Tứ Đại Yêu Tinh Lanh Chanh Và Tứ Đại Chúa Tể Băng Giá Lạnh Lùng

Chương 9: Buổi đi chơi đầu tiên của 8 người

Yoona

02/04/2015

Sáng hôm sau , nắng gắt trời chói chang kinh khủng . Hôm nay là thứ 2 , ngày đầu tuần đi học . Minhax thì vô cùng cùng chán nản về việc phải làm hết đống bài tập được giao . Chán chết . Ở trường , giờ đã vào giờ học , mọi thứ đều im lặng chỉ có mấy tiếng quát tháo mắng mỏ của mấy bà '' tụng kinh '' là nhiều thôi à . Sân trường to rộng vắng vẻ , ánh nắng chóichang rọi khắp sân trường cây xanh và to đung đưa rung rinh trong gió . Nhưng hôm nay khác hẳn mọi ngày . Mọi thứ vẫn im lặng nhưng lớp 10a1 cực kì sôi nổi , ồn ào khủng khiếp trả biết là học sinh lớp này đang biểu tình cái gì mà dữ tới vậy .

Trong lớp 10a1 .

- cái gì vậy nè bà giáo sao mà lâu tới thế - Di cằn nhằn .

- bả mà không tới nhanh chắc người ta sẽ lại tưởng cái lớp này đang có chiến dịch phát thanh mất quá - Khoa cũng hùa theo . Còn 3 cặp kia ( 3 cặp kia là ai với ai chắc mấy mi biết rồi đó ) ngồi im thin thít nhưng đang làm khổ cái điện thoại đó ạ , dạ bọn này chửi nhau rất thậm tệ qua điện thoại ạ , mỗi câu gửi đều có gương mặt kèm theo để bộc lộ cảm xúc .

1 lúc sau ......

Keeng Keeng !! đó là tiếng chuông ạ nhưng không phải chuông báo giờ ra chơi đâu , chỉ là vì học sinh đang hăng say trong chiến dịch phát thanh mới bùng nổ cho nên ông thầy hiểu trưởng phải dùng cái dụng cụ này thì mới có thể làm chiến dịch đó dập tắt , chứ mà quát 2 tiếng '' TRẬT TỰ '' thì chắc hét xong thì người ta làm lễ tang cho ông luôn quá .

- cô Trúc hôm nay có việc bận không thể tới giạy vào hôm nay mà nhà trường lại không có giáo viên thay thế cho nên hôm nay các em có thể nghỉ ở đây ( Trúc là tên cô giáo dạy lớp 10a1 ạ ) - ông hiệu trưởng nói xong thì thất thần ra ngoài thở phào nhẹ nhõm , nhưng ông vừa đi ra tới cửa thì .........

ÔI LA LA Ồ LÀ LÁ LA ............ học sinh trong lớp hét lên , âm lượng to gấp trước tới chục lần , công nhận những lúc này cái phổi của mấy người này nhiều khí thiệt , chả bù cho những lúc cô giáo gọi người lên trả bài , im thin thít luôn à . Quay lại với hiện tại nhé . Ông thầy sau khi nghe xong thì lập tức bị đưa vào máy ép hoa quả mất , học sinh chen đẩy nhau đi ra ngoài ông thầy ở bên trong phải cố len lỏi ra khỏi đống đó và đồng thời phải chịu chấp nhận trước nguy cơ thủng màng nhĩ vì tai ông luôn kề với mấy cái loa trong lúc này và nghe chúng biểu lộ cảm xúc đó mà . Sau khi kết thúc mấy cáikinh người đó ông hiệu trưởng đứng tực vào thành tường thở hồng hộc vì mệt . 8 người cuối cùng trong lớp bước ra nhìn ông mỉm cười tỏ vẻ thông cảm .

- thầy nên làm quen với chuyện này đi là vừa đó ạ - Khoa vỗ vai rồi bỏ đi .

- thầy yếu quá đó thầy - Di lắc đầu rồi đi theo .

- em nghĩ thầy nên tập thể dục cho khỏe hơn - Nhật khuyện .

- yên âm thầy chỉ phải chịu cảnh này 2 năm nữa thôi - Trân trấn an .

- hi vọng sức khỏe của thầy vẫn ổn sau lần này - An .

- chúc thầy may mắn lần sau - Anh

- chắc thầy sẽ tổn thọ mất , em rất tiếc - Minh .

Mấy tên kia nói xong thì chạy theo nhau về .

- trời ơi bọn nó đang an ủi mình hay là trù ẻo mình mau chết đi vậy trời - Ông thầy than . 1 bàn tay bé nhỏ đặt lên vai ông làm ông giật mình .

- thầy ổn chứ thầy - Châu mỉm cười nhẹ nhìn ông thầy - chắc thầy mệt lắm nhỉ để em dìu thầy vào phòng y tế để uống chút thuốc cho lại sức nhé - Châu tận tình . Ông thầy gật đầu và Châu dìu ông vào phòng y tế cho ông già đó lấy lại sức . Xong cô bé lê phép cúi chào rồi lon ton chạy ra về .

- con ai mà ngoan thế hông biết - Chị y tá tấm tắc khen .

- chẳng bù cho mấy tên kia , lễ phép không thấy đâu chỉ thấy lễ hư là nhiều - Ông thầy cau có , ông cũng phải công nhận ông chưa thấy ai ngoan ngoãn như Châu nhưng chắc nếu ông biết con người thật và tính cách của nhỏ chắc ông sẽ không khen như lần này nữa đâu .

Châu chạy ra cổng nghĩ mấy tên kia kéo nhau về rồi nên không chạy ra chỗ bến xe nữa mà chạy ra khỏi cổng luôn , tung tăng đi về nhà . Đang đi thì thấy một chiếc BWM kiểu đời mới bóng loáng dừng trước , mặt .

- lên xe - Minh ngồi trong ra lệnh . Chán nản và thất vọng Châu buộc phải mở cửa bước vào .

- cô bò từ cửa lớp ra tới cổng trường đấy à , làm gì mà lâu thế - Minh cọc cằn

- hỏi nhiều thế tập trung lái xe đi cha nội - Châu cũng cau có không kém . Thế là Minh lập tức ca cho nhỏ một bài ca '' lễ nghi của tới đối với chủ '' cho nhỏ nghe vừa lái Minh vừa ca , nghe xong cái bài đó chắc chết luôn quá , nhưng chị Châu nhà ta bịt bông vô tai rồi nên chẳng nghe thấy gì hết , thản nhiên ngó trời ngó đất còn Minh thì tức xì khói không hiểu vì sao mà mình ca vậy rồi mà nhỏ đó chẳng có phản ứng gì hết vậy nè .

Minhax nói chuyện với nhau qua điện thoai , sau đó bọn nó cùng cười tít mắt gật đầu về một kế hoạch gì đó . Zaifull ngồi bên cạnh làm mấy việc lặt vặt mà nghe bọn tiểu quỷ đó nói chuyện lại tưởng Minhax đang có một kế hoạch quậy phá bọn nó nhưng thật ra Minhax hẹn nhau chiều nay sẽ đi chơi tai công viên Thủy Lợi nên mấy cô nàng đang sướng quẫy lên .

2h chiều , trời đã bớt nắng hơn , gió phơn phớt nhẹ , không khí dễ chịu vô cùng . An đang ở dưới nhà đọc báo , hôm nay tự dưng giở chứng đọc báo à hơi bị nghi nghờ đó nha không biết dang có âm mưu gì đây . Anh ở trên lầu chạy xuống với bộ dầm màu hồng trong cực kì đáng yêu làm An cũng hơi choáng .

- tối rồi còn đi đâu - An hỏi mà còn không biết mình hỏi cái gì .

- điên à , trời vẫn sáng trưng trưng kìa nội , đi khám mắt đi là vừa - Anh nói rồi chạy ra ngoài , phắn luôn . Sau khi Anh đã khuất khỏi tầm nhìn của An thì Anh cười nửa miệng , uống nốt cốc cafe đang giở giang rồi chạy lên lầu thay đồ . Bước xuống là một chàng trai vô cùng hotboy à , cô nàng nào nhìn thấy cũng phải xỉu luôn . An nhảy tót vào xe rồi phóng đi .

Tại công viên Thủy Lợi , Minhax nắm tay nhau bước vào , trong ai cũng rất đáng yêu khiến mọi người ở đớ không ai là không ngoái nhìn . Minhax quyết định đi dạo quanh công viên đã rồi mới bắt đầu chơi . Đang tung tăng ngó trời ngó đất thì có 4 tên cực kì hotboy , mỗi tên mặc đồ vetsster sành điệu thế hệ mới , bóng loáng , 4 tên đó đi đứng hênh hang điệu bộ chẳng coi ai ra gì . Tóm lại mấy tên này không phải trai ngoan . Nhìn thấy mấy má kia thì tiến lại .

- ê mấy em xinh tươi đi với bọn anh không - tên 1 nói cầm lấy tay Châu .

- bỏ má mày ra coi - Châu quát .



- đi chơi với bọn anh cho vui nha mấy cưng - tên 2 vòng tay ngang eo Di

- bọn biến thái kia phắn ngay - Di hét .

-ngoan đi - tên 3 ôm láy Trân .

- úi ta buông ra - Trân quát tháo vùng vằng .

- ngoan ngoãn đi , bọn anh sẽ làm các em vui vẻ - tên 4 cũng cầm tay Anh .

- đồng ý nha - Di ngoảnh lại hỏi ý 3 con kia .

- OK - 3 con còn lại đồng thanh gật đầu . 4 tên nghe thấy mấy từ này thì sướng điên lên , vì lúc đi trên đường thì bọn kia sẽ dẫn Minhax vô khách sạn và .......... và gì các bạn biết rồi đấy .

- sao chịu rồi hả mấy cưng - tên 2 hỏi .

Các cô nàng không vùng vẫy nữa nước mặt lên nhìn tên đang quấy rồi mình , mỉm cười ròi nhìn nhau .

- tất nhiên là ........ - Di ngắt quãng .

- không bao giờ - Minhax đồng thanh .

Xong , một cuộc bạo lực đường phố kinh động của nữ nhi dành cho mấy tên hợm sắc hay còn gọi là '' nữ nhi trừ gian '' bùng nổ .

Anh dùng gót giày đạp một phát vào chỗ '' bí hiểm '' của tên 4 ( hehe mình không biết dùng từ nào cho nó dễ nghe hơn nên buộc phải dùng từ này thôi , thông cảm nhé ) , hắn ngã xuống ôm chỗ vừa bị đá kêu đau oai oái . Châu cũng lợi dụng sức sắc nhọn nhọn của gót dày mà dẫm thật mạnh vào tên 1 , hắn nhảy bật ra , co chân lên hai tay ôm chặt mấy cái chân vì đau . Trân rút ra một bộ răng sắc nhọn , là đồ chơi để chơi trong phòng '' Căn phòng phù thủy '' mà nhỏ mới mua , định mang về dọa Nhật ai ngờ phải dùng trong lúc này . Nhỏ lắp vào mồm và cắn phập vào tay tên 3 , hắn ngã xuống , tay chảy máu , ông nhận sắc dữ thiệt . Còn chị Di thì không lằng nhằng dụng cụ lôi thôi , lấy luốn tay đấm cho tên 2 năm phát đấm vào mặt cực mạnh , đấm vậy nát mặt con nhà người ta mất . hắn cũng ngtax xuống ôm mặt , máu ở khóe mũi và miệng bắt đầu chảy . Minhax đứng thở dốc nhìn mấy tên đó , mọi người nhìn bọn đó thì cười . Con trai mà bị con gái làm thành như vậy là hơi bị nhực đó nha .

- bây giờ tụi mình làm gì - Trân lo lắng hỏi .

- còn làm gì nữa đương nhiên là ...... - Châu xắn tay áo đúng hơn là xắn không khí vì nhỏ mặc váy đầm làm gì có tay áo dài mà xắn , mắt rực lửa nhìn chằm chằm vào mấy tên đó , ai nhìn vào cũng tưởng nhỏ chuẩn bị cho mấy tên đó một bài học nhớ đời ai ngờ ..

- CHẠY - Châu nói xong thì co giờ chạy , bọn kia hết chịu nổi về con nhỏ này , nhưng cũng làm theo kế sách của nhỏ đó là chạy . Mấy tên kia cũng không phải hạng vừa , sau khi Minhax quắn đít chạy thì bọn này cũng đứng lên , mỗi tên rút ra một con dao díp xong rồi cắm đầu chạy đuổi theo mấy cô nàng . Mấy cô nàng đó phần vì là mệt phần vì là đi giày cao gót rồi lại còn chạy nên té liên tục . Cuối cùng không thể nào chạy được nữa mấy cô ngã xuống thở và mấy tên móm gái kia đã đuổi kịp giơ giao ra trước mặt dọa là nếu không chịu đi theo phục vụ mấy tên đó thì bọn hắn sẽ cho Minhax vài vết sẹo trên người , như những đứa con gái khác thì răm rắp nghe theo nhưng Minhax đúng hơn là những con quỷ siêu quậy đội lốt người quá cho nên sao có thể ngoan ngoãn nghe theo được mấy chị này còn ranh chán , Minhax tháo dày ra và ném tới tấp vào mặt mấy tên đó , bị dày ném tới tấp vô mặt vậy sao chịu nổi bọn hắn lạ ngã xuongs nữa , Minhax cố đứng dậy và bỏ chạy nhưng giờ thì kiệt sức rồi không chạy nổi nữa , đi được vài bước là ngã liền à , bọn hắn mất hết kiên nhẫn lần này không thương lượng gì nữa , bọn hắn tiến lại chỗ Minhax giơ giao lên và đinhu đâm thẳng vào mấy cô nàng thì có 4 cánh tay khác chặn bọn hắn lại , Minhax nhắm tịt mắt chuẩn bị vể chầu Diêm Vương nhưng đợi mãi chẳng thấy có cái gì gọi là chuẩn bị đâm vào người mình cả thì ngạc nhiên mở mắt ra , con nào con nấy trố mắt ngạc nhiên nhòn 4 tên mới vừa nhập cuộc . 4 anh chàng zaifull ạ .

- cút - Khoa lạnh giọng thản nhiên .

- hừ bọn mày là ai mà dám can thiệt vào chuyện của bọn tao - tên 3 vênh mặt

- miệng còn hôi mùi sữa mà còn đòi lên ặt - tên 2 nói .

- lại định chơi trò anh hùng cứu mỹ nhân à cưng - tên 4 .

- cứ ra vẻ ta đây anh hùng xí - tên 1 .

- bọn khùng phắn nhanh không tao cho ra bã - Minh ra lệnh .

- ô hô hô sợ quá cơ sợ quá cơ haha - tên 4 cười ha hả và 8 tên đó xông vào đánh nhau , mọi người dồn tới xem , Minhax cũng ngồi im xem xét tình hình .

1 phút sau ....... 4 tên đó bị thương thậm tệ còn Zaifull vẫn nguyên vẹn . Biết không thể nào thắng lại nổi Zaifull bọn hắn đứng dậy bỏ chạy chứ ở lại để bọn nó cho ăn tiếp à ăn xong thì tha hồ về gặp tổ tiên , nhỉ . 4 tên đó lồm cồm bò dậy rồi bỏ đi , có tên thì còn ngoái đầu lại nhìn như một lời đe dọa .

Zaifull sử lí xong giờ mới quay lại nhìn mấy má kia đang dơ xi mơ đơ nhìn mấy ổng , à là vì đẹp trai quá ấy ạ .

- định ngồi đó tới bao giờ hả - An .

- lầm sau đi chơi ăn mặc nhiêm nhuốc xấu xí vào không thì lại gặp như lần này đấy lúc đó thì bọn tôi không có mặt ở dó thì tha hồ bị làm nhục - Minh

- trời bộ tưởng tụi này muốn các anh cứu lắm chắc , có mấy miếng võ mà cũng đòi làm phách - Châu .

- thôi không cãi nhau nữa - Koa ngăn cản .

Zaifull quay người bỏ đi . Minhax cũng đứng lên định đi nhưng là vì hồi nãy ngã liên tục nên bị sái chân đau không bước nổi , đứng cũng không vững và lại ngã luôn . Zaifull quay lại nhìn .

- không đi định ngồi đó nữa hả - Khoa cọc cằn .

- bọn tôi ........ - Di ấp úng nhìn sang lũ bạn .



- hồi nãy bị ngã nên chân bị đau không càn lo cho bọn tôi đâu các anh cứ đi chơi đi - Châu thẳng thắn nói không ngần ngại .

- đi được không - Nhật hỏi hơi lo .

- đi được đã đi từ lâu rồi - Trân mặt méo xẹo .

Thế là bắt buộc Zaifull phải qua bế mấy má đó ra ngồi ở ghế đá chứ chả nhẽ lại ngồi ngay giữa đường vậy sao , Minhax kêu đề nghị thả bọn nó xuống nhưng Zaifull mặc kệ không thèm nghe , bọn ó không biết có rất nhiều ánh mắt hình viên đạn đang ngắm vào bọn nó , đứa con gái nào cũng mong được ở vị trí của Minhax nhưng tất nhiên Minhax rất ghét bị con trai đụng vào người . Đặt mấy cô nàng ở ghế đá xong Zaifull ngồi xuống cạnh rồi túm lấy chân của mấy má và bắt đầu cái công việc gọi là xoa bóp .

- Á ........ Á ....... đau .......... - Châu la hét - anh định giết tôi hả tên kia - Vì quá đau nên Châu không chịu nổi .

- thuốc đắng giã tật - Minh nói vỏn von có một câu rồi tiếp tục công việc .

- thuốc đắng giã tật cái con khỉ nhà ông ý - Châu cãi ngay - Á nhẹ tay thôi đau chết mất - Châu khóc không thành tiếng . Không chỉ có Châu mà 3 nàng kia cũng chịu chung số phận .

30 phút sau .........

- ôi cuối cùng cũng kết thúc , hichic đau chết mất - Di than vãn .

- nếu bị như thế này thêm một lần nào nữa chắc mình chết luôn quá - Trân .

- Á mà ..... - Anh sực nhớ ra một chuyện - mà sao các anh biết bọn tôi ở đây mà ra cứu vậy - Anh hỏi nghi ngờ .

- theo dõi hả - Châu .

- à ...... à không ....... bọn tôi ... ơ ....... ơ bọn tôi ....... - Minh ấp úng làm bọn kia càng nghi ngờ hơn .

- à chỉ là bọn tôi cũng tới đây chơi để giải trí đó à - Khoa ứng cứu trước khi thằng bạn làm lộ hét mọi chuyện .

- đúng đúng , bọn tôi cũng đi chơi đó mà , ghớm ở nhà chán quá nên cũng muốn đi chơi giải trí chút - An .

- thấy các cô gặp rắc rối nên ra giúp thôi - Minh .

- tiện gặp nhau ở đây thì đi chơi chung luôn đi - An đề nghị .

- Sao , đi chơi chung á - Minhax đồng thanh hỏi lại .

- ừ đi chơi chung - Khoa gật đầu .

- ôi vậy thì tốt quá - Di reo lên sung sướng .

- có nguồn cung cấp thật vui - Trân mừng rỡ .

- đi chơi mà không tốn tiền thì quá xá là tốt - Châu .

- bọn tôi đồng ý liền à - Anh chủ chốt .

Zaifull thật hối hận về hành động và lời nói của mình . Trời dính vào mấy má này làm gì để giờ trở thành nguồn tài trợ cho mấy má bủn xỉn về tiền bạc hay sao . Thế là không còn cách nào khác zaifull và Minhax đi chơi với nhau , bọn họ hết công viên tới sở thú tới trung tâm thương mại vào siêu thì , nhà hàng . Khổ nỗi đích thực là máy mẹ Minhax này toàn là thể loại tiết kiệm tiền , đi ăn ké , nên má nào cũng không mang tiền và Zaifull phải chi trả tất cả các chi phí , không phải tiền của mình nên các cô nàng mua đồ xả lá luôn toàn đồ đắt tiêng không hà . Tất cả vui vẻ đi chơi với nhau mà không phát hiện có 4 người khác luôn đi theo bọn nó .

- bọn nhãi ranh đó càng ngày càng quá đáng - Linh hậm hự .

- bọn nó còn lôi ,ấy anh ấy đi chơi nữa - Van tức .

- đúng đó hèn gì tới nhà tìm thì không thấy đâu - Dương cọc cằn .

- bây giờ tụi mình có nên ra phá bọn nó không - Linh hỏi .

- thôi mặc xác bọn nó , chỉ ngày mai thôi là bọn nó sẽ nằm liệt giường lo gì - Lan nhếch mép cười rồi quay ngươi - về thôi , qua ngày mai chúng ta sẽ ăn mừng haha - Lan nói rồi ra về .

Còn 8 người kia chơi xong rồi ăn , ăn xong rồi về , về nhà thì học bài , học bài xong rồi ngủ , nếu thêm nữa thì là cãi nhau rồi mới ngủ . Đó là toàn bọ những việc còn lại mà bọn nó phải làm , một ngày lại kết thúc trong sự mệt mỏi của đôi chân .

Hết chương 9 , sẽ có gì xảy ra với các cô nàng tiểu yêu đây , đọc tiếp chương 10 nhé !!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tứ Đại Yêu Tinh Lanh Chanh Và Tứ Đại Chúa Tể Băng Giá Lạnh Lùng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook