Tứ Đại Thiên Dương

Chương 30: Ngoại truyện, tóm tắt chương tiếp theo

Yến Quỳnh

27/05/2014

Trịnh Khánh My đúng là người theo phe của TT. Nhưng Phan Gia Linh đã bị áp lực từ gia đình nó mà nhỏ phải nghĩ học và tán gia bại sản. Hiện giờ TT vẫn có bốn người nhưng gồm: My, Quyên, Vân và Huyền.

TT là những con người nham hiểm và luôn ganh ghét với Tứ Đại về nhan sắc, gia thế và cả FK. Bọn chúng đã nhiều lần ám hại Tứ Đại nhưng bất thành và nhỏ My lần này xem ra đã bị thương nghiêm trọng vì chính tính ích kỉ của bản thân.

Sau ngày nó về nước, nhỏ My phải chuyển trường và gia đình lâm vào cảnh nợ nần chồng chất do đắt tội với nó. Tuy vậy, ý định phục thù là ngọn lửa vẫn cháy âm ỷ bên trong con người My.

Về phần FK và Tứ Đại, hiện giờ chỉ có Lâm và Mai đã thành một đôi quyên ương rất hạnh phúc. Hắn đang có ý định xin lỗi nó nhưng nhiều lần thất bại vì vậy trở nên lãnh đạm hơn trước. Nó thì còn đang giận hắn nên im lặng.

Trong các chương tiếp theo, hãy chờ đón một màn tỏ tình lãng mạng của một người trong FK dành cho nàng N…( Tự đoán nha bà con. 3 người tên có chữ N lận đó nghe ^^).



Sẽ có thêm một nhân vật đặc biệt xuất hiện và cũng là người giúp xóa mờ dần khoảng cách của nó và hắn. Người đó là ai? Mời mọi người đón đọc những chương tiếp theo của Tứ Đại Thiên Dương.

Cảm ơn mọi người đã ủng hộ t/g trong suốt thời gian qua. T/g xin nói luôn với mọi ngườ là: Thề có Chúa tác giả viết truyện theo ý của tác giả, nếu như bắt chước ai thì Chúa không tha thứ cho t/g. A men!

À mà t/g xin trịnh trọng thông báo là bắt đầu từ chương 30 trở về sau thì nhân vật mới xuất hiện đồng nghĩa với việc sẽ có nhiều tình huống thuộc dạng phim kinh dị nên mọi người cân nhắc trước khi đọc.

Ví dụ mọi người không nên coi trước khi hoặc sau khi ăn. Càng không nên đọc trong lúc đang ăn cơm. Sẽ có những đoạn máu me chết chóc có thể gây ốm nghén ý lộn, gây buồn nôn. Không dành đàn ông mang thai và đang cho con bú. Mọi người nên đọc kĩ hướng dẫn đọc truyện trước khi coi nghe.

Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ. Cảm ơn vì đã và đang ủng hộ. Nhớ ủng hộ tiếp nha. Hi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tứ Đại Thiên Dương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook