Tứ Đại Tiểu Thư Với Tứ Đại Công Tử Ngỗ Nghịch

Chương 11

traiothong

27/06/2014

Nhảm nhí ! AI mà chẳng biết chuyện đó - nguyên đám đồng thanh nói ( trừ Ariel ) làm Joseph quê quá xá .

Anh khẽ lườm mọi người rồi nói tiếp

- Biết thì tốt .Vì vậy mà chúng ta phải chia thành sáu ngã chính đểtìm. Trong sơ đồ cho thấy, phòng cô bé ở nằm ở tầng thứ sáu. Do mỗitầng đều có gắn ít nhất là bốn camera. Nên, MAtt và Joe sẽ đến phòngmáy để xem lại đoạn băng ghi hình. Có lẽ cô bé rời khỏi phòng sau khiba mình đi ko lâu nên chắc là lúc 6h45. Còn Danson và Nana sẽ đến nhữngnơi như công viên hay khu vui chơi gì đó để tìm. Vì con nít thì rấtthích mấy nơi đó. Theo như tôi biết thì gần đây nhất có một công viêngiải trí. Hai người hãy đến đó đi! Tôi và Ariel sẽ đến khu chợ đêm đểđể tìm. Hy vọng là tìm ra cô bé!

- Vậy còn tao và Rannie thì sao? - Mike hỏi

- Công việc của hai người là ở lại khách sạn mà thu thập tim tức. Thửhỏi xem có ai trông thấy ko. Hông chừng lại có manh mối đó.- Joseph nói

- UHm - cả hai cùng gật đầu

- Di động của mọi người phải được mở 24/24 nhá ! Có tin tức gì thì phải gọi điện báo ngay , Ok? Bây giờ thì bắt đầu thôi!

Nói xong, mọi người giải tán đi thi hành nhiệm vụ được giao. Cả đám tìmkiếm khắp nơi như mấy người điên. Lòng ai nấy đều nóng như lửa đốt. Haimươi bốn tiếng, họ chỉ có hai mươi bốn tiếng thôi. Liệu có kịp ko hả?

Joseph và Ariel đến khu chợ trời để tìm.Nhưng hum nay là một ngày đặc biệt nên ở đây rất đông người . Cả haivừa đi vừa ngó tứ bề. Hễ gặp ai anh và Ariel cũng níu lại để hỏi. Trôngcả hai mồ hôi đầm đìa vừa cạy tán loạng trong khu chợ với điệu bộ hớtha hớt hải trông như hai người điên. Và thật họ cũng gần như muốn phátđiên lên đây.Vì tìm mãi mà chẳng cochut1 manh mối nào cả. Hỏi ko bựcmới lạ?

Ông trời dường như muốn trêu ngươi hai ngườihay sao mà khiến khu chợmỗi lúc mỗi đông du khách. Người chen lấn, người xô đẩy nhau. Xungquanh toàn người với người .Nội hít hơi người ko cũng đủ choáng rồi!Bỗng

- Joe ..Joe .anh ở đâu vậy hả?

Ariel bị chen lấn ,xô đẩy nên đã vuột ra khỏi tay Joseph. Quanh cô giờđây toàn là người xa lạ . CÔ tìm quanh quất mà chẳng thấy Joseph đâu.Mặt Ariel bắt đầu chuyển sang màu tái xanh. Trống ngực của cô cũng đậpnhanh hơn

- Trời ơi ! Chỗ này là chỗ nào vậy nè? - Ariel thầm nói - Joe anh ở đâu vậy hả???????

Ariel kêu lớn tên anh. NHưng ..dường như mọi sự cốgắng của cô đều vô ích. Nơi này quá ồn ào. CHo dù cô có la khản cả cổcũng chẳng ăn nhập vào đâu.

Mắt Ariel giờ đây đã hiện lên nét hoang mang, sợ hãi. Cô có cảm giácnhư mình là một con cá nhỏ đang bơi giữa một đại dương mênh mông đầyhiễm nguy. Chỉ nghĩ đến đó thôi, Ariel đã thoáng rùng mìnhrồi .

Chợt, trong đầu Ariel như lóe lên một tia sáng. Cô mau mau móc điệnthoại ra bấm gọi cho Joseph. Nhưng chiếcdế yêu của cô như đang trêu cô hay sao mà nó lại hết pin ngay lúc cấpbách như thế này. Mọi hy vọng vừa mới lóe lên bây giờ lại vụt tắt thànhđống tro tàn.

- Ko được ! Cứ thế này thì ko ổn chút nào rồi. Chắc Joe lo lắng lắm. Cókhi anh ấy đang phát hoảng lên đây. Mình phải chủ động đi tìm mớiđược,đứng mãi chỗ này cũng bằng thừa.

Nghĩ là làm, Ariel vừa đi vừa ngó dáo dát tìm Joseph. Cứ hễ gặp ngườinào hao hao giống anh ,Ariel đều mừng rỡ chạy đến hỏi. Nhưng đáp lạicho cô là một sự nhằm lẫn đáng buồn. Còn ko là những cái nhìn đầy thôngcảm. Đối với Ariel ,cô chưa bao giờ cảm thấy sợ hãi và chơi vơi như lúcnày. Ở nhà, mọi thứ đều có người lo cho cô. Đến khi ra ngoài thì cóJoseph đi cùng cô, bảo vệ cho . Nên Ariel chưa từng nghĩ sẽ có một ngàymình phải lâm vào hoàng cảnh giở khóc giở cười này.

Phía trước, phía trước hình như là .làJoseph thì phải. Mắt Ariel lại cháy lên tia hy vọng. Ko nghĩ ngợinhiều, Ariel chạy nhanh đến trước,chụp lấy cánh tay người con trai ấyvà .

- Joe !

Người con trai bất ngờ bị Ariel chụp tay cũng kinh ngạc ko kém. Anh tanhìn Ariel trân trân ko biết nói sao thì đã nghe Ariel tiếp ..

- Joe - Em sợ quá - Nảy giờ em tìm anh khắp nơi!

Nói đoạn, Ariel ôm chấm lấy người con trai mà bị cô gọi là Joe. MàAriel ko hay rằng mình đã ..Chàng trai kia hết đi từ ngạcnhiên này lại đến ngạc nhiên khác. Nhưng vì là một người thông minh nênanh có thể hiểu được việc gì đã xảy ra cho cô gái bé nhỏ đang ôm chầmlấy anh đây. Trong vòng tay, anh có thể cảm nhận thân thể bé nhỏ ấyđang run lên bần bật vì sợ.

Đám bạn đi cùng anh chàng Joe ấy trố mắt ra nhìn. Cả đám đứng như trời trồng,mãi một lúc mới có thằng lên tiếng hỏi:

- Vanness mày quen cô gái này à?

Giọng anh chàng người Pháp hỏi làm Ariel giật mình. Cô hoảng hồn ngẩnphắt lên nhìn. Trời ơi thì ra nảy giờ cô đang ôm lấymột người con trai xa lạ mà cô cứ ngỡ là Joe. Vì ban nãy do quá mừngnên cô kô còn tâm trí nào mà nhìn mặt .Bây giờ ..cô chỉ muốn chếtđi cho xong. Mất mặt quá trời ! Ariel ước gì mặt đất giờ có một cái lỗnhất định cô sẽ chui xuống đó ngay lập tức mà ko cần suy nghĩ.

- Sorry ! Tui tui ko cố ý đâu tui chỉ nhìn nhầm anh với bạn tui thôi. Xin anh đừng hiểu lầm

Ariel cuống quýt cuối đầu xin lỗi bằng một tràng tiếng Pháp. Vì cô cứnghĩ anh chàng đứng đối diện cô là người Pháp. NHìn khuôn mặt đỏ nhưtrái cà chua và vẻ lúng túng cộng thêm lời thanh minh vụng về của Ariellàm Vanness ko nhịn được cười . Anh nhìn cô nói vui vẻ:

- Ko sao đâu ! Tôi cũng là người Hoa như cô thôi. Tôi cũng ko để tâm chuyện lúc nảy đâu. Đừng lo!

Ariel thật sự bất ngờ. Ko ngờ giữa nơi đất khách này mà lại gặp đồnghương thì còn gì bằng. Cô vui vẻ nói mà quên mất chuyện ban nảy

- Thật sao? May quá ở đây mà gặp đồng hương- ! hihihihi

- Hình như cô bị lạc phải ko?

Vanness nhìn cô hỏi. Nhắc đến chuyện này, Ariel lại buồn. Cô đang rấtmong sự có mặt của Joseph đây. Ko biết anh ấy giờ này ra sao nữa.

Tinh ý, Vanness đề nghị nhưng mắt vẫn ko rời khỏi khuôn mặt khả ái của Ariel:

- Tôi có thể giúp gì cho cô ko?

- Tôi ..tôi có thể mượn điện thoại của anh được ko? - Ariel e dè hỏi

- Đương nhiên là được rồi !

Nói rồi, anh nhanh chóng móc điện thoại đưa cho Ariel mượn. Cô nàngmừng húm như bắt được vàng. Ariel vội vã bấm ngay số của Joseph .

Lại nói về Joseph khi hay bị lạc mất Ariel. Anh thiếu điều muốn phátđiên lên. TRong lòng anh nóng như lửa đốt. Joseph thầm cầu trời khẩnphật cho Ariel được bình an vô sự. Suốt cả tiếng đồng hồ, anh chạyngược chạy xui đi tìm cô. Chưa bao giờ Joseph cảm thấy bất lực nưvậy ..anh gục đầu xuống hỏi:

- Ariel ơi ! Em đang ở đâu hãy cho anh biết đi ! Em đừng xảy ra chuyện gì nhé !

Đang lúc tuyệt vọng nhất thì chuông điện thoại anh chợt reng lên.Joseph thấy một số rất lạ làm anh phân vân nhưng cuối cùng Joseph cũngbắt máy lên nhưng nói với giọng ko được vui cho lắm mà pha chút bực bội

- Alo !

- Joseph là em đây !

Nhận ra bên đầu dây kia là Ariel,Joseph mừng húm . Anh quýnh quáng hỏi:

- Nảy giờ em đii đâu vậy? Em có biết anh lo cho em cỡ nào ko? Giờ em đang ở đâu?

- Em ổn rồi. Giờ em đang ở quãng trường Tự do gần bồn phun nước đó. ANh tới ngay nhé !

- Em ở yên đó ko được đi đâu , anh tới liền

Nói xong, Joseph cúp máy , ba chân bốn cẳng chạy về phía quãng trườngmà lòng nóng ruột muốn chết. Anh muốn thấy mặt Ariel ngay lập tức. Xemcô thật sự bình an thì anh mới an tâm

Jospeh đến nơi thì thấy Ariel đang đừng ngóng lên ngóng xuống.Chắc cólã cô nàng đang chờ anh đây. Vừa nhác thấy bóng của Joseph,Ariel đã bagiò bốn cẳng bay lại ôm chầm lấy anh . Ôm thấy chặt, chặt đến nổi cảhai đều có thể nghe thấy nhịp tim của nhau. Những giọt nước mắt củaAriel cũng bắt đầu rơi trên đôi gò má hồng hồng của cô. Giọt nước mắtnóng bỏng của tình yêu , của sự sum họp , rơi xuống làm ướt bả vai củaJoseph. Hành động tự phát của Ariel làm Joseph bất ngờ vô cùng. Vì hìnhnhư chưa bao giờ cô chủ động ôm anh chặt như thế, nhất là ở chỗ đôngngười như vậy. Phải nói đây chẳng giống bản tính của Ariel thường ngàytí nào. Nhưng joseph lại thấy hạnh phúc vô cùng.

- Ariel Mọi người đang nhìn hai chúng ta kìa !

Joseph thì thầm bên tai Ariel, làm cô giật mình buông anh ra. Cô rảomắt nhìn xung quanh. Quả thật, hàng chục cặp mắt đang đổ dồn về phíahai nhân vật chính đây. Nhưng điều làm Ariel ngượng ngùng hơn đóchính là ánh mắt đăm đăm của Vanness đang nhìn cô. Trong cái nhìn đólàm cho người ta cảm thấy ngột ngạt vô cùng. Nó như dò hỏi và nửa nhưsoi mói. Ariel lập tức lảng nhanh cái ánh mắt đó. Để chữa thẹn, Arielnắm tay Joseph đến chổ Vanness vui vẻ nói:

- Joe ! Đây là người đã giúp em đấy ! Cũng may là anh ấy cho em mượnđiện thoại gọi cho anh . Nếu ko em cũng chẳng biết phải làm sao nứa

- Tôi là Joe .Cám ơn anh đã giúp Ariel ! Cô ấy lúc nào cũng hậu đậu nhưvậy đấy. Chắc cô ấy đã mang lại phiền phức cho anh rồi phải ko?

Joseph cười cười bắt tay Vanness. Nhưng trong cái mắt tay ấy cũng ngầmý bảo cô ấy đã là hoa cố chủ rồi và cũng muốn thăm dò chàng traiđối diện mình. Chẳng hiểu sao, vừa mới gặp mặt nhau, Joe lại ko cóthiện cảm với Vanness . Nhất khi anh bắt gặp cái nhìn bất thường củaVan đối với Ariel.

Vanness cũng có vừa gì đâu. Anh chàng cũng tự tin đưa tay ra bắt lấy tay Joe. Anh siết tay Joe thật chặt như muốn thách thức.

- Tôi Là Vanness ! Chuyện làm phiền thì ko có đâu vì Ariel rất đángyêu. Mà giúp phụ nữ là nghĩa vụ cánh mày râu như chúng ta đây cần làmcó đúng ko?

Nói rồi, cả anh và Joseph nhìn nhau cười với vẻ thách thức lẫn nhau.Cái xiết tay mỗi lúc mỗi mạnh hơn. Bốn mắt kinh nhau gần như xẹt lửa.Vanness quả là cũng chẳng ưa gì Joseph. Chẳng hiểu sao anh lại ghét cáibản mặt tự tin, có phần khinh khỉnh của Joseph đến vậy. Nhất là khithấy Ariel có những cử chỉ thân mật với Joseph. Điều đó làm anh cảmthấy chướng mắt vô cùng.

Hai chàng trai của chúng ta cứ thế mà đứng kình nhau mà miệng thì vẫncười , thế mới là đáng sợ. Chỉ có tội Ariel. CÔ nàng chẳng biết gì cả.Cô giương đôi mắt ngây thơ chết người của mình nhìn hai anh rồi cô lạiphang một câu:

- Hai anh sao lại nhìn nhau đắm đuối thế? Bộ cả hai có chuyện gì muốn nói riêng với nhau sao?

- À ko ! Tại anh thấy Vanness hơi quen quen nên mới nhìn cho kỹ vậy mà

Joseph đã nhanh chóng xua tan sự nghi ngờ của Ariel bằng một câu trảlời rất hợp tình hợp lí. Joseph ko muốn dùng dằng lâu , anh quay sangAriel nói:

- Mình về thôi Ariel ! Chúng ta còn có nhiệm vụ cần phải làm đó

- Uhm ! Bye bye Vanness có duyên gặp lại!

Joseph và Ariel chia tay Vanness. Dù cả hai đã đi một đoạn khá xa nhưng .họ vẫn cảm thấy dường như ánh mắt của Vanness vẫn đang dõitheo.

Còn Vanness khẽ nhếch mép cười thầm nói:

- Yên tâm chúng ta nhất định sẽ gặp lại, con mèo con dễ thương ạ!

Nói xong, anh cũng cùng nhóm bạn mình đi về. Cuộc gặp gỡ định mệnh nàyhứa hẹn sau này sẽ có nhiều chuyện phiền phức đến cho Joseph và Ariellắm đây.Nhưng chỉ cần cả hai đồng tâm thì chắc chắn sẽ vượt qua đượcthôi. Cũng như người ta đã có câu Hai người yêu nhau ko chỉ nhìnnhau, mà là cả hai phải cùng nhìn về một phía

Khi hai vợ chồng Joseph về khách sạn thì thấy một đám lố nhố kia đangngồi ở đại sảnh chờ mình . Nhưng điều đáng nói ở đây là mặt mày ngườinào người nấy như chết chưa chôn vậy á ! Joseph đi tới mỉm cười hỏi:

- Sao hả? Chưa tìm được con bé hả?

- Tìm được rồi ! - Nana đáp với giọng buồn hiu - nhưng mà ..

- Thật sao? Tìm thấy rồi hả? Hay quá rồi. Mà tìm ở đâu ra vậy? - Ariel nói mà ko ko nổi vẻ vui mừng

- Con bé trốn đi chơi vòng vòng rồi mệt quá nó tự trở về phòng . Mà conbé lại nằm lăn ra ngủ , ko thèm nói với ai tiếng nào. Cửa phòng con bécũng khóa nốt. Danson thây nghi ngờ nên mới đến xem, thấy cửa khóa màtrong phòng máy lạnh đang được mở nên mới tìm người đến mở khóa. Thìthấy con bé nằm ngủ chèo queo - Nana nói một hơi

- Vậy tốt quá rồi ! làm chúng tôi tìm muốn chết - Ariel hí hửng nói

- Ủa mà Mike và Rannie đâu sao ko thấy? - joseph đảo môt lượt hỏi

Nghe đến hai cái tên này, ai nấy đều xụ mặt xuống, lắc đầu mà ko nói. Ko biết chuyện gì đã xảy ra cho hai người này nhỉ???

Mike và Rannie thế nào?

Ko hẹn mà cả Joseph và Ariel củng lúc hỏi. Nhưng vẻ mặt thì cực ngố. Cảđám nhìn hai người mà lắc đầu lia lịa. Mãi một lúc sau Matt mới bùingùi nói:

- Lúc mọi người tìm được cô bé cũng là lúc phát hiện ra Mike và Ranniebị .mất tích. Đã hai tiếng rồi mà vẫn chưa tìm đượchọ bọn anh

Nói tới đây, Matt im bặt ko nói nữa. Còn mặt Ariel bây giờ xanh ngắtnhư tàu lá chuối. Đôi mắt mở to đến mức ko thể mở to hơn được nữa. Nắmphút ..mười phút đứng bất động, cô và Joseph đồng thanh la lên:

- CÁI GÌ? MẤT TÍCH? TẠI SAO LẠI NHƯ VẬY?

Tiếng hết kinh hoàng của hai vợ chồng Joseph làm cả khách sạn bị chấn động. Mọi người đều đứng sững nhìn hai anh chị.

- PHẢI ! ĐÃ BỊ MẤT TÍCH. CÒN TẠI SAO THÌ CÓ TRỜI MỚI BIẾT.

Bốn cái miệng của Matt, Joe, Danson và Nana cũng chẳng vừa. Tiếng hétcủa bốn người đáp trả còn to gấp hai lần tiếng hét ban nảy. Lần này thìtất cả mọi người đều phải ôm tai muh phất cờ trắng đầu hàng.

- Trời ơi ! Chuyện gì xảy ra vậy nè ? - Ariel vừa nói vừa chỉ

Cả đám theo hướng chỉ tay của Ariel mà nhìn thì thấy một cảnh tượng hảihùng xảy ra. Mọi người đang vội vàng ôm quần áo, đồ đặc chạy biến vềphòng. Chưa đầy ba giây, cả cái đại sảnh vắng hoe chẳng còn bóng ma nào.

Joseph kéo Ariel ngồi phịch xuống ghế, lắc đầu ngao ngán nói:

- Vụ này mới giải quyết xong lại tới vụ khác!

-

- Mọi người đã tìm kỹ hết chưa? - Joseph hỏi với giọng mệt mỏi

- Rồi - cả đám tiu nghỉu nói

- Vậy đi ! Chúng ta chia nhau ra tìm một lần nữa đi ! Lần này phải tìmkỹ những nơi đáng nghi. Nhất là những nơi mà ít người lui tới. Nếu đếnsáng mà vẫn chưa tìm ra thì báo cảnh sát - Jospeh phân công

- Uhm !

Sáu người nhất chí rồi sau đó chia nhau ra đi tìm. Mặc khác, Mike vàRannie thì đang bị dồn vào một nơi tiến cũng ko được mà lui cũng koxong

Do ban nảy lo tìm kiếm quá hăng say nên cả hai vô tình đã đi vào hầmrượu. Nhưng người canh kho đã vô tình khóa trái cửa lại nên dù có cánhthì hai anh chị nhà ta cũng chẳng thể bay ra được.

Sau một hồi tranh cãi kịch liệt, người này đổ lỗi người kia bây giờ cảhai đều như tướng bại trận. Họ mệt mỏi ngồi phịch luôn xuống đất mà kohề hay rằng, nhiệt độ trong phòng càng lúc càng giảm.

Môi răng của Rannie đánh vào nhau lập cập . Ấy thế mà cô nàng vẫn ham nói:

- Sao sao .lạnh dữ vậy nè ?

Đưa mắt nhìn sang Mike cô thấy anh cũng có hơn gì cô đâu. Nhưng đượccái, do anh là đàn ông nên sức đề kháng mạnh hơn . Vì thế chưa đến nỗimôi răng va nhau lốp cốp như Rannie.



Mặc dù lạnh thật, nhưng khi nghe vợ iu của anh rên rỉ tự nhiên Mikecảm thấy xót vô cùng. Anh lúi húi cởi chiếc áo khoác ngoài duy nhất củamình ra và khoát lên người Rannie.

- Anh làm gì thế ? Bộ .bộ điên sao? Anh đưa cho tôi còn .còn anh tính sao?

- Tôi tôi ko sao! - anh nở nụ cười méo mó với Rannie - Dù saotôi cũng là là nam nhi. Nên .nên chịu lạnh cũng cũng tốthơn !

Nhìn Mike giờ chỉ còn có cái áo trong mỏng manh, đã vậy mà còn là loạiáo thun ba lỗ nữa chứ , làm lộ hai bắp tay rắn chắc của anh nhưng giờđây, nó đã lạng ngắt và tê cứng mất tiêu òi. Rannie lim dim đôi mắtnhìn anh mà tội nghiệp

Sao cái tên này hôm nay lại hiền thế ? Nhưng ..nhìn mặt anh ta tội quá chừng ! Hay là

- Xích lại đây đi!

Rannie thỏ thẻ nói. Còn Mike thì ngạc nhiên nhìn cô. Vì chưa bao giờRannie nói chuyện với anh bằng cái giọng ngọt ngào đó cả, lúc nào cũngcãi với cãi. Hôm nay, nghe được một câu tốt lành từ miệng cô làm Mikevui quá chừng.

Anh chàng cố gắng lê cái thân đến gần chỗ Rannie đang ngồi. Bấtngờ .cô choàng một nửa chiếc áo khoát đó sang người anh.Rồinhỏ nhẹ nói mà đôi mắt mở ko muốn lên, cái đầu cô dựa hẳn vào bờ vaicủa Mike:

- Như vậy thì cả hai sẽ ko bị lạnh nữa!

Đột nhiên, Mike nghe trái tim mình đập thình thịch. Một thứ cảm giác ấmáp len lỏi vào trong tâm hồn của anh cũng như của Rannie. Mike dựa đầumình vào đầu Rannie và ..hôn nhẹ lên trán của cô. Bất giác,cả hai cùng nở một nụ cười trên khóe môi. Có lẽ, mùa xuân thật sự đãđến với họ rồi

Lại nói về mọi người. Họ đang chạy tứ tung tìm hỏi thăm tung tích củaMike và Rannie. Gặp ai họ cũng níu lại hỏi thăm. Đã một tiếng rưỡi rồimà vẫn ko có hơi hám gì cả. Mọi người đói vừa mệt nhưng chẳng ai dámngừng nghỉ. Họ gần như muốn lật tung tất cả mọi ngóc ngách trong kháchsạn. Nhưng lại có một nơi mà chẳng ai để ý tới.

Matt thở hồng hộc, tay chống đầu gối còn miệng thì lẩm bẩm :

- Cái thằng chết tiệt này ko biết bốc hơi đi đâu nữa ! Mày mà về tao kobăm mày ra cho hả cơn giận này thì tao ko phải là Matt nữa !

Rồi anh liếc mắt sang nhìn bà xã yêu dấu của mình mà thầm tiếc hùi hụi

Hixhixhixhix còn đâu là tuần trăng mật của người ta chứ ! Vớilại .với lại đêm tân hôn ngọt ngào của ..của người ta nữa. TênMike này đúng là hại anh em muh

Hình như ko phải chỉ có một mình Matt nghĩ vậy đâu mà tất cả ba anh đềuthầm rủa thèng bạn quý hoá của mình. Còn đúng nửa tiếng nữa thôi. Nửatiếng nữa nếu ko tìm ra hai người họ thì buột lòng báo cảnh sát thôi.

- Sao hả? Tìm thấy chưa?

Danson, Nana chạy đến hỏi. Nhưng .họ chỉ nhận được cáilắc đầu chán nản . Họ người gục đầu xuống , vẻ mặt bơ phờ , dáng đithất thiểu thấy mà tội.

Còn Joseph và Ariel thì sao? Joseph thấy có điều gì đó bất ổn nên đãkéo Ariel đến một nơi để kiểm tra lại. Nơi đó chính là phòng quan sát.Anh đã bảo nhân viên cho quay lại đoạn băng cách đây hai tiếng kể từkhi Mike và Rannie mất tích. Chợt ..

- Khoan đã ! Ngừng lại đoạn này dùm ! - Josepg đột ngột la lên

Đoạn băng được cho đứng lại vào thời điềm mà Joseph yêu cầu. Anh vàAriel dán mắt vào màn hình mà xem. TRong băng, có một nam một nữ đangđi vào khu vực cấm.

- Đó là Mike và Rannie mà ! - Ariel vừa kinh ngạc vừa vui mừng kéo tay chồng nói

- Anh có biết đó là đâu ko? - Joseph hỏi người nhân viên trong phòng máy

- À ! Đó là hầ rượu. Nhưng mà nếu .- nói tới đây anh ta ko nói nữa

- Nhưng mà cái gì ? - cả hai vợ chồng Joseph cùng đồng thanh hỏi

- Nhưng nếu bạn của hai người ở đó thì hai người mau đi cứu đi. Vì muốnbảo vệ rượu ko bị hư nên nhiệt độ trong hầm rượu sẽ càng giảm dần. Nênhai người phải .

Joseph và Ariel nhìn nhau hãi hùng. Anh cùng vợ ba giò bốn cẳng chạy đinhư tên lửa. Mà tay thì lầm mò chiếc điện thoại trong túi quần ra màbấm số cho mấy người kia.

- Matt ! Anh cùng mọi người mau tới hầm rượu đi. Nhanh lên - anh nói như hét vào điện thoại rồi cúp máy cái rụp

Năm phút sau, mọi người đã đứng trước cửa hầm rượu. Matt cho người mởhầm ra thì thấy Mike và Rannie đang ở trong đó.

Hai anh chị đang ở tư thế hết sức là tình củm . Họ ôm nhau nằm dàixuống dưới đất, mình co ro lại vì lạnh. Khuôn mặt thì tái mét. Trên đầuthì lốm đốm tuyết trắng . Nhìn y hệt như hai người đang ở Nhật Bảntrượt tuyết mới về vậy.

Cả bọn hoảng hồn chạy lại phụ nhau đỡ hai anh chị lên. Họ anh ngườiMike và Rannie nhưng .dường như ko có phản ứng gìcả. Matt và Danson tức tốc bế xốc hai người về phòng. Họ gọi cả chụcbác sĩ đến khám .

TRong phòng bây giờ nhộn nhịp còn hơn là cái chợ. Ai nấy đều đứng ngồi ko yên.

- Ko biết Rannie có sao ko nữa ? - Nana đi qua đ lại lẩm bẩm

- Hy vọng là ko sao. Họ ở trong đó lâu quá chắc chịu nhiều khổ sở rồi ! - Joe cũng lo lắng ko kém

- Trời ơi ! Hai người làm ơn đừng có đi qua đi lại , cũng đừng có nóiđiềm gở nữa có được ko? Họ ko sao đâu ! - Danson muốn điên cái đầu

Đúng lúc đó thì mí ông bác sĩ từ trong phòng riêng của hai người đi ra. Cả đám bổ nhào tới hỏi:

- Họ sao rồi bác sĩ ? - Joseph hỏi

- Ko sao ! Chỉ là chịu lạnh lâu quá nên mới ngất xỉu thôi. Cũng may làcứu ra kịp nếu ko thì họ tiêu tùng rồi - ông bs thứ nhất nói

- Chúng tôi đã tiêm thuốc an thần cho hai người họ rồi. Khi nào họ dậythì cho họ ăn một chút cháo lót dạ thì sẽ ko sao đâu - bs thứ 2 nói

- Nếu ko có gì nữa thì chúng tôi về trước. Nếu có gì thì cứ gọi cho chúng tôi - ông thứ 3 nói

Xong rồi cả chục ông kéo nhau ra về. Đến bây giờ, mọi người mới có thể thờ phào nhẹ nhỏm.

- các anh đi ngủ trước đi ! Để bọn em chăm sóc họ cho. Chiều tới giờ các anh cũng tất bật dữ rồi - Nana thở ra nói

- Vậy còn các em thì sao? - Danson hỏi ngược lại

- Bọn em ko sao. Thôi các anh đi nghỉ đi !

Bàn giao công việc xong, mí anh do quá đừ nên nằm lăn ra sofa mà ngủ.Còn ba cô nàng thì thay nhau túc trực bên giường của Mike và Rannie.

TRời tờ mờ sáng thì Rannie trở mình . Cô cố gắng ngồi dậy nhưng toàn thân đau ê ẩm.

Cô ngồi dậy đảo mắt quanh phòng và dừng lại ngay cạnh giường của mình.Rannie phì cười vì thấy Nana đang ngủ gà ngủ gật cạnh cô. Rannie nhẹnhàng kéo chăn định ra ngoài nhưng Nana cũng giật mình thức theo.

Cô nàng mắt nhắm mắt mở nhìn con nhỏ bạn quý hóa c ủa mình mà ko khỏi mừng rỡ . Nana nhìn Rannie cười toe toét hỏi:

- Bà dậy rồi hả? Thấy trong người sao rồi ? Có khó chịu chỗ nào nữa ko?Nếu mệt thì nằm nghỉ đi khoan hãy ngồi dậy . Hay là để tui đi lấy cháocho bà ăn nhá !

- TỪ từ , bà làm gì mà sổ một đống câu hỏi ghê thế? Sao tui trả lờikịp. Uhm! tui mới dậy thôi. TRong người ko sao hết. Ko có chổ nào khóchịu cả. Bây giờ tui muốn ngồi dậy đi một vòng cho khỏe được hông? Vớilại tui chưa có đói - Rannie từ tốn trả lời hết các câu hỏi của Nana

- Ko sao thì tốt rồi ! - Nana ôm chầm lấy Rannie nói

Tuy ôm Nana nhưng hình như đôi mắt Rannie vẫn dáo dát nhìn quanh tìmkiếm ai đó. Nét thất vọng , hụt hẫn hiện rõ trên gương mặt Rannie khiko tìm được thứ mà cô muốn tìm. Rannie kéo Nana ra, e dè hỏi:

- Mike đâu rồi ?

Nhìn nét mặt của Rannie làm cho Nana ko khỏi phì cười. TRông nó ngố ngốsao ấy. Nhưng ..đột nhiên tính nghịch ngợm củacô nàng ngổ ngáo này bộc phát nên Nana đã chơi Rannie một vố:

- Mike à? Mike .

- Sao hả ? - Rannie lo lắng đến phát sốt mà Nana lại cứ nhởn nhơ

- Mike Mike đến bây giờ vẫn chưa tỉnh. Bác sĩnói ..nói có lẽ Mike sẽko ..- Nana vờ ngập ngừng, khó xử

- Sẽ ko gì hả ? - Rannie chịu hết nổi nên hét lớn lên hỏi

- Có lẽ sẽ ko tỉnh lại nữa !

Lời nói nhẹ nhàng như lông hồng của Nana lại là nhát dao đâm xuyên quatrái tim của Rannie. CÔ chới với khi nghe con bạn mình nóiMike ..Mike sẽ ko ..Bỗng, Rannie òa khóc ngon lành mà kohay rằng con nhỏ bạn nghịch ngợm của mình đang lấy tay che miệng cườikhúc khích.

hừ ! Lo lắng cho người ta như thế mà tối ngày cứ cãi nhau hoài. Cái con ngốc này thật là !

- Rannie ! Đừng khóc nữa mà !

- Đi ! Mình muốn đến thăm anh ấy !

Rannie vừa nói vừa bước xuống giường lôi Nana đi. Cô ko thể nào tin từđây , cô ko còn được gặp Mike nữa. Ko thể nào ! Chỉ nghĩ đến đó thôicũng đủ khiến trai tim nhỏ bé của cô đau nhói rồi.

Rannie được đưa sang thăn Mike. Anh nằm trên giường, mắt nhắm nghiềnlại như đang ngủ. Một giấc ngủ bình yên vô cùng. Rannie nhẹ nhàng điđến bên giường Mike và ngồi xuống cạnh anh. Bất giác, cô đưa tay sờ lênkhuôn mặt của anh mà những giọt nước mắt bắt đầu rơi lã chã. Nana ý tứkhép cửa lại . Có lẽ nên để Rannie ở bên Mike như vậy sẽ tốt hơn.

Rannie ôm chầm lấy người Mike vừa khóc vừa mếu máo nói:

- Mike anh là đồ ngốc. Tại sao lại đưa áo cho em chứ? Nếu anh ko đưa áocho em mặc thì anh đâu có ra nông nổi nàyđâu ..hixhixhixhix . ..-Rannie sụt sùi nóitiếp - chẳng phải anh đã thề trước chúa là sẽ ở bên cạnh em, bảo vệ ,chăm sóc cho em suốt đời hay sao? Sao anh lại thất hứa như vậy?huhuhuhuhu

Càng nói, Rannie càng khóc to hơn. Nước mắt của cô thấm ướt cả áo của Mike. Nhưng Rannie vẫn ko thôi ngừng nói:

- Anh là đồ thất hứa ! Nói cho anh biết, nếu anh mà ko dậy em sẽ hậnanh suốt đời đó! - vừa nói Rannie vừa đấm thình thịch vào người Mike -Anh mà ko tỉnh dậy, em sẽ lấy người khác đó -

- Em dám ko hả ?

Tiếng nói quen thuộc cất lên làm Rannie ngỡ ngàng. Cô vội buông Mike ra, mở mắt to thau láu nhìn anh. Miệng lắp bắp nói:

- Anh .ko phải anh

Mike nắm tay Rannie kéo cô xuống và ôm chặt lấy cô. Anh thủ thỉ bên tai Rannie nói với giọng yêu thương:

- Anh làm sao mà ko tỉnh chứ? Nếu anh ko tỉnh thì bỏ bà xã yêu quý của anh cho ai đây?

Rannie nghe Mike nói mà mát cả ruột gan.Chưa bao giờ cô thấy hạnh phúcnhư bây giờ và đây cũng là lần đâu tiên cô cảm thấy vòng tay của Mikethật rắn chắc và ấm áp đến như vậy.

- Em biết ko? Khi thấy em run rẩy thì anh đau lòng lắm! Anh chỉ muốn che chở cho em , hứng chịu mọi thứ thay em mà thôi !

Mike vẫn thì thầm to nhỏ với Rannie.Anh dùng đôi bàn tay to lớn củamình ghì chặt lấy cô vợ xinh xinh của mình . Tay vuốt ve lấy cô với cửchỉ nồng nàn. Rannie thẹn thùng hỏi:

- Tại sao anh lại lén nghe trộm em nói hả?

- Ai thèm nghe trộm em chứ. Tại em cứ vừa khóc lóc vừa mếu máo nói muốn người khác ko nghe cũng ko được đó !

Mike nháy mắt nhìn cô trêu chọc và trao cho cô cái nhìn cháy bỏng.Khuôn mặt của Rannie bây giờ đỏ bừng trông thậy đáng yêu. Đột ngột,Mike kéo mạnh Rannie xuống và ..đặt lên môi cômột nụ hôn ngọt ngào.Lâu thật lâu, họ mới chịu buông nhau ra. Rannienhìn Mike đầy yêu thương nói:

- Anh mới tỉnh lại nên nằm nghỉ đi ! Để em đi lấy cháo cho anh ăn nha !

Rannie vừa định bụng quay lưng đi thì đã bị Mike giữ chặt lại. NAh nói:

- Hay là em ăn cùng anh nha !

Rannie ko nói gì mà chỉ cười thẹn rồi đi nhanh ra ngoài. Nhưng hai anhchị nhà ta hông hay rằng nảy giờ có địch đang dòm ngó đến mình. Cảđám lố nhố đứng ngay ngoài cửa phòng ráng vảnh lổ tai lên mà hóngchuyện. Rồi cùng nhau cười khúc khích.

~~~~~~~~~~~~~

o phòng lấy máy sấy cho Matt. Năm phútsau, anh chàng quay trở ra và dúi chiếc máy vào tay Matt. Còn anh chàngnhà ta thì vẫn nhe răng ra cười khì khì

Mike vừa đóng cửa xong, chừng nửa tiếng sau thì .

CỐC CỐC CỐC ..

Tiếng gọi cửa lần thứ hai vang lên cũng ngay lúc hai anh chị tađang .hôn nhau đắm đuối. Nhưng lần này, người ra mờ cửa là Ranniechứ ko phải là Mike.

Rannie vừa mở cửa thì thấy ngay Ariel. COn nhỏ đứng cười tươi rói và nói với Rannie với giọng tỉnh ruồi:

- Bà cho tui mượn hủ kem Olay đi ! Tui quên mang òi

Rannie tưởng thật nên đi vào phòng lấy đem ra cho Ariel. Còn kĩ lưỡngdặn dò nhỏ bạn rồi mới chịu đóng cửa. Ariel cầm lấy hủ kem đi về phòngmà trên môi nở một nụ cười ma quái .

Trong phòng, Mike rù rì với Rannie. Hai anh chị ôm nhau to nhỏ khiến người khác nhìn vào cũng phải ghen tị:

- Bà xã ! Hôm nay em đáng yêu dễ sợ luôn á ! - Mike nói xong liền hun cái chóc lên má của cô

- Bộ thường ngày em xấu lắm sao? - cô nàng phụng phịu nói

- Ko phải. Em ngày nào mà chẳng đẹp nhưng .đêmnay anh thấy em đẹp hơn mọi ngày ( ông này ngọt ngào quá chắc chắn có ýđồ òi )

Miệng anh thì nói nhưng tay anh đã bắt đầu lần mò mở hột cúc áo đầu tiên của Rannie

- Hay là chúng ta ..- Mike mới nói tới đây thì

CỐC CỐC CỐC .



Tiếng gõ cửa lần thứ ba lại vang lên trong đêm khuya làm Mike bắt đầunổi đóa. Anh chàng lười biếng ko muốn ra mở cửa mà chỉ muốn mặc kệ tấtcả. Nhưng do tiếng gõ cửa cứ tới tấp cộng thêm Rannie thúcanh nên Mike đành hậm hực đi ra mà ytong lòng muốn đấm ngay vô mặt kẻđang phá đám anh

Mike mở cửa ra và chỉ muốn kêu trời .Nana,cô nàng siêu nghịch đứng cười tủm tỉm với Mike. Anh cáu lên hỏi:

- Lại muốn mượn gì nữa đây?

- à ! Em tìm Rannie - cô nàng tỉnh queo nói mà ko thèm để ý đến sắc mặt đang đổi màu của Mike

Rannie ! Nana tìm em kìa !

Nói xong, anh đi te te vô trong. Rannie vội vàng chạy ra cửa mà quêncài lại hột nút áo trước ngực. Làm cho áo cô bây giờ trong tình trạng nửa kín nửa hở . Nana bắt đầu cười thầm trong bụng vì cô biết rằngmình đến thật ..đúng lúc.

- Chuyện gì vậy Nana?

- Tui muốn mượn bà chai cream body

Cũng như lần trước , Rannie cũng chạy vào trong và năm phút sau trở ra với chai cream body trên tay.

Cánh cửa phòng Rannie vừa đóng lại. Mike đã nhào tới tấn công cô nhưmãnh thú. KHiến Rannie muốn nghẹt thở . Vì Mike biết thì nào đám bạnquái ác của anh sẽ còn gõ cửa dài dài nên phải làm cho lẹ . CònRannie thì ngộp quá xô anh ra ngoài

- Anh làm em ngạt thở quá à ! - rannie nhăn nhó nói

- Xin lỗi ! Anh ko cố ý đâu ! - Mike biết lỗi nói -nhưng ..sao hôm nay cái bọn này lạ vậy? Khi ko rủnhau đến đây mượn đồ

- Uhm ! Anh nói cũng phải - Rannie gật gù nói thì nghe .

CỐC CỐC CỐC . ..

Cả Mike và Rannie nhìn nhau rồi nhìn ra cửa. Mike ngăn bà xã của mình lại và nói:

- Để anh ra mở cho

Vừa mở cửa thì Mike thấy Danson ôm bụng nhăn nhó. Khỏi hỏi Mike cũng biết thằng bạn của anh đến đây để làm gì nên anh nói luôn:

- Muốn mượn thuốc đau bụng chứ gì ?

- Hì hì hì đúng òi ! - Danson vờ đau đớn nói

Y như rằng, đêm hôm đó, hai vợ chồng Mike ko tài nào ngủ nổi. Vì cứcách nửa tiếng, một tiếng là bị làm phiền . Đến bốn giờ sáng, anhvà Rannie đều bơ phờ. Cả hai đi hết nổi chỉ còn cách một người nằm dàira sofa , một kẻ thì nằm sóng xoài ra giường. Thế là đêm tân hôn củahai anh chị bị lũ yêu quái ấy phá tan tành

Sáng ra, mặt của Mike và Rannie phờ phạtthấy rõ ( bị phiền suốt đêm mà ko đi cấp cứu là may òi ). Hai người cốlếch thân xuống nhà hàng để ăn sáng . Vì cái bụng của họ đang *********dữ dội. Khi đến đó thì hai anh chị nhà ta đã trông thấy một lũ quỷđang ngồi đó, nói cười ríu rít như chưa hề xảy ra chuyện gì mới đau.Biết đêm qua mình bị chơi một vố khiến Mike và Rannie tức lắm.Khiến hai vợ chồng anh chị chẳng mần ăn gì đượcnhưng bây giờ có muốn trả thù họ thì hai người làmgì còn sức lực và hơi hám đâu nữa. Nên đành ngậm ngùi nhịn nhục, chờngày báo thù rửa hận .

Đang ngồi nhai nhóp nhép, chợt Ariel khựng lại . Vì cô có cảm giác mìnhđang bị chiếu tướng . Khi ngước lên thì cô lại bắt gặp ánh mắt nhưmuốn ăn tươi nuốt sống của Rannie . Cô nàng cười mà mặt méo xệt, miệngnói:

- Hì hì ..Hi! Rannie

Cả đám đang nói chuyện rôm rả về chiến tích đêm qua của mình thìnghe Ariel kêu lên. Làm thức ăn nước uống trong mồm cả bọn phun tungtóe ra ngoài. Mike vá Rannie mặt mày hầm hầm, kéo ghế ngồi xuống cái ịch nhưng mắt vẫn liếc nhìn lũ bạn tinh quái của mình.Thiếu điều ,họ muốn nhảy bổ vào bóp chết cái đám người nghịch thấu trời này.

Nana cười toe toét nhìn Rannie và Mike và hỏi một câu hết sức tỉnh ruồi:

- Hai người đêm qua ngủ ngon chứ? Sao thấy mặt hai người kinh dị thế?

Sau câu hỏi đó , Nana đã nhận được ngay cái nhìn dao búa của con bạnthân . Cô thầm rủa con nhỏ. Phá kiểu đó hỏi còn hỏi người ta ngủ ngonhay ko nữa . Rannie dấm dẳng nói:

- Ngon ! Nhờ ơn của mấy người nên tui với Mike ngủ ngon lắm !

Câu nói của Rannie đầy gai góc. Nhưng .Nana chỉ hỏivậy thôi . Chứ cô ko nói thì mọi người chỉ nhìn gương mặt với hai đôimắt thâm quầng như gấu trúc cộng thêm cái mặt ủ rủ như chết chưa chôncủa cả hai là bọn họ đều biết tỏng cả rồi.

- Tối này còn ai muốn mượn cái gì nữa ko thì tới luôn đi ! - Mike vừa cho miếng thức ăn vô miệng vừa nói móc họng

- Nếu mày còn gì để cho tụi tao mượn thì tụi tao cũng ko từ chối hảo ý của mày đâu - Joseph cũng ko thua kém

- Tụi bay

Mike cứng họng vì ko ngờ đám bạn của mình lại nhăn nhở như vậy. Tụinó tuyên chiến một cách công khai thế đấy. Tức mình, Mike ko thèm nóinữa. Anh và Rannie chỉ còn biết ăn mà thôi.

Nhìn sắc mặt, mọi người đã biết hai người họ đang nổi giận. Thế nên cảđám cùng nhìn nhau cười lấm lét . Sau đó, họ phá ra cười ngặc nghẽo.Còn Mike và Rannie thỉ đơ mặt ra ko hiễu nổi lũ bạn quái chiêu củamình.

- Tụi bây sáng chưa uống thuốc hả? - Mike ngơ ngác hỏi

- Hahahaha ! Tụi tao ..tụi tao chỉ .chỉmuốn chọc hai người thôi. Ai bảo hai người làm cho tụi này phải sốtvó cả ngày hôm qua chứ? - Danson cười ha hả nói

- Đây chỉ là một sự phục thù nho nhỏ mà thôi ! - Joe nháy mắt với mọi người

- .. .

- hahahaha

Cả đám cười vang lên. Cơn giận của Mike và Rannie dường như bị xua tanmất rồi. Họ biết rằng , cái đám bạn này chỉ là quan tâm cho họ thôi. Vìsự mất tích của cả hai đã làm cho mọi người hôm qua chẳng ai được bình yên cả. Nghĩ lại, Mike và Rannie cảm thấy có lỗi với họ rấtnhiều. Rannie nhìn quanh một lượt mí con bạn thân yêu của mình nói vớigiọng chân thành :

- Cám ơn và cũng xin lỗi mấy bà nhiều !

- Ơn nghĩ gì . Chúng ta đã là bạn thì phải có phước cùng hưởng có họa cùng gánh chứ phải ko? - Ariel khoát vai bạn nói

- Thôi thôi được rồi ! Coi như chúng ta ko ai nợ ai hết ok ? - Matt lêntiếng - Bây giờ mọi người ăn sáng mau rồi còn đi chơi nữa. Hay là muốnở nhà?

- KO ĐỜI NÀO !

Matt vừa hỏi xong thì cả bốn cái miệng cùng chụm lại hét như cái loa phóng thanh làm hồn vía anh muốn lên mây.

Sau khí ăn xóng, cả đám nhí nhố kéo nhau đi tham quang đây đó. Nhìn mọingười bây giờ thật hạnh phúc. Đường xá Paris thật hoa lệ. Những chiếclá phong đỏ như màu máu rơi xuống, ngập cả con đường. Làm cả thành phốnhư bị thiêu trong biển lửa. Đôi nào đôi nấy đều tay trong tay, dắtnhau đi dạo khắp nơi. Khung cảnh thật lãng mạn. Trong đôi mắt của nhữngđôi nam thanh nữa tú này, ta thấy được cả một vùng trời yêu thương .

Sau biết bao nhiêu gian nan, thử thách họ mới đến được với nhau. Cuộchành trình tình yêu này quả là đầy sóng gió.Nhưng chỉ cần hai trái tim chung một nhịp vàcùng nhau nhìn về một hướng thì .bấy nhiêu đó có đáng là gì đâuchứ? Họ, những người bạn trẻ mang trong mình sức sống mãnh liệt, khátvọng chinh phục và cả tình yêu cháy bỏng đã tô điểm thêm cho cuộc sốngnhững gam màu sắc mới lạ và ,mang dấu ấn riêng của chính bản thân họ.

Con thuyền tình của các đôi bạn trẻ cuối cùng cũng đã cập bến.Nhưng đây có phải là bến cảnh cuối cùng của họ kothì .chuyện đó còn phải để thời gian trả lời

HẾT PHẦN I

Các anh chị nhà ta phần hai đã chính thức là vợ chồng thực thụ òi. Nhưng ..phần hai này, tình yêu của họ sẽ còn gặp nhiều khó khăn, thử thách đấy! Và trong phần hai tình yêu của Ken & Beatrice sẽ có chút .

Vanness Wu:

Tổng giám đốc của tập đoàn điện tử JDL. Tính tình phóng khoáng,là một tay cưa gái có hạng. Nhìn bề ngoài, ko ai có thể hiểu được Vanness thế nào cả vì anh là một người bí ẩn

Owen:

Chàng trai mang trong mình hai dòng máu Nhật- Hoa. Anh trở về Đài Loan cốt là để tìm lại người anh cùng cha khác mẹ của mình.

Hứa Vỹ Ninh:

Là bạn gái cũ của Mike. Đây là một cô gái có nhiều tham vọng. Năm năm trước đã bỏ Mike ra đi chỉ vì một lí do. Để lại cho Mike nhiều đau khổ và năm năm sau, cô đã trở về với tư cách là

Bạch Khâm Tuệ

Chị họ của Joseph, là một người hiểu chuyện. Rất thích cô em dâu tính tình như trẻ con của mình. Trong một lần tình cờ, cô đã tìm thấy bạch mã hoàng tử của mình.

Khưu Trạch:

Anh chàng bí ẩn đã khăn gối từ Anh quốc trở về Đài Loan vì muốn tìm lại người yêu của mình. Nhưng trớ trêu thay người yêu của anh lại ..

---

Hai năm thấm thoát đã trôi qua. Tất cả đều đã trưởng thành hết rồi. Ko còn là những cô cậu học trò nghịch ngợm , ương bướng nữa mà đã trờ thành những nam nữ thanh niên cứng cỏi, mạnh mẽ. Họ đã dùng chính đôi bàn tay trắng và khối óc của mình để gầy dựng sự nghiệp , mà ko hề nhờ đến thế lực của gia đình.

Bốn chàng trai,mang trong mình những khát vọng, hoài bão to lớn làm hành trang vào đời. Từ bàn tay trắng mà chỉ trong vòng hai năm ngắn ngủi , họ đã trở thành những nhà doanh nghiệp tài năng được giới báo chí ca tụng hết lời. Chẳng những thế mà bốn chàng trai này còn được liệt vào top ten mười nhà doanh nghiệp trẻ thành công nhất thế giới.Mỗi anh đều có một công ty riêng. Và hiện nay, trong tay mấy anh đang nắm giữ hàng trăm dự án lớn. Khiến mọi người đều phải ngưỡng mộ.

Còn các cô nàng nhà ta thì sao nhỉ? Dĩ nhiên họ đâu thể nào chịu mất mặt trước những anh chồng tài giỏi của mình . Họ cũng đã khẳng định tên tuổi của mình trên thương trường và cũng tạo nên tên tuổi trong ngành thời trang. Những bộ thiết kế của bốn cô gái đã giành thứ hạng cao trong cuộc thi thiết kế cấp quốc tế. Và họ đã dùng sức trẻ của mình để đưa công ty của gia tộc từng bước đi lên. Nhưng ở các cô nàng có một điều ko hề thay đổi . Đó là tính ngổ ngáo của mình

Bốn cặp vợ chồng này quả là bốn cặp vợ chồng hoàn hảo mà ai ai cũng muốn. Hôm nay, bầu trời dường như xanh hơn mọi ngày.Những tia nắng cũng thêm phần rực rỡ . Làn gió nhẹ đang nghịch ngợm thổi mái tóc dài mượt của cô gái trẻ. Đang thả hồn hoà vào khung cảnh nhộn nhịp trên con phố tấp nập. Vừa đi vừa nghe điện thoại mà cô nàng ko để đi gì đến xe cô. Tới khi ..

KÉT .RẦM .

Tiếp theo đó là một tiếng la thất thanh của một cô gái. Chủ xe hoảng hồn, vội vàng phóng từ trên xe xuống để xem xét sự tình. Cô gái bị anh đụng trúng mặt mày xanh ngắt, ngó đăm đăm vào đầu xe chỉ cách cô một milimet , cũng may, chủ nhân của nó đã nhanh chân thắng lại. Nếu ko chắc cô đã bị cán bẹp quá!

Chưa kịp định thần thì cô đã nghe có tiếng người con gái vang lên sau lưng

- Cô ko sao chứ?

Đó là một giọng nam thật trầm ấm , rất có thiện cảm. Nhưng đối với cô gái thì thật đáng ghét. Vì anh chàng đã làm cái chân của cô đau thấu trời.

- Cô ơi! Cô ko có gì chứ

Tội nghiệp anh chàng, cứ lóng nga lóng ngóng đứng đó mặt xanh như tàu lá chăm chăm nhìn cô gái trẻ đang ngồi trước đầu xe mình. Nhưng hình như, những lời của anh đối với cô chỉ là gió thoảng. Bằng chứng là nảy giờ , cô chẳng mảy may ngước lên xem mặt mũi kẻ đã đụng mình là ai. Mà cô nàng chứ xăm xoi, xoa xoa cái chân xinh xinh đang buốt đau mà nhăn nhó, xuýt xoa.Giờ nghe cái giọng của anh chàng làm cô muốn phát cáu. Cô kiềm hảm sự tức tối của mình , nhìn anh bằng ánh mắt hình viên đạn nói:

- Anh thử như tôi xem có sao hay ko! Hừ !

Anh chàng đứng đó ngớ người ra nhìn cô há hốc. Anh thật ko ngờ cô gái trẻ này lại nói chuyện chanh chua như thế. Và đây cũng là lần đầy tiên có người nói với anh bằng giọng đó . Mà còn là một nữ nhi nữa mới ghê. NHưng ..bỗng anh bật cười một cách thú vị

- Cô ko sao chứ? Có cần tôi đỡ dậy ko?

Anh chàng nhìn nhìn cô gái nói mà ko nén nổi nụ cười. TRời ạ! Sao cô cảm thấy ghét anh ghê gớm, ghét luôn cả nụ cười của anh chàng. Mặc dù nụ cười ấy rấy quyến rũ và pha lần một chút kiêu bạc. Cô chũn mũi , liếc xéo anh một cái nói xẳng:

- Anh ko đỡ chẳng lẽ bắt tôi tự lết đứng lên à?

Thế là anh chàng phải đỡ cô lên. MẶc cho cô đang càm ràm mình đủ chuyện. Có vẻ như cô nàng bị trật chân rồi. Chẳng những thế mà tay còn bị xướt tùm lùm. Quần áo thì bị nhàu nát mất một bên. TRông cô gái tàn tạ hết sức. Nhưng điều đó vẫn ko dấu đi vẻ đẹp thánh thoát toát ra từ người của cô nàng.

Anh chàng dìu cô đến một công viên gần đó. Để cô ngồi xuống đàng hoàng rồi anh mới từ từ xem xét vết thương cho cô gái.

- Hình như cô bị trật chân rồi !

- Hừ ! Nhờ ơn anh đấy! - cô móc méo

- Nhưng cô cũng có lỗi vậy ! Đi đường mà lo mơ màng

- Anh nói như vậy ý là sao? Định đổ lỗi hết cho tôi à? Tôi ko nhìn đường thì anh chạy xe cũng phải biết nhìn chứ. Chạy mà mắt để đó, tâm hồn bay bổng với cô nào giờ đụng người ta còn đổ lỗi nữa à? Tôi chưa bắt đền anh là may rồi đó. – nghỉ một lát , cô nàng trừng mắt nói tiếp – nói cho anh biết nhá ! Cái chân tui có làm so tui sẽ ko tha cho anh đâu ! Hứ !

Chàng trai trợn tròn mắt nhìn như thể ko tin nỗi những gì mình đang nghe. Coi bộ cô nàng này ngoa ngoắt, chanh chua hơn anh đã tưởng đấy . Bỗng, anh phì cười nheo mắt nhìn cô nheo mắt nói:

- Được rồi, được rồi! Coi như tui thua cô có được ko?

- Hứ ! Anh muốn thắng cũng ko có cửa đâu mà đòi ! – cô nguýt dài nói

- Cô ngồi đây đi ! Đợi tui một chút, tui sẽ về liền. Nhớ ! Đừng có đi đâu nhé !

Anh chàng liếc thấy cánh tay đang rướm máu của cô mà lòng có chút ân hận. Anh quay sang nói với cô bằng giọng ầm trấm nhưng cũng mang tính ra lệnh. Rồi vù đi mất. Để cô gái ngồi đó mà ko biết anh chàng đáng ghét này muốn làm gì.

Đợi một hồi lâu, cô nàng cảm thấy bực mình vì ko biết anh chàng kia ‘ bốc hơi” ở xó xỉnh nào.

- Nếu cứ ngồi đợi hoài chắc tới sáng mai quá. Cái tên chết bầm này ko biết chạy đi đâu nữa!

Hãy thử đoán xem cô gái chanh chua này là ai? hihihihihi

- Nếu cứ ngồi đợi hoài chắc tới sáng mai quá. Cái tên chết bầm này ko biết chạy đi đâu nữa!

Noi rồi, cô gái định dợm bước đứng dậy, bỏ đi. Nhưng vừa lúc đó, từ đằng xa, một bóng dáng cao ráo, đang tất tả chạy lại. Cô gái trố mắt nhìn chàng trai đang đứng trước mặt mình. Trời ơi ! Đâu mất tiêu chàng trai bảnh bao với gương mặt điển trai có phần kiêu kì mà ban nảy cô vừa mới gặp nay sao mất tiêu vậy nè? Nhìn anh ta từ đầu đến cuối khiến cô gái ko khỏi tò mò. Áo thì xốc ra ngoài , mồ hôi đầm đìa ướt cả trán và tấm lưng rộng của anh cũng đầy mồ hôi. Như hiểu được thắc mắc đó, anh chàng cười khì khì đáp:

- Tui đi tìm tiệm thuốc mà ko có. Làm phải chạy hết ba con đường mới mua được. Nào ! Ngồi xuống đây đi. Tui băng giúp cô. Ko thôi sẽ nhiễm trùng đấy!

Nói rồi, mặc kệ cô đồng ý hay ko, anh ta kéo xịt cô ngồi xuống và bắt đầu rửa vết thương cho cô. Anh làm một cách tỉ mỉ, cẩn thận như sợ cô đau. Trông anh chàng bơ phờ đến tội nghiệp! Chợt bao nhiêu tức giận trong lòng cô nàng theo đó mà tan biến.

Giờ nhìn kỹ, cô thấy người đàn ông ngồi trước mặt mình cũng đẹp trai lắm chứ! Nhưng dù có đẹp trai mấy cũng ko bằng một người trong lòng cô đâu.

- RENG !!RENG ! !

Tiếng chuông điện thoại vang lên làm cô gái trẻ giật mình.Cô xem tên người gọi và như sực nhớ ra điều gì nên đã vội vàng bắt máy

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tứ Đại Tiểu Thư Với Tứ Đại Công Tử Ngỗ Nghịch

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook