Tứ Đại Tài Phiệt Đăng Ký Kết Hôn Trễ

Quyển 2 - Chương 11: Chẳng qua anh cũng chỉ là con trai của nhà giàu mới nổi (1)

Ân Tầm

31/10/2014

Thời đại quan hệ hữu nghị vũ hội trở thành trào lưu, nhất là vũ hội đêm nay càng được xác định rõ, chủ yếu là để chúc mừng các sinh viên trao đổi.

“Tử Tranh, cậu biết không, tối nay cậu rất bắt mắt đó nha…., rất nhiều bạn học nam nhìn cậu như hổ rình mồi đó!” Một cô gái kéo tay Sầm Tử Tranh, cười giả tạo nói.

Trong tay Sầm Tử Tranh là một ly sâm banh được pha chế vô cùng bắt mắt, sau khi nghe vậy, buồn cười nhìn cô ấy nói: “Tinh Nghiên. Cậu rất nhàm chán đó!”

“Này, những lời mình nói là thật đó, vũ hội tối nay là chuẩn bị cho các sinh viên trao đổi, đúng rồi, cậu có biết không, ở trong nhóm sinh viên trao đổi này có thể có một người vô cùng nhiều tiền, một nam sinh vô cùng đẹp trai nha, nghe nói là sinh viên trao đổi từ Đại học Harvard, bây giờ có nhiều nhóm học tỷ đang nhao nhao bàn luận rồi!” Tinh Nghiên mang vẻ mặt khát khao nói.

Sầm Tử Tranh nhìn Tinh Nghiên như quái vật, bất đắc dĩ lắc lắc đầu, Tinh Nghiên là bạn cùng phòng với cô, bởi vì tính cách rất thoải mái, bởi vậy tự nhiên hai người cũng rất gần gũi.

“Cậu đã gặp rồi sao?” Cô có chút khó hiểu hỏi han.

“Đương nhiên, nghe nói đi cùng với anh ta còn có một cô gái, hình như là Ngải Ân Hà, nghe nói cô ấy là thiên kim của tập đoàn Ngải thị nha!” Tinh Nghiên tám chuyện hết sức.

Sầm Tử Tranh nghe xong nhún vai không bàn luận gì thêm, thật sự là cô cũng không phải thích thú gì với vũ hội hữu nghị này, thời gian lãng phí ở đây, cô thà về phòng vẽ bản thảo.

“Tử Tranh, chẳng lẽ cậu không có hứng thú gì với soái ca học trưởng kia sao? Rất nhiều nhóm học tỷ đều muốn được làm bạn gái của anh ta, mình nghĩ người đàn ông hoàn mỹ giống như anh ta thật sự là rất ít!” Tinh Nghiên cảm thán nói.



“Làm sao cậu biết được anh ta vô cùng hoàn mỹ?” Sầm Tử Tranh bị nha đầu này đánh bại rồi.

Tinh Nghiên nghe như vậy cảm thấy giống như nghe được chuyện cười vui nhất, nhìn Sầm Tử Tranh nói: “Đương nhiên rồi, anh ta rất đẹp trai, nhiều tiền, mà nghe nói còn vô cùng mê xe thể thao nha, hình như sở trường là đua xe F1 đó, thật sự là đẹp trai đến ngây người.”

“Xem ra anh ta cũng chỉ là tên phá gia chi tử thôi, có gì đặc biệt hơn người đâu, mà còn cầm tiền cha mẹ vất vả kiếm được tiêu xài phung phí, nói chung, mình thấy đàn ông như vậy cũng không có gì xuất sắc, chỉ có bộ dạng anh tuấn thôi!” Sầm Tử Tranh nhàn nhạt nói.

Thật sự, đối với đàn ông như vậy, từ đáy lòng cô rất xem thường, quan biết người đàn ông như vậy? Hừ, thực sự là lãng phí cuộc đời!

“Tử Tranh, cậu còn chưa gặp người ta mà đã kết luận như vậy, quá võ đoán mà!” Tinh Nghiên khẽ cười nói.

“Người như vậy có gì tốt đẹp mà gặp, ỷ trong nhà mình có tiền nên khắp nơi ai cũng nể mặt, nếu không đưa cho anh ta một đồng tiền, xem anh ta còn có thể nở mày nở mặt hay không?” Sầm Tử Tranh khinh thường nói.

Hai người đang cười nói vui vẻ, chỉ nghe thấy một giọng nói trầm thấp dễ nghe truyền đến…..

“Vị học muội này trong lòng đầy căm phẫn, có phải tên phá gia chi tử trong miệng em chính là tôi không?”

Sầm Tử Tranh và Tinh Nghiên cùng lúc quay đầu lại…..

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tứ Đại Tài Phiệt Đăng Ký Kết Hôn Trễ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook