Tư Hôn Mật Ái – Bà Xã Vip

Chương 56: Hoan nghênh bà chủ

Thánh Yêu

10/06/2021

( Giáo sư xấu xa nghiền ép bà chủ ngây thơ )

" âu yếm , với anh ? "

Giản Trì Hoài không bực , cũng không giận , " vậy em muốn với người nào ? "

Chử Đồng ngồi vào trong xe , trên tay còn ôm cái thùng giấy , " mời em trở về Dịch Lục Soát như vậy , có tăng lương không ? "

Giản Trì Hoài phát động cơ xe , ánh mắt xuyên qua trong kính chiếu hậu hướng cô quét mắt , " muốn thêm bao nhiêu ? "

" tối thiểu hai mươi phần trăm đi . "

" năng lực sư tử ngoạm có phần quá đáng rồi , " Giản Trì Hoài không làm theo ý nguyện của cô , " em ở cái công ty này , có thể được mấy tiền ? "

" anh đừng xía vào chuyện tiền lương bây giờ của em là bao nhiêu , do chính anh mời em quay về Dịch Lục Soát mà , đây mới là trọng điểm . "

" thêm mười phần trăm . "

" mười lăm phần trăm ! "

" mười . "

" mười hai ! "

" mười , hoặc là giữ nguyên mức cũ . "

Khoé miệng Chử Đồng câu lên một cái , mười phần trăm , cũng không có ít tiền , " được rồi , đồng ý . "

" thì ra là em yêu tiền như vậy . " Giản Trì Hoài đáp lại cô một câu .

" tiền là thứ tốt , ai không yêu ? " Chử Đồng nghiêng nửa người trên về phía trước , nhìn chằm chằm gò má Giản Trì Hoài . " anh đừng nói là anh không thích nha . "

Ánh mắt người đàn ông liếc qua thấy bộ dáng này của cô , nảy ra ý muốn đùa giỡn , mũi chân nhẹ đạp thắng xe một chút , bởi vì ngồi ở chỗ ngồi phía sau xe không thắt dây an toàn , nửa người trên của Chử Đồng ngã về phía trước , sượt một cái qua thắt lưng của Giản Trì Hoài , người đàn ông vỗ nhẹ đầu cô , " ngồi lại đi ! "

Chử Đồng bị hù dọa đến toát mồ hôi đầy người , " Giản Trì Hoài , anh cố ý ? "

" tiếp tục đề tài mới vừa rồi , anh chưa từng nói qua là anh không thích tiền . "

" vậy được rồi , " Chử Đồng ngồi lại ngay ngắn , " câu kia của anh , thì ra là anh yêu tiền như vậy , em tặng lại cho anh . "

" anh thích , nhưng anh không thiếu . " Giản Trì Hoài lái xe , ánh mắt thỉnh thoảng nhìn về phía Chử Đồng , " cần gì phải quấn lấy anh chuyện mười phần trăm tiền lương đây , em nếu muốn , anh có thể đem toàn bộ quyền quản lý tài chính giao vào trong tay em . "

" cho em làm cái gì . " cô tránh tầm mắt , vội vàng nói sang chuyện khác , " đợi lát nữa quay về Dịch Lục Soát , em muốn âm thầm một chút , đi thẳng đến bộ phận đời sống là được rồi . "

" được , tùy em . " Giản Trì Hoài nói xong , tăng nhanh tốc độ xe về phía trước , đi tới Dịch Lục Soát , Chử Đồng cố tình muốn đi vào một mình , Giản Trì Hoài thả cô ở trước cửa , thấy Chử Đồng đi vào trong , Giản Trì Hoài ngừng xe , theo sát ở phía sau .

Cửa chính của Dịch Lục Soát , bên trong là đại sảnh cao bằng hai tầng lầu , khí thế to lớn rộng rãi , Chử Đồng đứng ở bên ngoài không vào được , Giản Trì Hoài đi tới bên cạnh cô , anh ấn ngón tay xuống để nhận diện vân tay , cửa kính trước mặt từ từ mở ra , Chử Đồng muốn kéo ra khoảng cách với anh , cô ôm cái hộp giấy bước nhanh vào bên trong , lại chợt nghe được một trận thanh âm chỉnh tề truyền tới trong tai .

" hoan nghênh bà chủ ! "

Tay Chử Đồng run lên , cái hộp giấy thiếu chút nữa rơi xuống mặt đất , cô ngẩng đầu lên nhìn lại , không tránh khỏi hít một hớp khí lạnh , phải biết rằng đại sảnh của Dịch Lục Soát rộng rãi sáng sủa vô cùng , hôm nay , lại tối om om lúc nhúc đầy người xếp hàng đông nghẹt , từ cửa ra vào mãi cho đến thang máy bên kia , tách ra hai bên để lại lối đi . Chủ biên của bộ phận đời sống bước tới , trong tay ôm bó hoa thật to , " bà chủ , hoan nghênh ngài trở lại . "

Chử Đồng tay run lẩy bẩy , cảnh tượng bây giờ thật sự dọa người , cô không phải đã nói là âm thầm sao ? Tại sao lại trở thành cái bộ dáng này . Sắc mặt cô ửng hồng , nhận cũng không được , mà không nhận cũng không xong . Có một đồng nghiệp thân thiết tiến lên , giúp cô ôm cái hộp , " bà chủ , bàn làm việc vẫn luôn giữ lại cho ngài đấy , chủ biên nói muốn sắp xếp cho ngài một phòng làm việc riêng , đi thôi ? "

" không cần, không cần , " Chử Đồng khoát tay , không ngừng cười gượng gạo , lẫn trong đám đông, Tần Tần đang hướng cô nháy mắt ra hiệu , Chử Đồng lúng túng cực kỳ , " mọi người đừng như vậy . "

" thật không nghĩ tới , ông chủ của chúng ta cư nhiên kết hôn thật là sớm , mà bà chủ cư nhiên chính là đồng nghiệp của chúng ta ! " chủ biên tiến lên , đem bó hoa ấn vào trong ngực cô , " sau này mong bà chủ ưu ái nhiều hơn . "

Chử Đồng nhìn thấy lãnh đạo các ngành cũng xuất hiện , hai chân cô như nhũn ra , nhìn về phía Giản Trì Hoài bên cạnh , người đàn ông không đợi cô hỏi , trực tiếp nói , " anh cũng không biết , chắc là quản lý Hoa sai người sắp xếp , từng người một, trong giờ làm việc mà đi ra ngoài làm cái chuyện điên rồ vớ vẩn , phiền ! "

Anh bỏ lại câu nói , thẳng tắp rời đi , Chử Đồng ' ấy, ấy ' hai tiếng , anh cũng không thèm để ý tới , cô mắt thấy bóng dáng của anh từ trong thang máy riêng đi lên , sau đó liền đem một mình cô ném vào chỗ này !

Tần Tần là người đầu tiên chạy lên trước , " Chử Đồng , cậu thật sự là Giản phu nhân , a a a a a , thật là không nói nên lời , xin cho phép mình thét chói tai mấy tiếng . "

" không có khoa trương như vậy chứ , " Chử Đồng trèo lên lầu , nhảy qua tường , nhưng đối mặt với một màn như vậy , cô ngược lại tỏ ra khiếp sợ , " mọi người đừng như vậy , tôi vẫn là Chử Đồng , tôi chỉ muốn làm tốt công việc mà bản thân vốn được giao thôi . "

Chủ biên đi tới , " nhất định , chúng tôi nhất định sẽ phối hợp với ngài . "

Tần Tần khoác qua cánh tay của Chử Đồng cùng đi , cô biết Chử Đồng không được tự nhiên , " đừng nghiêm mặt mà , cười một cái coi , bà chủ đấy ! ai u , suy nghĩ một chút cũng thấy quá tốt đẹp , thật là nhiều tiền , quan trọng nhất ông chủ cũng thật là đẹp trai , Chử Đồng , kiếp trước cậu đã giải cứu hệ ngân hà đúng không ? "

Đúng vậy , ai cũng nói như vậy , Chử Đồng cũng nghe cũng đã quen tai .

Giản Trì Hoài từ trong thang máy đi ra , quản lý Hoa đang ở trước cửa phòng làm việc chờ anh , thấy anh bước tới , vội vàng giúp anh đẩy cửa phòng làm việc ra , chờ sau khi Giản Trì Hoài bước vào , quản lý Hoa mới theo sát phía sau , " Tứ ca , chuyện ngài dặn dò tôi đã ra tay sai người sắp xếp . "

" tôi thấy được , " Giản Trì Hoài đi tới bên cửa sổ , hai tay chắp ở sau lưng , khóe miệng toát lên nét vui vẻ như ẩn như hiện , " làm tốt lắm . "

Trong mắt quản lý Hoa cũng hàm chứa ý cười , " thời gian không đủ , nếu không , hẳn còn phải chuẩn bị một ít pháo mừng . "

" vậy thì bây giờ đi đi , cách giờ tan sở vẫn còn sớm . "

Quản lý Hoa có chút giật mình , nhìn chằm chằm bóng lưng Giản Trì Hoài , " dạ . "

Ông vốn chỉ là đùa một chút mà thôi , dù sao loại hành động trẻ con như vậy , ông cảm thấy không phải là tác phong của Giản Trì Hoài , nhưng anh cư nhiên tưởng là thật , hơn nữa còn bảo ông ta chuẩn bị đi làm ? Quản lý Hoa lui ra khỏi phòng làm việc , Giản Trì Hoài nghe được tiếng đóng cửa rắc rắc truyền tới trong tai, anh đứng chắp tay , thân ảnh của anh cố định ở đó thon dài cao ngất , có một loại cảm giác vượt trội về khí phách ngạo mạn kiêu căng . Mi mắt anh nhẹ nhắm lại , tựa hồ vừa tháo gỡ xuống một trọng trách nặng nề , cái loại thỏa mãn cùng thích thú đó tất cả đều biểu hiện ở trên mặt .



Từ sau vụ tai nạn xe cộ của hai người hôm đó trở đi , anh liền tự biên tự diễn, đan một tấm lưới kín kẽ chặt chẽ lớn vô cùng , Chử Đồng từng bước một đi vào , cuối cùng đến lúc muốn xoay người lại mới phát hiện , tấm lưới này thậm chí ngay cả một điểm sơ hở cũng không có . Mà miệng lưới này được nắm giữ ở trong tay Giản Trì Hoài , còn Chử Đồng , chuyện cho tới bây giờ , e rằng vẫn còn cảm thấy đi được tới bước này là do phải bất đắc dĩ mà làm dưới ' sách lược vẹn toàn ' . Cô ngốc nghếch , anh cũng không chê cô , tốt vô cùng , Giản Trì Hoài thích như vậy .

Chử Đồng là bị một đám người xúm xít vây quanh đi đến tận phòng làm việc , thật sự là có rất nhiều người không tới lượt được đi ra đại sảnh , dù sao công nhân viên của Dịch Lục Soát đông như vậy , một sảnh cũng đứng không đủ , mọi người liền chen ở bên ngoài phòng làm việc của bộ phận đời sống nhìn lấm lét . Chử Đồng cảm giác mình giống như sinh vật mới trong vườn thú , Tần Tần giúp cô đem đồ bỏ lên trên bàn , " mình chợt nghĩ ra sáng tỏ , mình nói mình làm sao lại có thể trở về Dịch Lục Soát , là do cậu cầu xin tha thứ giúp mình với ông chủ đúng không ? "

Chử Đồng không muốn Tần Tần làm loạn thêm , " có một số việc , sau này mình sẽ giải thích với cậu . "

Chủ biên bước tới , lễ phép , " Giản phu nhân ......"

" đừng , " Chử Đồng vội vàng khoát tay , " cứ gọi tôi là Chử Đồng đi , gọi kiểu khác đều khiến cho tôi rất mất tự nhiên , lại nói , tôi đã quay về bộ phận đời sống , tôi vẫn là một phóng viên nhỏ bé , ngàn vạn lần đừng dành những ưu đãi đặc biệt cho tôi . "

" ngài thật sự vẫn muốn ở lại nơi này làm phóng viên ? "

" dĩ nhiên , ban đầu vì để vào được bộ phận đời sống , tôi cũng đã cố gắng rất nhiều , tôi không thích chức vụ nhàn hạ , tôi thích đi ra ngoài săn tin tức , " Chử Đồng chỉ sợ chủ biên có điều lo lắng cân nhắc , ngay sau đó lại nói tiếp , " tôi với Giản Trì Hoài cũng đã bàn bạc xong rồi , ngài xem , không phải mới vừa rồi anh ấy nhận tôi trở về công ty sao ? Anh ấy ủng hộ tôi chạy dân sinh . "

Chủ biên nghe xong , gật đầu một cái , " được rồi . " thấy mọi người vẫn còn đang vây quanh ở chỗ này , bà vỗ vỗ tay , " tốt rồi, tốt rồi , tất cả đi về làm việc , ngay trước mặt bà chủ còn dám lười biếng sao ? "

Cả đám đông cười ầm lên rồi tản ra , Tần Tần cũng tạm thời trở lại công việc của mình , Chử Đồng dọn dẹp lại đồ đạc , sau khi trở lại Dịch Lục Soát , cuối cùng cô cũng có thể thoải mái khua chân múa tay , cô muốn lần nữa thu thập tài liệu mua bán thận .

Buổi chiều , gần tới giờ tan việc , Chử Đồng nhận được một tin nhắn , " tới phòng làm việc của anh , cùng về . "

Cô trả lời hai chữ , " không cần . "

" em không có lái xe . "

Chử Đồng nhìn chằm chằm máy vi tính , nghe được âm báo vang lên, cô nhìn xuống điện thoại di động , sau đó trả lời , " em gọi xe . "

Sau lần này , Giản Trì Hoài bên kia cũng không có tiếng vang . Đến giờ tan việc , Tần Tần muốn hẹn Chử Đồng ăn cơm , nhưng cô mới vừa trở lại , trên đầu có không ít việc , liền từ chối . Chử Đồng đeo túi xách rời đi , dọc theo đường đi , lúc này quả thực là đón nhận ánh mắt của từng nhóm người như lễ rửa tội a , đi tới cửa công ty , xe của Giản Trì Hoài không chạy vào lối đi riêng , cư nhiên lái vào cổng lớn của công ty , dừng ở cách đó không xa .

Chử Đồng muốn đi gọi xe , chợt một loạt tiếng vang bén nhọn truyền tới , cô giật mình , thiếu chút nữa mất khống chế mà kêu to .

Một bó pháo mừng trong chớp mắt lao tới giữa không trung , tốc độ cực nhanh , đủ mọi màu sắc , giống như hoa tươi trong nháy mắt nở rộ , đó là một cảnh tượng đẹp mắt khiến người ta hít thở không thông , trái tim Chử Đồng vẫn còn đang sợ hãi , bàn tay đè ép ngực , chờ đến lúc phản ứng kịp , cả người cũng cứng đờ , còn tới nữa !

Ngoài cửa, công nhân viên của Dịch Lục Soát đang tụ tập đông nghẹt , Chử Đồng ngẩng đầu lên , hôm nay , trời cũng khá mau tối , ánh sáng rực rỡ của pháp hoa giữa đêm tối vô tận làm nổi bật lên vẻ đẹp vượt trội mà thần bí , cảnh tượng này , so với sáng nay còn hoành tráng gấp mười lần . Chử Đồng đang đứng giữa đám đông , đối mặt với trường hợp như vậy cô không có chút kinh nghiệm nào , cô cảm thấy lúng túng, cũng có khó chịu , nhưng lại còn có cả cảm giác hưng phấn thoả mãn vì một chút hư vinh như vậy .

" nhìn đi , nhìn đi , đó chính là bà chủ ! "

" có thật không ? "

" nhất định rồi a , buổi sáng chủ biên bọn họ cũng đi nghênh đón đấy , đáng tiếc chúng ta là thành phần nhỏ nhoi , không được gặp . Cậu xem cảnh tượng như thế này , ông chủ cũng thật có lòng a ......"

Chử Đồng nắm chặt túi trong tay , cô nghe thấy sau lưng có tiếng nói vọng tới , " đi một chút , quản lý Hoa nói , tối nay có chuyện đáng ăn mừng , công ty tạm thời tổ chức một bữa tiệc , bữa ăn tối buffet tại nhà hàng cảnh biển sang trọng a , chỗ cũng đặt xong rồi , đi thôi ! "

" ối chà , thật a ! "

" mồm hải cẩu , chỗ đó siêu đắt , ngày kỷ niệm kết hôn của tôi cũng không dám đến đó ăn ......"

Không ít người sắp đi ra , Chử Đồng trước tiên nhanh chân rảo bước thật dài , vào thời gian này , cô đi ra ngoài đừng mơ tưởng gọi được xe , nhưng cô không muốn ở lại nơi này bị người ta ' thưởng thức ' , cô bước nhanh hướng về phía chiếc xe của Giản Trì Hoài , cửa xe không khóa , cô kéo ra rồi ngồi vào , quả nhiên thấy Giản Trì Hoài ở bên trong .

" Giản Trì Hoài , tại sao anh ......"

Người đàn ông yên lặng ngắm cảnh ngoài cửa sổ , " quản lý Hoa làm việc gì , trong lòng không cần thận trọng suy tính , trái lại suốt ngày chỉ biết bày trò ấy cô gái trẻ hài lòng . "

Chử Đồng đem nửa câu sau nuốt lại , " quản lý Hoa làm việc , chẳng lẽ không cần hỏi ý kiến của anh ? "

" có một số việc , anh cũng giao toàn quyền cho ông ta , chắc ông ta nghĩ như vậy là lãng mạn , " Giản Trì Hoài nghiêng đầu qua nhìn về phía Chử Đồng , " em cảm thấy thế nào , em thích không ? "

" không thích ! " Chử Đồng nói không chút do dự .

" anh cũng không thích . " sau khi Giản Trì Hoài lần nữa quay lại gò má hoàn mỹ không tỳ vết của mình nhìn về phía ngoài cửa sổ , khóe miệng có một động tác nhỏ , không thích là đúng rồi , nếu không , cô làm sao có thể vì tránh nạn mà trốn vào trong xe anh ?

Giản Trì Hoài phát động cơ , xe từ từ chạy ra , Chử Đồng thấy mọi người ở trước cửa công ty còn chưa tản đi , cô một tay chống lên đầu , " không nghĩ tới , sau khi công khai sẽ lại như vậy . "

" những chuyện này tính là gì ? " ngón tay Giản Trì Hoài theo nhịp của tiếng nhạc êm dịu trong xe , gõ nhẹ mấy cái ở trên tay lái , " em phải thích ứng , phải làm quen . "

Chử Đồng liếc nhìn bảng chỉ đường bên ngoài , đây là đường trở về nhà cô , cô nhẹ ngáp một cái , híp mắt một hồi , xe liền tiến vào tiểu khu , đợi sau khi xe dừng hẳn , Chử Đồng và Giản Trì Hoài cùng nhau xuống xe . Chử Đồng vỗ lên cửa xe , " anh còn chưa trở về sao ? "

" lâu rồi không gặp ba mẹ , anh đi lên chào hỏi . "

Chử Đồng đeo túi xách lên đi tới trước mặt Giản Trì Hoài , " chị của em chắc là không muốn gặp lại anh , anh nên trở về đi thôi . "

" chào hỏi thôi mà . " Giản Trì Hoài nói xong , thẳng tắp hướng vào trong sân mà đi .

Chử Đồng đuổi lên trước , dọc theo đường đi đều là thấp thỏm , đi tới cửa nhà , Chử Đồng lấy chìa khoá ra cửa mở , Giản Trì Hoài cùng cô đi vào , Chử Đồng thay xong giày , hướng Giản Trì Hoài nhìn một chút , cuối cùng từ trong tủ giày cầm đôi dép ra cho anh .

Lý Tĩnh Hương vẫn còn ở trong phòng bếp , lại cao giọng hô lên , " Đồng Đồng , Trì Hoài , các con đã về a ? "

Chử Đồng cả kinh , hướng Giản Trì Hoài nhìn một chút , người đàn ông lúc này không cố gắng giấu giếm bất kỳ biểu lộ nào , " việc này anh đã gọi điện thoại trước rồi . "

" anh ! "

Một cánh cửa phòng bật mở , Chử Nguyệt Tình từ bên trong đi ra , " hai người mới vừa tan việc à . "

Chử Đồng đi tới , chỉ sợ Chử Nguyệt Tình tâm tình kích động , " chị . "

" ngồi đi , " Chử Nguyệt Tình hướng Giản Trì Hoài nhẹ gật đầu , " đừng ngại , chị đi pha trà . "



" không cần , " Chử Đồng kéo tay của cô , " không cần bận bịu , cũng sắp phải ăn cơm tối . "

Ngay sau đó Chử Cát Bằng cũng quay về đến nhà , bọn họ đối với Giản Trì Hoài vẫn còn ngần ngại , cơm tối sau khi chuẩn bị xong , Chử Cát Bằng lấy chai rượu ra , Giản Trì Hoài đứng dậy đón lấy , " để con . "

Anh rót một ly ình và một cho Chử Cát Bằng , Chử Đồng ngồi ở bên cạnh Chử Nguyệt Tình , lúc này Chử Nguyệt Tình cũng không khác gì người bình thường , Chử Cát Bằng uống được hai ly rượu , gánh nặng cũng buông xuống , " Trì Hoài , quan hệ giữa con và Đồng Đồng cũng đã công khai , các con có tính toán gì không ? "

" con muốn đón cô ấy trở về Bán đảo hào môn . "

Chử Đồng nâng tầm mắt lên , Chử Cát Bằng và Lý Tĩnh Hương nhìn nhau , đáy mắt tràn ngập mừng rỡ , " chúng ta cũng có suy nghĩ này , hai vợ chồng trẻ cứ ở riêng mãi , không tốt . "

" đúng vậy , " Giản Trì Hoài đón lấy câu nói , " bây giờ mọi người ở bên ngoài đều biết mối quan hệ giữa nhà họ Giản và nhà họ Chử , hơn nữa , Chử Đồng cũng thừa nhận , giữa vợ chồng chúng con dù sao không có chuyện gì to tát , vì vậy ......"

Nói tới nói lui , vẫn lại đề cập tới bức thư kia của Chử Đồng , cô chỉ chỉ vào mũi của mình , dùng chân đá Giản Trì Hoài , thật ra cũng chỉ là dùng mũi chân nhẹ gảy mà thôi , nhưng không ngờ người đàn ông lại nhíu chặt chân mày , " đau , em đá anh làm cái gì ? "

Ánh mắt Lý Tĩnh Hương quét một cái về phía Chử Đồng , sau đó cúi xuống gầm bàn nhìn một chút , bà đá một cước vào mu bàn chân của con gái , Chử Đồng đau đến nhe răng , Lý Tĩnh Hương nói , " học ở đâu vậy ! "

" mẹ , con không có làm gì anh ấy cả . "

" lát nữa thu dọn đồ đạc , cùng Trì Hoài trở về đi . "

Chử Đồng nắm chặt chiếc đũa , " mẹ làm gì thế , con ở lại chỗ này không tốt sao ? "

Chử Nguyệt Tình cắm mặt xuống ăn cơm , không có tham dự vào trong đề tài này , cô luôn là một bộ dáng yên lặng , rất dễ dàng bị người ta bỏ quên . Giản Trì Hoài và Chử Cát Bằng khẽ chạm ly , " ba , mẹ , trước kia có rất nhiều chuyện , là do con suy tính không trọn vẹn , chuyện lần này có sức ảnh hưởng quá lớn , con đương nhiên tin tưởng tin tức kia không liên quan tới Chử Đồng . Cô ấy có thể chủ động đứng ra giúp con , đồng ý công khai quan hệ của chúng con , đã chứng tỏ trong lòng cô ấy vẫn luôn có con . "

Chử Đồng không khỏi lên tiếng , " tin tức kia không phải là do em viết , là anh bảo người ta chuẩn bị . "

" viết thay thôi mà , nhưng ý của em là vậy , em cũng đã gật đầu . "

" em ...... nhưng ! " Chử Đồng há hốc mồm , lại tắc nghẹn không trả lời được , Lý Tĩnh Hương gật đầu đồng ý , " chuyện lần này , mẹ và ba con cũng là ngoài ý muốn . Đồng Đồng , chuyện trước kia cũng đừng nhắc lại nữa , chúng ta nên lui về phía sau mà nhìn lại , tựa như Trì Hoài nói , hoạn nạn thấy chân tình , con đứng ra đăng thông báo lên chứng tỏ con đã rộng lòng tha thứ , nếu như không có tình cảm , con có cần phải như vậy không ? Mà Trì Hoài đây , cũng giống như con vậy , ban đầu hai người các con kết hôn , nhà họ Giản đã yêu cầu không được phép công khai , nếu trong lòng nó không có con , cũng sẽ không đồng ý cho con lên tiếng công bố như vậy . "

Chử Đồng dở khóc dở cười , càng không có cách nào để giải thích , " mẹ , không phải là con muốn công khai . " ý nghĩa của chuyện này , thế nào lại trở thành là cô chủ động muốn hoà thuận với anh đây ? Nước cờ lần này là của người nào a , thật sự hạ xuống một thế cờ quá đẹp rồi .

" được rồi , mặt mũi có thể đáng giá mấy đồng tiền a ? Lại nói đều là người một nhà , con là phụ nữ , tỏ ra yếu kém lấy lòng trước cũng là đương nhiên . "

Cánh môi góc cạnh quyến rũ của Giản Trì Hoài nhẹ mím , kết hợp chung một chỗ với ngũ quan tuấn lãng phi phàm , loại người như thế , nhất định sẽ khiến phụ nữ vui lòng , nhất là loại mẹ vợ như thế này , Giản Trì Hoài cười một tiếng , ngũ quan càng toát ra gợi cảm hơn , " dạ , mẹ nói đúng . "

Còn nói ' đúng ' ! ánh mắt Chử Đồng liếc một cái , bên cạnh Chử Nguyệt Tình đã ăn xong hơn nửa chén cơm , cảm thấy bụng đã khá no , cô đặt chén xuống , " thật ra thì con cũng có một tin tức phải nói ọi người biết . "

Chử Đồng nghiêng đầu nhìn cô , " chị , chị có tin tức gì ? "

Mấy người còn lại cũng đều đưa mắt hướng tới trên mặt cô , Chử Nguyệt Tình nhấp hé khoé miệng , có chút ngượng ngùng , lại có chút không biết nên làm thế nào để mở miệng , " con và Cố Thanh Hồi , đang qua lại . "

" a ? " cằm Chử Đồng cũng sắp rớt , mặc dù trước đây từng tính đến khả năng này , nhưng không nghĩ tới cư nhiên sẽ trở thành sự thật , " có thật không ? Chị? . "

" ừ , " Chử Nguyệt Tình ngượng ngùng sờ sờ tóc , " mọi người đừng có nhìn con như vậy a , bệnh của con cũng đỡ rồi , cũng sẽ không nhận lầm người nữa , bác sĩ Cố đi theo con trị liệu lâu như vậy , cũng chỉ có anh ấy thân thiết nhất với con , con chắc chắn loại cảm giác này không phải là dựa dẫm , mọi người đừng lo lắng cho con . "

Cha mẹ nhà họ Chử dĩ nhiên là rất vui vẻ , Cố Thanh Hồi gia đình tốt , người cũng tốt , nhưng ít nhiều gì vẫn còn lo lắng , " Nguyệt Tình , con có thể qua lại với bác sĩ Cố , chúng ta vô cùng vui mừng , nhưng con như vậy ...... người nhà của cậu ta có thể đồng ý không ? "

" ba , mẹ của Thanh Hồi đã mất từ lúc anh ấy còn nhỏ , sau đó , ba anh ấy giết lầm người , cho tới bây giờ vẫn còn chưa ra tù , chúng ta vẫn nghĩ gia đình anh ấy có điều kiện là bởi vì có người trong nhà che chở bảo bọc , nhưng không nghĩ tới , anh ấy từ nhỏ chỉ là một người cô độc lẻ loi . "

" thì ra là như vậy . " Lý Tĩnh Hương hướng Chử Cát Bằng nhìn một chút , tâm tình của bà cũng nặng nề theo , " vậy các con hãy yêu thương nhau thật tốt , con nói cho cậu ta biết , chuyện về gia đình cậu ta, chúng ta không để tâm , chỉ cần cậu ta đối xử tốt với con , có thể cho con hạnh phúc là được rồi . "

Lý Tĩnh Hương nói đến đây , tâm tình khó mà kiềm chế , nghiêng mặt sang bên nhẹ lau khóe mắt , bà cũng biết bà nợ đứa con gái này nhiều nhất . Lúc này , trong lòng Chử Đồng cũng rất không phải tư vị , " chị , em thật vui mừng khi thấy chị như vậy . "

" chị cũng vậy , chị cũng thật vui mừng khi nhìn thấy các em như thế , nếu chỉ vì chuyện của chị mà bước không qua được cái hố sâu này , thật sự là không đáng . Ai cũng có một thời trẻ tuổi nông cạn , chị không nhìn thấu người ta , cho đến khi vấp ngã một cú lớn như vậy , nhưng ngay cả chị cũng còn có quyền lợi theo đuổi hạnh phúc , huống chi là em ? " Ánh mắt Chử Nguyệt Tình nhìn về phía Giản Trì Hoài đối diện , " chị thiếu một quả thận , nhưng chị vẫn sống thật tốt , chuyện thế là đủ rồi , mà thận của chị lại cứu sống được một mạng của người khác , chuyện này sau khi suy nghĩ kỹ một chút , cũng thật kỳ diệu , Đồng Đồng , chị bây giờ rất tỉnh táo , chị muốn xây dựng tình cảm với Cố Thanh Hồi , chị muốn bắt đầu cuộc sống lần nữa . "

Từ trong hốc mắt Chử Đồng, nước mắt không nhịn được nữa mà tuôn rơi , " chị , chị thật sự tốt rồi . " Cô tiến lên ôm lấy Chử Nguyệt Tình , " sau này , cũng đừng mơ hồ nữa , em thích thấy chị có bộ dáng như bây giờ . "

" sẽ không , " bàn tay Chử Nguyệt Tình vỗ nhẹ ở sau lưng Chử Đồng , " trị liệu của chị vẫn còn tiếp tục , chị sẽ hoàn toàn khôi phục . "

Từ lâu như vậy cho đến nay , đây được xem là bữa cơm mà mọi người ăn có tư có vị nhất.

Chử Đồng cười cười nói nói , cầm lấy ly rượu của Giản Trì Hoài , nói cũng muốn uống hai ly . Đó là rượu trắng năm mươi hai độ , cô hôm nay rất vui vẻ , rượu rót hết cũng không có cảm giác , Lý Tĩnh Hương sợ cô uống rượu say , vỗ nhẹ đầu vai cô , " đừng uống nữa , cũng không phải là bợm rượu . "

" mẹ , cứ để cho cô ấy uống đi , " Giản Trì Hoài nói , " cô ấy đang cao hứng . "

" ừ , " Lý Tĩnh Hương ngồi lại về chỗ cũ , " các con gay gắt với nhau như vậy , chúng ta nhìn cũng khó chịu , bây giờ tốt rồi , Nguyệt Tình cũng có hạnh phúc của mình , hai người các con lại công khai quan hệ , tảng đá lớn này trong lòng mẹ cuối cùng đã có thể rơi xuống . "

Chử Đồng có chút men say lâng lâng , cô chỉ Giản Trì Hoài đối diện , " anh xảy ra chuyện , em đi giúp anh , còn đăng lên thông báo như vậy , khiến ọi người đều biết được mối quan hệ của hai chúng ta , sau đó ...... Chị của em thì hạnh phúc lại rồi , tại sao liên tiếp chuỗi sự kiện xảy ra , giống như tất cả đều liên hệ với nhau cùng tiến triển tốt đẹp lên ? Không đúng , quá không bình thường , Giản Trì Hoài , anh suy nghĩ một chút , trước đây em không nghĩ ra như vậy a , tại sao bây giờ tất cả mọi người đều nói , chúng ta nên hoà thuận đây ? "

Trong mắt Giản Trì Hoài hàm chứa nét vui vẻ ôn hoà , nhìn về phía Chử Đồng với ánh mắt dịu dàng đến mức có thể rỉ ra nước , " vậy em cảm thấy thế nào ? "

Chử Đồng nhìn về phía Chử Nguyệt Tình bên cạnh , " chị , nhưng hai năm của chị thì sao ? Ai sẽ bồi thường lại cho chị ? "

" em a , chính là bị ép buộc , " Chử Nguyệt Tình vươn tay nắm lấy tay của Chử Đồng , " hai năm của chị , em đã giúp chị bồi thường lại rồi . "

" em ? "

" ừ , vì bồi thường lại món nợ đó, bắt em gả ột người đối với em mà nói là hoàn toàn xa lạ , việc này còn chưa đủ sao ? Em có thể yêu anh ta là do tạo hoá của em , còn nếu như không thể, đó chính là hành hạ . Vì thế em có được hạnh phúc không có nghĩa là không công bằng đối với chị , con đường đều do bản thân mình chọn mà đi . " những câu nói này của Chử Nguyệt Tình khiến cho trái tim Chử Đồng vừa chua xót lại vừa ngọt ngào , chóp mũi cô ê ẩm , hốc mắt đỏ bừng , không khỏi đứng dậy , " em đi rửa mặt trước . "

Đi tới phòng rửa tay , Chử Đồng mở vòi sen , dùng tay vốc nước lạnh hắt lên trên mặt mình , cô nghe được sau lưng có tiếng bước chân truyền tới , sau đó cửa bị đóng lại , hông của cô cũng bị người nào đó kéo qua .

Đôi mắt của cô không mở ra được , chỉ đành phải đứng thẳng dậy , cô với tay muốn cầm khăn lông , lại bị người đàn ông xoay bả vai qua , trên môi có một trận đè ép ấm áp truyền tới , cả người Chử Đồng bị anh đẩy tới trước gương mà hôn lên .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tư Hôn Mật Ái – Bà Xã Vip

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook