Tư Hôn Mật Ái – Bà Xã Vip

Chương 14: Chị bị mất tích

Thánh Yêu

10/06/2021

Giản Trì Hoài từ trên cao nhìn xuống cô , cô nên biết , anh đối với chị cô không hề có chút ý nghĩ ko trong sáng nào , thế nào vẫn còn có thể nói ra lời như vậy ? " vậy là em muốn gọi tôi là chồng , hay anh rể ? "

" cái gì cũng không muốn . "

Giản Trì Hoài đi xuống cầu thang , ánh mắt quét qua một phát lạnh lẽo như băng tuyết , " nhưng tôi còn là chồng em . "

Chử Đồng tiến lên đón ánh mắt của anh , " tôi muốn dẫn chị tôi đi . "

" trừ những lời này , giữa tôi và em có phải không còn lời nào có thể nói ? "

Cô xoay người muốn đi , Giản Trì Hoài lập tức chế trụ cổ tay của cô , đem cô hướng trên lầu kéo đi , Chử Đồng nắm tay vịn không chịu buông ra , " anh buông tôi ra , Giản Trì Hoài , anh còn muốn như thế nào nữa ? "

Anh không tốn sức chút nào đem cô ôm đi , Lý Tĩnh Hương ở trong phòng nghe được động tĩnh , bà thấy Chử Nguyệt Tình tựa hồ bị tiếng cãi vã kinh hãi giật mình , mi mắt mở ra nhấp nháy rồi chuyển tỉnh , " mẹ , thế nào a ? "

" không có sao , là tiếng nói chuyện bên ngoài , con ngủ tiếp một lúc đi . "

" không đúng , có phải là anh ấy muốn đi hay ko ? " Chử Nguyệt Tình nửa ngồi dậy , muốn xuống giường , Lý Tĩnh Hương đè lại chân của cô , " Tình Tình , vậy con biết cậu ta tại sao muốn tới đây ko ? "

" đến gặp con . "

Lý Tĩnh Hương lắc đầu một cái , " đó là bởi vì em gái con tới , Tình Tình a , người con thích ko phải là cậu ta , cậu ta thích cũng không phải con , con thật sự nhận lầm người , hắn là chồng em gái con . "

Chử Nguyệt Tình hướng bà nhìn , " mẹ cứ như vậy thích gạt con sao ? "

Lý Tĩnh Hương bị hỏi tới á khẩu không trả lời được , tự nhiên sẽ nghĩ đến những chuyện trước kia , bà áy náy không chịu nổi , Chử Nguyệt Tình thấy bà lại bộ dáng muốn khóc , cuối cùng thở dài , " được rồi , mẹ bảo con ngủ , con liền ngủ , mẹ đừng khóc . "

Chử Đồng bị Giản Trì Hoài ôm lên lầu , nhét vào một trong những căn phòng , anh buông tay ra , cô liền đứng cách anh xa xa , Giản Trì Hoài đứng ở cửa , " em cứ sợ tôi như thế ? "

" chẳng lẽ anh không cảm thấy chính anh rất đáng sợ sao ? "

" tôi đáng sợ ở chỗ nào ? " Giản Trì Hoài nâng cao chân mày hỏi cô .

Chử Đồng nhìn anh thật kỹ một cái , " anh đáng sợ ở lòng dạ quá sâu , suy nghĩ quá nặng , anh mỗi đêm ngủ ở bên cạnh tôi , nhưng có thể ko chút nào lộ đầu mối . Anh ở đây sau lưng tôi, đem người thân thiết nhất của tôi giam giữ suốt hai năm , nhưng mỗi khi đến lúc tôi thương tâm khổ sở nhớ mong chị mình , anh vẫn còn có thể an ủi tôi mà nói , người chết không thể sống lại , ha , Giản Trì Hoài , anh thật là trời sinh kỹ năng đóng kịch tài giỏi a . "

" tôi tối nay sẽ trở về , em theo tôi cùng đi . " Giản Trì Hoài cũng không đem lời của cô nghe lọt vào trong tai , chỉ nói quyết định của mình .

" tôi với anh trở về làm gì ? " Chử Đồng hỏi ngược lại .

Hai người giương cung bạt kiếm , tựa hồ ai cũng không chịu nhường ai , bên ngoài truyền tới trận tiếng gõ cửa dồn dập , Giản Trì Hoài đang đứng ở cửa , đầu anh cũng không quay lại , " chuyện gì ? "

" cha của Chử tiểu thư cũng tới . "

Giản Trì Hoài hai đường mày kiếm đẹp mắt rõ ràng nhíu lên , trong lòng chất chứa lửa giận vốn là không chỗ phát tiết , anh kéo cửa ra , sải bước đi ra ngoài , người giúp việc ở cửa vội vàng lui ra , nhưng vẫn là thiếu chút nữa bị anh xô ngã trên đất . Chử Đồng thấy vậy , cũng nhanh chóng đuổi theo đi ra ngoài .

Ở trong điện thoại , Lý Tĩnh Hương cũng không còn kịp giải thích gì với Chử Cát Bằng , ông kêu xe vội vàng chạy tới , chỉ biết là Chử Đồng phát hiện chỗ này , Giản Trì Hoài cũng ở đây .

Chử Cát Bằng ngồi ở trên ghế sa lon , hai tay xoa bóp , suy nghĩ một đường , lại vẫn không biết lát nữa phải nói cái gì , Chử Đồng đoán chừng đã biết chuyện đại khái như thế nào , ông thế nào đi giải thích cho cô đây ? Đang ngẫm nghĩ một lúc , nghe được một loạt tiếng bước chân từ cầu thang truyền tới , đầu tiên là Lý Tĩnh Hương xuống , bà sải bước chạy đến bên cạnh chồng mình , " Cát Bằng , ông cuối cùng đã tới . "



" Đồng Đồng đâu ? "

" ở trên lầu đấy ......"

Lúc Giản Trì Hoài đi tới phòng khách , liền thấy hai vợ chồng nhà họ Chử xúm lại xì xào bàn tán , anh lững thững tiến lên , " ba , ba tới làm cái gì ? "

Vợ chồng nhà họ Chử song song ngẩng đầu , Giản Trì Hoài không có vào ngồi , anh vốn là rất cao ,vừa đứng hướng đó , tạo thành một loại cảm giác áp bức trời sinh , Chử Đồng đi theo xuống lầu , thấy Chử Cát Bằng đứng lên , " ba nghe nói Đồng Đồng tìm được chỗ này . "

" sau đó thì sao ? " khẩu khí của Giản Trì Hoài , không giận mà uy .

Lý Tĩnh Hương hướng Chử Cát Bằng nhìn , Chử Cát Bằng hít một hơi lấy dũng khí , dù sao có mấy lời nói ra , tựa hồ phải là phấn khích cũng chưa đủ , " chúng ta thật không nghĩ tới sẽ có ngày này , Đồng Đồng cũng không phải chúng ta đưa tới ......"

Chử Cát Bằng hướng Giản Trì Hoài nhìn , thấy anh thần sắc lắng đọng , có mấy lời càng thêm khó có thể hở răng , " Trì Hoài , Tình Tình bên này ...... có thể hay không ? "

" ba , " Giản Trì Hoài đúng lúc cắt đứt lời của ông , " con gái của ba nói , nếu ban đầu là ước định của chúng ta , vậy bây giờ cũng có thể hủy ước , cô ấy muốn dẫn Chử Nguyệt Tình đi , sau đó hôn nhân của chúng con cũng hủy bỏ . "

Chử Cát Bằng nghe được câu này , cuống quít ngăn lại , " cái này không thể nào , các con không thể ly hôn . "

Chử Đồng cũng đi xuống lầu , cô bước nhanh hướng tới mọi người , " chị đổi cho con một cuộc hôn nhân , con tại sao không thể dùng hôn nhân của con , đổi chị trở về ? " Lúc cô nói ra lời này , trong lòng trái tim đau sợ là không ai có thể hiểu được , Giản Trì Hoài hướng cô nhìn , ánh mắt lạnh lùng , con ngươi bên trong thoáng hiện lạnh như băng .

Chử Cát Bằng tiến lên , một phát kéo qua cánh tay của con gái , " con đừng ăn nói bậy bạ !"

" con nơi nào là nói bậy ? "

Chử Cát Bằng áp thấp giọng , " chị của con đã như vậy , con còn muốn ly hôn , con còn có nghĩ đến hay không cuộc sống của hai ông bà già này ? Huống chi , Tình Tình điên rồi , nhà họ Chử chúng ta cần bỏ ra cũng đã bỏ ra , con bây giờ nói muốn ly hôn , đây coi là cái gì ? "

Chử Cát Bằng tự mình biết , ông trình độ văn hóa không cao , sẽ không nói nên chuyện , nhưng ông nói đều là sự thật , chẳng qua là lời nói này nghe vào trong tai Chử Đồng , lại đâm trúng chỗ đau của cô , " ba , có một số việc , có thể hay không để cho tự con quyết định , không cần áp đặt con nữa ? "

Giản Trì Hoài ngồi hướng bên cạnh ghế sa lon bằng da thật , ngẩng đầu nhìn hai cha con cô một dáng vẻ ông một lời tôi một lời , " được rồi , đừng cãi cọ , chuyện ly hôn , cũng không đến phiên các người tới nói . "

Chử Cát Bằng nghe được câu này , tâm tình dần hạ xuống , ngồi trở về bên cạnh Lý Tĩnh Hương , đối với mong muốn của bọn họ muốn đem Chử Nguyệt Tình đi , Giản Trì Hoài trước sau không có tỏ thái độ , Lý Tĩnh Hương khẽ đẩy Chử Cát Bằng , chuyện này thật sự là một cơ hội , dù sao Chử Đồng cái gì cũng đã biết . Chử Cát Bằng suy nghĩ một đường , bảo ông bây giờ không mở ra cái miệng này có khi sẽ nghẹn chết ông , " Trì Hoài , có hay không khả năng này , để cho chúng ta mang Tình Tình về nhà ? "

" tôi không có nói qua sẽ không đồng ý . "

Vợ chồng nhà họ Chử ánh mắt sáng lên , bao gồm Chử Đồng cũng vậy , chẳng qua là lời nói kế tiếp của Giản Trì Hoài , tương đương với việc hất vào mặt vợ chồng nhà họ Chử một chậu nước lạnh , " mang đi con gái lớn và con gái nhỏ đã ly hôn , hai người chọn cái nào ? "

Chử Đồng nghe nói , tâm tình kích động , " Giản Trì Hoài , anh -- tôi chọn cái thứ nhất !"

" suỵt , " Giản Trì Hoài giơ ngón trỏ lên , nhẹ nhàng ' suỵt' một tiếng , ngón tay chỉ hướng đối diện hai người nhẹ một chút , " tôi hỏi là bọn họ , em chỉ cần đứng ở bên trên nghe một chút là tốt rồi . "

Chử Cát Bằng và Lý Tĩnh Hương nhìn nhau , hai người trầm mặc chốc lát , bọn họ phải suy tính rất nhiều , nếu như mang đi Chử Nguyệt Tình , đó chính là hủy ước , tình trạng bản thân của Chử Nguyệt Tình như vậy , theo chân bọn họ về nhà cũng không khá hơn chút nào . Bọn họ mời không nổi bác sĩ tâm lý tốt , cũng không cho cô được chỗ ở tốt như vậy , hơn nữa Chử Đồng và Giản Trì Hoài một khi ly hôn , như vậy ......

Bọn họ không dám nghĩ , Chử Cát Bằng lắc đầu một cái , hai tay ôm lấy đầu , thân thể áp xuống , hai tay Chử Đồng xuôi ở bên người không khỏi siết chặt , " Giản Trì Hoài , chuyện của chính tôi , tự tôi lựa chọn . "

Người đàn ông vắt lên chân dài , người giúp việc đi tới , nghẹ giọng hỏi , " Giản tiên sinh , có cần chuẩn bị bữa ăn tối hay ko ? "

Giản Trì Hoài quét mắt mấy người , " chuẩn bị đi . " Bây giờ để cho bọn họ đi , bọn họ cũng không có chịu rời đi .

Chử Đồng thấy anh đứng dậy muốn đi , muốn ngăn lại anh , Lý Tĩnh Hương vội vàng kéo cánh tay của cô , thái độ Giản Trì Hoài như vậy , bọn họ bây giờ không nên vào lúc này , lấy cứng đối cứng .



Lúc ăn cơm tối , Giản Trì Hoài cũng không có xuống lầu , Chử Nguyệt Tình ngồi ở trước bàn ăn , " anh ấy ở đâu ? "

Người giúp việc đem món ăn cuối cùng bưng lên bàn , " thức ăn của tiên sinh đã đưa lên lầu . "

" anh ấy tại sao không xuống lầu ? " Chử Nguyệt Tình mở miệng hỏi .

Chử Đồng đảo lại cơm trắng trong miệng , cô dĩ nhiên biết tại sao , trong mắt, trong lòng chị cô đều là Giản Trì Hoài. Cùng trên bàn ăn cơm , khó tránh khỏi sẽ có chút động tác làm cho tất cả mọi người không thoải mái , vậy hay là tránh ra tốt hơn .

Ăn xong cơm tối , người giúp việc dọn dẹp gian khách phòng đi ra , Chử Đồng kiên trì muốn ngủ cùng Chử Nguyệt Tình , cô ngồi ở mép giường , chị cô dựa vào đầu giường đọc sách , ánh mắt cũng không nhìn một cái .

" chị , em là Đồng Đồng . "

" chị biết . "

" chị nhận ra em ko ? "

Chử Nguyệt Tình lúc này mới liếc nhìn cô một cái , " tự em nói mà , tựa như ba mẹ vậy , bọn họ nói , chị là con gái của bọn họ , chị nghĩ sẽ không có người nào nhận vơ chị là người thân đâu , cho nên bọn họ sẽ không gạt chị . "

Thì ra là đối với cha mẹ của mình , cũng không có thể ở sâu trong trí nhớ của cô , Chử Đồng đưa tay phủ trên mu bàn tay của Chử Nguyệt Tình , " tốt lắm , chị nhất định nhớ , em là em gái của chị , em gái ruột thịt . "

" đc , chị nhớ . "

Chử Đồng cảm thấy rất vui mừng , Chử Nguyệt Tình nhớ không rõ mọi chuyện , nhưng cô ít nhất không phải trạng thái mơ mơ màng màng , nếu quả thật điên điên khùng khùng như vậy , cô khẳng định không chịu nổi . " chị , em cùng chị ngủ ở đây có được hay không ? "

" không cần , " Chử Nguyệt Tình đóng lại sách trong tay , " chị không có thói quen . "

Đối với cô mà nói , Chử Đồng còn cùng một người xa lạ không sai biệt lắm , ngón tay Chử Đồng ở trên mu bàn tay cô cọ cọ mấy cái , " vậy cũng tốt , chị buổi tối nghỉ ngơi thật tốt , em ngày mai ở nơi này cùng chị , chúng ta đi dạo trong vườn ngắm hoa . "

" ừ . "

Chử Đồng đứng dậy đi ra ngoài , cũng đem cửa nhẹ nhàng đóng lại . Cả đêm nay , cô ngủ được mơ màng , thỉnh thoảng tỉnh dậy , thỉnh thoảng ngủ , thật vất vả trải qua hết đêm , cô xem đồng hồ , nghĩ đến Chử Nguyệt Tình có lẽ đã dậy , liền đứng dậy rửa mặt .

Cô còn mặc bộ quần áo của ngày hôm qua trên người , đi tới cửa căn phòng của Chử Nguyệt Tình , cô gõ nhẹ hai cái , " chị , chị đã tỉnh chưa ? "

Trong phòng không có động tĩnh , Chử Đồng lần nữa gõ cửa , không ai đáp lời , cô đem cửa cẩn thận đẩy ra , lại thấy bên trong gian phòng cũng không có bóng dáng Chử Nguyệt Tình . Cô đi xuống lầu , thấy người giúp việc ở dưới lầu bận rộn , nhưng thật giống như là đang thu dọn đồ đạc , Chử Đồng mặt mũi nghi ngờ tiến lên , " các người thấy chị tôi đâu ko ? "

" cô ta sáng sớm liền đi rồi . "

" đi rồi ? đi đâu ? " Chử Đồng kinh hãi .

" chúng tôi cũng không biết . "

Chử Đồng bước nhanh chạy vào trong sân , lại thấy chiếc xe ngày hôm qua đưa mẹ cô tới cũng không ở đó , rất rõ ràng , chị cô là từ trong tầm mắt cô bị đưa đi , Chử Đồng tay chân một trận lạnh như băng , thật vất vả mới tìm được nhưng lại ......

Cô hồn bay phách lạc trở lại bên trong phòng khách , " Giản Trì Hoài đâu ? "

" sáng sớm , tiên sinh cũng đi rồi . "

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tư Hôn Mật Ái – Bà Xã Vip

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook