "

Nàng tao nhã đi tới , vận trên người bộ đồ này phải nói là rất chất của Vương Phi cao quý như nàng đây . Muhahahaha hàng của nàng chắc chắn cao cmn cấp .

Xiêm y có màu đỏ thẫm , trên có bao họa tiết tinh tế , y phục đây là chính Phụ Thân tặng nàng trước khi xuất giá , quả thật cháu của Hoàng Hậu cũng không tệ .

" Ây dô , Liễu tiểu thư không sợ sẽ đè chết phu quân ta sao . "



" Ngươi to gan dám chửi bổn tiểu thư ta ! Kể ra ngươi đối với ta cũng chưa bằng . "

Kèo nãy nàng nuốt không trôi , thôi thì nàng mạnh tay chút nữa .

" Ây dô , ta lỡ tay xé đi xiêm y của mình rồi , Vương Phi xin thứ lỗi "

Nàng ta tự tay xé rách phần trên và dưới của mình để lộ vòng 1 to đùng cùng đôi chân nõn nà dù hơi to chút . _-_ , này chân cho dù có dài đi nữa cũng phải đẹp chớ ! Lông nhiều như vậy khoe làm đếch gì !

" Ngươi nói lỡ tay ? Hừm , ngươi căn bản tiền đồ vệ luật lệ đều không có ? Không nghĩ Liễu Tướng Quân có thể nuôi dạy ra ngươi . "

Nàng cởi bỏ chiếc áo khoác da dày xuống để lại chiếc xiêm y hở ngực và đôi chân dài chuẩn quốc tế , vòng eo con kiến càng mê hoặc nam nhân như tiên nữ thoát tục ,khiến Hoàng Thượng cùng các bá văn võ một phen mê mẩn . Nàng nhìn quanh , tìm kiếm bóng dáng phụ thân nàng , quả thật phụ thân rất hài lòng nga~ . Phải nói nàng đây chính là rất mến nguyên chủ nha , ra đi như vậy còn có thể nuôi được thân hình đẹp cỡ này .

" Nàng mau vận lại áo nhanh lên ! "

Tề Thịnh nhanh tay chớp chiếc áo dưới đất đắp lên cho nàng .

" Mau theo Bổn Vương về ! "

" Ai nha tướng công bình tĩnh đi~ "

Tề Thịnh ôm chầm lấy Đông Đông đem đi về phủ .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Từ Ác Phi Thành Ác Hậu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook