Từ Hokage Bắt Đầu

Chương 5: Chương 5: Ninja học viện

Tuanminhnguyen

28/09/2018

Một tháng sau...

Cuối cùng cũng đến ngày học viện Ninja khai giảng,chỉ thấy trước học viện bây giờ cực kì đông đúc. Có rất nhiều đứa trẻ khoảng năm đến sáu tuổi được ba mẹ dắt tay nhau đến trường tạo nên một hình ảnh thật hài hoà.

Ở một nơi nào đó trọng sân trường lúc này có một đứa trẻ tóc đen, mắt đỏ cô đơn đứng một bên quan sát những người xung quanh.

Đứa trẻ này chính là Rozen, đứng một chỗ nhìn những đứa trẻ khác cùng gia đình dắt tay nhau đi tới trường học làm cho Rozen cảm thấy hâm mộ.

Dù là kiếp trước hay kiếp này thì hắn đều là cô nhi. Kiếp trước bị cha mẹ bỏ rơi lúc còn nhỏ,lớn lên ở cô nhi viện cứ thế lớn lên sống tới hơn 25 lăm năm mà chưa hề cảm nhận được sự ấm áp của gia đình.

Kiếp này cũng vậy, cha mẹ của Rozen cả hai là Trung nhẫn đều chết trong lúc làm nhiệm vụ nên cũng không biết thứ tình cảm đó là gì.

Còn gia tộc, đối với gia tộc Rozen cũng không có cái gì tình cảm gì nhiều. Từ lúc bốn tuổi gia tộc đã để Rozen một mình sinh hoạt trong canh nhà nhỏ mà hiện tại hắn đang ở.

Nhìn cũng không nhìn nữa Rozen quyết định quay người đi ghi danh thì tốt hơn. Hơn nữa bây giờ hắn cũng không rãnh đi quan tâm những điều này.

Đi một hồi liền tới chỗ ghi danh.

Báo danh Ninja ngẩng đầu nhìn Rozen một chút,nói: "Điền thông tin vào."

Gọn gàng mà linh hoạt.

Điền thông tin xong liền cùng đám người đi Vào trường học.



Đi vào trên bãi tập, cùng một đám bọn xếp hàng đứng vững.

Rozen liếc nhìn một chút...

"Uchiha,Hyuga,Nara, Akimichi, Yamanaka,còn có senju, Aburame, Inuzuka, Yuhi, Sarutobi, Hatake người của các đại gia tộc đều ở đây. "

Rozen liếc nhìn một chút...

"còn có cả Hyuga Hiashi, Hyuga Hizashi hai anh em nữa chứ, không ngờ là mình lại cùng họ cung niên cấp. "

Nhìn xung quanh một chút lại thấy được một thân ảnh để hắn dừng lại.

Chỉ thấy đó là một đứa bé khoảng 5-6 tuổi màu nâu tóc ngắn, hai má có hai lúm đồng tiền trong rất đáng yêu trên người mặc một màu nâu quần áo có in hình rễ cây.

Senju Nawaki.nhìn thấy thân ảnh này Rozen liền nhận ra thân phận của người này.

Senju Nawaki là Hokage đệ nhất Senju Hashirama cháu trai, Senju nhất tộc thiếu tộc trưởng. Trong lần thứ hai nhẫn giới đại chiến lúc rơi vào bẫy của địch nhân mà chết. Cũng trong lần chiến tranh này Senju nhất tộc suy bại đến Konoha 60 năm lúc chỉ còn lại Senju Stunade một người.

Rozen có thể nhận ra thân phận của hắn vì kiếp trước nhìn hình ảnh của Senju Nawaki thấy hơi giống nhân vật chính Naruto nên có chút ấn tượng. Không ngờ tới là hắn cùng với Senju Nawaki lại cùng một khóa học sinh.

"Phía dưới yên tĩnh mời Hokage đại nhân lên phát biểu "

Một âm truyền tới đánh gãy Rozen suy nghĩ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Từ Hokage Bắt Đầu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook