Tư Hôn Mật Ái – Bà Xã Vip

Chương 69: Cầu hôn ( thượng )

Thánh Yêu

10/06/2021

Chử Đồng bị Tần Tần đứng bên cạnh đẩy đẩy cánh tay , " cậu nhìn kìa , Lâu Mộc Ngôn . "

Chử Đồng nhìn chằm chằm không chớp mắt , " thấy rồi , mình đâu phải là người mù . "

" tư thế cô ta lôi kéo ông chủ thật là thân mật quá . "

Chử Đồng bực bội , " mình cũng thấy rồi ! "

Tần Tần ý thức được sắc mặt cô khó coi , vội vàng an ủi , " đừng nóng giận , chỉ là đi trên thảm đỏ thôi mà , Giang Ý Duy và Lâu Mộc Ngôn là hai nữ nghệ sĩ kiếm tiền nhiều nhất , có được vinh hạnh này cũng là bình thường . "

Chử Đồng nhìn thấy ba người đi lên trước màn sân khấu , mặc dù chỉ là tiệc cuối năm của nội bộ công ty , lại làm giống như buổi lễ trao giải thưởng điện ảnh vậy , Giản Trì Hoài nhận cây bút từ trong tay cô lễ tân , xoay người đi ký tên . Giang Ý Duy nghiêng người , mặt mũi tươi cười , vẫn luôn duy trì độ cong kia của khóe miệng đang câu siết lên mà nói chuyện với Lâu Mộc Ngôn , " cô thật sự dám áp sát như thế sao , toàn thể trên dưới công ty đều biết Tứ ca là người đã có vợ . "

Nhắc đến chuyện này , Lâu Mộc Ngôn cảm thấy dường như bị người ta đâm cho một phát đau nhói , lòng không cam tâm , cũng không có sức mà chấp nhận , " vậy thì thế nào ? "

" vậy thì biết thân biết phận một chút đi , khoảng cách nên giữ thì phải lo mà giữ , đừng tưởng rằng tất cả mọi người đều là kẻ ngu . "

Phía dưới có phóng viên đang chụp hình chính diện , Lâu Mộc Ngôn ưỡn ra tư thế tạo hình đẹp mắt nhất , tấm lưng trần vừa nhìn một cái không sót thứ gì , cô ta đúng dịp tươi cười e lệ , trong miệng vẫn đang trả lời Giang Ý Duy , " đừng nói tới tôi , cô thì tốt đẹp lắm ư ? Cô chưa từng nghĩ đến việc muốn leo lên cái cành cao Tứ ca này hay sao ? "

" cành cây này cao quá , tôi sợ té xuống đất rồi mọi chuyện sẽ thay đổi hết . " Giang Ý Duy nói xong lời này , cầm bút lướt qua đi ký tên .

Chử Đồng nhất thời có cảm giác mình đang bị bộ lễ phục chật chội này siết chặt đến nỗi hít thở không thông . Ba người ký tên xong , lần lượt rời đi , Chử Đồng cũng xoay người trở về . Lúc bắt đầu buổi tiệc , đồng nghiệp các ngành khác nhau cũng tách ra ngồi ở khu vực riêng của mình , còn những ngôi sao được mời tới thì ngồi chung một chỗ với những cấp trên của Dịch Lục Soát , đang ở bàn trên cùng .

Người dẫn chương trình đang giới thiệu về những thành tựu của Dịch Lục Soát trong năm nay , các tác phẩm của Giang Ý Duy và Lâu Mộc Ngôn cũng được cắt ra những cảnh quay nổi bật phóng lớn trên màn hình để minh hoạ . Chử Đồng đang ngồi ở bên cạnh chủ biên , ngẩng đầu lên một cái là có thể thấy được Giản Trì Hoài và Lâu Mộc Ngôn . Lâu Mộc Ngôn liếc qua cũng đã nhìn thấy Chử Đồng , cả người cô ta lui về phía sau dựa vào lưng ghế , ánh mắt hướng về phía sau thẳng tắp nhìn chăm chú về phía Chử Đồng , cô ta thật sự không thể hiểu nổi , chỉ bằng điều kiện như vậy của Chử Đồng , làm sao có thể gả được vào nhà họ Giản ? Nhìn tới nhìn lui , cũng chỉ là có chút ngoại hình mà thôi , dù sao cô ta ở Tây Thành cũng chưa từng nghe qua nhà họ Chử gì đó . Nhưng thực tế là hai người này đã kết hôn , Lâu Mộc Ngôn vẫn biết giữ chừng mực .

Sự nghiệp của cô ta bây giờ đang lên như diều gặp gió , một hình tượng sạch sẽ đối với cô ta mà nói là hết sức quan trọng . Huống chi , tâm tư của Giản Trì Hoài , cô ta cũng đã thử dò xét qua , Lâu Mộc Ngôn nhất quyết không dám có những lời nói hành vi nào vượt quá giới hạn nữa .

Nhưng mà , trước đây Lâu Mộc Ngôn và Chử Đồng cũng coi như là oan gia ngõ hẹp , hôm bắn pháo hoa trên ốc đảo Chử Đồng cũng đã chơi cô ta một vố , Lâu Mộc Ngôn kiêu căng ngạo mạn , từ bé lại được mọi người trong nhà cưng chiều phát hư , cô ta nhất quyết không nuốt trôi được cục tức này .

Cô ta nghĩ đến lời nói của người quản lý , Giản Trì Hoài không thích dây dưa dính dáng vào mối quan hệ mập mờ không rõ ràng với nữ nghệ sĩ dưới tay mình , Lâu Mộc Ngôn cũng không dám làm loạn , nhưng cô ta cũng là nghệ sĩ của Dịch Lục Soát , khiến cho trong lòng Chử Đồng cảm thấy không thoải mái , cũng có khả năng chứ nhỉ ?

Lâu Mộc Ngôn nhìn thấy ánh mắt của Chử Đồng đang hướng về phía bên này , cô ta cố ý nghiêng người về phía Giản Trì Hoài , đôi môi tiến sát tới bên tai người đàn ông , đang nói nói gì đó . Giang Ý Duy cười lạnh , nâng tầm mắt lên thấy gương mặt mất hứng của Chử Đồng , cô hướng Chử Đồng nháy mắt một cái , dùng khẩu hình miệng ý bảo , " đánh cô ta . "

Chử Đồng chun mũi một cái , Giang Ý Duy bật cười , " mình giúp cậu . "

Bởi vì cách nhau quá xa , Chử Đồng cũng không thể thấy rõ khẩu hình miệng của Giang Ý Duy muốn biểu đạt ý tứ gì . Giang Ý Duy hướng xuống dưới đáy bàn liếc nhìn , sau đó chìa chân ra , dưới chân cô là một đôi giày cao gót , gót giày kia vừa dài lại vừa nhọn , giống như một cái dùi sắc bén . Cô hơi dùng sức , liền nghe thấy tiếng Lâu Mộc Ngôn thất thanh hét lên thảm thiết , " ui da , đau quá . "

Giang Ý Duy âm thầm thu chân lại , " sao vậy ? "

" ai đạp tôi ! "

Trên bàn còn có những người khác , ánh mắt Giang Ý Duy quét một lượt trên mặt tất cả mọi người , " trong các người ai đã đạp Lệ phi vậy ? "

' Lệ phi ' là một vai diễn trong bộ phim mới của Lâu Mộc Ngôn , mấy người đối diện ngơ ngác nhìn nhau , vừa cười vừa trả lời , " thần thiếp không dám . "

Giang Ý Duy trước kia đã phải chịu thiệt thòi từ phía Lâu Mộc Ngôn , cũng biết gia đình nhà Lâu Mộc Ngôn quyền thế , vì vậy cô khôn ngoan không dám có động tác gì lớn , chẳng qua là lảng sang chuyện khác , " Tứ ca , tối nay là tiệc tất niên của Dịch Lục Soát , tại sao không để cho Tứ tẩu ngồi ở đây nhỉ ? "

Giản Trì Hoài trả lời , " công ty có quy định của công ty . "

Lâu Mộc Ngôn cười khẽ , " đúng vậy , Chử Đồng không phải là phóng viên sao ? Cô ấy hẳn nên ngồi ở bên đó . "

" cô ấy còn là bà chủ đấy . " khoé môi Giang Ý Duy nhẹ câu lên , " có nghĩa là , chúng ta còn phải mong chờ cô ấy ban cho bát cơm mà ăn , nói không chừng vợ chồng thủ thỉ với nhau một chút , sau này hợp đồng đóng phim có thể sẽ bay đến tới tấp , có phải không ? "

Giản Trì Hoài khó có khi lộ ra được ý cười , " vì thế em một năm hơn 300 ngày ở ngoài trường quay , cũng là bởi vì Chử Đồng thủ thỉ bên tai nhiều đúng không ? "

Giang Ý Duy tươi cười , " vậy thì phải hỏi Tứ ca ngài , Tứ tẩu thủ thỉ bên tai có tác dụng không đây ? "

Đáy mắt người đàn ông tràn ngập ra hạnh phúc không thể lừa được người , Lâu Mộc Ngôn liếc nhìn , " đối với Tứ ca , quan hệ tình cảm cá nhân cũng không thể ảnh hưởng đến công việc được , toàn bộ đều phải dựa vào năng lực thật sự của mình . "

Sau khi người dẫn chương trình nói xong lời cầu chúc , nhân viên phục vụ lần lượt bưng thức ăn lên , Chử Đồng tự rót rượu đỏ cho mình , ở bàn kia Lâu Mộc Ngôn thỉnh thoảng lại kề tai thỏ thẻ với Giản Trì Hoài , Chử Đồng xốc vạt váy lên đứng dậy , " mọi người uống đi , tôi đi mời rượu . "

Mọi người đều biết thân phận của cô , cũng không cảm thấy kỳ quái . Chử Đồng bước thẳng tới bàn đầu tiên , Giang Ý Duy hướng cô xua tay , " ly rượu đầu tiên này của cậu , nhất định không phải là mời mình rồi . "

" cậu nói đúng rồi . " Chử Đồng đi tới bên cạnh Giản Trì Hoài , vươn tay ra đặt lên bả vai người đàn ông , anh liếc nhìn , không nói gì , Chử Đồng hướng về phía Lâu Mộc Ngôn bên cạnh anh khẽ nâng ly rượu lên , " Lâu tiểu thư , tôi mời cô . "



Lâu Mộc Ngôn ngoài cười nhưng trong không cười, cầm ly rượu lên , ngón tay Chử Đồng vuốt ve bả vai người đàn ông , nhìn một cái là thấy ngay động tác thân mật vô cùng , " tôi nghe Trì Hoài nói qua , năm nay ngoại trừ Giang Ý Duy ra , giá trị thương mại của Lâu tiểu thư cũng được coi là xếp vào hàng cao cấp , chúc mừng nhé . "

' Giá trị thương mại ' ? Lâu Mộc Ngôn hơi đổi sắc mặt , " tôi là diễn viên nên cũng không hiểu rõ khía cạnh này lắm . "

Bên cạnh Giang Ý Duy vừa khéo lên tiếng , " nói cách khác , máy kiếm tiền mình đây làm việc rất hiệu quả phải không ? "

" năng lực kiếm tiền của cậu đương nhiên là không thể xem thường rồi . "

Độ cong trên cánh môi của Giang Ý Duy vẫn không hề giảm đi , nhìn về phía Lâu Mộc Ngôn ở bên cạnh , " thôi đủ rồi , trong mắt vợ chồng nhà này , tiền mới là quan trọng nhất , cô tốt xấu gì cũng coi như là có mấy bộ phim , nhờ có cái này , ít nhất cũng có cửa để cô được ngồi ở bên cạnh Tứ ca . "

Sắc mặt của Lâu Mộc Ngôn lúc này thật là khó coi tới cực điểm , nhưng cô ta cũng biết thân biết phận, cung kính cười một tiếng , " thật là may được Tứ ca để mắt đến . "

Chử Đồng cũng không muốn lãng phí quá nhiều thời gian vào cô ta , cô hướng về phía Giang Ý Duy nháy mắt một cái , biểu lộ khen ngợi cô phối hợp rất ăn ý , Giản Trì Hoài đem một màn kẻ hát người phụ họa này thu vào trong mắt , sau đó vỗ nhẹ lên mu bàn tay Chử Đồng , " lát nữa đi mời rượu với anh . "

" vâng . " sau khi Chử Đồng nói xong , xoay người rời đi .

Lâu Mộc Ngôn miễn cưỡng mỉm cười , cô ta cũng không thể để cho người ta nhìn thấy bộ dạng chật vật không vui của mình được , giữa buổi tiệc , các nhân viên của Dịch Lục Soát bắt đầu mời rượu nhau , Giang Ý Duy cũng đi kính những nhân vật cấp cao . Quản lý của Lâu Mộc Ngôn đã dặn dò cô ta ở khía cạnh xã giao không thể quá thụ động , cô ta mời Giản Trì Hoài một ly rượu , sau đó đứng dậy lẫn vào trong đám đông .

Chử Đồng đang trò chuyện với Tần Tần , khuôn mặt Tần Tần đầy vẻ háo hức , " giải thưởng lát nữa của tiệc tất niên lần này thật sự không tệ nha , mình thích 6SPLUS quá , cầu nguyện cho mình có thể trúng đi . "

" vận may của cậu trong ngày thường hơi bị kém , mình thấy khó mà ......"

Tần Tần vừa định đón lời nói gì nữa , liền nhìn thấy Lâu Mộc Ngôn từ cách đó không xa thẳng tắp bước tới đây , cô ta đi đến bên cạnh Chử Đồng , mỉm cười lên tiếng , " nào , tôi mời cô . "

Tần Tần chỉ xuống chỗ bên cạnh , sau đó rời đi trước , Chử Đồng khẽ chạm ly với Lâu Mộc Ngôn , cô ta nhẹ nhấp một ngụm rượu đỏ , " tin tức cô thừa nhận mối quan hệ kia , tôi đã xem . "

" đó là do Giản Trì Hoài sai người ở công ty phát ra . " Chử Đồng nhìn cô gái trước mặt , " lại nói mối quan hệ của tôi với anh ấy , cô đã sớm biết rồi , cũng không cảm thấy kỳ quái đâu nhỉ ? "

Ly rượu đỏ trong tay Lâu Mộc Ngôn vơi gần hết , " tôi đương nhiên là không cảm thấy kỳ quái , nhưng khi tôi lật xem lại những tin tức trước đây , cô và Tứ ca đừng nói đến đám cưới , ngay cả một thứ gì đó tương tự như lễ đính hôn cũng không có , tôi vẫn cho là nhà họ Giản rất khó mà bước vào được , không nghĩ tới ...... Ha ha . Xem ra thật là do tôi suy đoán chuyện này quá mức phức tạp rồi , Chử Đồng , oh , không , Tứ tẩu , Tứ ca đã từng cầu hôn cô chưa vậy ? "

Chử Đồng cảm thấy như bị người ta đâm trúng vào chỗ đau , cho tới bây giờ cô cũng chưa từng phát hiện ra lời nói có thể gây tổn thương sâu sắc đến như vậy , chỉ cần một câu là có thể đem người ta quật ngã đánh tan , " cô cảm thấy năng lực suy đoán của mình như thế nào ? "

" luôn luôn đúng . "

" vậy khi đó tại sao cô lại không đoán ra được Giản Trì Hoài là người đã có vợ vậy ? "

Lâu Mộc Ngôn khẽ cắn môi dưới , " đối với một người phụ nữ mà nói , không có cầu hôn, không có lễ cưới , cô gả cho người đàn ông kia là có âm mưu gì vậy ? "

Chử Đồng thật hận không thể vung một bạt tai lên mặt người đối diện , nhưng cô cố gắng giữ bình tĩnh lại , " tôi có giấy đăng ký kết hôn , còn hơn so với vài người đã biết rõ đối phương có gia đình , còn mặt dày bám dính lấy người ta ? "

Lâu Mộc Ngôn mím chặt cánh môi , Chử Đồng kiêu ngạo liếc nhìn cô ta , " Lâu tiểu thư tương lai sáng lạn , cần phải quý trọng nha . "

Chử Đồng dù sao cũng là bà chủ của Dịch Lục Soát , Lâu Mộc Ngôn cũng không dám tiếp tục đắc tội nữa , cô ta cười khẽ , thướt tha xoay người rời đi . Nhưng Chử Đồng vẫn canh cánh đè nặng trong lòng , Lâu Mộc Ngôn nói không sai , đừng nói là đính hôn hay lễ cưới , cả đời này của cô , chắc ngay cả một màn gì đó giống như cầu hôn cũng không có .

Tiệc tất niên đã diễn ra được phân nửa thời gian , bắt đầu tiết mục bốc quả cầu trúng thưởng , đối với nhân viên của Dịch Lục Soát mà nói , sức hấp dẫn của tiết mục này còn mạnh hơn gấp trăm lần so với ăn uống vui đùa . Mọi người ngồi ngay ngắn trước cái bàn tròn , bao lì xì tiền mặt từng cái một tăng giá , 3888 bao lì xì đã đem ra 28 cái , tiếp theo là giải tư , chính là 20 chiếc Iphone 6SPLUS .

Tần Tần khẩn trương bắt đầu cầu nguyện , " tôi, tôi, tôi, tôi , chọn trúng tôi , tôi ! "

Người dẫn chương trình lấy ra một quả cầu từ trong thùng đựng thăm , sau đó đọc ra một con số , chữ số hàng đơn vị cũng được cao giọng gọi lên , " số sáu mươi---bảy . "

Chử Đồng đang ăn , chợt nhìn xuống con số đang buộc trên cổ tay của mình , đó không phải chính là cô sao ? Cách đó không xa Tần Tần đang ôm mặt rên rỉ , " Iphone của tôi ! " Chử Đồng phấn khởi giơ tay lên , " tôi , là tôi ! "

Mười chín người còn lại mang tâm tình kích động bước lên sân khấu , Chử Đồng cũng háo hức vô cùng , điện thoại di động mới đấy , cô đứng dậy , hoàn toàn không nhìn thấy người đàn ông ở bàn đầu tiên đang giơ cánh tay lên .

Chử Đồng đi tới trước sân khấu , vừa định bước lên , liền nghe thấy người dẫn chương trình cao giọng cười nói , " hây da , thì ra người thứ hai mươi lấy được giải thưởng này là bà chủ của Dịch Lục Soát chúng ta à ! "

Chử Đồng nghĩ trong đầu , coi như anh có thị lực tốt , cô vừa định bước lên , người dẫn chương trình liền nói tiếp , " ông chủ thông cảm mọi người vất vả cả năm , rút thăm trúng thưởng được không dễ dàng gì , cho nên hễ là quản lý cấp cao trở lên của Dịch Lục Soát , rút được thăm trúng thưởng đều phải nhường lại , bà chủ của chúng ta thì càng không thể ngoại lệ , cho nên cơ hội cuối cùng này , tôi còn phải rút ra một lần nữa . "

" cái gì ? " Chử Đồng trợn to mắt há hốc mồm , nhìn về phía Giản Trì Hoài , đây là do ai quy định ?

Người dẫn chương trình thò tay vào trong thùng đựng thăm đảo loạn xạ , sau khi lấy ra được một quả cầu đọc lên con số , " mười ba ! "

Chử Đồng nghe thấy tiếng Tần Tần gào to lên , " tôi , là tôi , ha , tôi trúng thưởng rồi . " Tần Tần sung sướng chuẩn bị bước lên sân khấu , khi lướt qua bên cạnh Chử Đồng , cô hướng Chử Đồng nhẹ nháy mắt , " cám ơn bà chủ nha , ăn ké may mắn của cậu . "



Chử Đồng đành phải trở lại chỗ ngồi của mình , nhìn người ta nhận thưởng , người dẫn chương trình chọn một người đại diện lên phát biểu cảm nghĩ khi nhận được giải thưởng , Tần Tần là người nhận giải thay thế , đương nhiên là chọn trúng cô . Trong ngày thường cũng tham gia khá nhiều lễ trao giải , Tần Tần bước lên đọc thuộc lòng , " cám ơn Dịch Lục Soát TV , cám ơn chủ biên , cám ơn CCTV......"

Sau khi nhóm người này đi xuống , tiết mục rút thăm vẫn tiếp tục , trông thấy giải thưởng hạng nhất sắp hiện ra trên màn ảnh , người dẫn chương trình đem toàn bộ quả cầu đã lấy ra ban nãy đổ hết lại vào trong thùng đựng thăm , " nói không chừng hôm nay sẽ có người hai lần trúng giải đây , nhưng lúc này tất cả đều phải dựa vào vận may của mọi người rồi . "

Trên màn ảnh sau lưng người dẫn chương trình xuất hiện hình ảnh một chiếc Audi A4 , màu đen bóng bẩy chói mắt , đường cong khí thế nổi bật tuyệt đẹp , giải nhất tất niên năm nay , thật là doạ người nha , không ít người nhìn thấy cũng phải trợn to mắt há hốc mồm . Người dẫn chương trình làm nóng bầu không khí lên , lấy ra một quả cầu rồi giấu ra sau lưng , " mọi người có muốn không ? "

Dưới khán đài truyền tới tiếng vang kịch liệt , " muốn ! "

Chử Đồng nghĩ thầm , dù sao cô cũng chỉ có thể tham gia góp vui , dù có rút trúng cũng chẳng được nhận nữa . Người dẫn chương trình đem quả cầu giơ ra trước mặt , sau đó đọc lên con số , " sáu ......"

Đám đông dưới khán đài nín thở đông cứng người , người dẫn chương trình kéo dài ngữ âm , " sáu mươi ......" Ngữ âm vẫn còn tiếp tục , số sáu mươi cũng chẳng tới lượt mình , người dẫn chương trình đã khiến mọi người nóng lòng đến nghẹt thở , lúc này mới sảng khoái đọc to , " số sáu mươi bảy , chúc mừng , một chiếc Audi A4 . "

" khụ --" Chử Đồng bị âm thanh kia làm cho sặc một ngụm to , sáu mươi bảy , thôi đi , đây là chơi cô sao ? Tại sao bình thường cô không hề phát hiện ra vận may của mình lại tốt đến như vậy nhỉ ? Cả một rừng ánh mắt xung quanh đang bắn tới , Chử Đồng giơ tay lên đứng dậy , cô nghĩ thầm , đây chính là một chiếc Audi nha , không phải là điện thoại di động , phì thủy bất lưu ngoại nhân điền * , Giản Trì Hoài chắc sẽ không nhẫn tâm như vậy đâu ?

Tầm mắt cô hướng về phía cái bàn kia , thấy Giang Ý Duy và Giản Trì Hoài dường như đang nói gì đó , sau đó liền nghe thấy giọng nói mềm mại của Giang Ý Duy cất lên , mang theo khuôn mặt trông có chút hả hê , " ông chủ nói , tiếp tục rút , lần này không tính . "

" đây là chiếc xe hơn mấy chục vạn đó ! " Chử Đồng đau lòng muốn chết .

Giang Ý Duy khẽ nhún đầu vai , chỉ chỉ vào người đàn ông bên cạnh , ý kia nghĩa là , ' muốn tính sổ , xin mời tìm anh ta ' .

Người dẫn chương trình lại rút thăm một lần nữa , Chử Đồng hậm hực quay trở về chỗ ngồi , chủ biên ngồi bên cạnh cười trộm , " vận may của cô thật là đỏ vô cùng nhỉ . "

" nhưng tôi đến một cái cũng không nhận được , " Chử Đồng bực bội mãi không thôi , " điện thoại di động cũng quên đi , đây chính là chiếc xe mà , còn là Audi nữa . "

" cũng đúng , " chủ biên lắc đầu một cái , " bất quá , cô có thể bảo ông chủ mua cho mình mà . "

Người dẫn chương trình lần nữa lấy ra một quả cầu , sau đó cao giọng đọc lên , " sáu mươi tám ! "

Chử Đồng hướng về phía chủ biên ở bên cạnh , lại nhìn xuống cổ tay của bà , thấy đối phương không chút phản ứng nào , cô dùng khuỷu tay thúc về phía bà , " này , ngài trúng rồi , Audi A4 . "

Chủ biên cả kinh , vội vàng nhìn xuống tra xét mã số của mình , bà run rẩy đứng lên , " xin hỏi , số bao nhiêu ? Có thể lặp lại một lần nữa không ? "

" sáu mươi tám . "

" a -- là tôi ! " sắc mặt chủ biên kích động , hầu như ngay cả lời nói cũng không còn mạch lạc nữa , " tôi , là tôi . "

Chử Đồng thấy bà đẩy ghế ra nhanh chóng bước lên sân khấu , có thể không hưng phấn được sao ? Muốn bà phát biểu cảm nghĩ à , thật hận không thể đem mười tám đời tổ tông nhà Giản Trì Hoài ra để cảm tạ luôn một lần ! Một hồi lâu sau , chủ biên cẩn thận nâng niu chiếc chìa khóa xe bước xuống , các đồng nghiệp bên cạnh lần lượt đi tới vây xem , " quá may mắn , phải mời khách rửa xe nha . "

" đúng rồi , một chiếc xe như thế này , tôi có để dành mấy năm cũng chưa mua nổi đâu . "

Chử Đồng nhìn cái xâu chìa khoá mới tinh kia , cũng không quên giúp ông xã của mình lay động lòng người , " năm sau , mọi người cố gắng làm việc , đều sẽ có cơ hội như nhau . "

Trên sân khấu, người dẫn chương trình dõng dạc huyên thuyên một bài phát biểu dài lê thê , tiếp theo sau đó lấy ra một món đồ , " cái này , là giải thưởng lớn nhất của năm nay được đặc biệt thiết kế ra , có ai muốn không ? "

Chử Đồng liếc nhìn , chỉ là một chiếc máy bay điều khiển từ xa thôi mà , cô quay mặt lại tiếp tục trò chuyện với người bên cạnh , người dẫn chương trình đem chiếc máy bay điều khiển từ xa giao cho một người khác , " lát nữa , nó rơi xuống trước mặt người nào , sẽ thuộc về người đó biết chưa ? "

" dạ ! "

Máy bay chậm rãi bay lên cao , phần đuôi của nó còn treo một cái túi nhỏ . Máy bay ù ù bay về phía trước , có người vươn tay về phía nó định kéo lại , nó liền bay lên cao một chút , Giản Trì Hoài ngẩng đầu nhìn theo , thấy chiếc máy bay kia đang bay về phía Chử Đồng .

Chử Đồng đang ngồi nói chuyện với chủ biên , bất thình lình nghe được có tiếng vang truyền tới từ phía trên đỉnh đầu , cô ngửa mặt lên , thấy chiếc máy bay kia đang dừng lại ở giữa không trung , cô xua tay , " cút đi . "

Chiếc máy bay phía trên đầu cô bắt đầu đảo vòng quanh , âm thanh kia còn chói tai hơn nữa , quan trọng nhất chính là thu hút hết toàn bộ ánh mắt của mọi người trong khán phòng đều hướng về phía nó .

Chử Đồng liếc nhìn chiếc máy bay , " bay đi tìm chủ nhân của mày đi , tối nay tao không thể nhận giải , nghe rõ chưa ? "

Chiếc máy bay điều khiển từ xa kia từ từ hạ xuống thấp , cho đến khi ngang hàng với tầm mắt của Chử Đồng , cô cũng không đưa tay ra nhận , " không phải là muốn tao ba lần trúng thưởng , ba lần đều phải tay không mà về chứ ? "

Người dẫn chương trình thông qua micro lên tiếng , " cái này không tính , bay đến tay người nào , nó chính là của người đó . "

Chử Đồng đối với cái giải thưởng này , thật sự cũng không có ngạc nhiên hay sung sướng gì , chiếc máy bay điều khiển từ xa ấy , quá lắm cũng chỉ đáng giá mấy trăm đồng tiền , lại nói cô cũng không phải là trẻ con , có gì lạ đâu . Cô vươn tay ra , chiếc máy bay vững vàng rơi vào trong ngực cô , Chử Đồng lúc này mới chú ý tới phía sau nó còn móc một cái túi nho nhỏ .

: phù sa không chảy ra ruộng người ngoài, chuyện tốt không đến phiên người ngoài được hưởng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tư Hôn Mật Ái – Bà Xã Vip

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook