Tư Hôn Mật Ái – Bà Xã Vip

Chương 40: Không phải giáo sư, là cầm thú

Thánh Yêu

10/06/2021

" hả ? " Giản Trì Hoài đối với phản ứng này của Chử Đồng , cảm thấy rất kỳ quái , " không thể , em nói tôi không thể ? "

Chử Đồng nắm chặt muỗng canh trong tay , sau khi hết sức trấn định , uốn lưỡi bảy lần rồi mới nói ra , " em nói là , chúng ta không thể . "

Giản Trì Hoài nghe xong , nhẹ nhàng cười ra tiếng , hai tay vẫn đang ôm eo của cô không buông ra , môi mỏng của anh tiến tới bên tai cô , " tôi cho là em nói tôi không thể , vậy tôi thật là một trăm lần không phục . "

Chử Đồng cúi thấp đầu , giấu tâm tình ở trong mắt , " anh đi ra bên ngoài chờ , anh xem , bánh trứng gà cũng sắp cháy . "

" cháy cũng không sao , tôi bây giờ không muốn ăn bánh trứng gà nữa . "

" anh nếu cứ như thế , vậy em bây giờ liền vứt muỗng rồi rời đi ngay . " Chử Đồng nói xong , đem muỗng canh thả lại vào trong chén , Giản Trì Hoài thấy vậy , không thể làm gì khác hơn là buông lỏng tay . Bên trong phòng bếp mùi thơm bốn phía , sau khi cô làm xong bưng cái đĩa đi ra ngoài , Giản Trì Hoài đang ngồi ở trước bàn ăn , Chử Đồng đem một chén nhỏ cùng một đôi đũa thả vào bên tay anh , " bác sĩ Triệu đâu ? "

" đang chạy tới đây . "

Chử Đồng cởi tạp dề xuống , " em phải nhanh đi về thôi , mẹ em mới vừa rồi gọi điện thoại cho em , nói chị của em tâm tình không yên , bà một mình đối phó không nổi , em đi nhé . "

" em tốt xấu gì cũng cùng tôi ăn rồi hẵng đi . "

" không được , em không đói bụng . " Chử Đồng nói xong , để tạp dề xuống rồi đi ra ngoài , Giản Trì Hoài nhìn chằm chằm bóng lưng của cô , cho đến khi cô đi ra tới cửa , " chờ một chút , tôi gọi tài xế đưa em về . "

Lần này , Chử Đồng không từ chối .

Giản Trì Hoài mắt thấy cô đi ra ngoài , anh nhìn món bánh trứng gà trước mặt , mới vừa nấu xong , mùi thơm như có như không mà tràn ngập ở trong phòng ăn , chẳng qua là cũng không lâu lắm , cái mùi vị thuộc về gia đình này liền tan đi hết . Ánh mắt người đàn ông nhìn ra nơi cửa sổ sát đất , thấy Chử Đồng được tài xế đón lên xe , Giản Trì Hoài đẩy chén đũa bên tay ra , sau đó đứng dậy đi lên lầu . Câu nói dối này của Chử Đồng , một chút hàm lượng kỹ thuật cũng không có , bọn họ ban đầu lúc được người ta cứu ra từ trong xe , đồ dùng tùy thân của Chử Đồng cũng rơi ở trong đó , cô tay không cùng anh trở về Bán đảo hào môn , Lý Tĩnh Hương làm sao có thể liên lạc được với cô ?

Chử Đồng ngồi ở chỗ phía sau xe , tầm mắt ngơ ngác nhìn chăm chú về phía ngoài cửa sổ , cảnh sắc ở trong mắt cô chợt lóe lên , không còn kịp định hình thấy rõ đến tột cùng là cái gì nữa . Cô không có cách nào ở bên cạnh Giản Trì Hoài nhiều thêm , đặc biệt là anh còn có ý nghĩ như vậy , anh hôm nay mới bị thương nặng như thế , Chử Đồng lại biết mình không quen nói dối , vạn nhất nói lỡ miệng , Giản Trì Hoài là người kiêu ngạo như vậy , làm thế nào mà chịu được ?

Về đến nhà , người trong nhà cũng còn chưa ngủ , vùi ở trên ghế sa lon xem ti vi . Trong tay Chử Nguyệt Tình cầm cái lon quả hạch còn đóng kín , ánh mắt ngây ngốc nhìn chằm chằm màn ảnh , cái kênh này là chính cô chỉnh , đang phát ra chương trình biểu diễn ca nhạc , là tư liệu từ mấy năm trước , bây giờ phát lại để kỷ niệm dòng nhạc xưa .

Chử Cát Bằng ngáp một cái , hướng cô vươn tay , " đưa điều khiển TV cho ba , xem tin tức một chút . "

Chử Nguyệt Tình ngồi yên không động đậy , đến khi ca sĩ hát đơn bài 《 chinh phục 》 , ánh mắt Chử Nguyệt Tình sáng lên , " mẹ , có hay không ? "

Lý Tĩnh Hương nơi nào hiểu được những thứ này , muốn bà tới chọn , còn không bằng để bà đi nghe ca kịch , nhưng con gái đã hỏi như vậy , bà luôn luôn máy móc trả lời , " hay lắm , hay lắm . "

" Giản Trì Hoài đâu ? " Chử Nguyệt Tình ngay sau đó lại nói .

Cả nhà nghe được cô hỏi như vậy , trái tim lại treo lên , Lý Tĩnh Hương trước tiên hướng Chử Đồng nhìn , sau đó nói , " trễ như thế , người ta khẳng định đi ngủ , Tình Tình , kể từ sau khi em gái con ly hôn với Trì Hoài , chúng ta với cậu ấy cũng không hay lui tới nữa . "

" lúc này nếu anh ấy có thể ở đây thì thật tốt a ? " Chử Nguyệt Tình tựa hồ không có đem lời nói của mẹ nghe vào tai , " khi đó , chúng ta nghèo như vậy , nhưng anh ấy vẫn để dành tiền mua vé xem ca nhạc cho con , anh ấy biết con thích ca sĩ kia , liền mua cho con chỗ ngồi đằng trước , lúc đang hát biểu diễn anh ấy sẽ bên ngoài chờ con . Đã nhiều năm như vậy , thế nào lại thay đổi đây ? Con thật không nghĩ ra . " Chử Nguyệt Tình nói đến đây , hốc mắt một trận ướt át , Chử Đồng đi tới ngồi vào bên cạnh cô , " chị , chị nói người đó là Giản Trì Hoài ? "

" đúng vậy , trong đầu chị chỉ nhớ một mình anh ấy , không phải là người khác . "

Chử Đồng có chút giật mình , bởi vì cô biết người kia tuyệt đối không phải là Giản Trì Hoài . Lại không nói tới chuyện Giản Trì Hoài và Chử Nguyệt Tình có khả năng hay không , chỉ cần nghe đến câu ' kiếm tiền mua vé ' , ngay lập tức là biết không thực tế , " chị , anh ta khi đó cũng là học sinh à ? "

" đúng vậy , lúc ấy vừa mới bắt đầu yêu nhau , thật sự vui vẻ . "

Chử Đồng cùng Lý Tĩnh Hương nhìn nhau , thần sắc Chử Đồng hơi tăm tối , kéo tay của Chử Nguyệt Tình qua , " chị , chị thật là quá yêu thương anh ta . "

" anh ấy cũng yêu chị , vì chị mà đánh nhau , chịu nhiều khổ sở . "

Ca sĩ kia hoàn tất ca khúc , TV chuyển qua quảng cáo , Chử Đồng liếc nhìn đồng hồ , " chị , không còn sớm , mau chóng đi ngủ đi , bác sĩ không phải là đã dặn dò chị sao ? Cần đi ngủ sớm . "

" được , chị đi . " Chử Nguyệt Tình thả đồ trong tay xuống đứng dậy trở về phòng ngủ .

Chử Cát Bằng thở dài , nhẹ lắc đầu , " lại bị điên . "

Chử Đồng cũng lắc đầu một cái , " ba , chị không có điên , chị nói kẻ đó , chính là người ở thật sâu trong trí nhớ của chị . Những chuyện kia khẳng định cũng đã phát sinh qua , nhưng chị cũng không nhớ người đàn ông đó , tên của anh ta là Đoàn Lại Hoằng . "

Lý Tĩnh Hương ở bên cạnh giật mình mở to mắt , " con nói là , nó vẫn luôn đem Trì Hoài trở thành Đoàn Lại Hoằng ? "

" đúng vậy , có khả năng rất lớn , " Chử Đồng cũng là mới vừa rồi chợt hiểu ra được , " ban nãy chị kể rất nhiều ký ức tốt đẹp , căn bản là không thể phát sinh ở trên người Giản Trì Hoài , nhưng chị mỗi lần đều nói đến chân thật vô cùng , ban đầu con cũng cho là đầu óc chị ấy không tỉnh táo , cho nên tự tưởng tượng ra một thế giới . Nhưng chúng ta không nghĩ tới , những chuyện này hoàn toàn không thuộc về trí tưởng tượng , chẳng qua là chị ấy tự đem vai nam chính thay đổi , bởi vì sau khi bị kích thích , chị ấy ai cũng không nhớ rõ , chỉ nhớ Giản Trì Hoài trồng hoa tường vi cho chị ấy . "

Lý Tĩnh Hương ngồi yên tại chỗ , nói thế nào đầu óc cũng không nghĩ theo kịp , trong miệng chẳng qua là yên lặng nói thầm , " tại sao có thể như vậy ? Không được , thà để cho nó vĩnh viễn tiếp tục suy nghĩ lung tung như vậy , cũng không có thể để cho nó nhớ lại tên khốn Đoàn Lại Hoằng kia , Tình Tình không chịu nổi kích thích lần thứ hai đâu , không thể như vậy . "

Chử Đồng cũng im lặng , những chuyện khác thường lúc trước của Chử Nguyệt Tình cũng quay lại trong đầu cô , có lẽ , chị ấy vẫn cho Giản Trì Hoài là người yêu của chị , là khoảng thời gian ấm áp thời còn đi học của chị , chẳng qua là anh thay lòng đổi dạ , cưới em gái của chị , chị lại không dám chỉ trích , không dám chất vấn , cho nên đi theo bên cạnh bọn họ , chỉ cho là sau khi bọn họ ly hôn , Giản Trì Hoài có thể hối hận mà quay về bên chị .

Đầu óc của Chử Nguyệt Tình , nhất định là không tỉnh táo , ý nghĩ cụ thể , Chử Đồng cũng chỉ là suy đoán mà thôi , nhưng khả năng như vậy thật là quá lớn . Chử Đồng cảm thấy cô rất cần thiết nên cùng bác sĩ Cố nói chuyện một chút , nếu như phải trực tiếp đối mặt với quá khứ , để cho chị ấy gặp lại Đoàn Lại Hoằng một lần , cũng không phải là không thể .

Hôm sau , Chử Đồng theo lệ đi làm , mới vừa đi tới trước bàn làm việc , liền thấy các đồng nghiệp nhìn cô với ánh mắt khác thường , cô mơ hồ có thể phát hiện ra chút gì đó , " đã xảy ra chuyện gì sao ? "

" bài báo hôm trước của cô bị loại bỏ . " có người mở miệng , nhưng trong lời nói lộ ra có bao nhiêu là hả hê .

Chử Đồng nghe được câu này , cũng không cảm thấy bất ngờ , cô cầm điện thoại di động xoay người đi hướng phòng làm việc của chủ biên , gõ cửa đi vào , sắc mặt chủ biên nhìn cũng không khá lắm , Chử Đồng đi tới trước gót chân bà , " chủ biên . "

" tôi biết cô tại sao đến đây , bài báo của cô bị lọc bỏ , là ý tứ của cấp trên , Chử Đồng , cô không cần ầm ĩ với tôi ......"

Chử Đồng hai tay đan nhau đặt trước người , " chủ biên , tôi sẽ không gây sự , bỏ thì cứ bỏ đi , chúng ta chạy dân sinh cũng biết , có vài thời điểm không thể làm theo nguyên tắc của mình , dù sao vạch trần ra ánh sáng không chỉ là một nhà hàng , mạng lưới liên quan sau lưng nó cũng không phải là thứ chúng ta có thể xử lý . Nếu như phải vứt bỏ, mặc kệ chuyện này , cũng coi là may mắn đi . "



Chủ biên ngẩng đầu hướng cô nhìn , trong bụng thở phào nhẹ nhõm , " cô có thể nghĩ như vậy là tốt nhất , công ty chúng ta là cần người như vậy , tiếp theo sau này làm cho tốt . "

" tôi sẽ . " Chử Đồng nhẹ nhàng vén khóe miệng lên, xã hội này chính là như vậy , thế thì sao đây ? Ít nhất cô đã vạch trần qua , nên người cần biết cũng đều biết rồi , Phó Thời Thiêm là một nhân vật , coi như lấy cứng đối cứng , người ta cũng sẽ không thèm ngó tới cô , vậy thì cô chỉ yên lặng tiếp nhận là tốt rồi . Các cô những nhân vật nhỏ bé như vậy , ngay cả tư cách cùng đối phương lấy cứng đối cứng cũng không có .

Mặc dù bài báo đã bị xoá bỏ , nhưng Chử Đồng vẫn muốn đi ra ngoài phỏng vấn , đi ra tới bên ngoài công ty , thấy mấy người từ trên một chiếc xe bước xuống , hai người mở cốp sau xe , từ bên trong lấy ra một vòng hoa . Giữa ban ngày ban mặt , thế nào lại đi mang vòng hoa đưa đến nơi này ?

Chử Đồng còn muốn bước qua phỏng vấn mấy câu , cô đến gần tiến lên , một người đem cốp sau nặng nề đóng lại , cô thận trọng hỏi , " xin hỏi , tại sao lại đưa hoa vòng đến công ty làm việc ? "

" chúng ta cũng là theo yêu cầu của khách hàng đưa tới , cô là nhân viên của chỗ này à ? "

" đúng vậy , " Chử Đồng gật đầu , " tôi là phóng viên . "

" xin hỏi cô có biết bộ phận đời sống đi hướng nào không ? Biết người nào tên là Chử Đồng không ? "

Sắc mặt cô trong nháy mắt sa sầm xuống , " các người tìm cô ấy làm cái gì ? "

" tìm cô ta ký nhận . "

Cái quái gì thế , trên đỉnh đầu Chử Đồng mây đen vần vũ kéo tới , người nào thất đức như vậy a ? Cô một người đang sống sờ sờ đứng ở nơi này , cư nhiên tặng cho cô vòng hoa , người nào mà không biết thứ kia là đưa cho người chết a ? Chử Đồng giận đến không thở được , " ai bảo các người đưa tới đây ? "

" cô biết sao ? "

" các người cũng thật là độc ác , vì kiếm tiền cái gì cũng không để ý đúng không ? Nơi này là công ty làm việc , các người mang cái vòng hoa đi vào coi là cái gì ? " Chử Đồng thật là lồng ngực cũng sắp tức đến nổ tung , trên vòng hoa còn có hai dải vải trắng , chia ra viết ' làm việc tận tụy' , 'đến chết mới thôi ' ! Cô ngay cả ý tưởng giết người cũng sắp nổi lên .

Hai người đàn ông kia hướng cô nhìn , " chẳng qua là hỏi cho đường với cô thôi mà , có cần như vậy không ? " Nói xong , đứng dậy định đi vào bên trong , Chử Đồng không ngăn cản được , chợt nghe một trận giọng nam chen vào , " chờ một chút . "

Hai người dừng bước , Chử Đồng quay đầu nhìn lại , lại là Đường Minh Lục . Người đàn ông mặc chiếc áo khoác dài màu nâu nhạt bên ngoài , anh đi lên bậc thang , ánh mắt lạnh lùng quét mắt cái vòng hoa đó , " ai bảo các người đem tới , các người liền để y nguyên không động vào mang trở về cho tôi , hơn nữa chuyển lời cho hắn giúp tôi , nếu như hắn thích đồ đưa tiễn như vậy , bảo hắn lần sau trực tiếp đem tới cho Đường Minh Lục tôi . "

Hai người nhìn nhau , Đường Minh Lục lôi ví tiền ra , từ bên trong rút ra không ít tờ trăm nguyên giá trị lớn , " đi đi . " Một người trong đó vươn tay nhận lấy , sau đó mang theo vòng hoa rời đi , Chử Đồng không khỏi bực tức , thật là minh chứng cho câu nói kia , có tiền có thể điều ma khiến quỷ a .

Đường Minh Lục cất lại ví tiền , sau đó hướng cô nhìn , " chuyện tối hôm qua tôi có nghe nói , cô không sao chứ ? "

" không sao , hoảng hốt một trận mà thôi . "

" cô đừng lo lắng , chuyện này tôi sẽ xử lý . "

" không , " Chử Đồng lắc đầu nói , " những người đó lai lịch không tốt , anh không cần thiết phải nhúng tay vào nước đục này . "

" chuyện của cô , sao có thể gọi là nước đục ? " Giọng điệu Đường Minh Lục mang chút không vui , " lại nói , cô là bởi vì giúp tôi , mới chọc phải phiền toái như vậy , tôi bỏ ra một phần sức cũng là đúng . "

" tôi ban đầu vạch trần Thiên Khách Lai ra ánh sáng , hoàn toàn bởi vì nó tự có vấn đề , không nghĩ tới mượn đả kích này từ đó trợ giúp người nào , cho nên ......"

Đường Minh Lục đường cong của cánh môi không khỏi vén lên , người phụ nữ này , thật là ngay cả chuyện thuận nước đẩy thuyền cũng không làm , " vậy cho dù cô gián tiếp giúp tôi , cũng coi là như vậy được đi ? "

Chử Đồng nghe vậy , cũng vén khóe miệng lên theo , " chuyện mới vừa rồi , quả thật cũng muốn nói cám ơn với anh . "

" nếu như vậy , nể mặt ăn một bữa cơm ? "

Chử Đồng vừa nghe , vội vàng khoát tay nói , " lúc này mới mấy giờ a , bữa sáng còn chưa tiêu hết , tôi còn phải đi ra ngoài phỏng vấn . "

Thấy cô muốn đi , Đường Minh Lục giương cao âm điệu một chút , " tối hôm qua Giản Trì Hoài nói là thật ? Hai người còn chưa có ly hôn ? "

Cô cũng không giấu giếm , " vâng , tạm thời còn chưa . "

" không sao , nghe giọng điệu của cô , đó cũng là chuyện sớm hay muộn , " trong lời nói của Đường Minh Lục mang theo mập mờ , anh nhìn chằm chằm Chử Đồng hồi lâu , " Thiên Khách Lai bên kia , tôi sẽ thương lượng cùng bọn họ , hy vọng có thể có phương pháp giải quyết tốt nhất . "

" thật ra thì cũng không cần , " Chử Đồng bàn tay nhẹ nắm , mu bàn tay trong tai nạn xe cộ tối hôm qua bị đụng trúng , có chút đau , " bọn họ coi như là dạy dỗ tôi , cũng sẽ không làm khó tôi quá , huống chi bây giờ ngay cả tin tức cũng bị xoá bỏ rồi . "

Đường Minh Lục không nói thêm về chuyện đó nữa , " cô đi làm việc đi , tôi cũng là vừa khéo đi ngang qua , thuận đường đến xem cô một chút . "

Chử Đồng gật đầu một cái , sau đó xoay người rời đi , mới vừa đi ra được mấy bước , lại thấy được một màn kỳ quái , tài xế của Giản Trì Hoài đang đứng ở đối diện đường lớn . Chử Đồng tò mò , đi tới , " anh thế nào lại ở nơi này ? "

" Giản tiên sinh không yên tâm , dặn dò tôi tới xem một chút . "

" anh ấy có khỏe không ? "

Tài xế nhẹ nói , " Giản tiên sinh xin nghỉ ở trường học , muốn ở nhà nghỉ ngơi hai ngày . "

" anh nói cho anh ấy biết , tôi không sao ...... cái đó , chuyện vừa rồi anh cũng nhìn thấy ? "

Tài xế gật đầu , Chử Đồng hướng anh ta liếc nhìn , dặn dò , " đừng nhắc tới hai chữ ' vòng hoa ' với anh ấy , để cho anh ấy yên tĩnh ở nhà dưỡng thương một thời gian . "

" dạ . "

Chử Đồng không nói gì thêm nữa , đi hướng bãi đậu xe sau đó lên xe phỏng vấn rời đi , người tài xế kia trở lại trong xe , trước tiên gọi điện thoại cho Giản Trì Hoài , " alo , Giản tiên sinh , mới vừa rồi có mấy người mang vòng hoa tới tặng cho thiếu phu nhân !"

Qua hai ngày , ngược lại gió êm sóng lặng , Chử Đồng lái xe trên đường , nhận được điện thoại . " alo ? "



Bên đầu kia của điện thoại di động truyền tới tiếng khóc không chịu nổi , " phóng viên , cứu cứu ông xã nhà tôi và anh em của tôi đi !"

Chử Đồng đem xe dừng hẳn ở ven đường , " chị đem chuyện này nói cặn kẽ một chút , rốt cuộc chuyện gì xảy ra ? "

" mới vừa rồi có mấy người đến nhà tôi bắt người , đem chồng tôi cùng anh em tất cả mang đi , nói là bọn họ mở cửa làm ăn chọc phải nhân vật lớn , muốn dạy dỗ bọn họ ! ô ô ô , chúng tôi lúc trước là ở Bình Nhai bên kia đẩy xe bán thức ăn vặt , làm ăn cũng rất tốt , đối phương bây giờ bảo tôi mang theo mười vạn đồng tiền đi Thương Bình ở hẻm 3 nhà số 5 chuộc người , cô phóng viên , tôi nên làm cái gì bây giờ a ? "

" chị như vậy , trước hết đừng có gấp , báo cảnh sát đi ? "

Người phụ nữ gấp đến độ khóc mãi không thôi , " không được đâu , bọn họ không cho báo cảnh sát . "

" chuyện như vậy nhất định phải để cảnh sát ra mặt , như vậy đi , tôi bây giờ lập tức chạy tới xem một chút , chị nhớ báo cảnh sát , biết không ? "

" được, được, được , " người phụ nữ không ngừng nói liên tục , " tôi lập tức gọi liền 110 . "

Chử Đồng thật nhanh quay đầu xe , sau đó hướng cái địa chỉ trong điện thoại chạy tới , cô đạp chân lên cần ga , chỗ kia thật không dễ tìm , xuyên qua trong con phố nhỏ , cô đi theo bản đồ dẫn đường , còn phải tìm khoảng chừng hơn nửa canh giờ . Đi tới nơi , Chử Đồng cầm máy chụp hình lên không chút do dự xuống xe , trước mặt chính là Thương Bình hẻm 3 số 5 , nơi này là một con phố cổ , hai bên cửa hàng cũng rất có mùi vị cổ kính . Sau đó phát triển thành khu du lịch thắng cảnh , vào thời gian này , du khách đa tới rất nhiều , chẳng qua là đều ở trên đường đối diện ngắm phong cảnh , hai bên cách con sông , cách cây cầu , nơi này dân cư tương đối an tĩnh .

Chử Đồng băng qua một vườn cây cam , theo những thanh ngói xếp thành lối đi về phía trước , những ô cửa sổ gỗ lim chạm trổ hoa văn cách nhau là một nét đặc sắc lớn của kiến trúc nơi này , Chử Đồng mơ hồ nghe được có động tĩnh truyền tới , cô cúi người xuống đi về phía trước , cho đến sau khi thanh âm rõ ràng sáng tỏ , Chử Đồng nằm dưới một trong những bệ cửa sổ trước mặt , xuyên thấu qua kẽ hở nhìn vào trong .

Bên trong nhà , quả nhiên có mấy người đàn ông bị khống chế , một sợi dây thừng dài trói chặt cổ tay sau đó vắt qua xà ngang thật cao trên trần , mấy người kia cũng miễn cưỡng cố đứng , mũi chân kiễng lên , thân thể cả người lảo đảo chới với , nhưng lại không thể ngã nhào xuống .

Mấy người đàn ông khác vòng quanh bên người bọn họ đi lại , tựa hồ còn muốn tra hỏi cái gì , không nghe được lời đáp lại , một người trong số đó liên tiếp tung nắm đấm đánh hướng bụng của đối phương , người kia đau đến mức kêu rên không chịu nổi , cả người gập xuống , nhưng hai cánh tay lại bị trói , không thể không nhón chân lên , " đừng đánh , đừng đánh . "

Chử Đồng ngồi xổm người xuống , nhìn đồng hồ , theo lý thuyết cảnh sát cũng hẳn phải tới rồi , tiếp tục như vậy không chắc là không xảy ra án mạng . Trong phòng người ta đang nói cái gì , cô cũng không nghe rõ , Chử Đồng lấy máy chụp hình ra , sau đó nhắm ngay kẽ hở trên cửa sổ chụp lén .

Mấy kẻ đang đánh người kia , vóc người cao to mạnh khoẻ , bắp thịt nơi bả vai kia cũng có thể hù chết người , người đàn ông cầm đầu làm tư thế chuẩn bị tung đòn , một quyền ngay trên đầu , đối phương bị đánh tới mặt mũi toàn là máu , mười phần bạo lực !

Chử Đồng tay cũng run lẩy bẩy , chỉ sợ phát ra chút động tĩnh gì , cô nhìn thấy lại có hai người từ bên ngoài bước vào , chẳng qua là trong tay cầm một vòng hoa , Chử Đồng không khỏi cả kinh , vòng hoa kia , cùng với cái mà hai ngày trước người ta đưa tới cho cô giống nhau như đúc !

Người đàn ông đi tới , từ trên vòng hoa hái xuống hai đóa hoa cúc , vò nát sau đó bỏ vào trong một cái bình nước suối , anh ta dùng sức lắc cái bình , lại đi đến trước mặt một trong những người đàn ông bị trói , một phát chợt vồ lấy cằm của đối phương , sau đó đem miệng bình nhét vào trong miệng hắn , dùng sức đổ vào trong cổ họng . Chử Đồng lúc ấy thiếu chút nữa cũng nôn ra , người đàn ông kia thống khổ cực kỳ , không nhịn được nôn khan , nhưng miệng bị tắc nghẹn , Chử Đồng chỉ nhìn thấy thân thể hắn giãy giụa , giống như một con lươn .

Cô cảm thấy có cái gì không đúng , tại sao cái vòng hoa đó lại xuất hiện ở nơi này ? Chử Đồng muốn đi tới tìm hiểu đến tột cùng , cô khom lưng tiếp tục đi phía trước , định đi vòng qua bên cạnh xem một chút . Bước qua phòng bên cạnh , cửa sổ đóng chặt , cửa cũng chỉ khép hờ , Chử Đồng rón ra rón rén đi tới , mới vừa đem mặt áp tới , cửa lại chợt bị kéo ra . Cô bị dọa sợ đến ba hồn bảy vía thiếu chút nữa toàn bộ bay tán loạn , Chử Đồng trợn to đôi mắt , lui về phía sau mấy bước , thân ảnh đập vào trước mắt , lại là Giản Trì Hoài !

Chử Đồng tay run rẩy chỉ chỉ hướng anh , Giản Trì Hoài hiển nhiên cũng hết sức kinh ngạc , anh nhíu chặt chân mày , sắc mặt nghiêm nghị , " em thế nào lại ở nơi này ? "

" vậy còn anh , anh thì tại sao ở nơi này ? "

Giản Trì Hoài nói hời hợt , " tôi có việc phải xử lý . "

Chử Đồng vừa kết hợp lại mọi chuyện , chợt hiểu ra , cô khó có thể tin nhìn chằm chằm người đàn ông trước mặt , " mấy người kia , là anh sai người bắt lại sao ? "

" em không nên xuất hiện ở đây , đi thôi . " Giản Trì Hoài hướng cô quét mắt , Chử Đồng còn chưa dám tin , " anh xem một chút , bọn họ đã đem người đánh cho thành cái dạng gì ? Giản Trì Hoài , cảnh sát lập tức tới ngay , anh rốt cuộc muốn như thế nào ? "

Người đàn ông lướt qua trước gót chân cô , anh đi tới cửa căn phòng sát vách , bên trong tiếng kêu thảm thiết này thay nhau vang lên , Chử Đồng đi theo bên cạnh anh , " bọn họ chính là người đã tặng vòng hoa cho em ? "

" không chỉ thế , lái xe đụng em , còn có kẻ sai khiến sau lưng , toàn bộ ở nơi này . "

Chử Đồng nhất thời cảm thấy tay chân lạnh như băng , " vừa khéo , cảnh sát cũng sắp tới , chúng ta có thể khai báo rõ ràng với bọn họ . "

" Chử Đồng , tôi có cách thức giải quyết vấn đề của tôi , em không cần nhúng tay vào . "

" Giản Trì Hoài , " Chử Đồng đưa tay kéo cánh tay của anh , " anh nếu như vậy , em cảm em giống như không quen biết anh . "

" tôi vẫn là tôi , " Giản Trì Hoài thờ ơ , mặt mũi tuấn lãng như lúc ban đầu , ngay cả cỗ xa cách nhàn nhạt cùng hờ hững từ trong xương cốt cũng không thay đổi , " giải quyết xong chuyện này , tôi còn phải đi lên trường dạy học . "

Chử Đồng nghĩ tới đây một chút , vội vàng bắt lấy , " đúng rồi , anh là giáo sư a , chúng ta không nên chủ trương bạo lực , cách thức giải quyết vấn đề có rất nhiều loại . "

" nhưng lấy bạo chế bạo , mới là hữu dụng nhất . " Giản Trì Hoài đưa tay đẩy cửa ra , sau đó cất bước đi vào trong , ánh mắt Chử Đồng quét qua cái vòng hoa đó , lại có loại cảm giác bị doạ chết khiếp , hai chân cô cứng đờ , không vận sức để nói nổi nên lời .

Giản Trì Hoài tiến vào bên trong nhà , người đàn ông kia bị cưỡng ép dốc xuống một chai nước , thân thể choáng váng , vẫn còn đang ói , Giản Trì Hoài đứng cách bọn họ xa xa , ngay cả hơi thở cũng không muốn nghe thấy . " một phóng viên vạch trần chuyện xấu của các người ra ánh sáng , chẳng lẽ không nên sao ? Đã không ai điều tra được các người , vậy để cho ngôn luận của quần chúng nhân dân che hết các người , không phải là rất tốt sao ? "

Những người kia mỗi một kẻ đều bị bầm thâm bầm tím , thân thể đung đưa nói không ra lời , Chử Đồng gom hết dũng khí lại đi vào trong , đối phương nâng mi mắt lên hướng cô nhìn , sắc mặt Chử Đồng trắng bệch , chân chính đối mặt với cảnh tượng như vậy , không có chút nào chuẩn bị tâm tư cho chuyện này , ai cũng không chịu nổi .

Người đàn ông miệng khạc ra máu , hung tợn trừng hướng Chử Đồng , " không nghĩ tới cô lại có chỗ dựa lớn như vậy . "

" nếu như Thiên Khách Lai các người làm ăn đàng hoàng tử tế , tại sao phải sợ người khác vạch trần ? "

Giản Trì Hoài đi lên trước , hướng Chử Đồng ngoắc , " đi , chúng ta trở về . "

Người đàn ông kia chợt vén miệng cười lên quái dị , " quan hệ của các người không nhẹ đi ? Cô không phải là phóng viên sao ? Lấy máy chụp hình của cô ra chụp đi a , vạch trần a ! chúng tôi bị đánh thành như vậy , có phải cũng có thể viết thành một bài báo hay không , hả ? "

Ánh mắt Giản Trì Hoài hung hăng , hướng mấy người đàn ông trước mặt nháy mắt , bọn họ nhanh chóng tiến lên , níu lấy cổ áo rồi đánh một trận tơi bời . Chử Đồng lúc này sợ run đứng tại chỗ , cô tựa hồ lúc này mới bị chọc tỉnh lại , đúng vậy , cô là phóng viên , hôm nay chính là chồng của cô liên quan đến chuyện này , cô nên làm như thế nào ?

Chử Đồng xoay người , kéo cánh tay của Giản Trì Hoài , " đừng đánh , xảy ra án mạng mất !"

" vậy em đi theo tôi . " Giản Trì Hoài nắm chặt đầu vai của cô , " bây giờ liền đi . "

Người đàn ông bị đánh tới không nhẹ , thân thể giống như một cái bao cát ném tới ném lui , " ha ha ha ha , phóng viên , nghề nghiệp thần thánh đến dường nào a , đừng nói với tôi là đến lúc này mắt cô mù , tôi còn chờ xem cô đưa lên báo đây !phóng viên lớn , 'ghét ác như thù' là nghề nghiệp này mang lại tiếng thơm cho cô , nhanh lên một chút , chụp hình a , đưa lên báo a , lấy chính nghĩa của cô ra mà cảm nhận !"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tư Hôn Mật Ái – Bà Xã Vip

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook