Tứ Đại Yêu Tinh Lanh Chanh Và Tứ Đại Chúa Tể Băng Giá Lạnh Lùng

Chương 10: Võ thuật của tiểu yêu .

Yoona

02/04/2015

Một ngày mới bắt đầu , xa xa sau những rặng cây ông mặt trời dần dần ló rạng với ánh hào quang , gió thổi mây trôi , chim hót ríu ran , cây đung đưa . Tát cả quyện vào nhau tạo thành một bản nhạc của ngày mới . Mở đầu sẽ là vài lời cãi nhau của mấy anh chị kia , sự âm u lạnh lùng vào mỗi ngày của những ngôi nhà lộng lẫy ấy đã mất hẳn từ khi các cô nàng tới và chắm sóc nó bằng biệt tài riêng : phá . Tới giờ học , học sinh lại chăm chú nghe cô giáo giảng bài hết giờ thì ra chơi xong rồi lại vào học rồi lại ra chơi và cuối cùng là ra về . 5 tiết học trôi qua tạo nên cho mỗi học sinh một sự mệt nhọc ức chế , đó là đối với những người lười còn những người chăm là một sự hạnh phúc tinh tế . Bãi đậu xe .

- ui mệt quá - Châu than vãn lê cái xác nạng ịch của mình về phía cái xe của Minh , và 3 nàng kia cũng vậy .

- nè đi ăn đi - Di nảy í mời 3 con bạn còn 4 ông kia thì vứt .

- tiền đâu mà đi ăn mày - Anh nói mệt nhoài chiu vào trong xe .

- ừ túi bọn mình rỗng rồi đây nè , lấy tiền đâu ra - Trân cũng nhoài người .

Hồi nãy ngồi nghe mấy má đó than vãn zaifull nghĩ ra một trò để trêu mấy má đó .

- nè tụi bay , lâu lâu tui mình không ngồi ăn với nhau rồi hôm nay đi đi ha - An hỏi .

- ukm ý kiến hay đó - Nhật chống cằm gật đầu .

- ok nhưng mày phải khao bọn tao đó An à - Minh cười .

- được thôi - An nhất trí .

- xuống xe - Zaifull đồng thanh kêu ,mấy con quỷ trong xe của mình ra .

- sao lại xuống xe - Châu nhăn mặt vì giờ nhỏ chỉ muốn về nhà ăn thật no và đi ngủ thật đã .

- định bứt người ta đi bộ về hay sao hả - Di cau có không kém .

Nhưng cuối cùng mấy nàng cũng phải xuống xe nhưng không phải xuống xe để đi bộ về mà xin tiền đi xe ôm . Hic hic khổ chưa có moto mà phải đi ôm đó , Minhax thúc ép và cuối cùng các chàng phải cho tiền , sau đó rồi phóng xe ra khỏi trường , mấy ổng định bắt mấy cô đi bộ về nhà dưới trời nắng để hành hạ , mấy tên này biết dù có tiền trong tay và có thể thuê taxi để về nhà nhưng chắc chắn các cô nàng sẽ đi bộ về vì là để tiết kiệm tiền mà . Qur đúng thật Minhax cầm tiền nhưng vẫn đi bộ về nhà vừa đi vừa tung tăng hát . Đang đi thì tự nhiên có một đám người mặc đồ đen , đeo kính đen , đi giày đen , có thể nói trên người mấy tên này chỉ có một màu đen không có màu gì khác . Phía sau mấy đám người đó là khoảng độ trăm tên khác có lẽ là đàn em của mấy tên đi trước . Nhìn thấy mấy người ăn mặc kì quái thì Minhax nhăn mặt bĩu môi - trời ơi , mấy tên đó chắc là bố của , màu đen quá , người ngợm gì mà toàn màu đen thôi à - Trân hỏi nhỏ .

- thôi mặc xác người ta , đi về nhà thôi , chứ định đứng dưới trời nắng thế này để có mà thành thổ dân châu Phi à - Di nói rồi 4 con túm tay nhau chạy qua mấy người đó nhưng chưa kịp chạy qua thì bị mấy người đó túm tay lại hệt như lúc ở công viên .

- trời ơi lại gặp mấy tên biến thái sao trời - Anh than .

Minhax vùng vẫy và làm mọi cách có thể giật tay mình ra khỏi tay mấy tên đó , lúc giật được ra rồi thì cắm đầu chạy quay lại về phía trường học . Bọn nó cũng chẳng hiểu sao mình lại chạy vô trường làm gì không biết .

- đuổi theo - tên cầm đầu ra lệnh và cả lũ đuổi theo mấy cô nàng , tới khi hết đường để chạy thì tất cả mới nhận ra mình đã chạy tới hậu viên sau trường . Lũ trùm xã hôi đen kia đã đuổi kịp , 2 bên đối mặt với nhau , chán ngấy cái cảnh bao vây này với cả mún về nhà , Châu ức chế bước lên đầu .

- này cái bọn màu đen kia , muốn cái gì hả , định ỷ lớn hiếp bé à mấy bà đây không sợ đâu nhá - Châu vênh mặt .

- con này to gan , dám ăn nói hỗn xược với bọn tao thế à - tên cầm đầu gắt .

- thế bọn mày nghĩ bọn mày là cái gì hả , bọn mày chỉ là giống cái cục đất màu đen thôi mà cũng tưởng mình là tổng thống chắc - Anh cũng bước lên cãi lại .

- tao cũng không lôi thôi với chúng mày làm gì cho mấy thời gian ....... - tên cầm đầu chưa kịp nói xong .

- nói nhanh lên mấy bà đây đói lắm rồi đấy - Trân ngắt .

- hãy tránh xa mấy ông chủ của bọn mày ra - tên cầm đầu đe dọa - và đây là cảnh cáo - tên đó nói theo đúng những gì mà Girlpeole dặn . Tưởng là Minhax sẽ sợ run lên cầm cập ai ngờ , mấy cô nàng nghe xong thì nhìn nhau cười lăn cười lộn , mấy tên kia thì chả hiểu tại sao bọn nó lại cười , lúc sắp sửa gặp nguy hiểm thế này mà vẫn cười được sao anh hùng quá đáng .

- à thì ra lại là thể loai BĐ đây mà - Di nói .

- bọn mày thích mấy ổng tới vậy à , còn phải đem người tới để dọa bọn tao nữa - Trân hùa theo .



- nếu vậy tao có thể mai mối cho bọn mày với mấy ổng nha - Anh cười nháy mắt .

- không cần cảm ơn đâu , chuyện nên làm mà , vì hạnh phúc của con em chúng ta bọn tao luôn sẵn sàng giúp đỡ nhưng mag phải có thù lao - Châu nói . Ai ngờ bị hiểu nhầm là BĐ như vậy , bọn trùm xã hội đen mất mặt và càng tức giận .

- bọn mày thật hỗn xược xem ra hôm nay tao phải dạy cho bọn mày một bài học rồi - tên cầm đầu rồi phẩy tay ra hiệu cho bọn đàn em tiến lên - xông lên đánh chết bọ nhãi đó cho tao - tên đó nói xong bọn đàn em lũ lượt tới cả trăm đứa xông lên .

- chán phèo - Minhax nói nhún vài rồi lắc đầu . Trăm tên đó xông lên chuẩn bị cho Minhax một trân thì chẳng hiểu mấy cô nàng làm kiểu gi mà 1 giây sau cả trăm đứa đó bị đánh bật hết ra nằm dười đất . Tên cầm đầu trố mắt nhìn mấy tên đàn em .

- đúng là lũ vô dụng tao cho cơm cho cháo để bọn mày thua dưới tay mấy con nhóc mồm còn hôi sữa kia à , đúng dậy rút gậy ra và đập chết bọn nó nhanh - tên cầm đầu gắt mắng lũ đàn em . Bọn đàn em đứng lên mỗi tên rút gậy ra vè xông tới chỗ Minhax đang đứng thản nhiên như cô tiên giáng trần . 2 bên xông vào dnhs nhau nhưng Minhax không biết đánh võ nên chỉ né thôi ,còn mấy tên kia đánh thế nào cũng không trúng được bọn nó , nhưng động tác cử chỉ né đòn rất ư uyển chuyển nếu nhìn kĩ thì ta thấy nó giống là đang nhảy một bản nhạc hơn là đang né đòn . Tới lúc giường như không thể tiếp tục né được nữa Di và mấy con bạn buộc phải dùng tới võ riêng tự chế của mình .

- Châu , mau - Di gọi nhỏ bạn .

- ok gắng đợi tao chút xíu - Châu nói rồi phắn luôn ra khỏi đám đó , tuy bị mấy tên kia chặn lại rất khó có thể thoát được nhưng cuối cùng Châu vẫn trà chộn ra ngoài thành công . Châu chạy một mạch vào phòng hiểu trưởng bật đài lên và chọn một bạn nhạc rất bốc và sôi động , nhỏ vặn đài to hết cỡ và để cho nó kêu .

3 nàng còn lại thì đã bị trúng đòn của mấy tên đó , và cái cần có cũng đã có

'' MOON RIVER WIDER TAN A MILE ............... MILEEEEE ....... , I"M CROSSIN ' YOU IN STYLE SOME DAY PLD DREAM MAKER YOU HEART .......... '' Vâng đó là nhạc bài '' Moon river '' rất sôi động . Nghe thấy tiếng nhạc và thấy cô bạn trở về Minhax bắt đầu đánh trả lại , đây không phải là võ mà là các điệu nhảy . Minhax bắt đầu nhảy theo bài , nụ cười rạng rỡ cứ như là các cô nàng đang nhảy trên sàn vậy , tự nhiên , bình thản , vui vẻ . Hay ở chỗ là mấy lên đàn em đều bị đánh tơi tả chỉ vì Minhax nhảy . Tên cầm đầu thì há hốc mồm , kinh ngạc .

- trời đây là loại võ gì vạy sao mình chưa nhìn thấy bao giờ ta - hắn chống cằm suy nghĩ .

- sao mà mi nhìn qua được vì đây là ............ - Di vui vẻ nói nhưng bị ngắt lời .

- không được nói Di - Châu ngăn cản trước khi bọn nó bị lôi về nhà .

Minhax nhảy rất đẹp uyển chuyện điệu đà và rất sôi rất nóng , tên cầm đàu không quá ngu để mà không nhận ra tiếng đài đã hỗ trợ Minhax trong việc này , hắn sai một tên khác đi cắt dây đài đi và tiếng nhạc tắt luôn

- hehe để xem không có nhạc bọn mày sẽ đánh kiểu gì - hắn cười nham hiểm .

- á sao nhạc tự nhiên tắt đi vậy - Trân ngạc nhiên .

- bị thằng nào nó cắt dây điên rồi - Anh nói lo lắng .

- không có nhạc sao bọn mình đánh được đây - Di hỏi .

- tay nghe , bọn mình có tai nghe mà - Châu nói mừng rỡ .

- à ha , thông minh đột suất đó cưng - Trân nói rồi lấy tai nghe trong túi ra .

- mày nói cứ như là thường ngày tao ngu lắm vậy đó - Châu bí xị , Minax rút trong túi ra mỗi đứa một cái tai nghe tụi nó nhanh chóng lắp vào tai và bật nhạc . Lại có nhạc lại đánh tốt haha . Các cô nàng lại bắt đầu nhảy

- bọn nhóc này đúng là không tầm thường - tên cầm đầu tức giận .

1 lúc sau ....... 2 bên vẫn đánh nhau .

- trời ơi má ơi là má ba ơi là ba sao mấy tên này khỏe dữ vậy - Trân kêu .

- đánh suốt từ hồi nãy mà tui nó vẫn chưa chịu thua là sao - Anh hét .

- bọn này là người hay là đỉa vậy trời - Di cũng than .



- cố gắng đi bọn này sắp thua rồi - Châu an ủi .

- tao mệt lắm rồi - Anh nói .

- chắc tao không chịu nổi nữa - Trân cũng nản theo .

- sáng nay tao chưa có ăn gì bậy giờ mất sức quá - Châu cũng kêu .

- gắng lên đi mà - Di giục .

Và cuối cùng mấy tên trùm xã hội đen bị đánh tơi tả tổn thất về binh lính tràm trọng tên nào cũng bị thương tới mức báo động đỏ .

- nhớ đó lần này tao tha cho bọn mày - tên đó ngoái đầu lại rối bỏ chạy . Minhax đứng im cười nhìn mấy tên đó chạy mất dép .

- thoát rồi - Châu nói rồi khụy gối xuống ngất đi 3 cô nàng còn lại cũng lần lượt ngất đi , gục xuống đất , trên người mấy cô vết thương cũng không phải là nhẹ . Mấy nhóc nằm im ở đó khoog ai biết cả . Zaifull ở nhà đợi mà mãi không thấy về , lo lắng đứng ngồi không yên , và khi trời đã ngả màu xám thì tất cả cuống cuồng lên đi tìm , có thể nói mấy anh chàng này đã lục tung cả thành phố lên để tìm nhưng kết quả vẫn là công cốc , cuối cùng vẫn còn một nơi mà họ chưa tìm đó là trường THPT Quang Tuyến . Zaifull kéo nhau vào tìm , trong trường vắng vẻ không một bóng người nhìn trong có vẻ không có ai hết , khi đang định bỏ đi thì họ phát hiện ra mấy cái cặp sách của các cô nàng vứt lăn lóc trên sân và nó dẫn tới hậu viên sau trường , Zifull lần theo và tìm được Minhax đang nằm bất đọng dưới đất , người ngợm thương tích tùm lum và chết mặt đất máu me vung vãi , cho dù thằng nào ngu lắm cũng phải hiểu ở đây vừa xảy ra đánh nhau , Zaifull thất thần không nghĩ tới cái gì khác ngoại trừ việc băng bó chi Minhax , các ổng đưa các bà vô bệnh vện và Minhax đã tỉnh vết thương được băng bó cẩn thẩn và về nhà , Minhax kể cho Zaifull nhe về những chuyện xảy ra ngoại trừ món võ riêng của tụi nó vì tụi nó không muốn có người biết về nguồn gốc của môn võ đó . Nghe xong Zaifull ôm chạt các cô nàng vào lòng như mang một ý nghĩa là che chở Minhax chẳng hiểu mấy ông này làm cái trò gì nhưng bọn nó thấy có cảm giác an toàn cho nên thôi không phản ứng gì cả . Xong mọi chuyện kết thúc mấy người đó lại cãi nhau chửi nhau như thường .

Ở trong một nhà hàng .........

- nè vậy là hết một ngày , bọn nhóc đó đã bị liệt giường , tụi mình ăn mừng thôi - Vân nói vui vẻ , chả là mấy mẹ này vẫn chưa biết rằng kẻ bị liệt giường chính là người của bọn nó .

- vậy là trả thù thành công - Linh cũng vui vẻ cầm cốc rượu ,

- mừng vì đã trả thù thành công haha - Dương tươi cười .

- DƯNG NGAY CÁI ĐỐNG NÀY LẠI NGAY - Lan quát tức giận .

- ủa có chuyện gì vậy - Vân hỏi ngạc nhiên .

Cheng ! Xoảng ! Xoảng ! .

Lan hất đổ mọi thứ xuống đất mặt đỏ bừng bừng vì giận . Cũng may là không nay không có khách nào hết chứ không thì chết . Lan ngồi vào ghế .

- bọn đó vừa báo tin cho tao , người của bọn nó bị lũ nhãi đó đánh tơi bời bây giờ thàng nào cũng đang nằm liệt giường không thể đi nổi kia kìa - Lan kể .

- sao lại có thể như vậy được tao tưởng bọn nó không biết võ chứ - Dương hỏi .

- bọn nó không biết võ , bọn nó cũng không đánh bằng võ - Lan nói .

- vậy bọn nó đánh kiểu gì - Linh .

- bọn nó bật nhạc lên và nhảy , từ đó người của tên đó bị thua trận - Lan nói .

- bật nhạc và nhảy ? - Vân không tin vào tai mình .

- đó là loại võ gì - Linh hỏi vì cũng tò mò về loại này .

- tao không biết - Lan nói .

Cả buổi bọn nó đạp phá trong nhà hàng đó cho bõ tức vì kế hoạch của mình đã phá sản thạm tệ .

Hết chương 10 rồi , đọc tiếp chương 11 coi có gì hay nhé .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tứ Đại Yêu Tinh Lanh Chanh Và Tứ Đại Chúa Tể Băng Giá Lạnh Lùng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook