Tứ Đại Yêu Tinh Lanh Chanh Và Tứ Đại Chúa Tể Băng Giá Lạnh Lùng

Chương 12: Những rắc rối nảy sinh .

Yoona

02/04/2015

Một ngày mới lại bắt đầu , các tiểu yêu phá phách và các chúa tể lạnh lùng dã chải qua một buổi tối không mong muốn , có thể nói nó giống như là bước vào địa ngục vậy , nhưng nếu bọn nó là tình nhan thực sự thì có lẽ với bọn nó chỗ đó sẽ là thiên đường . Sáng , trời âm u xầm xì , báo hiệu trời sắp mưaMột ngày mới lại bắt đầu , các tiểu yêu phá phách và các chúa tể lạnh lùng dã chải qua một buổi tối không mongmuốn , có thể nói nó giống như là bước vào địa ngục vậy , nhưng nếu bọn nó là tình nhan thực sự thì có lẽ với bọn nó chỗ đó sẽ là thiên đường . Sáng , trời âm u xầm xì , báo hiệu trời sắp mưa . Mới có 5h mà trời đã đen xì kinh khủng , à mà nhầm mùa đông thì 6h có khi còn chưa sáng nhỉ . Quả nhiên trời mưa không hề nhỏ có thể nói đó là cơn bão chứ không còn là cơn mưa nữa , mới có 5h mưa đã rơi mạnh , không lúc nào ngớt . Giờ này các anh chị quái tinh kia vẫn còn chổngmong chổng tĩ lên ngủ . Chẳng biết trời trăng sao đất gì cả , chỉ biết 1 thứ đó là : ngủ . Mưa xối xả đập vào mái nhà kêu rào rào rất to , rất to , đó là lí thuyết vật lí đó ạ .

Ở nhà Minh .

- ôi cha trời chưa sáng mà sao chim hót sớm thế hả trời - Châu nhăn nhó dụi mắt , đang buồn ngủ nên mê sảng nặng .

- á mà mấy chú chim bị sao mà giờ hót kiểu gì lạ thế , ngày thường nó hót là '' chiếp chiếp '' giờ thì kêu là '' rào rào '' thể loại gì đây ? - Châu đặt tay lên chán suy nghĩ ( '' chiếp chiếp '' là tiếng kêu của gà mà làm gì có con chim nào lại đi kêu như vậy ~ - ~ !!! ) .

- rào rào ? - Châu nhắc lại . Xong cô nàng bật khỏi giường xuống sàn như cái lò xo , Châu bật đèn chạy ngay tới cửa sổ mở cửa ra đưa tay ra ngoài .

- trời đang mưa - Châu biến sắc . Xong cô nàng lại rụt tay vào , đóng cửa , tắt đèn , nằm im trên giường chùm kín chăn từ đàu tới đít .

- mưa , mưa rất to , mưa to có nghĩa là sét , có sét nghĩa là có sấm , có sấm sao ? - Châu lo lắng , nhắm tịt mắt cố ngủ để khi sấm nổ thì mình không biết .

BÙNG !! BÙNG !! BÙNG !! . Không biết kiểu gì mà Châu vừa nghĩ xong thì sấm nổ luôn .

- MÁ ƠI CỨU CON - Châu hét lên vì sợ . Châu chẳng sợ bất cứ thứ gì ngoại trừ sấm .

Tạch ! .

Đèn bạt lên sáng rọi cả căn phòng Minh đá cửa đi vào , và tất nhiên cánh cửa đã tàn đời . Minh đang ngủ ngon , trong mơ cậu được làm vua , xung quanh toàn là mấy em chân dài ( hừm tên hơi hợm sắc , thông cảm ) . Đang sung sướng vạy thìnghe Châu hét xong ngã luôn xuống đất , người đau ê ẩm . Cậu vừa tức vừa lo , lo là không biết Châu xảy ra chuyện gì , tức là Châu đã làm hỏng giấc mơ đẹp của cậu . Bước tới trước cửa phòng mặc dù cửa không khóa nhưng cậu đang ngứa chân nên dạp luôn và bước vào .

- nhóc kia có chuyện gì mà om sòm vậy hả - Minh cáu , cậu nhìn lên giường , chăn bị rơi tõm luôn xuống đất , còn gối thì có 3 cái biến đâu mất 1 cái rồi , Minh bắt đầu lo , cậu gọi , nhưng không thấy ai trả lời . Xong lại tìm khắp phòng cũng không thấy , cái phòng của Châu nó rất bự , bự ngang với phòng của cậu mà Châu lại bé tí xíu à nên không dễ để nhìn thấy .

- Châu ! - Minh gọi - cô đâu vậy hả , tôi không thích chơi chốn tìm đâu - Minh gọi vọng , lo lắng bắt đầu bùng nổ . Cậu lại chạy tìm khắp nhà , khổ quá cơ , nhà à mà không biệt thự này quá trời khủng nên là cậu chạy cũng hơi mệt đấy . Không thấy Châu đâu , cậu thất thần , gọi điện thoại thì thấy chuông reo nhưng không có ai bắt máy .

Xoảng !

Tiếng đổ vỡ phát ra từ phòng của Châu , chắc chắn có người trong đó . Minh chạy ngay vào trong phòng nhỏ , một cái bình hoa bị vỡ tan , nhưng không thấy ai , Minh lại nhìn khắp phòng và .......... không thấy ai . Minh đang định bỏ ra ngoài nhưng hình như cậu phát hiện ra cái gì đó dưới sàn . Là máu . Sao lại có máu trong phòng , Minh sợ , sợ nhỏ làm cái trò dại dột . Làn theo vết máu . Minh nhìn thấy Châu đang ngồi co ro ở một góc nhỏ trong phòng , tay ôm chặt cái gối , người nhỏ run run , sợ hãi .

Bùng ! BÙNG ! BÙNG ! BÙNG !

Sấm nổ liên hồi và to hơn .

- ma....má ... cư......cứu ........ con ........ - Châu run giọng và , ngất luôn . Minh chạy ra chỗ nhỏ , lay lay nhỏ , nhưng vẫn vậy . Hai lòng bàn tay của nhỏ dính máu rất nhiều máu , và máu chảy từ cổ tay .

Minh bế nhỏ lên giường , lấy hộp sơ cứu vết thương và băng bó lại cho nhỏ .

- con nhóc này làm cái gì không biết , ngủ thì không chịu ngủ - Minh cằn nhằn .

Châu tỉnh lại , bị Minh cốc cho một phát vào trán đau kinh khủng .

- làm cái quái gì thế hả - Châu xoa xoa cục u vừa ra lò , mắt cau có nhìn vào tên trước mặt .



- tôi mới là người phải hỏi cô câu đó đấy , đem ngủ không ngủ làm cái gì mà la hét om sòm , rồi lại bị thương như vậy nữa - Minh bắt đầu hỏi tội .

- anh đi mà hỏi ông trời nhà anh ấy , hỏi sao ông ta nổ sấm làm gì để tôi phải như vậy hả - Châu bắt đầu cáu .

- sấm nổ thì liên quan gì tới cô - Minh ngơ ngác chẳng hiểu cái thể loại mô tơ gì .

- thế anh không biết là khi sấm nổ là tôi không thể chịu nổi được à , hỏi ngu - Châu ngồi dậy vênh mặt .

- cô ....... sợ sấm hả - Minh hỏi lại .

- thế không phải như vậy thì là như thế nào - Châu gắt .

- sấm mà cũng sợ , chịu - Minh nhún vai bĩu môi .

- tôi sợ chứ anh không sợ , vâng tôi biết rồi , giờ thì anh cút ngay khỏi phòng tôi cho tôi ngủ mau - Châu ra lệnh .

- đây là phòng cô nhưng là nhà của tôi , tôi muốn ngủ ở đâu chả được - Minh nói .

- ê tên kia đừng nói là anh sẽ ngủ ở đây tối nay đó nha - Châu hỏi nghi ngờ .

- ờ đúng rồi đó , với lại cái giương này nó bự như vậy , mười người nữa ngủ chung cũng thừa chỗ , mà đằng này có 2 người lo cái gì - Minh nói rồi ngồi hẳn vào giường kéo chăn lên .

- ê anh ngủ ở đây thì tôi ngủ ở đâu - Châu nhăn nhó hỏi .

- thì ngủ trên giường chỗ cô đó - Minh nói rồi nằm xuống nhắm mắt .

- má ơi , khổ con quá cơ - Châu nức nở - biết trước như thế này thì mình đã không trốn về nước rồi - Châu than vãn xong chui ra mé giường mà nằm xuống ngủ .

BÙNG ! BÙNG ! BÙNG ! BÙNG ! BÙNG !

Sấm lại nổ , to và nhiều hơn .

- MÁ ƠI - Châu lại hét , mắt nhắm tịt , chùm chặt cái gối lên đầu . Minh thì lại bị đánh thức , mục đích chính cậu ngủ lại chỗ này là vì cậu nghĩ nếu cậu ngủ lại thì nhỏ sẽ sợ và không kêu nữa ai ngờ nhỏ vẫn kêu như thường . Minh nghoảnh lại nhìn ra chỗ nhỏ , rồi xong nằm xích lại sát nhỏ , vòng tay qua người và ôm chặt nhỏ , thì thầm .

- nằm im và ngủ đi , đừng lo có tôi đây rồi - Minh ra lệnh bực tức . Châu mở to mắt vứt phăng luôn cái gối ra nghoảnh mặt lại và ........... chạm nhau . Nhỏ không biết rằng cậu lại gần sát nhỏ như vậy , khón quá cơ , đây gọi là vô tình hay cô tình hả .

- BIẾN THÁI AI CHO ANH ÔM TÔI HẢ , BIẾN NGAY CHO TRỜI NÓ TRONG - Châu hét lên và đạp cho cậu một phát nhưng vì là đang ở trên giường cho nên là cự li bay cách Châu có vài xentimet à chứ nếu ở dưới đất thì chắc chắn Minh đã đáp đất một cách nhẹ nhàng kinh khủng rồi .

- đau - Minh gắt .

BÙNG ! BÙNG ! .........

Sấm lại nổ , Châu hoảng quá ngã luôn vào lòng Minh và ôm chặt cậu , mắt nhắm tịt . À là vì hoảng quá nên có cái gì thì ôm chặt cái đó thôi .

- giờ thì ai mới là tên biến thái hả - Minh cười nửa miệng nhìn nhỏ . Sấm vẫn nổ , mắt nhỏ vẫn nhắm tịt khong biết gì cả nên cái câu Minh vừa nói nhỏ cũng chẳng thèm nghe luôn .



- má ........ ơi ...... híc ...... híc - Châu than , tay vẫn ôm chặt lấy Minh , có khi còn chặt hơn .

- má cô không có ở đây đâu mà kêu - Minh nói . Cậu vòng tay ôm lấy nhỏ , tắt đèn . Xong cậu nhắm mắt lại . Thế là hai người ngủ với nhau . Chỉ là ngủ bình thường thôi không có cái gì linh tinh đâu , cấm nghĩ vớ vẩn . Minh tựa lưng vào thành giường , tay ôm lấy Châu , Châu thì nằm trong lòng cậu , tay thì vẫn vạy ôm chặt . Sấm đã ngừng nổ nhưng giờ thì cả 2 ngủ hết rồi cho nên vẫn vậy không bỏ nhau ra .

Sáng , trời đã ngừng mưa và sáng lạng hơn . 2 người kia nhíu lông mày vì chói mắt , cựa quậy rồi tỉnh luôn , giờ thì 2 tên này mới bỏ nhau ra .

- cô mới chính là tên biến thái , thấy chưa - Minh cười gian xuống giường rồi rời khỏi phòng .

- biến thái biến thái biến thái - Châu lè lưỡi nhìn theo cậu - tên đáng ghét , má nào mà lấy phải hắn chắc là xui từ ngàn kiếp trước - Châu nói rồi xuống giường và đi thay đồ .

Ở trường .......

- tới trường rồi , nè mấy mi ơi , tao nhó bọn mày quá cơ - Di sung sướng reo lên chạy lại chỗ bọn bạn .

- nhớ thiệt hay giả bộ mày - Trân hỏi .

- xa nhau lâu quá cho nên tao nhớ tụi bay đó mà - Di giải thích .

- laau không gặp , điên chắc hôm qua vẫn gặp nhau tại cái nơi âm tà địa ngục đó còn gì - Anh nói . À cái nơi kinh khủng đó , nhắc mới nhớ , bọn nó lại bắt đầu nổi điên lên than trời than đất . Xong bước vào lớp . Trong lớp , hôm nay có điều gì đó rất khác lạ , con trai thì cọc cằn khó chịu , nhìn bọn nó thì có vẻ tiếc kinh khủng , con gái thì nhìn bọn nó với con mắt hình viên đạn , như là muốn ăn tươi nuốt sống bọn nó vậy .

- trong lớp có mìn hả mày - Anh hỏi ngây thơ .

- con điên mìn nào lại nằm trong lớp - An phía sau bước tới cốc phát cho Anh một cái . 8 người định bước vào thì cả lớp nhìn mấy người đó , đứa thì sụt sịt khóc , đứa thì gắt gỏng . Và ngay dưới lớp 4 đứa con gái đang đạp phá chỗ của mấy cô nàng . Dạ là mấy chị Girlpeole đó ạ .

- có chuện gì xảy ra vậy - Nhật ngạc nhiên .

- chịu - 7 đứa còn lại đồng thanh trân mắt nhìn vào trong lớp . Xong một tốp con gái bước tới bao vây và đẩy Minhax ra khỏi chỗ Zaifull .

- con chó kia , mày hết người yêu rồi à mà chọn mấy anh hoàng tử của bọn tao - Kiều chỉ tay trước mặt mấy cô nàng .

- mấy anh ấy là của bọn tao không tới lượt lũ ruồi beo rệt rú như chúng mày hưởng nghe chưa - Lan cũng đứng lên sỉ vả .

- bọn mày phải chia tay các anh ấy ngay lập tức - Chi ra lệnh .

- nếu không bọn mày sẽ nhận được kết quả xứng đáng - Hà đe dọa .

- lại là cái chuyện điên khùng đó - Châu chán ngán vì sung đột bạn bè xảy ra chỉ vì cái chuyện bọn nó giả vờ yêu nhau . Nhưng mấy con kia không biết sự thật như thế nào với lại đang điên người cho nên hiểu nhầm .

- mày nói bọn tao điên khùng à - Trang gắt tiến lên .

- con này mày phải ăn đánh mới xứng với cái mặt láo toét của mày - Huyền ức chế tiến lên trước mặt Châu định đánh cho Châu vài cái cho đỡ tức .

Hết chương 12 , hãy đọc xem chuyện gì sẽ xảy ra với họ chỉ vì cái chuyện giả vờ kia nhé . Đọc chương 13 là biết .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tứ Đại Yêu Tinh Lanh Chanh Và Tứ Đại Chúa Tể Băng Giá Lạnh Lùng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook