Tứ Đại Tài Phiệt Đăng Ký Kết Hôn Trễ

Quyển 2 - Chương 9: Cung Quý Dương trêu ghẹo (1)

Ân Tầm

31/10/2014

“Quý Dương….. Không cần đâu, chẳng lẽ em không ngoan sao? Như vậy đi, sau này anh nói như thế nào thì sẽ như thế ấy? Chỉ mong anh đừng bắt em rời đi có được không?”

Cô gái sau khi xác định Cung Quý Dương không có nói đùa, lập tức cảm thấy sợ hãi, cơ thể đầy đặn không ngừng cọ sát về phía trước……

Đùa gì thế, người đàn ông này cô phải phí sức chín trâu hai hổ mới có thể quen được, làm sao có thể bị tiểu nha đầu trước mặt này đánh bại được chứ.

Cung Quý Dương cau mày, trong mắt cũng không thể chịu nổi: “Ann, không phải cô không ngoan, mà…..đột nhiên tôi cảm thấy không còn hứng thú gì với cô!”

Nói xong, anh tiện tay móc chi phiếu ra, sau khi ký lên tấm chi phiếu, đôi mắt lộ ra sự lạnh lùng:

“Ngoan ngoãn, cầm số tiền này đi đi, nếu không…..có lẽ những thứ này cô cũng không có được đâu!”

Giọng điệu của anh dường như thật nhẹ nhàng nhưng lại lộ ra sự uy hiếp.

“Anh…….”

Đương nhiên người phụ nữ không dám thể hiện sự tức giận, lúc sau, cô ta cầm lấy chi phiếu, hung hăng trừng mắt nhìn Sầm Tử Tranh, chạy ra khỏi cửa hàng.

Mà lúc này, Sầm Tử Tranh sớm đã bình tĩnh lại, cô chỉ lạnh lùng ngồi ở sô-pha mà nhìn một màn kịch như vậy, vẻ mặt vô cảm.

Sau khi đưởi được người phụ nữ đi, ánh mắt Cung Quý Dương dừng lại trên người Sầm Tử Tranh, nhìn vẻ mặt lạnh nhạt của cô giống như đang xem diễn kịch, trong mắt không tự chủ lộ ra ý cười, người phụ nữ này……thực sự là không giống người bình thường!



Sau khi xem một màn kịch không nên xem, cô lười biếng đứng dậy, nhìn vào đôi mắt hết sức ngông cuồng của Cung Quý Dương, khinh bỉ mà cười: “Đây là trò chơi của đám nhà giàu sao? Thật sự rất đặc sắc!”

“Có trò chơi tự nhiên sẽ có uy tắc, là em không hiểu quy tắc thôi!” Cung Quý Dương nhẹ nhàng cười nói, ngay sau đó, anh tiện tay kéo Sầm Tử Tranh vào lòng…..

“Này, anh làm gì vậy?” Sầm Tử Tranh theo bản năng né tránh, hơi thở nam tính xa lạ này khiến cô có cảm giác muốn trốn tránh.

“Anh vừa nói rồi, em là bạn gái mới của anh, em nói xem anh muốn làm chuyện gì?”

Cung Quý Dương cười xấu xa, đem đôi môi gợi cảm đặt lên bên tai nhạy cảm của cô, khẽ hít một cái, từ đáy lòng thở dài: “Tiểu Tranh Tranh, mùi thơm của em thật mê người…..”

Ách……?? Anh gọi cô là gì?

Tiểu …….Tranh Tranh…..

Nhất thời Sầm Tử Tranh kêu lên một tiếng sợ hãi, trời ạ, cái người đàn ông này thật là mặt dày mày dạn, lại còn có thể nghĩ ra một cái tên mắc ói như vậy, cái gì mà Tiểu Tranh Tranh chứ? Cô nghe xong toàn thân liền nổi da gà….

“Làm sao vậy? Tiểu Tranh Tranh, em xem, sắc mặt em có vẻ không tốt nha!” Vẻ mặt Cung Quý Dương đầy vẻ hứng thú đùa giỡn với cô, trong lòng cảm thấy vô cùng vui vẻ.

Sầm Tử Tranh cố gắng ngăn bản thân dùng túi xách đánh vào đầu anh ta, cố gắng để bản thân tỉnh táo, cô muốn giữ hình tượng của một người phụ nữ, dù sao sau này mình sẽ là một nhà Thiết kế đẳng cấp cơ mà.....

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tứ Đại Tài Phiệt Đăng Ký Kết Hôn Trễ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook