Tư Hôn Mật Ái – Bà Xã Vip

Chương 118: Giáo sư Giản đánh trả

Thánh Yêu

10/06/2021

Hai người đàn ông kia xông vào thấy chỗ ngồi đã trống không , tìm vòng quanh trước sau một lượt , sau đó ra hỏi nhân viên phục vụ , " cô gái mới vừa bước vào đâu rồi ? "

Nhân viên phục vụ thấy thái độ của đối phương rất không thân thiện , có chút bị dọa đến bối rối , " cô , cô gái nào ? "

Trong quán chỉ có cô và vị khách kia . Tiểu thư họ Bàng đặt cái ly trong tay xuống , " nãy giờ ở đây không có ai bước vào cả . "

" mở to mắt nói láo , chúng tôi rõ ràng nhìn thấy cô ta bước vào ! "

Người phụ nữ cầm túi đặt trên bàn lên , lười nói nhảm tiếp với những người này , " vậy các người cứ tìm đi , lật hết mọi ngóc ngách xó xỉnh lên . Nếu thực sự không tìm ra , các người có thể đào ba thước đất lên mà tìm thử một chút . "

Cô ta đi tới cửa , một tay gạt tấm rèm xâu hạt ra , sau đó nhấc bước chân ưu nhã đi ra ngoài .

Hai người ở lại trong quán , tìm quanh vẫn không có kết quả , đành phải hậm hực rời đi .

Quay lại trên xe , một người trong đó gọi điện thoại cho Phó Thời Thiêm . Tình huống này đương nhiên sẽ bị ăn mắng một trận . Mời người cũng mời không xong , lại còn có thể nửa đường làm lạc mất .

Chử Đồng gọi xe trở lại Dịch Lục Soát rồi đưa chìa khoá cho một đồng nghiệp nam , nhờ anh ta tìm người đi cùng , đem xe lái về .

Chỉnh sửa xong tài liệu rồi về nhà , Chử Đồng bước ra từ trong nhà để xe , xa xa thấy hai bóng dáng nho nhỏ lảo đảo lắc lư bước về phía trước , sau đó một trái một phải nhào vào trong lòng Giản Trì Hoài . Chử Đồng vô cùng mừng rỡ , bước nhanh đi tới , " cục cưng của chúng ta đã biết đi rồi sao ? "

Vú nuôi không quên đem chuyện tốt của hôm nay kể lại cho Chử Đồng nghe , " hôm qua tôi còn đang nói , hai vị tiểu thư vẫn còn tập đi ở cạnh ghế sa lon . Hai chân trông rất có lực , chỉ là không dám buông tay ra , cũng không biết khi nào mới có thể tự mình bước đi được . Không nghĩ tới buổi chiều hôm nay , lúc Nguyệt Nguyệt đang chơi bóng , vừa thấy quả bóng lăn ra xa , bé con nóng nảy lắm , cư nhiên đứng dậy đi tới . Sau đó tiểu thư cũng đứng lên đi qua đó . Hai bé đều rất hào hứng với bản thân , ẵm cũng không cho ẵm nữa , khiến tôi phải để ý kỹ gần chết , chỉ sợ ngã u đầu . "

Chử Đồng hài lòng một phát ẵm lấy Giản Bảo Bảo , " cục cưng , các con tuyệt vời quá , mẹ hôn cái nào . "

Giản Bảo Bảo giãy dụa muốn xuống . Ánh mắt Chử Đồng lướt qua Nguyệt Nguyệt , cô buông tay ra , giơ tay định ôm con gái vào lòng , " cục cưng ......"

Câu nói còn chưa tràn ra khỏi miệng , có mấy lời đã nghẹn ở nơi cổ họng không nói ra được .

Giản Trì Hoài nhìn cô , anh nhận lấy Nguyệt Nguyệt , " hôm nay đi làm thế nào ? "

" hình như em bị người ta theo dõi . "

" đó là người của Phó Thời Thiêm . " Giản Trì Hoài ngồi xuống bậc thềm , đặt Nguyệt Nguyệt ngồi lên chân của mình . Chử Đồng không khỏi giật mình , " không phải anh ta muốn bắt cóc em để đổi lại con gái chứ ? "

" bắt cóc ? Không đến nỗi thế . Đoán chừng là muốn nói chuyện với em một chút . "

" em với anh ta chả có gì để nói cả . " Chử Đồng nhẹ nhàng gỡ tóc rồi kẹp ra sau tai , " em cứ cho là có ai đó muốn gây bất lợi với em . Thật may là hôm nay gặp được vị tiểu thư họ Bàng ra tay giúp đỡ . "

" thế sao ? " Giản Trì Hoài nhẹ giọng chêm vào một câu đùa giỡn , " tại sao em không mời cô ấy đến nhà chơi một chút ? "

" lúc ấy em chỉ lo chạy trối chết , đâu có nghĩ được nhiều như vậy . "

Lúc này , bảo vệ cổng bước nhanh đi tới , " Giản tiên sinh , Giản phu nhân , có một kẻ tự giới thiệu là luật sư , muốn gặp hai người . "

" luật sư nào ? "

" nói là được Phó Thời Thiêm ủy nhiệm tới đây . "

" không tiếp , " Giản Trì Hoài ôm lấy Nguyệt Nguyệt rồi bảo vú nuôi đưa Giản Bảo Bảo đi vào nhà , " chúng ta vào nhà ăn cơm tối , xem thử tối nay nấu cái gì cho ngon . "

Cổng lớn nhà họ Giản , nếu nó không rộng mở , vậy nói một cách chính xác là vững chắc kiên cố vô cùng . Phó Thời Thiêm không bước vào được , người của nhà họ Phó càng không bước vào được .

Phó Thời Thiêm thử mấy lần đều không có kết quả . Ông cụ Phó không cho phép anh làm vỡ lở chuyện này ra . Đứa bé kia anh phải lén lén lút lút mang về , lại phải tìm thời cơ thích hợp để cho bé nhận ông bà tổ tiên . Thế nhưng càng không làm ầm lên , chuyện này lại càng khó thực hiện . Bây giờ đứa bé đang ở trong tay Giản Trì Hoài , quyền chủ động cũng đổi thành là anh ta .

Trong một cuộc đại chiến tranh giành con gái , Giản Trì Hoài thì nhất quyết không chịu buông tay , Phó Thời Thiêm thì thề phải giành lại cho bằng được , từ từ kéo lên bức màn che giấu .

Kể từ sau khi Chử Đồng được điều đến bộ phận đời sống , căn bản không hề tiếp xúc với những tin tức trong giới giải trí nữa .

Mỗi năm một lần ở Tây Thành lại mong ngóng đến ngày cử hành buổi lễ trao giải hằng năm . Sự kiện này đối với những người nổi tiếng mà nói là một lời mời hấp dẫn không thể nghi ngờ . Vốn dĩ đối với những ngôi sao hạng A đang nổi sẽ được hưởng thụ sự quan tâm của công chúng , đứng trên thảm đỏ thu hút tất cả sự chú ý của mọi người . Còn đối với những ngôi sao hạng B hạng C , nếu may mắn nhận được giải thưởng , không chỉ vinh dự được xướng tên , chỗ đứng trong giới cũng sẽ theo nước nâng thuyền lên cao .

Chử Đồng mang thẻ phóng viên đến tham dự . Cô đi cùng một đồng nghiệp trong bộ phận đời sống tới đây . Người đó trước đây cũng làm việc trong ngành giải trí .

Ở ngoài sân khấu người dẫn chương trình đang giới thiệu tên các ngôi sao đến tham dự . Chử Đồng nghe thấy tên Giang Ý Duy . Năm nay không thể nghi ngờ vẫn là một năm đầy thu hoạch của Giang Ý Duy . Cô gái này nhận giải luôn tay , tuổi còn trẻ mà đã sắp phá được kỷ lục thành tựu chói sáng mà các bậc tiền bối trong giới giải trí đã đạt được trước đây .

Chử Đồng đứng chờ ở bên trong . Giang Ý Duy ký tên xong rồi đi tới . Chử Đồng bước nhanh về phía trước , " người bận rộn , cuối cùng cũng bớt được thời gian về đây nha . "

" đó là đương nhiên . Nếu mình không tới , giải thưởng không phải sẽ chẳng có người nhận sao ? "

" suỵt , khiêm tốn chút đi . "

Giang Ý Duy cười khẽ , " có gì mà khiêm tốn chứ , quản lý đã hỏi rõ giúp mình rồi . Nếu không tại sao mình bận rộn như thế còn phải chạy tới đây ? "

" cậu thôi đi . "

Giang Ý Duy giơ tay lên , sợi lắc trên cổ tay và chiếc nhẫn trên ngón tay đều là thương hiệu nữ trang có tiếng tài trợ . Cô bưng lấy khuôn mặt nhỏ nhắn của Chử Đồng , động tác thân mật xoa nắn hai cái , " gần đây cậu thế nào ? Mình cũng bận rộn quá , lâu rồi không được gặp cậu . "

Chử Đồng nhẹ rũ mắt xuống . Chuyện của Nguyệt Nguyệt cô còn chưa nói cho Giang Ý Duy biết . Cô lắc đầu , " mình vẫn ổn . Chờ lễ trao giải kết thúc , chúng ta cùng nhau đi ăn cơm tối . "

" được , mình đi vào trước . "

" ừ . "

Khoảng chừng hơn nửa giờ sau trôi qua , không những các ngôi sao dành chút thời gian ít ỏi trong lịch trình bận rộn của mình mà ngay cả đoàn làm phim cũng đến đây tham dự .

Chử Đồng còn thấy được bóng dáng của Giản Trì Hoài , vóc người cao lớn ngồi ở lầu hai chỗ dành cho khách quý . Cô thu hồi tầm mắt , cẩn thận quan sát xung quanh , cố gắng không để xảy ra một chút vấn đề nào ngoài ý muốn .

Vậy mà trời không chiều lòng người . Chử Đồng mới vừa dặn dò Tần Tần mấy câu xong , liền thấy mấy tên phóng viên bước nhanh đi tới đây . Hai người trong số đó đem mic chìa tới trước mặt cô . Chử Đồng liếc nhìn , trên mic gắn logo của ' Độc Nhất Vô Nhị ' . Hãng truyền thông này từ trước đến giờ luôn là đối thủ một mất một còn của Dịch Lục Soát . Ban đầu chính toà soạn này đã tung tin về hình xăm của Giản Trì Hoài , bây giờ lại muốn quậy tung chuyện gì nữa đây ?

Chử Đồng vặn chân mày , giơ tay đẩy mic của họ ra , " có ý gì ? "

" ngài là Giản phu nhân ? Nghe nói đứa bé mà bây giờ ngài đang nuôi dưỡng chính là con gái của Phó Thời Thiêm đúng ko ạ ? "

Trong lòng Chử Đồng chợt giật mình hoảng hốt . Tần Tần ở bên cạnh cũng bị dọa sợ đến mức cằm cũng sắp rớt ra . Cô bất chợt khẽ đẩy bả vai của một người trong đó , " nói nhăng nói cuội gì đấy ? Coi chừng tôi kiện các người tội phỉ báng . "

Hôm nay trong buổi lễ quan trọng như vậy không thể để xảy ra một chút vấn đề nào . Chử Đồng nghiêm mặt trả lời , " thật xin lỗi , nếu mọi người đều tới đây để phỏng vấn , xin mời dựa theo trình tự phỏng vấn mà làm . Lễ trao giải sẽ lập tức khai mạc . "

" so với lễ trao giải , tôi tin chắc rất nhiều người đối với chuyện này càng thêm cảm thấy hứng thú . Vì vậy làm phiền Giản phu nhân có thể giải thích rõ vấn đề này . "



" tôi không có gì để giải thích cả . " Chử Đồng nhấc chân lên định rời đi , lại phát hiện có thêm mấy hãng truyền thông xông tới , vây chặt cô ở giữa , nửa bước cũng khó mà rời đi .

Phóng viên của ' Độc Nhất Vô Nhị ' tiếp tục dồn ép bức người , " theo lý , con gái của ngài là con ruột của Phó Thời Thiêm do ẵm nhầm mà mang về . Nếu chỉ là ẵm nhầm mà thôi , tại sao ngài lại không chịu trả con chứ ? "

Chử Đồng nhẹ nhàng kéo khóe miệng , " trước khi anh muốn phỏng vấn chuyện gì , hẳn nên điều tra sự chân thật của nó . Phó Thời Thiêm căn bản còn chưa kết hôn , đào đâu ra con gái mà nói ? "

" điều này cũng không có gì kỳ quái . Cuộc sống riêng tư của Phó Thời Thiêm từ trước đến giờ luôn luôn sạch sẽ . Có nguồn đáng tin cậy cho rằng , đứa bé này là do vợ chưa cưới của anh ta sinh ra . Chỉ là sau đó cô ấy bất hạnh qua đời , để lại đứa con gái này . Giản phu nhân , ngài không thể không màng đạo lý như vậy ......"

Tần Tần vô cùng bối rối , đứng che bên cạnh Chử Đồng . Cô giơ tay ngăn chặn micro đang không ngừng chìa tới , " các người vừa phải một chút đi . Nếu cứ như vậy , tôi gọi bảo vệ đấy . "

" Giản phu nhân , ngài cho một câu trả lời đi . "

" đúng vậy ...... nói một chút đi . "

Khoé miệng Chử Đồng mím chặt khẽ nhếch lên , " tôi nói thêm một câu nữa . Con gái của tôi là của tôi , nếu các người dám đăng một chút thông tin sai sự thật , tôi sẽ dựa vào quy định của pháp luật để truy cứu các người . "

" nhưng mà Giản phu nhân , máu mủ tình thâm , ngài không cảm thấy ngài làm như vậy rất không có đạo đức sao ? "

" đến tột cùng là ai không có đạo đức , Phó Thời Thiêm ......"

Ánh mắt của phóng viên báo ' Độc Nhất Vô Nhị ' chợt loé sáng lên , lại đem mic chìa tới , " Phó Thời Thiêm như thế nào ? "

Lời của Chử Đồng vừa đến khóe miệng , cô bừng tỉnh ra , sau đó nuốt lại trở vào , " Phó Thời Thiêm , chính bản thân anh ta nghĩ sai rồi . Nếu các người còn muốn hỏi nữa , tôi chỉ có một câu nói , ' không thể trả lời ' . "

" Giản phu nhân ......"

Một bàn tay chợt gạt đám đông ra đi tới bên cạnh Chử Đồng . Cô ngẩng đầu nhìn lên , trong lòng đang căng ra như dây đàn bỗng nhiên thả lỏng . Ánh mắt Giản Trì Hoài quét qua một lượt trong đám đông , " các người muốn biết chuyện gì ? "

Phóng viên báo ' Độc Nhất Vô Nhị ' liếc nhìn , hình như hơi khiếp sợ , nhưng vẫn dẫn đầu đặt câu hỏi , " Giản tiên sinh , có tin đồn rằng , con gái của ngài là bị ẵm nhầm phải không ? "

" tin đồn ? Tin đồn bên đó nói cụ thể một chút nghe xem nào . "

Tên phóng viên kia chống lại ánh mắt của anh . Giản Trì Hoài đang mặc một bộ âu phục màu đen được cắt may thủ công . Người đàn ông này từ trước đến giờ không hề liên quan đến những từ ngữ như ôn hoà , nhã nhặn . Anh vừa dừng lại ở đó liền xua đi sạch sẽ sự ấm áp ít ỏi trong không gian nơi đây . Anh tựa như một kẻ thống trị đen tối trên đấu trường , lạnh lùng , bình tĩnh , thản nhiên đến mức khiến cho người ta cảm thấy gió thổi cũng không lọt .

" chúng tôi đương nhiên là đã nắm chắc mười phần mới có thể đến đây đặt câu hỏi với ngài . "

" nếu đã nắm chắc , còn tới hỏi tôi làm gì ? "

" ý của ngài là thừa nhận ? "

Giản Trì Hoài cười khẽ , " cậu không thích hợp làm phóng viên đâu . Ý thức chủ quan của cậu quá mạnh , chỉ thích hợp đi nghiên cứu tâm lý đời sống xã hội thôi . "

" Giản tiên sinh , lời này của ngài là có ý gì ? "

" thật ra thì tôi ngược lại có một ít tin tức nóng hổi liên quan tới Phó Thời Thiêm , muốn cùng các bạn bè trong giới truyền thông tham khảo một chút . "

" oh ? Xin hỏi là tin tức gì . "

Giản Trì Hoài nâng tay phải lên thật cao , búng tay một cái . Bảo vệ ở cách đó không xa liền chạy nhanh tới đây . Giản Trì Hoài chỉ vào đám phóng viên của báo ' Độc Nhất Vô Nhị ' , " dẫn họ ra ngoài . Chuyện liên quan tới tin tức nóng hổi kia , chờ sau khi lễ trao giải kết thúc , tôi sẽ mời riêng các bạn trong giới truyền thông tới . Chỉ là cậu ...... còn cậu nữa , không có cơ hội đâu . "

Tên phóng viên kia tỏ vẻ không phục , " đây là lễ trao giải , chúng tôi có thư mời . "

" tôi là đơn vị tổ chức lớn nhất , tôi có quyền thu hồi thư mời của cậu . "

" Giản tiên sinh , ngài làm vậy là lấy công báo thù riêng chăng ? Hay là trong lòng ngài cảm thấy có gì bất ổn ? "

Bảo vệ kéo bả vai tên phóng viên kia . Các hãng truyền thông khác rối rít tránh ra , không muốn chọc phải phiền toái . Tên phóng viên kia vừa lảo đảo đi về phía trước , vừa nói với , " nếu ngài muốn đuổi chúng tôi ra ngoài , ít nhất ngài cũng phải cho tôi một lý do hợp lý chứ . "

" được lắm , tôi cho cậu , " Giản Trì Hoài lạnh lùng nhìn một rừng ánh mắt đang chiếu thẳng vào mình , " tôi nhìn cậu cảm thấy khó chịu , có được không ? "

Chử Đồng đứng tại chỗ , chỉ cảm thấy cả người lạnh run . Giản Trì Hoài vươn cánh tay ra ôm cô vào trong ngực , bàn tay theo đầu vai của cô vuốt ve lên xuống , " thiếu chút nữa cà lăm luôn rồi à ? Có anh ở đây , sợ cái gì ? "

Không ít ngôi sao ở đây cũng trông thấy toàn bộ sự việc . Nhân viên giữ trật tự cũng đã chạy tới . Giản Trì Hoài khoác qua bả vai Chử Đồng , " còn có thể tiếp tục không ? "

Cô gật đầu một cái , " đương nhiên có thể , em là ai chứ . "

Giản Trì Hoài cười khẽ , " yên tâm đi , anh sẽ không để cho Phó Thời Thiêm được dễ chịu nữa đâu . Muốn so nham hiểm bất chấp thủ đoạn với ai chứ ? Ha , cái này không cần học anh cũng biết . Chỉ cần hơi buông thả một chút , anh cũng có thể đùa chết anh ta luôn . "

Người đàn ông nói xong , buông tay ra , sau đó xoay người bước lên lầu hai .

Đám đông tản dần ra . Chử Đồng thở phào nhẹ nhõm , chợt thấy Giang Ý Duy đang đứng ở cách đó không xa . Cô cong khoé môi cười gượng gạo . Giang Ý Duy sải bước đi tới , một phát nắm lấy cổ tay của cô , kéo tới bên cạnh , " chuyện gì xảy ra vậy ? "

" nói ra rất dài dòng , lát nữa kể chi tiết cho cậu nghe . "

" mình không chịu nổi , mình sẽ bị giày vò đến chết mất . Cái gì mà con gái bị ẵm nhầm chứ ? "

Chử Đồng đè thấp giọng , " Nguyệt Nguyệt mới là con gái ruột của mình . "

Giang Ý Duy khẽ hé miệng , vẻ mặt tràn đầy kinh ngạc khó có thể giấu giếm . Cái gì cũng không nói , cô vươn tay ra nhẹ nhàng ôm lấy Chử Đồng . Lúc này , Giang Ý Duy không có cách nào để an ủi cô . Chử Đồng tươi cười vỗ nhẹ vào lưng Giang Ý Duy , " mình không sao , thật đấy . "

" được , mình đi trước , lát nữa tìm cậu . "

Chử Đồng nhẹ gật đầu , " đi đi . "

Đợi sau khi lễ trao giải chính thức bắt đầu , Chử Đồng chọn một góc yên tĩnh để đứng lại .

Chuyện xảy ra mới vừa rồi vẫn còn khiến lòng cô cảm thấy sợ hãi . Nếu Phó Thời Thiêm không đòi được con gái về , nhất định sẽ dùng tất cả các biện pháp . Chie là không ngờ tới anh ta sẽ cho người đến quậy lễ trao giải .

Xem ra , anh ta cũng chẳng kiêng dè chỗ nào cả .

Giang Ý Duy quả nhiên đúng như cô đã nói ban nãy , nhận được giải thưởng lớn , cũng là người thắng đậm nhất tối nay .

Đến nửa đoạn sau , trên sân khấu biểu diễn tiết mục ca múa . Giản Trì Hoài rời khỏi hội trường . Chử Đồng thấy bóng dáng của anh , cô cũng vội vàng đi theo .

Những phóng viên ban nãy đều nhớ rõ Giản Trì Hoài có nói đến tin tức nóng hổi kia . Mặc dù Phó Thời Thiêm không phải người trong giới giải trí , nhưng danh tiếng của anh cũng không hề nhỏ . Nếu tin tức này còn có thể kéo theo chút liên quan đến một ngôi sao nào đó , vậy thì lại càng hay hơn .

Giản Trì Hoài đi ra phía sau sân khấu . Chử Đồng bước theo đi vào , thấy bên trong không có một bóng người .



Người đàn ông ngồi xuống . Đây là một phòng nghỉ , trên bàn còn bày nước trà và bánh ngọt . Chử Đồng nhìn lấm lét bốn phía , sau đó ngồi xuống bên cạnh Giản Trì Hoài , " ông xã , chẳng lẽ anh muốn đem chuyện này công khai ra ngoài sao ? "

Giản Trì Hoài cầm ly trà trên bàn lên , ngón tay sờ sờ , lạnh ngắt .

Chử Đồng liếc nhìn , " trà này chắc là của người khác để lại . "

Giản Trì Hoài cầm ấm nước ở bên cạnh lên , rót thêm chút nước nóng vào trong ly , sau đó bưng lên nhấp một hớp . Chử Đồng giật mình trợn to đôi mắt , " anh không sợ đây là của người khác đã uống rồi sao ? "

" đây là của anh . "

Chử Đồng nhìn ngó quanh bốn phía lần nữa , " nói cách khác , anh đã sớm sai người chuẩn bị sẵn chỗ này , để làm gì vậy ? "

" lát nữa em sẽ biết . "

Không tới mười phút , Chử Đồng liền nghe thấy từ trong căn phòng cách vách truyền tới chút động tĩnh . Có tiếng kéo ghế ra , còn có tiếng nói chuyện rất nhỏ .

Chưa tới mấy phút , hình như có người đang thử micro , sau đó lại có tiếng nói chuyện truyền tới .

Trong căn phòng cách vách , không ít phóng viên đã tụ tập đông đủ . Có người tinh mắt nhìn lên sân khấu , " đây không phải là người mới vừa rồi được đề cử cho giải nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất , Từ Uẩn đây sao ? "

Từ Uẩn không nói lời nào . Đầu tiên là nước mắt lưng tròng , cô ta cầm lấy micro , nức nở nghẹn ngào , sau đó cao giọng nói , " các bạn bè trong giới truyền thông , tôi vừa quyết định tạm thời lui ra khỏi giới giải trí ......"

Dưới khán đài xôn xao . Mọi người đều cảm thấy vô cùng bất ngờ , đương nhiên là muốn hỏi nguyên nhân vì sao .

Từ Uẩn khóc khóc lóc sướt mướt , bắt đầu kể lể , " từ trước đến giờ tôi chưa từng đem cuộc sống riêng của mình cố tình tô vẽ thêm thắt . Tôi cũng biết bản thân mình còn trẻ , lúc tuổi còn trẻ phạm sai lầm cũng đáng được tha thứ mà . Có một chuyện , tôi vẫn luôn giấu kín thật sâu ở trong lòng không dám nói ra . Tôi sợ sau khi người hâm mộ của tôi biết được sẽ quay lưng với tôi . Nhưng đến hôm nay , tôi không thể không đem chuyện này công khai ra ngoài . Thật ra tôi là một người mẹ đơn thân , tôi có một cô con gái xinh đẹp đáng yêu . "

Không khí dưới sân khấu như bị nổ tung . Có người dẫn đầu đặt câu hỏi , " xin hỏi , cha của đứa là ai ? "

Đây là chuyện mà bọn họ cực kỳ quan tâm .

Từ Uẩn lau mắt , " những năm gần đây , chuyện này hầu như đã trở thành tâm bệnh của tôi , cũng là cơn ác mộng của tôi , hành hạ tôi đến mức đêm nào cũng không thể chợp mắt . "

Chử Đồng càng nghe càng cảm thấy có cái gì đó không được bình thường . Cô tiến sát lại bên cạnh Giản Trì Hoài , " Từ Uẩn này là ai vậy ? "

Giản Trì Hoài quay sang cô cười một tiếng , " chỉ là một diễn viên nhỏ , kỹ thuật diễn xuất cũng không tệ . "

" nhưng mà câu chuyện xưa cũ này ......"

" suỵt , " Giản Trì Hoài cầm lên một viên kẹo ở trên bàn thả vào trong tay cô , " nghe chuyện xưa cũ cũng cần phải có kiên nhẫn . "

Tiếng nói ở bên ngoài vẫn còn đang tiếp tục . Từ Uẩn nói đến đây đã khóc đến mức nói không nên lời .

Phóng viên ở phía dưới sao có thể bỏ qua được , tranh nhau nhấn máy chụp loang loáng . Sau khi Từ Uẩn điều chỉnh lại tâm tình , lúc này mới lên tiếng , " khi đó , tôi và em họ của Phó Thời Thiêm yêu mến nhau , đương nhiên đó chỉ là tình yêu lén lút mà thôi . Tôi và anh ta đều không dám công khai ra ngoài . Chỉ là sau đó , tình cảm của chúng tôi càng ngày càng sâu đậm , cũng đã gặp cha mẹ hai bên , còn ấn định xong ngày kết hôn nữa . Tôi cứ một lòng cho rằng mình đã tìm được người đàn ông để có thể gửi gắm cả đời . Lòng tôi tràn đầy vui sướng . Không nghĩ rằng đó lại là một âm mưu . "

Từ Uẩn dùng khăn giấy lau nước mắt , tâm tình bị ảnh hưởng nặng nề , khóc đến mức hai bả vai cũng đều run rẩy , " chỉ là tôi không nghĩ tới , người đàn ông tôi một lòng một dạ yêu thương , cư nhiên trong người lại có bệnh . Thật ra nếu anh ta đàng hoàng nói cho tôi biết rằng sau này chúng tôi không thể có con , tôi cũng vẫn có thể chấp nhận . Tôi cảm thấy chỉ cần hai chúng tôi yêu nhau , nhận nuôi một đứa con cũng không sao cả . Thế nhưng , nhà họ Phó lại không cho phép chuyện như vậy xảy ra , mà chuyện vô cùng khiến cho tôi khó có thể tiếp nhận chính là , bọn họ cư nhiên thay mận đổi đào ...... Có lẽ , tôi dùng từ này để miêu tả sẽ không đủ chính xác , nhưng tin rằng mọi người đều có thể hiểu rõ ý tứ bên trong . Tôi và Phó Thời Thiêm từng có quan hệ xác thịt , hơn nữa , còn sinh ra một đứa con gái ......"

" ầm ĩ ——"

Tất cả mọi người đang ngồi dưới khán đài chỉ biết nhìn nhau , thật lâu vẫn không thể tiêu hóa nổi khi nghe thấy scandal của nhà giàu này .

Chử Đồng không khỏi trợn to đôi mắt . Người phụ nữ này , mỗi một động tác đều dùng thân phận của Tống Duy để nói chuyện . Cô không khỏi nhìn về phía Giản Trì Hoài . Người đàn ông nhẹ nhún đầu vai , " tiếp tục nghe đi . "

Từ Uẩn ấm ức mãi không thôi , nước mắt lau thế nào cũng không hết , " sau đó , trong lúc vô tình tôi biết được sự thật , nhưng đã không còn kịp nữa rồi . Người của nhà họ Phó cưỡng ép bắt tôi phải sinh con . Tôi đã từng nghĩ rằng nếu tình cảm không có , vậy tôi nuôi dưỡng con gái một mình cũng được rồi . Thế nhưng bọn họ căn bản không để cho tôi được gặp mặt đứa bé một lần ......"

" nói cách khác , con gái của cô hiện bây giờ đang ở nhà họ Phó ? "

Ánh mắt Từ Uẩn mờ mịt , đau lòng muốn chết , cô nhìn chằm chằm về một phía gật đầu , " vâng . "

" vậy hai ngày trước nhà họ Phó ......"

Nơi cổ họng Từ Uẩn nhẹ lăn , " đúng vậy , em họ của Phó Thời Thiêm hai ngày trước đã đi đăng ký kết hôn với người khác , tuyên bố với mọi người rằng giữa bọn họ có kết tinh của tình yêu . Bây giờ , con gái của tôi bị đưa vào nhà họ Phó , người phụ nữ kia cũng được bay lên đầu cành làm phượng hoàng . Mọi người đều nói , bởi vì cô ta ở bên ngoài sinh đứa bé , lúc này mới trói được người đàn ông kia . Thế nhưng lại không có ai biết được , đứa bé đó là của tôi , là của tôi và Phó Thời Thiêm ! Bất quá , cũng coi như là máu mủ của nhà họ Phó , chỉ là con gái đáng thương của tôi ......"

Từ Uẩn nói đến đây , oà lên khóc thật lớn . Ngay cả Chử Đồng nghe vào tai cũng cảm thấy cô ta thê thảm vô cùng , thật đáng để thông cảm .

Những phóng viên kia làm thế nào có thể bỏ qua được tin tức rung trời chuyển đất như vậy . Thật sự là quá chấn động rồi !

Từ Uẩn vẫn còn đang khóc lóc kể lể , còn lấy ra một vài chứng cứ . Đương nhiên , những thứ này đều là do Giản Trì Hoài chuẩn bị sẵn từ trước .

Viên kẹo mà Chử Đồng nắm trong tay cũng nóng lên . Giản Trì Hoài đặt ly trà xuống , liếc sang cô , " đi thôi ? "

" Giản Trì Hoài , bảo một người giả làm Tống Duy , như vậy có được không ? "

" có cái gì mà không được ? Đây không phải là chuyện cũ . Trừ thân phận của nhân vật nữ chính ra , mỗi một lời nói của cô ta đều là sự thật . Đương nhiên ...... Đứa bé mà nhà họ Phó công khai kia , thật ra là âm thầm nhận nuôi mang về . Chỉ là cơ hội này đối với anh mà nói , vừa khéo không quá sớm cũng không quá muộn , cứ như vậy đưa đến trước mặt anh . " Giản Trì Hoài nắm lấy tay Chử Đồng , " lúc Tống Duy tìm tới chúng ta , cách làm và thái độ của cô ta đều không khiến chi anh chán ghét . Vì thế , anh không lôi cô ta vào chuyện này . "

" vậy ...... Người kia thì phải làm sao đây ? " Dù sao đây cũng là một scandal . Đối với một ngôi sao mà nói , chuyện như vậy không phải nếu có thể tránh thì nên tránh cho thật xa sao ?

" thứ mà mỗi người muốn theo đuổi đều không hề giống nhau . Cô ta đương nhiên phải lấy được thứ mà cô ta muốn thì mới chấp nhận quyết định rút lui mà không hề luyến tiếc . Em không cần phải suy tính quá nhiều . "

Chử Đồng nhẹ gật đầu . Ở cách vách , Từ Uẩn vẫn còn đang quạt gió thổi lửa , thậm chí còn miêu tả cặn kẽ từng chi tiết một , khiến cho người ta vừa nghe một cái liền cảm thấy chân thật vô cùng .

Giản Trì Hoài đứng dậy đi ra ngoài . Chử Đồng đi theo bên cạnh anh . Bọn họ tránh né đám người đi tới bãi đậu xe . Chử Đồng kéo cánh tay của Giản Trì Hoài lại , " ông xã , tin tức chấn động như vậy , tại sao anh không để cho Dịch Lục Soát công bố ra ngoài đầu tiên chứ ? "

" quên mất cảnh ban nãy bị người ta vây quanh dồn ép rồi sao ? Lần này , chúng ta nên ngây thơ một chút . Các hãng truyền thông khác càng mau lẹ hơn so với chúng ta , chúng ta mới càng có thể phủi tay sạch sẽ . Dịch Lục Soát mất đi một tin tức có một không hai cũng không chịu bao nhiêu thua thiệt , hiểu chưa ? "

Chử Đồng sờ sờ mũi của mình , " hiểu rồi . "

Giản Trì Hoài giúp cô vuốt lại tóc , " hiểu được là tốt rồi . "

Anh ôm cô đi về phía trước . Chử Đồng đi được hai bước , chợt dừng chân lại , " ai da , em quên mất , em có hẹn với Giang Giang cùng nhau ăn cơm tối rồi . Em ở lại đây chờ cô ấy vậy .

" hôm nay cô ấy nhận giải , công ty sẽ mở tiệc ăn mừng cho cô ấy . Lại nói , còn ai có thể quan trọng hơn anh chứ ? "

Chử Đồng nhón chân lên , tiến tới trước mặt anh . Nơi khóe miệng cong lên nét cười nhẹ nhàng , " vợ chồng già , mỗi ngày đều gặp mặt mà . "

Giản Trì Hoài một phát nắm lấy bàn tay nhỏ bé của cô , kéo đi về phía trước , " ban nãy lúc bọn anh mới bước vào đã uống hai ly rượu . Lúc này đầu hơi choáng váng , sợ là không lái xe được . "

Chử Đồng không nhịn được cười . Cho xin đi , ai mà không biết tửu lượng của anh rất tốt , làm gì chỉ với hai ly rượu mà đã có thể quật ngã được anh chứ ?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tư Hôn Mật Ái – Bà Xã Vip

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook