Tứ Đại Yêu Tinh Lanh Chanh Và Tứ Đại Chúa Tể Băng Giá Lạnh Lùng

Chương 25: chương 25 .

Yoona

02/04/2015

Sáng hôm sau , một buoir sáng đẹp trời , đẹp trời hơn bao giờ hết , nhất là đối với cặp tình nhân vừa thành kia . Hôm qua Minh không về nhà , ở lại nhà Châu , 2 tên này nói chuyện tới quá nửa đêm , toàn mấy chuyện linh tinh nhưng chủ yếu cãi nhau là nhiều , lúc mệt thì ôm nhau ngủ , hết .

Trước cổng trường THPT Tuyên Quang - trường cấp 3 - trường mới bọn nó chuyển tới , mấy anh chàng kia cũng vậy , chuyển sang đây học và tất nnhieen hình với bóng thì hình đi đâu bóng đi đó , Zaifull chuyển trường 4 mẹ Girlpeole cũng chuyển nốt . Nhưng trong thời gian này Girlpeole có chuyện bận đọt xuất bọn nó đang thực hiện một kế hoạch lớn , nên tạm thời Minhax có những ngày tháng trời yên gió lặng .

'' B rừm B rừm ........... Kít Kít '' tiếng xe ô tô phanh gấp làm học sinh tròng trương như muốn nổ tim vì giạt mình , 3 con ô tô đen bóng loáng thể loại hàng xịn đâu ngay trước cổng , 3 nàng tiểu thư khá là đơn giạn trong bộ đồng phục trắng học sinh và chiếc váy đen hơi xòe , đơn giản nhưng không hề giản gị , ai cũng trông xinh tươi làm trái tim anh chàng ở đó phải xao xuyến , tiếp thêm sinh lực cho quả bom nguyên tử sắp nổ trông mỗi co gái vì tức , trương này mà có thêm mấy cô xinh tươi này thì coi như họ hết giải hotgirl toàn trường . Minhax lộ diện trong thể xác tiểu thư , chuyện đó hoàn toàn bình thường nhưng ô tô ở đâu ra , đừng bảo mới mua nhé ? chuyện này không bao giờ xảy ra , chẳng lẽ ô tô của mấy ông kia hôm qua chưa giả nha , mượn mà không giả là coi như chôm luôn đấy á .

- hom nay phi xe tới trường thích quá nhỉ - Trân nháy mắt với mấy con bạn , bọn nó nhìn từ ngoài nhìn vào , ngắm cái contrường khủng khiếp kia , không biết bọn nó có phải tham gia cuộc thi chạy maratong đi tìm lớp hay không không biết nữa , khổ quá sao không dọn qua cái trường nào bé bé tí coi đỡ khổ .

'' Ket !! '' lại là tiếng xe phanh trói tai , làn này thì tim mấy tên trong trường nổ hết luôn , 3 con mô tô đời mới loại hiệu gì đó chỉ biết là nó là cái loại xin nhất trong thế giớ xe máy ngày nay . 3 con mô tô đua đi trên đường cao tốc đen bóng loáng , tiếp theo 3 anh chàng gồi đó bỏ mũ bảo hiểm ra , ui trời ơi Zaiful đây chứ không ai khác , đẹp trai quá trời lun à , toàn bộ nữ sinh trong trường mắ bòng long miệng long ngong , trái tim nở rộ kịch liệt như hoa .

Tiếp tục cũng như đợt trước sự xuất hiện của 3 anh này lại tiếp thêm sinh lực cho mấy quả bom nguyên tử trong người mỗi tên con trai , mấy ông này mà ở đây thì mấy tên đó hết hoboy toàn trường . Minhax mắt nổi hình trái tim , miệng há hốc . Đừng bảo là vì thấy trai đẹp đó nha . Không đau , Trai ddpj làm sao có thể quyến rũ bọn nó được , bí mật là nằm ở đây . MÔ TÔ !!! .

Thấy biểu hiện là lùng trên mặt mấy cô nàng 3 tên kia tự sướng , tưởng đó là vì sự xuất hiện của mình .

- MÔ TÔ - Minhax cùng hét lên sung sướng thích qus trời quá đất luôn , chạy lại chỗ con xe sờ sờ mó mó như bắt được vàng . Mấy ông kia xấu hổ vì tưởng bở .

- cho tôi mượn một chút nha - Trân hỏi , giọng hối thúc .

- cho mượn đi , mà nha nha - Anh õng ẽ mắt không giờ con xe .

- coi như tôi xin , cho tôi mượn chút đi - Di cũng bắt đầu .

- CÓ MƯỢN KHÔNG HẢ ? - Trân quát lớn .

- ĐỒ KEO KIỆT BỦN XỈN - Anh chửi lớn .

- ĐỒ HEO , RƯỢU MỜI KHÔNG UỐNG THÌ UỐNG RƯỢU PHẠT HẢ ? - Di cũng nổi nóng .

- KHÔNG CHO MƯỢN THÌ CƯỚP - Trân nói và lập tức cả 3 con xông lên đẩy mấy ông kia mặt thẩn thơ lơ tơ mơ xuống đất ., Lạp tức tụi nó nổ máy và phi đ với tóc độ bằng 1 nửa máy bay , khiếp kinh khủng . Mà bọn này sao vậy , hỏi mượn người ta , người ta còn chưa trả lời mà đã tính luôn chuyện cướp xe rồi sao . Hix có phải con gái không đây .

- Á .... TRỜI ƠI ........... HOÀNG TỬ ĐẸP TRAI QUÁ ĐI .....................NGÃ MÀ CŨNG TUYỆT NỮA .................

đám nữ sinh trong trường đồng loạt hét lên , có cần mê trai tới vậy không trời , không tất cả đều đổ trừ 1 cô gái , cô bước gần tới 3 tên kia nhìn xuống với con mắt khinh thường .

- các ậu nên cuốn xéo khỏi đây đi , đừng có ở đây gay trấn động đất nữa - cô gái lạnh lùng nói , nhỏ nghĩ mình là ai , lại thú vị rồi đây .

Đó là Kiều Trang lớp 11A1 , học sinh xuất sắc nhất của trường , gia đình khá giả , sở hữu tập đoàn IEJ lớn thứ 9 thế giới . Thân hình cao 1m69 da trắng như sữa , tóc dài ngang hông đen bóng mượt mà , mắt đeo gọng kính trắng , cắt mái ngố buông sõng tự nhiên , chiếc áo trắng phục sinh kèm theo chiếc váy xanh lam , đôi dày xanh đậm , thắt nơ gọn gàng , trông cô thạt là xinh .

- cô nghĩ mình là ai mà ăn nói láo xược như vậy - Nhạt vênh mặt lên , ngồi dưới nhìn lên , gương mặt lạnh lùng kinhkhủng .

- hỏi thừa , chẳng qua chỉ là bọn tép riu đáng khinh - Kiều Trang nói , nhăn mặt khó chịu .

- cô nói đó là câu hỏi thừa sao vẫn còn trả lời - Khoa vênh mặt hắt lại .

- hỏi mà không trả lời sao được - Kiều Trang nhéch mép .

-----------------------------------------------------------

'' Đường phố vào buổi sáng khá là tấp nập dòng nười hòa vào nhau , tiến nói tiếng cười và đủ mọi âm thanh vang lên quyện vào nhau tạo nên một bản giao hưởng không đường nét mờ nhạc , kinh khủng nhưng với cái khủng cảnh này thì bnr giao hưởng đó khá là có ích mỗi tội hơi ồn , ông mặt trời ló rạng sau lớp mây khi vừa đánh một giác dài trong chiếc chăn đông ấm áp , nhưng giờ là mùa hè mà đắp chăn bông thì chắc ông trời nóng lắm , tội nghiệp , chị gió lù qua , luồn vào tóc em , một cánh tóc bay lên đùa vào trong làn gió như những đứa trẻ đùa với nhau , gió cây xao xác lá vàng rơi , rơi rồi lại rơi ...........'' tiếng dọc bài vang lanh lảnh trong một con xe o tô đang chạy tren đường nhưng giường như giọng nói đó chưa muốn dừng .

- anh điếc tai lắm rồi đấy , văn gì mà giở quá vậy ka - Minh vừa lái xe vừa châm chọc .

- cái gì , như thế này là hay lắm rồi ông ạ - Châu gianh giọng cãi .

- hay gì mà hay , văn gì mà không có mạch cảm không có cảm xúc không có hồn gì cả - Minh ra một loạt chê bai .

- anh nói nghe hay nhỉ , đay là văn chứ có phải động vật hay người đâu mà mà có hồn với chả cảm xúc lắm trò - Châu bĩu môi .

- Á ....... - Châu đột nhiên hét lên , nhỏ vội mở kính xe và thò đầu ra ngoài , Minh thì hoảng hết hồn hết vía .

- có chuyện gì vạy em - Minh hỏi lo lắng .

- có 3 dứa con gái đang lái mô tô , hình như đây là dòng mới trông xịn kinh khủng luôn ý , 3 con đó lại còn mặc đồng phục rồi lái mô tô , trông chẳng hợp chút nào vừa nữ lại vừa nam tính - Châu giương đôi mắt thèm thuồng nhìn 3 con xe đang dần mất hút sau con đường phố dài .

- có vấn đề gì à - Minh vẫn hỏi , mặt nhăn lại .



- không không phải có vấn đề - Châu mặt vẫn thẩn thơ

- thế thì sao - Minh lại hỏi .

- không phải có vấn đề mà là có vấn đề rất lớn - Châu trả lời xong , ngồi ngay ngắn vào ghế , đóng khung kính lại mặt buồn rượi rượi .

- em sao vậy - Minh lại típ .

- bực mình quá đi mất , sao anh hỏi lắm quá vậy tập trung lái xe hộ em với , không thì lại hết răng ăn cháo bây giờ nè - Châu quát tức giận .

- sao tự dưng em lại nổi khùng với anh - Minh cũng lại chau mày lại , to tiếng .

- em thích thì em nỏi khùng đó có sao không - Châu vênh mặt lên cãi .

- em hay quá ha , vô nhiên vô cớ tức giạn với anh , đúng là cái đồ khùng - Minh mắng .

- em khùng thì anh bị điên , rõ chưa - Châu quay mặt quát .

- em dám bảo một người như anh bị điên hả - Minh đen mặt lại , buong lái dành hết ánh nhìn vào Châu , mặt hầm hầm tức giận .

- ờ em dám đó , anh làm gì được em - Châu quát , giọng to hơn .

- em đúng là vô lễ mà rốt cuộc thì em có giáo dục không vậy - lần này thì Minh thực sự tức giạn rồi .

- anh đừng có .......... - Châu đang định nói thì khựng lại - Á ...... anh có lái xe cho đang hoàng không vậy - Châu hét lên , Minh giật cả mình quay lại nhìn thì chết toi tôi rồi cái xe sắp đấm vào một đoàn nhà trẻ qua đường , phanh lái không ai cầm , chết mất

- Á ..... cẩn thận - Châu hét lên , giữu chặt cái lái nhưng do bất cẩn nhỏ không thể chống nổi , chân dãm mạnh vào phanh xe , nhưng do con xe dang mất lái nên cũng chả ích gì , cũng may con xe đã đam chúng vào cái cây không thì chết giở , sau khi đã thoát nạn cả 2 cũng ngồi thở dốc , mệt chết đi được , bọn nó vừa trải qua 1 cái kiểu như là động đất .

- tại anh đó ........ sít nữa thì chết nhá - Châu đổ lỗi .

- - cái gì ....... sao em lại đổ tội cho anh ..... đâu phải 100 % tại anh hết đâu - Minh nhăn mặt giải thích .

- tại anh tại anh hết ......... ai kêu anh không tập trung lái xe cơ giờ nhìn đó , cái xe bốc khói rồi hỏng rồi ớ , giờ tính sao - Châu gắt .

- tại chớ sao tại anh , tự nhiên em cầm lái cơ - Minh trách .

...........................

.......................

@#$%^&*@#%^#%$^%##@%$^%&& ......................... @$^%&^*($#@%$^%

2 người ngồi đấy mà cãi nhau , ngày đầu yêu nhau mà cãi lắm thế hả trời , đôi này sẽ kéo dài trong bao lâu đây , cuộc cãi vã này khá là kịch liệt , chắc sẽ dẫn tới đánh nhau và chia tay luôn đó ạ .

......................................

.....................................

.............................

10' sau

...........

.........

- thôi mệt rồi - Minh thở mạnh , cãi nhau nói liên tiếp trong từng ấy thời gian thì khong mệt mới lạ .

- em vậy à - Châu cũng tình trạng không kém .

- thôi tụi mình hòa nha - Minh nói .

- không hòa hiếc gì cả

- thôi được rồi anh xin nhận thua , đừng giận anh nữa nha



- em muốn giận anh nhưng mà chẳng còn hơi để giận nữa

- nhóc con - Minh cốc luôn một phát vào đàu Chau và mở cửa đi ra , châu cũng vậy .

- tính sao - Châu hỏi , mắt nhìn con xe hỏng hóc kia .

- chịu thôi - Minh bó tay .

- á ...... sắp tới giờ vô lớp rồi á - Châu giãy lên .

- đi thôi - Minh nói rồi kéo tay Châu chạy nhanh tới trường còn con xe thì để mặc đó , thằng nào rước đi thì tốt , về mua cái mới ớ .

Đang mệt mà lại phải chạy một đoạn đường không gần này thì có mà đứt hơi chắc nhưng sắp vô lớp rồi tính sao ............... chịu thôi ai bắt tiêu phí thời gian làm chi để giờ phải vậy .

---------------------------------------------------------------------

- chuẩn bị xong hết chưa , Linke - một người con gái tóc vàng , da trắng gương mặt baby thiên sứ , giọng nói sắc lẻo tới rợn

- xong rồi - lại một người con gái khác tên Linke trả lời , ngồi trên một chiếc ghế tựa tay cầm một đồng giấy tờ cá thứ linh tinh gì đó , tóc pha trộn lẫn 2 màu đỏ và xám , mốt mới hiện nay .

- Sewlaly , lo gì bọn nó sẽ chết thôi đụng vào Ken chúng ta thì coi như chết - lại 1 người con gái thứ 3 khác , xinh chẳng kém 2 cô kia . Da trắng tuyết , tóc vàng nhạt pha cam hồng , một loại tóc mới chăng .

- Onainyken , không nên chủ quan , bọn mình đã thát bại lần trước lần này không thể thất bại được , anh tao cũng bị mấy thằng đó giét nhất định khong thể sống sót - lại 1 cô gái khác nữa , cũng xinh nốt , tóc đen huyền , da cugnx trắng .

- thực sự cho máy tên đó chết thật luôn sao , Analikin - Sewlaly hơi buồn .

- vậy mày hãy cho tao 1 lí do nào đó chính đáng để bọn mình cho máy tên đó sống đi - Analikin mặt lạnh băng .

- mấy tên đó là người bọn mình yêu - Linke giọng cũng buồn .

- yêu á ........ trời ........ mấy thằng nhóc đó thì có gì hay ho , yêu bọn nó thì có được dáp trả hay không , mấy thằng đó chỉ để tâm tới 4 con nhãi ranh kia thế thì bọn mình nằm ở chỗ nào , hừ với lại 4 thằng dó phải chết thì anh tao ở dưới suối vàng mới được thanh thàn nghe rõ chưa - Analikin giọng sắc lạnh .

- địa ngục chứ không phải suối vàng - Onainyken nhăn mặt .

'' Đoàng ''

- mày còn dám nói nữa tao sẽ cho mày đi trước bọn nó - Analikin giơ súng lên bắn trúng vào tay Onainyken , mặt nhỏ toàn một mùi máu hận thù .

'' cạch '' cánh cửa mở ra mọt tên bước vào .

- thưa tiểu thư , lão gia đã bắt được 4 thằng dó rồi ạ - tên đó cúi rụp người bẩm báo .

- CÁi gì - Analikin đanh mặt thét .

- có chuyện gì à , mày muốn 4 tên đó chết cơ mà - Linke ngạc nhiên .

- sao mà dễ dang như vậy được chứ - Analikin chống cằm suy nghĩ .

- vấn đề gì vậy Analikin - Onainyken hổi , tay ôm chặt vết thương .

- ông chủ đang ở đâu - Analikin hỏi .

- dạ đang ở phòng mật tại trung tâm SeokoXJZ ạ - tên đó nói .

- đưa tao tới đó - Analikin nói rồi bước ra ngoài , 3 con kia cũng đi theo .

Cánh cửa đóng sầm lại một mùi máu tanh bốc lên nòng nặc , một bãi chiến trường mà có khác , căn phòng này vị trí này nơi này đang có một cuộc tra tấn lớn , lớn và rất lớn , một căn phòng có vẻ yên tĩnh chưa bao giờ thấy ngoài mấy cái tiếng như là '' Đoàng Đoàng Đoàng............ Chát Chất ...... Bùng Bùng ......... v..........v ..... '' trong khoảng có khoảng độ 20 tên con trai và 4 đứa khác ngoai phạm , cuộc tra tấn dành cho 4 thằng ngoại phạm đó diễn ra khá là cực hình , bị trói chân tay , bị treo lên , bị đánh bừng roi , bị bắn , như là một biển báo bắn súng vậy , trong một gọc đối diện . một người dàn ông có vẻ uy quyền nhất tại chỗ này , gương mặt gầy xọp toàn xương với xẩu , đôi mắt hóp lại , đăm chiêu , mặc trên người bộ đồ dành cho người cao tuổi bình thường , da nham nhám xạm đen , tóc đã trắng bạc toàn phần , đầu chủ yếu là diện tích tóc nhưng chỉ là thưa thớt , đọ vài năm nữa là ông này hói sạch tóc , đôi dép cói xanh đã sờn bạc . Một người đàn ông đã già , gương mặt bình thường , dáng người gày nhom , trông ông ta khá là giản dị , người đời nhìn vào thì ai cũng rát kính trọng ông ta vì coi ông ta như bậc lão thành , người già ít mấy ai như thế , vậy mà chẳng lẽ ông ta là đầu sỏ ở cái chỗ rợn người này chắc , hay là nhầm nhỉ nhưng mà trong phòng này thì chẳng tháy ai có vẻ là thủ lĩnh hay ông chủ gì cả ngoại trừ ông ta , thật quá sức tưởng tượng .

'' Đùng '' cahnhs cửa phòng lạp tức bị đẩy ra đúng hơn là dá ra một cách thô kệch và mất tự chủ , nó đã qua đời . Ken bước vào ( Ken là tên nhóc của 4 con mặt sức hồi nãy đó ạ ), trong đó Analikin là một tay sát thủ chuyên chế hành động , nử nữ cao thủ ẩn mặt trong vòng 1 năm trời , và giờ nó lại quay trở về , khi Analikin trở về một tai họa lớn đối với con người , Linke , Onainyken , Sewlaly , những hạng thủ đáng gờm thua Analikin một bước , xinh như thien thần và ác như quỷ ma đanh .

- con chào chú , chú Hin - Onainyken chào . Lần lượt 3 con kia cũng tỏ vẻ tôn kính vậy là chắc rồi lão già đó là bậc trưởng tại đây .

Rốt cuộ thì có chuyện gì đã xảy ra vậy đây ?

Hết chương 25 đón tiếp chương 26 nhé .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tứ Đại Yêu Tinh Lanh Chanh Và Tứ Đại Chúa Tể Băng Giá Lạnh Lùng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook