Tú Cầu Mèo

Chương 3

Phức Mai

05/08/2013

Lam Thư Nhật nhìn lên thấy người cướp được tú cầu, không dám tin vào mắt mình.

"Long Nghiêm? !" Hắn khiếp sợ từ trên ghế nhảy lên, thất thanh hô to.

"Long Nghiêm?" Lam lão gia cả kinh, lúc này mới chăm chú nhìn coi nam tử cao ngất hiên ngang trên đại sảnh.

Mặc dù Long Nghiêm danh tiếng vang dội, nhưng ngay từ lúc bốn năm trước tất cả buôn bán của Lam gia toàn bộ do nhi tử phụ trách, hắn không quan tâm, đương nhiên cũng không xuất đầu lộ diện. Ma thành cũng thật lớn, muốn vô tình gặp gỡ một người cũng không dễ dàng, cho nên hắn chưa từng thấy qua Long Nghiêm, thì ra người này chính là Long Nghiêm sao? Thì ra là bá chủ Ma thành có bộ dáng kia?

Dáng dấp rất tuấn tú! Hơn nữa khí thế ngạo nghễ. . . . . .

Phốc! Lam lão gia không nhịn được bật cười, trên mặt Long Nghiêm kia có mấy đạo vết máu rõ ràng là chuyện gì xảy ra a? Tại sao thấy rất quen?

Nhưng coi như là thế, mấy đạo vết máu cũng không tổn hại vẻ ngạo nghễ khí thế của hắn, Lam lão gia có thể lý giải tại sao hắn lại có danh xưng là bá chủ.

"Cha!" Lam Thư Nhật cau mày. Tại tình thế nghiêm túc như vậy, vậy mà cha lại thất thố, mặc dù trên mặt Long Nghiêm có chút buồn cười.

"Xin lỗi, nhi tử, con tới xử lý, ta nhìn là tốt rồi." Mặt mày Lam lão gia cũng mang theo ý cười.

Lam Thư Nhật thầm thở dài, chuyển sang Long Nghiêm. Hắn híp mắt quan sát Long Nghiêm, kỳ quái, cái loại vết thương đó. . . . . . Nhìn rất quen mắt.

Long Nghiêm không nói một câu, ngạo nghễ đi vào, một bước vào đại sảnh Lam gia, một đôi con ngươi bình tĩnh nhìn mặt Lam Thư Nhật, đáy mắt có chút kích cuồng **chợt lóe lên.

**kích: kích động, cuồng: mãnh liệt

"Tại sao ngươi đến giành tú cầu?" Lam Thư Nhật chất vấn.

"Là 『 tú cầu 』 nhà các ngươi tự mình nhảy đến trong ngực ta ." Long Nghiêm trầm thấp đơn giản giải thích.

"Tú cầu tự mình nhảy đến trong ngực ngươi? Hừ, ta xem các ngươi là cố ý tới quấy rối? Long Hoa đâu? Hắn sẽ không chờ đến lúc đảm nhận, tự mình ra mặt. . . . . ." Lam Thư Nhật ngừng một lát, kinh ngạc mở rộng miệng, bởi vì hắn nhìn thấy "tú cầu" từ trong ngực Long Nghiêm rớt xuống, sau đó thật nhanh "cút" ra đại sảnh, còn để lại một tiếng kêu "Meo meo ô" .

"A? Là tròn trịa sao?" Lam lão gia kinh ngạc kêu.

Là tròn trịa.

Lam Thư Nhật tuấn mỹ mặt đen một nửa, thì ra là tú cầu nhà hắn thật sự "nhảy" vào trong ngực người ta!

Điều này cũng giải thích vì sao bọn họ sẽ cảm thấy vết máu trên mặt Long Nghiêm nhìn rất quen mắt, bởi vì đó là kiệt tác sở trường nhất của tròn trịa, trong hai năm qua trên mặt, trên tay người làm ở Lam gia đều nhìn thấy.

"Ngươi sẽ không cho rằng cướp được tú cầu là có thể cưới muội muội ta chứ?" Coi như tú cầu tự mình nhảy vào trong ngực Long Nghiêm, hắn cũng sẽ không nhận hôn sự này! Hắn cũng tin tưởng, Long Nghiêm không thể nào muốn cưới Thư Nguyệt.

"Ta cho rằng chỉ cần điều kiện phù hợp, liền lập tức bái đường thành thân." Long Nghiêm nói.

Có ý gì? Người này thật sự muốn cưới Thư Nguyệt? !

"Điều kiện của ngươi không hợp!"

"Xin hỏi điều kiện nào không hợp?"

"Số tuổi của ngươi."

"Ta hiện tại vừa tròn hai mươi tám, cũng vẫn còn ở trong phạm vi điều kiện." Lam gia ném tú cầu chọn rể là đại sự ở Ma thành, hắn mặc dù không có hứng thú tham dự, nhưng vẫn biết được điều kiện của Lam gia.

Đáng giận, biết vậy sớm đặt ra điều kiện trẻ hơn hai tuổi! Lam Thư Nhật ở đáy lòng khẽ nguyền rủa. Ban đầu bởi vì lo lắng nam tử nguyện ý ở rể không nhiều lắm, cho nên số tuổi hạn chế mới rộng một chút. . . . . . Đúng, ở rể, người này tuyệt đối không thể nào đáp ứng ở rể !

"Ngươi sẽ không nguyện ý ở rể Lam gia ." Điểm này nhất định không thành vấn đề, đường đường là Hoài Nam bá chủ, tuyệt đối không thể nào đáp ứng ở rể Lam gia !

"Không có gì đáng kể." Long Nghiêm nhún nhún vai.

"Cái gì? !" Lam Thư Nhật kinh ngạc hô to. Hắn. . . . . . Hắn nói gì? Hắn nói cái gì? Ý là như thế nào?

" Ở rể hay không đều không quan trọng." Long Nghiêm cũng không cho là tôn nghiêm một người nam nhân là dựa trên loại sự tình này.

Vậy mà trên thực tế, Long Nghiêm là người đạt đến trình độ không coi ai ra gì, mới không muốn đi để ý tới quan điểm của người xung quanh, mọi việc hắn thấy cao hứng là tốt rồi, rất bá đạo

"Ngươi. . . . . . Không thể nào nguyện ý, ngươi là bá chủ Ma thành, là xưng bá bá chủ Hoài Nam, làm sao có thể nguyện ý ở rể? !" Lam Thư Nhật căn bản không tin tưởng, là quỷ kế của Long Hoa có đúng hay không? Các ngươi nhất định có âm mưu gì!"

"Nhận được tú cầu hoàn toàn là ngoài ý muốn." Long Nghiêm nhìn kỹ Lam Thư Nhật, trong lòng suy tư giữa hắn và Long Hoa rốt cuộc có thù gì không đội trời chung, tại sao hắn thoạt nhìn giống như hận chết Long Hoa?

"Cho nên hôn ước này không cách nào thành lập, Long bảo chủ có thể rời đi." Lam Thư Nhật hạ lệnh trục khách. Coi như ban đầu hắn bật thốt lên nói « cho dù gả cho Long Nghiêm cũng không có thể gả cho Long Hoa », nhưng hắn tuyệt đối, tuyệt đối không nên cùng người đáng chết khốn kiếp kia biến thành người thân!

"Không." Long Nghiêm quả quyết cự tuyệt.

"Long bảo chủ. . . . . ." Lam Thư Nhật giận tái mặt.

"Nhật, con không cảm thấy hơi quá đáng sao?" Một mực yên lặng quan sát Long Nghiêm, Lam lão gia rốt cục lẩm bẩm lên tiếng."Tròn trịa nguyện ý để cho Long bảo chủ ôm đó." Trái tim ông có chút oán niệm nói, bởi vì sủng vật nữ nhi bình thường ngay cả sờ cũng không cho ông sờ, sao ông có thể không oán được chứ?

Lam Thư Nhật ngẩn ra, tròn trịa không cùng người thân cận bây giờ lại chủ động nhảy vào trong ngực Long Nghiêm, hơn nữa còn để cho hắn ôm lâu như vậy. . . . . .

Là thế này phải không? Thư Nguyệt dùng tròn trịa làm tú cầu, là đại biểu nàng có tính toán gì đi?

Nói như vậy hắn cũng không nên dùng tới oán giận cá nhân của mình xử lý chuyện này, phải không?

"Ngươi nguyện ý ở rể Lam gia?" Hắn còn rất khó tin tưởng.

Long Nghiêm nhăn mi, "Ta nói rồi, không quan trọng."

"Như vậy Long gia bảo thì sao?"

"Có Long Hoa."

"Tại sao ngươi cố ý muốn cưới Thư Nguyệt?"

"Ta hai mươi tám, là nên thành thân ." Long Nghiêm nhún vai.

Lam Thư Nhật hé mắt, "Ngươi muốn thành hôn nhất định vô cùng dễ dàng, không có cần thiết ở rể."

Long Nghiêm nhún vai, không trả lời.

Người này! Lam Thư Nhật mím môi, người này so với tên khốn đệ đệ kia càng làm cho người ta tức giận!

"Ta phải nói cho ngươi biết, xá muội thân thể từ nhỏ không được khoẻ."

Long Nghiêm nhìn thẳng hắn, một lát sau mới mở miệng, "Ta biết."

Hắn biết?"Hơn nữa có khả năng cực lớn là không cho phép sinh con ."

Hắn lại nhún vai."Không quan trọng."

Lại không quan trọng? ! Đây là đáp án của hắn, hoặc là ba chữ này căn bản chẳng qua là câu cửa miệng của hắn?

"Coi như Long gia vô hậu ngươi cũng không quan tâm?" Hắn một chút cũng không tin.

"Long gia còn có Long Hoa." Coi như Long Hoa vô hậu cũng không sao, dù sao Long gia cũng không có liệt tổ liệt tông sẽ nhảy ra mắng hắn bất hiếu. Hắn họ"Long", là chính bản thân hắn lấy, không có tiên nhân, cho nên coi như không có hậu nhân cũng không sao."Còn có vấn đề sao? Lam thiếu gia ?"

Còn có thể có vấn đề gì? Hắn khó chịu họ Long cưới muội muội sao?

"Cha, cha có lời muốn nói sao?" Lam Thư Nhật chuyển sang người rảnh rỗi Lam lão gia.



Lam lão gia trầm mặc một hồi, mới từ từ mở miệng nói: "Long bảo chủ, Nguyệt nhi là tâm can bảo bối Lam gia, nếu như có người để cho nàng bị ủy khuất, bất kể đối phương là người nào, Lam gia coi như từ bỏ tất cả, cũng sẽ thay nàng lấy lại công đạo."

"Ta sẽ nhớ ." Long Nghiêm gật đầu.

"Như vậy hôn sự này cứ quyết định như vậy, bởi vì là ở rể, cho nên Long bảo chủ trước tiên tạm thời ở Lam trang, tất cả việc thành thân do chúng ta phụ trách chuẩn bị, ngày mai sáng sớm giờ Tỵ vừa đến lập tức bái đường." Lam lão gia xuống quyết định sau cùng.

"Nguy rồi, tiểu thư, đại sự không ổn!" Hoa Quế lại hết sức khẩn cấp vọt vào Tú khinh lâu.

Đang vì tròn trịa khôi phục nguyên trạng Lam Thư Nguyệt khe khẽ thở dài, không ngẩng đầu nhẹ giọng nói: "Hoa Quế, hít sâu, từ từ đếm đến một trăm mới mở miệng nói chuyện."

"Không được a, tiểu thư, không có thời gian để cho Hoa Quế đếm đâu, việc lớn không tốt nữa!" Lần đầu tiên nàng không nghe mệnh làm việc."Tiểu thư, tròn trịa đem chuyện làm hỏng rồi, nàng biết nhận được tú cầu là người nào không?"

"Ta đang chờ em nói đó."

"Tiểu thư, người nhận được tú cầu là Long Nghiêm, là Long Nghiêm a! Là bá chủ Ma thành đó!" Hoa Quế cơ hồ là kêu thảm.

"Long Nghiêm? !" Lam Thư Nguyệt khẽ nhếch đôi mi thanh tú, kinh ngạc."Tại sao lại là hắn?"

"Meo ô." Tròn trịa cọ xát chân chủ nhân.

"Tròn trịa, làm sao ngươi sẽ chọn trúng Long Nghiêm chứ?" Lam Thư Nguyệt đem nó ôm lên bắp đùi.

Hắn rất tuyệt đó! Là hắn đó! Tròn trịa hưng phấn kêu.

"Tiểu thư, em thấy tròn trịa căn bản là làm bừa, lão gia đã đồng ý việc hôn sự này, ngày mai giờ Tỵ vừa đến sẽ phải bái đường thành thân rồi!" Hoa Quế oán giận trợn mắt nhìn tròn trịa một cái.

"Ngày mai bái đường . . . . . ." Lam Thư Nguyệt vuốt bộ lông nó, không hiểu cau mày."Ta là muốn người ở rể, Long Nghiêm làm sao có thể nguyện ý ở rể chứ? Em nhất định là nghe lầm."

"Tiểu thư, Hoa Quế không có nghe lầm, bá chủ đó quả thật đáp ứng muốn ở rể."

Lam Thư Nguyệt thất thần ."Này. . . . . . Quá không hợp với lẽ thường rồi!"

"Làm sao bây giờ? Tiểu thư, nàng thật muốn gả cho bá chủ đáng sợ sao?" Hoa Quế lo lắng.

"Hắn rất đáng sợ sao?" Lam Thư Nguyệt thấp giọng hỏi.

"Dĩ nhiên đáng sợ, mặc dù chỉ nhìn thấy bóng lưng của hắn, nhưng là hắn lại cao lại tráng, cả người tràn đầy một cỗ khí thế nghiêm nghị, chỉ là thấy bóng lưng, hai chân của nô tỳ liền không nhịn được run lên! Trời ạ, nô tỳ tin tưởng hắn chỉ cần dùng một đầu ngón tay út là có thể đưa tiểu thư vào chỗ chết!"

Hoa Quế ngu ngốc, dù là hắn, hắn cũng sẽ không làm thương tổn chủ tử ! Tròn trịa hướng về phía Hoa Quế mắng.

"Đều là ngươi, người nào tốt không chọn, lại chọn đến bá chủ đáng sợ nhất, ngươi hại tiểu thư thảm rồi!" Hoa Quế hướng về phía nó mắng.

"Hoa Quế, em quá khoa trương, dáng dấp cao tráng không có nghĩa là có khuynh hướng bạo lực."

Nhất định là thế sao! Nếu không nàng sẽ biến thành nữ nhân bạo lực nhất, Hoa Quế ngu ngốc. Tròn trịa phun khí, khịt mũi khinh thường.

"Lời nói như thế này không sai, nhưng Long Nghiêm thật rất đáng sợ nha! Tiểu thư, nàng ngàn vạn lần không thể gả cho người kia a!"

"Hoa Quế, cha ta không phải là đã đáp ứng sao?" Lam Thư Nguyệt không yên lòng nói, suy nghĩ Long Nghiêm vì sao nguyện ý ở rể?

Nam nhân nguyện ý ở rể, không phải là bởi vì có thể có lợi, nhưng là đường đường một người xưng bá bá chủ Hoài Nam, làm sao lại tham một khối bánh nhỏ như Lam gia đây? Nếu như không phải vì lợi, đến tột cùng là tại sao chứ?

"Tiểu thư? Tiểu thư?" Hoa Quế nhẹ nhàng lung lay nàng đang xuất thần."Tiểu thư, thiếu gia tới."

Lam Thư Nguyệt phục hồi lại tinh thần, vừa đúng nhìn thấy Lam Thư Nhật nhảy vào cửa."Nhật ca."

Hắn mím môi, mặt ngưng trọng ngồi xuống đối diện nàng.

"Thư Nguyệt, ta thấy Hoa Quế đã không thể chờ đợi nói cho muội kết quả, có phải hay không?"

"Ừ, Hoa Quế nói ra, nhưng muội không hiểu, tại sao Long Nghiêm nguyện ý ở rể?"

"Ta cũng không hiểu." Lam Thư Nhật nhún vai."Tin tưởng ta, ta là để cho hắn bỏ đi ý niệm cưới muội, ngay cả nói cho hắn biết thân thể muội có thể không cách nào chịu đựng việc sinh con, mà hắn lại nói không quan trọng!"

Lam Thư Nguyệt càng thêm kinh ngạc."Cho nên hôn sự này không thể cứu vãn rồi, phải không?"

Lam Thư Nhật gật đầu.

"Cha để cho hắn tạm cư trú, ngày mai sáng sớm liền bái đường thành thân." Hắn liếc hướng Hoa Quế."Ta tới nơi này là vì không để cho một nữ nhân không biết nặng nhẹ nguy ngôn tủng thính**, làm hư tâm tình muội."

**nói chuyện giật gân

Hoa Quế chột dạ cúi đầu, không dám lên tiếng.

Lam Thư Nguyệt bật cười."Nhật ca, không quan trọng, muội đã sớm chú ý chuẩn bị, bất kể gả cho người nào cũng không quan trọng."

"Lại không quan trọng." Lam Thư Nhật than thở, hắn bây giờ đối với ba chữ này rất không thoải mái." Quên đi, mặc dù ta không cam tâm đem muội gả cho Long Nghiêm, nhưng là ta không cách nào phủ nhận Long Nghiêm có điều kiện tốt nhất tất trong tất cả nam nhân giành tú cầu, nếu như nói tròn trịa sẽ thích người như vậy, ta không thể không nói, ánh mắt tròn trịa thật sự là quá cao." Hắn vỗ vỗ tròn trịa ở trên đùi muội muội.

"Meo ô." Nó đắc ý kêu, thân mật dùng lỗ mũi cọ cọ lòng bàn tay Lam Thư Nhật.

"Tốt lắm, Hoa Quế, không được ở bên tai tiểu thư nói bất cứ chuyện gì linh tinh, đợi lát nữa ta sẽ sai người đem mũ phượng khăn quàng vai đưa tới đây, ngày mai sáng sớm tiểu thư liền bái đường thành thân ."

"Dạ, Hoa Quế biết." Hoa Quế lẩm bẩm, nàng nào có nói cái gì? Nàng nói đều là lời nói thật a!

"Thư Nguyệt, hôm nay muội nhất định cực kỳ mệt mỏi, sớm nghỉ ngơi một chút, ngày mai mới có thể lực cùng tinh thần. . . . . ." Lam Thư Nhật đột nhiên trầm mặc xuống, thật sâu chăm chú nhìn nàng.

"Nhật ca?" Lam Thư Nguyệt nghi ngờ gọi.

"Không nghĩ tới muội thật sự phải thành hôn." Hắn thấp giọng lẩm bẩm."Nghĩ đến cho một nam tử khác cưới muội, trong lòng ta cũng không thư thản."

"Hì hì, một ngày nào đó, cũng sẽ có một nữ nhân cưới huynh." Lam Thư Nguyệt bật cười.

"Đó là rất chuyện sau này, hơn nữa còn không giống nhau. . . . . ." Lam Thư Nhật ngừng một lát, nói sang chuyện khác, "Thư Nguyệt, nếu như muội hiện tại hối hận, ta còn có thể thay muội làm chủ."

Lam Thư Nguyệt cười nhẹ một tiếng."Nhật ca, không cần lo lắng cho muội, muội không có hối hận."

Nàng. . . . . . Không sao cả, thật.

Đêm khuya một thân một mình, trên gương mặt Long Nghiêm vẫn lộ vẻ ngạo nghễ bình tĩnh, có vẻ kích cuồng.

Ngắm nhìn khăn lụa trong tay, trên khăn thêu một gốc hồng mai, điểm một chấm tàn hồng, trông rất sống động.

Hắn nhắm mắt lại, thu lại vẻ mặt tràn đầy kích cuồng, nắm chặt khăn lụa trong tay.

Tìm được nàng. . . . . .

Đột nhiên, hắn chợt mở mắt ra, cảm xúc đã thay đổi, khăn lụa trong tay nhét trong ngực, con mắt sắc bén quét về phía cửa phòng.

"Long Hoa!" Hắn nặng nề mở miệng.

"Ha! Vẫn bị phát hiện." Một giọng hài hước cố ý đè thấp vang lên, ngay sau đó cửa phòng bị đẩy ra, một nam tử khí vũ hiên ngang nhảy vào cửa."Đại ca." Long Hoa lên tiếng chào hỏi, tự động đi đến ghế ngồi xuống.

"Đệ còn dám xuất hiện." Long Nghiêm liếc xéo hắn.

"Đại ca. . . . . . Phốc! Ông trời của ta a! Đại ca, trên mặt huynh là chuyện gì xảy ra?" Long Hoa cười to, chỉ vào vết cào trên mặt Long Nghiêm.

Long Nghiêm lạnh lùng nhìn chằm chằm hắn."Nếu để cho ta nhìn thấy khóe miệng của đệ cong lên, đệ biết ta sẽ làm cái gì."



Nụ cười thật to cứng đờ, Long Hoa vạn phần khó khăn đè xuống khóe miệng, không để cho chúng tố giác, cũng cố gắng khống chế hai mắt của mình, không muốn lại nhìn đến khuôn mặt làm cho hắn muốn cười sặc sụa.

Ô ô. . . . . . Thật là thống khổ đó!

Ho khan một cái," Đại ca đã bôi thuốc chưa?"

"Có." Thuốc dán trong suốt hắn đặc chế, loại này dễ trị thương, đại khái hai đến ba ngày có thể khỏi hẳn.

"Xem ra ngày mai thời điểm bái đường, đại ca còn phải trông vào vào gương mặt này. . . . . ." Ô ô, không được, thật buồn cười a!

"Đệ bây giờ trở lại làm cái gì? Tốt nhất là chết già bên ngoài đi." Long Nghiêm có chút tức giận nói.

"Đại ca muốn thành hôn, thân là đệ đệ đây có thể nào không đến chúc ?" Long Hoa đè ép khóe miệng, âm thanh quái dị quở trách nói.

"Có nhân tiện đi sang bên Lam Thư Nhật nói tiếng chúc mừng? Ta thấy hắn sẽ rất 『 cao hứng 』 khi nhìn thấy đệ." Long Nghiêm khiêu mi, cố ý nói.

Long Hoa lúng túng cười khan hai tiếng.

"Long Hoa, đệ còn thiếu ta một lời giải thích, người nói muốn cưới Lam gia tiểu thư là đệ, kết quả ta phái người đến Lam gia cầu hôn, đệ lại trốn không gặp, đệ rốt cuộc đang đùa cái gì?" Long Nghiêm trầm mặt, lạnh lùng nhìn đệ đệ bất cần đời.

" Đệ không đùa cái gì, chỉ là người Lam gia đệ muốn kết hôn cũng không phải là Lam Thư Nguyệt."

"Lam gia chỉ có Lam Thư Nguyệt là hòn ngọc quý trên tay, không có nữ nhi khác. . . . . . Long Nghiêm ngẩn ra, nhìn chằm chằm hắn."Là Lam Thư Nhật?"

"Là Lam Thư Nhật." Long Hoa không chối gật đầu, khó có được khuôn mặt nghiêm túc nhìn huynh trưởng."Đại ca, coi như huynh phản đối cũng không được, đệ sẽ không. . . . . ."

"Chuyện không liên quan đến ta." Long Nghiêm cắt đứt lời hắn.

"A?" Long Hoa ngây cả người."Đại ca không phản đối?"

"Đó là tự do của đệ, chuyện có liên quan gì tới ta?" Long Nghiêm không hiểu nhìn hắn.

A, đúng, Long Hoa thiếu chút nữa đã quên tính tình đại ca này rồi, cái loại cá tính đó quá mức siêu thoát thế tục, người không biết nói đại ca "Duy ngã độc tôn"** , "Ngạo mạn vô lễ" , nhưng hắn cũng không can thiệp, hoặc phản đối bất kỳ quyết định của người khác, hắn nói đó là tự do của một người, dĩ nhiên, hậu quả cũng phải do mình phụ trách.

**người quá tự phụ

"Ta chỉ không biết đệ có long dương chi phích**, có chút kinh ngạc thôi."

**cũng mang nghĩa là gay giống ‘đoạn tay áo chi phích’

" Đệ không có long dương chi phích, chỉ có hắn."

Long Nghiêm khiêu mi, đó chính là long dương chi phích rồi, không phải sao?"Nhưng là hắn thoạt nhìn rất ghét đệ, ngay cả nói hận chết đệ cũng không khoa trương."

"Hắn không phải là hận đệ, hắn chẳng qua là ghen." Long Hoa đắc ý nói.

Long Nghiêm cau mày."Ghen?"

"Hắn cho rằng đệ muốn cầu hôn muội muội sinh đôi của hắn, cho nên hắn ghen."

"Ý của đệ là hai người lưỡng tình tương duyệt?"

"Nha. . . . . ." Long Hoa cứng họng."Hắn tương đối. . . . . . Khó khăn một chút, nhưng hắn chẳng qua là xấu hổ thôi."

"Ta xem đệ là cái đầu gỗ, cho nên Lam Thư Nhật mới có thể ghét đệ như vậy, mà hắn lửa giận ngút trời, cũng không phải là bởi vì ghen, mà là bởi vì đệ vừa trêu chọc hắn, lại vừa tính toán hướng muội muội của hắn cầu hôn." Long Nghiêm nói thẳng.

" Đệ lại không có ý hướng Lam Thư Nguyệt cầu hôn, là lỗi của đại ca ."

"Đệ có thể trách ta sao?" Long Nghiêm khiêu mi."Hơn nữa ta tin tưởng nếu như ta không có toan tính sai..., đệ bây giờ kết quả sẽ thê thảm hơn." Hướng Lam Thư Nhật cầu hôn? Hừ! Lam Thư Nhật nhất định sẽ đuổi giết hắn đến chân trời góc biển.

"Chuyện này đã không còn quan trọng, dù sao hiện tại người phải thành thân là đại ca." Long Hoa giải thích."Nói đến đây a, đại ca, đệ bây giờ không hiểu nổi, làm sao ca sẽ đáp ứng ở rể?"

"Tại sao không đáp ứng? Tóm lại chính là bái đường thành thân, ở rể hoặc lấy vợ có cái gì khác biệt sao?"

"Sự khác biệt là ở ánh mắt người khác, ở rể đối với danh tiếng nam nhân luôn là không tốt lắm."

" Cảm giác người khác liên quan gì tới chuyện của ta?"

"Ha ha, đúng vậy, đúng là chuyện không liên quan đại ca." Long Hoa bật cười.

"Đúng rồi, ở rể sau đó ta muốn ở tại Lam gia, cho nên Long gia bảo liền giao cho đệ đi sắp xếp, chuyện gì nếu đệ không muốn, đệ liền xử trí, không cần hỏi qua ta." Long Nghiêm không quan tâm giao phó .

"Long gia bảo giao cho đệ?" Long Hoa trợn to mẳt."Đại ca, Long gia bảo là nghiệp bá hai năm qua huynh nhiều khổ cực tạo dựng lên, huynh chịu bỏ xuống?"

"Đệ quá khoa trương, làm những buôn bán kia chẳng qua là cảm thấy có chút hứng thú, dùng để giết thời gian thôi, chưa nói tới cái gì khổ cực, cũng không phải là cái gì khó bỏ, không phải là làm ăn. Lam gia cũng là buôn bán, muốn xưng bá còn không thể làm sao?" Hắn cũng không phải đặc biệt thích buôn bán, chẳng qua là trong lúc rãnh rỗi vui đùa một chút thôi.

Long Hoa thầm than ở trong lòng, nói thật ra, mọi việc không sao cả, đại ca nghiêm túc nói nhưng thật ra là có chút "ngu ngốc", ít nhất cùng người bình thường "nhận thức" có khác biệt rất lớn, tựa như giờ phút này cũng giống như lỗi của hắn, không bỏ được chính là sản nghiệp khổng lồ cùng ích lợi, cùng với danh tiếng tạo dựng lên, người nào sẽ bỏ qua đây?

"Năng lực đệ chưa đủ, không có biện pháp chống đỡ như đại ca, đệ phải tìm trợ thủ mới được." Xem ra đại ca thật muốn "vứt bỏ" Long gia bảo, cùng với sản nghiệp gây dựng trong hai năm qua.

"Nếu như đệ có biện pháp, vậy lừa Lam Thư Nhật đi giúp đệ, Lam gia có ta là đủ rồi." Một núi không thể chứa hai cọp.

Hắn là thờ ơ, nhưng Lam Thư Nhật cũng không biết, cuộc sống đã luôn có khó khăn.

" Đệ sẽ hảo hảo châm chước, nhưng đại ca, huynh thật sự không hối hận sao?"

"Coi khinh cái gì? Ta quyết định đại sự gì sao?"

Long Hoa không nói gì rồi, nếu chung thân đại sự không tính là lớn chuyện, không chút do dự bỏ qua sự nghiệp người người mơ ước, cầu còn không được, nghiệp bá cũng không coi là đại sự, vậy hắn cũng không biết ở trong lòng đại ca chuyện gì mới xem như đại sự. Hắn thật muốn biết hình dáng đại ca chấp nhất cho hôn sự kia là cái dạng gì, chỉ là chuyện như vậy sợ rằng vĩnh viễn không thể nào phát sinh đi?

"Là không có." Nếu đại ca cũng nói như vậy, hắn đã không còn gì để nói ."Đúng rồi, đại ca sẽ phải『 gả 』 vào Lam gia, dĩ nhiên cần chuẩn bị một chút của hồi môn mới đúng, tránh làm cho người ta chê cười Long gia bảo chúng ta không biết lễ nghĩa, đúng không!"

Của hồi môn?

Long Nghiêm cau mày suy tư, "Được, ta lên danh sách, đệ đi giúp ta chuẩn bị đầy đủ lễ vật ta muốn, thừa dịp lúc bái đường, trực tiếp đưa vào Tú khinh lâu là được."

A? Long Hoa giật mình lăng ngốc, hắn chẳng qua là tùy tiện nói một chút, ý muốn nhạo báng, không nghĩ tới đại ca ngược lại rất nghiêm túc.

Là để ý người khác cười chuyện Long gia bảo không hiểu lễ nghĩa?

Mới là lạ! Nếu là lý do này, đại ca cũng sẽ không muốn hắn thừa dịp lúc bái đường đem đồ đưa vào Tú khinh lâu .

Như vậy, rốt cuộc là tại sao vậy chứ?

Nhận lấy Long Nghiêm nhanh chóng sắp xếp tốt danh sách, hắn quét một lần, thất thần .

"Đại ca, những thứ đồ này. . . . . ."

"Đệ làm không được?" Long Nghiêm khiêu mi.

"A! Làm được, dĩ nhiên làm được." Nhận, đây là hắn tự tìm rồi, không oán người được. Ho khan, "Đệ nên rời đi, ngày mai đệ sẽ tới trước dự lễ. Đại ca, trước chúc mừng huynh, đệ đi." Không được, không đi nữa, hắn cũng nhanh không nhịn được muốn cười phá lên rồi .

Long Hoa khoát khoát tay, rời đi, nửa đường đi vào chỗ rẽ, khóe miệng câu khởi nụ cười xấu xa, dứt khoát phải đi gặp tiểu tử nóng tính, thuận tiện lừa hắn, xem có thể đem Lam Thư Nhật lừa gạt đến Long gia bảo đi bồi hắn cùng nhau làm trâu làm ngựa hay không.

Long Nghiêm không lưu hắn, giơ tay lên hất ra một đạo kình khí đem cửa phòng đóng lại, lần nữa lấy khăn lụa trong ngực ra.

Trong cuộc đời hắn, không có hai chữ hối hận này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tú Cầu Mèo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook