Từ Ác Phi Thành Ác Hậu

Chương 27: Ninh Ngọc Đại Công Chúa

simonle

14/11/2019

" Ngươi nói xem nếu bổn cung vô lý như vậy sẽ như thế nào ? Ngươi giết chết ta sao ? " Môi nở lên một độ cong nhè nhẹ , mắt lạnh như sao khẽ chớp .

Phịch...

Nàng bước xuống xe ngựa , để gió cuốn nhẹ mái tóc bay theo , gờn gợn hình Đế Nữ Ninh Ngọc , nàng giáng trần như cách Đế Nữ xuất hiện , oai phong , lãm liệt như đối đầu với chiến trường ,chỉ tiếc Đế Nữ thân nữ nhi chinh chiến khắp chiến trường , vì tình yêu mà ngu si bán mạng . Từ sau khi Đế Nữ qua đời Vô Thiên trở nên một mảng buồn tản , người dân Thiên Vinh câm thù bộ tộc phong Linh , nơi tên Vương Gia bạc tình sinh ra , một tay Nhị Vương Gia- tức Hoàng Đế Hoàng Lâm cùng Từ hoàng hậu cầm binh giết chết vạn người , khiến bộ tộc Phong Linh ngờ sống ngờ chết .

Từ đó , Thiên Vinh Quốc ban lệnh cấm Gia tộc Phong Linh .

Năm XXX , Thiên Vinh Hạnh , mùa Đông ....

Hữu Hoàng Hậu hạ sinh đại công chúa Thiên Vinh - Tức Thiên Vinh Bạch Dạ . Nàng sinh ra , tóc trắng như tuyết , môi nhỏ , mắt liễu khơi ngơi . Lên ba , nàng tài sắc hơn người , được đưa theo Thái Tử cùng Hoàng Thượng đi đến Tề Thanh Quốc , Nàng cùng Thái Tử dạo chơi chẳng may rơi vào rừng lá thu ,lá thu vàng , lay lay nhẹ dưới trăng tròn đêm rằm , Lá thu rơi rơi , gió thu hiu hiu man mác buôn buồn , chỉ có bản thân này mới biết nàng thực là ai .



Thở dài lại tiếp tục thở dài , trăng lên cao ánh sáng mập mờ giữa tảng đá hồ thủy tiên , ánh trăng đem rằm man mác đưa qua đưa lại , lá thu vàng ươm nằm đầy rẫy dưới đất , tựa như Thương Nhĩ Tình của nàng quay đi , nàng bước vào vòng luân hồi , tuyệt nhiên chả quên đi mối chân tình vốn vùi lấp kia .

Nàng giấu minh trong vỏ bộc Ác Tiểu Thư Hạ Đông Đông , chỉ một thời gian do gặp trục trặc mà rời khỏi nhân gian , để lại thân xác cho một người khác . Nàng sống trong thế giới này , hạnh phúc bao lần ?

Từng là Linh Phú hoàng hậu , có người nói nàng ác vì giết đi người hoàng thượng hắn yêu , nói nàng ghê tởm chỉ vì ghen tuông , đến lúc chết vẫn là một miếng bánh Nhàn Thu mà rời đi . Họ hiểu nàng không ? Nói nàng ác độc ? Một kiếp làm mẫu nghi thiên hạ , vì hắn bỏ hết thảy thì lại vì hắn mà chết .

Từng là Liễu Vương Phi , giúp hôn phu trở thành đương kim thánh thượng , lại vì hậu cung ba ngàn mĩ lệ mà chia rẽ hắn cùng nàng , Đế vương vô tình . Đến lúc chết là bình rượu độc .

Từng là Thiên Ninh Ngọc , Đại công chúa Thiên Vinh . Nàng si mê hắn để hắn bị một nữ thất khác cướp đi , rồi lại đoản mệnh trước cung trường của hắn .

Kiếp này là Đông Đông , là nàng tiểu thư , là vị thần cao cả của cả Thiên Vinh , lần này sẽ ra sao ? Liệu nàng có chết không ? Chết dưới tay hắn không ?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Từ Ác Phi Thành Ác Hậu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook