Tứ Đại Tiểu Thư Đáng Yêu Và Tứ Đại Thiếu Gia Lạnh Lùng

Chương 26: Cuộc Thi

Mai Lyna (Mèo Đại Ca)

28/02/2015

Tụi nó và bọn hắn nhảy rất đẹp, kết hợp còn rất ăn ý với nhau nữa chứ. Nhưng đẹp nhất có lẽ vẫn là cặp đôi hắn và nó. Nhảy với nhau được một lúc, Thùy Anh và Thiên đi xuống. Tiếp đến và Thư và Đăng đi xuống. Sau đó là Quân nắm tay Trang đi xuống luôn. Hắn và nó thống lĩnh sàn nhảy. Nhảy chán, hắn và nó đi xuống.

-Ê, sao tụi mày nhảy đẹp thế_Thùy Anh

-Tao biết rồi, không cần khen đâu, giỏi bẩm sinh đó_Nó tự sướng

-Ọe_Đồng thanh

-Thôi, tụi mày hôm nay chơi  như vậy là đủ rồi về thôi_Thư

-Ừ_Đồng thanh

Ra lấy xe, tụi nó và bọn hắn phóng về nhà

Sáng hôm sau, sân trường Royal Star rất nhộn nhịp. Nghe đâu là có cuộc thi gì gì đó sắp diễn ra. Không quan tâm, tụi nó và bọn hắn cùng nhau về lớp. Tiếng chuông vang lên báo hiệu vào học. Cô giáo bước vào lớp như chợ vỡ

-CÁC EM TRẬT TỰ_Cô giáo

-Dạ_Cả lớp đồng thanh từ bọn hắn và tụi nó



-Ngoan lắm_Cô giáo

-Như thường lệ, năm nay trường chúng ta sẽ tổ chức một cuộc thi nhân ngày thành lập trường, và sẽ có giải thưởng là một chuyến tham quan Nha Trang trong vòng 1 tuần. Lần này nhà trường tổ chức một cuộc thi gồm 4 phần. Các em sẽ chọn ra 8 bạn đại diện cho lớp để tham gia nha. Gồm 4 nam và 4 nữ tham gia.

     + Phần 1: Phần thi kiến thức. Các em sẽ phải làm bài kiểm tra môn Toán, Anh, Văn thuộc đề đại học trong vòng 2 tiếng.

     +Phần 2: Phần thi tài năng, bao gồm hát và nhảy. Các em nữ sẽ chọn ra một bài hát để thể hiện, các em nam cũng vậy, sau đó là cả 8 em sẽ phải nhảy và hát chung một bài. Cuối cùng chọn ra một đôi trong 8 em để hát một bài song ca.

    +Phần 3: Phần thi thời trang. Chỉ thi nữ thôi còn nam sẽ không khi (ai đặt ra cái phần này vậy, mà đúng rồi có ai thắng nổi bọn hắn đâu mà thi). Phần này sẽ gồm 3 phần nhỏ. Đầu tiên là thời trang tự chọn, thời trang dạ hội, và sau cùng sẽ là phần thời trang trang phục truyền thống.

     +Phần 4: Đây là một phần bí mật do hội đồng nhà trường đặt ra. Chọn ra hai lớp cao điểm nhất để thi với nhau. Vì đây là một phần bí mật nên các em sẽ không được chuẩn bị trước.

-Sau 4 phần thi, lớp nào cao điểm nhất sẽ được giải nhất và 4 thí sinh nữ tham gia sẽ phải chọn ra một người xinh xắn nhất trường, các em nghe rõ chưa_Cô giáo

-Bây giờ chúng ta sẽ chọn người để tham gia cuộc thi nhé_Cô giáo

-Dạ_Cả lớp đồng thanh

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tứ Đại Tiểu Thư Đáng Yêu Và Tứ Đại Thiếu Gia Lạnh Lùng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook