Tư Hôn Mật Ái – Bà Xã Vip

Chương 5: Nụ hôn nóng bỏng trước mặt mọi người

Thánh Yêu

10/06/2021

Vừa vào diễn đàn , thì có mười mấy cái tin tức đi ra , đều là những thân nhân người bệnh cần thay thận , đang trao đổi phân tích đề tài này . Chử Đồng là người mới , cũng không dám tùy ý nói chuyện , cô xem bảng ghi chép cuộc nói chuyện , nhìn lại một chút tên quản lý , hình cái đầu đều là thầm rơi .

Dưới lầu , truyền tới tiếng kèn xe hơi , Chử Đồng vén màn cửa lên , thấy Giản Trì Hoài lái xe tới , cô vội vàng thoát ra QQ , nếu như Giản Trì Hoài biết chuyện cô muốn làm , có khi là đem cô bóp chết không chừng .

Anh không để cho cô đụng chạm dân sinh , sợ chính là cô không an phận . Chử Đồng mở ra trang web , không bao lâu , Giản Trì Hoài lên lầu , người đàn ông đi trên đường ngại nóng , cánh tay còn đang treo cái áo len cởi xuống , anh bước qua liếc nhìn màn ảnh máy vi tính , " gần nhất có việc gì lớn sao ? "

" làm gì có , " Chử Đồng duỗi người một cái , " hai ngày trước , có một bà lão gọi điện thoại cầu cứu , bảo chúng em tìm kiếm con trai bà , làm nửa ngày , cũng là con rùa đen . còn có cặp vợ chồng gây gổ , em còn phải làm người hoà giải , khuyên can mất mấy tiếng đồng hồ đây . "

Giản Trì Hoài nghe được chuyện này , ánh mắt lộ ra hài lòng , anh sờ sờ đầu Chử Đồng , " còn cảm thấy chạy dân sinh so vòng giải trí thích hơn ko ? "

" tốt a !" Chử Đồng không chút do dự gật đầu , " loại này đều là chuyện phát sinh thực tế bên cạnh mình ,có không khí cuộc sống . "

Giản Trì Hoài ngồi dọc theo cửa sổ , " em thích là tốt rồi . "

Chử Đồng xem trang ưeb, ngón tay Giản Trì Hoài xoay xoay nhẫn cưới của mình , " ngày mai , tôi có một người bạn tới đây ......"

" bạn nào ? " Chử Đồng ngẩng đầu , " không phải là bọn Đông Tử à ? "

" không phải ,một người anh em mới vừa trở về nước . " Giản Trì Hoài đứng dậy , đưa tay tóm cái áo len ném về phía giường lớn , " em chưa từng gặp qua".

" vậy anh nói cho em biết ý tứ , là mời em cùng đi à ? "

Người đàn ông xoay người nhìn cô , đáy mắt âm u thâm thuý che giấu quái dị nhè nhẹ, anh nghĩ ngợi chốc lát , " em không quen biết , bất quá , em nếu muốn đi , tôi sẽ dẫn em đi . "

" Giản Trì Hoài , đưa hay ko đưa em đi , tuỳ ý anh . "

" tốt , xong . " Giản Trì Hoài luôn dùng từ ngữ như vậy . Chử Đồng thật ra thì cũng không thích anh vòng vo , tụ tập như vậy không phải là ăn cơm uống rượu mà thôi , nhưng bảo anh trước mặt bạn bè nhất nhất thừa nhận cô , cái này cám dỗ bao lớn a ?

Ngày thứ hai , Chử Đồng trước khi ra cửa trang điểm nhẹ nhàng , chọn cái áo len và quần lửng đầu gối , hai người đi tới quán rượu , Giản Trì Hoài đã đặt trước phòng riêng , cũng không lâu lắm , phục vụ viên mang theo người đàn ông trẻ tuổi đi vào , " xin mời . "

Giản Trì Hoài tiến lên ôm anh ta , lui ra sau lưng , lại hướng Chử Đồng nhẹ ngoắc , " tới đây , đây là Tô Khanh Minh . "

Chử Đồng đi tới , người đàn ông dẫn đầu đưa tay ra , cô mỉm cười mặt giãn ra , " xin chào , tôi là Chử Đồng . "

" Chử ? " Tô Khanh Minh nâng cao chân mày , tiếp theo lại cười nói , " xin chào . "

3 người lần lượt vào ngồi , Giản Trì Hoài cùng Tô Khanh Minh đã lâu không gặp , tự nhiên không ít lời nói , bên trong phòng rất nhanh khói mù bay lượn quanh , Tô Khanh Minh đang kẹp trong tay điếu thuốc , " Lúc cậu kết hôn , tôi vừa lúc ra nước ngoài , không có tham dự đc . "

" bây giờ đem cho cậu xem , cũng giống như nhau . " Giản Trì Hoài cười khẽ .

" đúng rồi , Lệ Đề khôi phục có tốt không ? Bớt thời gian tôi đi thăm cô ấy một cái .

Giản Trì Hoài nhẹ gảy tàn thuốc lá trong tay , hồi lâu không lên tiếng , ngay cả Chử Đồng đều không khỏi hướng hắn nhìn mắt , đã là bạn bè của Giản Trì Hoài lẽ nào ko tinh tường , Tô Khanh Minh lập tức cười lại nói , " đừng trách tôi thiên vị a , tôi chính là thích con bé Lệ Đề này , khi còn bé té một cái tôi cũng đau lòng nửa ngày . "

Nhìn dáng dấp , bà xã của tên Giản Trì Hoài này tám phần chắc chắn ko biết Giản Lệ Đề đã bị bệnh gì , hắn thật là đủ có thể , ngay cả bà xã mình cũng gạt .

" cũng không phải là cái phẫu thuật gì nặng , sớm không sao , cũng làm cậu kinh hãi khiếp đảm . " Giản Trì Hoài theo đó nói xuống , " lần này trở về , ở lại bao lâu ? "

" một tháng , đang tính đi khắp nơi dạo chơi . "

Ăn xong cơm tối , không tránh được muốn thay chỗ vui chơi , Giản Trì Hoài lại gọi thêm mấy người bạn khác , Chử Đồng ngồi ở vị trí kế bên tài xế , người đàn ông cúp điện thoại , " tôi gọi bọn Đông Tử , nhiều người náo nhiệt , em cũng thuận tiện vui đùa một chút . "

Đi tới chỗ đã hẹn , Đông Tử đã tới trước , Giản Trì Hoài kéo tay Chử Đồng đi vào , Tô Khanh Minh vẫn cùng đi phía sau, cuộc sống về đêm này còn chưa bắt đầu , trong phòng bao cũng đã tràn ngập chướng khí . Đã có mặt Đông Tử , người đẹp nhất định là không thiếu được , trên khay trà bày đầy rượu ngon đã chọn , mấy người khác Chử Đồng hôm đó ở trên du thuyền đều gặp , bọn họ nhất tề đứng dậy , mở miệng hô , " Tứ tẩu !"

Chử Đồng có chút không biết trả lời như thế nào , ngược lại Tô Khanh Minh dẫn đầu cười to nói , " ai cũng miệng ngọt như vậy , để cho tôi thấy ra ngoài luôn a . "

Mọi người vào ngồi, bọn Đông Tử bắt đầu mời rượu cho Tô Khanh Minh , Chử Đồng chọn ngồi trong 1 góc , trong phòng bao nóng bắt đầu nháo cực kỳ , thật không khoa trương , bên kia còn có người đẹp ca múa giúp vui nữa . Cô nâng lên mi mắt , thấy Giản Trì Hoài ngồi ở trong đám người , ngón tay thon dài đang kẹp điếu thuốc mang theo làn khói vấn vương , anh khom người , khuỷu tay chống trên đùi , cả người lộ ra vẻ lười biếng rảnh rỗi thích thú . Anh thỉnh thoảng chuyện trò vui vẻ , thỉnh thoảng nhận lấy chén rượu nhẹ hớp môi , hoa lệ lệ sắc đẹp hiện ra ở trước mắt , muốn không thưởng thức cũng khó khăn thật .

Uống rượu , Đông Tử lại đề nghị muốn chơi trò chơi , Chử Đồng nghe được giật cả mình , đám người này muốn trêu đùa , còn không biết sẽ chơi đùa thành cái gì . Đề ra quy tắc , rất đơn giản , Chử Đồng ngược lại nghe hiểu . để ột người đẹp thay nhau ngồi một chút trên đùi mỗi người đàn ông , sau đó khi âm thanh gõ lên chai rượu biến mất , người đẹp kia ngồi trên đùi của người nào , liền phải cùng người đó ôm hôn .

Chử Đồng chân mày vặn chặt đến tê dại , chẳng lẽ bọn họ trong ngày thường cũng chơi như vậy sao ? Tầm mắt của cô một đường hung hăng quét về phía Giản Trì Hoài , người đàn ông cũng không hướng về phía cô nhìn , đang cùng Đông Tử bên cạnh nói chuyện .

Tô Khanh Minh ngồi ở bên cạnh cô , " không nghĩ tới bọn họ lại bày trò như vậy , tôi cũng chưa chơi qua . "



Chử Đồng kéo động hạ khóe miệng , " vậy anh thật nên thử một chút . "

" Tứ ca cũng chơi rồi à ? "

Chử Đồng nhấp hé bờ môi , " không biết . "

Bên này Đông Tử đang nói chuyện với Giản Trì Hoài vẫy vẫy tay , " lão Tô , tới đây . "

" Chết đi , cậu mới lão . " Tô Khanh Minh bất mãn lên tiếng , nhưng vẫn là đứng dậy đi qua . Bên kia Giản Trì Hoài cũng đứng lên, Đông Tử thấy vậy , chợt nắm anh lại , " đi làm gì ? "

" mấy người chơi đi . "

" cái này không thể được , " Đông Tử bắt lại ống tay áo của anh không thả , " muốn chơi mọi người cùng nhau chơi . " Đùa gì thế , trò chơi này nhưng là đặc biệt chuẩn bị cho anh ta.

" cậu thật muốn hại tôi , tìm cái cớ hay hơn đi . " Giản Trì Hoài gạt ra tay của hắn , Đông Tử thấy vậy , cười như ko cười , " Tứ ca , làm gì a , chúng ta bình thường ko phải cũng chơi như vậy sao ? "

Chử Đồng biết hắn đối với mình không có cảm tình , hắn càng nói như vậy , cô còn càng không tin . Giản Trì Hoài nhắm hướng Đông Tử chỉ xuống , ý bảo hắn một vừa hai phải , anh lướt qua mấy người hướng tới chỗ Chử Đồng , Đông Tử nhẹ giọng cười trừ , " anh nếu không chơi cũng được , tiếp nhận trừng phạt , hình phạt là một nụ hôn nóng bỏng cho chúng tôi xem một chút . "

Giản Trì Hoài ngồi xuống bên cạnh Chử Đồng , hướng cô xem mắt , cô còn không có phản ứng kịp , liền bị anh đưa tay choàng qua , môi mỏng ấn lên môi của cô , cô càng kinh ngạc hơn , anh còn không quên đào sâu nụ hôn này, mọi người khua tay múa chân ồn ào lên , Giản Trì Hoài nhẹ lui về phía sau , " hài lòng ? "

Đông Tử tăng thêm câu , " tôi thật nên bổ sung nói rõ , không cho phép hôn bà xã của mình, người này ngày nào cũng hôn , có ý tứ a ? "

" ngồi đó mà đợi . " Giản Trì Hoài lười nhìn hắn , anh lui về phía sau nhẹ dựa vào , hướng Chử Đồng bên cạnh , " chơi có vui ko ?

" không vui lắm , lại ồn ào . " Chử Đồng thật không thích hoàn cảnh này . Giản Trì Hoài nghe vậy , đứng dậy cầm ly rượu cho cô , " uống đi . "

Rượu này rất thuần , rõ ràng không có trải qua pha chế , Chử Đồng uống chưa đc nửa ly , ngũ quan vo thành một nắm , Giản Trì Hoài không khỏi bật cười , bàn tay nâng ly rượu của cô hướng lên , gần bằng chỗ rượu anh rót vào . " thật là khó uống . "

" em không phải là tửu lượng rất tốt sao ? "

" nhưng rượu này khó uống thật mà . "

Cách đó không xa Đông Tử không vui , " Tứ tẩu , đây chính là bảo bối quý giá của tôi , cố ý mang tới . "

Chử Đồng cau mày , Giản Trì Hoài rót ình 1 ly , lại lấy cho Chử Đồng một ly khác , " tới , uống . " anh dùng biện pháp này , đổ cho cô mấy ly , Chử Đồng cảm thấy máu huyết quanh người đều ở đây thiêu đốt , " không được , không thể uống nữa .

" tôi với em chơi một trò chơi như thế nào ? "

Chử Đồng lau khóe miệng , " trò chơi gì ?

" đơn giản nhất , oẳn tù tì , thua uống rượu . "

" đc . " chơi loại này , vận khí của cô từ trước đến giờ luôn tốt . Chử Đồng đưa tay giấu ở sau ót , " kéo ~ búa ~ bao !" cô đưa tay phải ra , ván đầu tiên liền thua , tối nay vận khí thật tăm tối a .

Tiếp theo lại là hai cục , toàn bộ thua . Chử Đồng uống rượu sắp ngất xỉu tới nơi , ngay sau đó quay lại , vẫn thua , cô ngẩng đầu nhìn lên Giản Trì Hoài nơi khóe miệng giấu ko nổi vui vẻ , cô lần nữa luân quyền , " tới ! Một ván cuối cùng . "

Thực tế như vậy thật đau lòng , Chử Đồng đơn giản là thảm bại , không một ván thắng . Cô hậm hực thu tay về , lúc này chỉ muốn lẳng lặng , Chử Đồng hướng trên người anh đẩy đi , " anh đi theo chân bọn họ chơi đi , em nghỉ ngơi chút . "

" không thua nổi . " Giản Trì Hoài hướng cô giơ giơ lên ly rượu , " ly rượu cuối cùng , tôi uống thay em . "

Chử Đồng dựa vào hướng sau lưng ghế , chỉ có thể giương mắt nhìn . Cô ngồi đó , hơi chan chán , từ trong túi xách lấy ra điện thoại di động . Tô Khanh Minh cũng bị chuốc không nhẹ , anh ta thẳng thắn ngồi vào chỗ Giản Trì Hoài mới vừa ngồi , " một bầy gia cầm, gia súc . "

Chử Đồng cũng vô cùng đồng cảm , cô hướng anh ta liếc nhìn , sau đó mở lên điện thoại di động . đăng nhập vào QQ , trước tiến vào diễn đàn mà cô che giấu , sau đó mở lên hơn trăm cái tin tức , Chử Đồng tùy ý lật xem , cũng không có giá trị gì lớn . Cứ như vậy ôm cây đợi thỏ cũng ko ăn thua , dù sao cũng nhàm chán , Chử Đồng tính toán đánh đòn phủ đầu , nếu chiêu mua thận này dùng ko đc , cô liền đổi chiêu khác . Cô đánh ra mấy chữ nhỏ , " tôi muốn bán thận . "

Mấy người đang trao đổi chợt ngừng lại , có người lập tức đặt câu hỏi , " bạn thuộc nhóm máu gì ? "

Còn có người trực tiếp gọi người quản lý , " tổng quản lý , mau !"

Cơ hồ là đồng thời , Chử Đồng bị kéo vào trong 1 diễn đàn , sau đó lập tức cũng diễn đàn đó lại đem cô đá ra. Rất nhanh , có người tới nhắn tin riêng , Chử Đồng liếc nhìn , lại là người quản lý diễn đàn đó . " bạn muốn bán thận ? "

Cô cố nén kích động , đáp lại hai chữ , " đúng vậy . "

" bạn thuộc nhóm máu gì ? "



"Máu O . "

" tại sao muốn bán thận ? "

Chử Đồng suy nghĩ một chút , sau đó trả lời , " xin hỏi một thận , có thể bán bao nhiêu tiền , có thể đổi đc 1 máy Mac ko ? "

đối phương đáp lại bằng một mặt cười , " dĩ nhiên có thể , còn có thể lại thêm một iphone6plus"

Chử Đồng đáp lại mặt cười , " vậy thật tốt quá . "

" bạn bây giờ ở đâu ? " đối phương rất là nhiệt tình , chỉ sợ Chử Đồng tạm thời thay đổi chủ ý . Cô thuận miệng nghĩ ra 1 địa chỉ , sau đó hỏi , " xin hỏi , lúc nào có thể lấy được tiền ? "

" trước tiên phải tiến hành phối hình , một khi thành công , chúng tôi sẽ thu xếp bác sĩ cho bạn giải phẫu . "

" ở bệnh viện lớn sao ? "

đối phương rõ ràng sẽ không tiết lộ cho cô nhiều như vậy , " những thứ này không cần bạn quan tâm , ngày mai bạn có rảnh không ? "

Chử Đồng một chút chuẩn bị cũng không có , " có thể cần hai ngày nữa ".

" tốt lắm , tôi đến lúc đó liên lạc cho bạn , yên tâm , cắt đi 1 thận đối với người sẽ không có nguy hại , theo đó vẫn có thể sinh tồn , còn có thể đổi đc món đồ mình muốn , vì cớ gì mà ko làm ? " ( nc nghe thấy ghê )

Chử Đồng cười lạnh hạ , nhưng vẫn nói phụ họa , " đúng đúng , cũng giống như hiến máu mà thôi , không có gì đáng ngại . " cô nghĩ , tên quản lý trên mạng này khẳng định cũng khi dễ cô là đồ ngốc .

Hai người nói xong , Chử Đồng nhìn chằm chằm màn hình điện thoại di động ngẩn người , bên cạnh Tô Khanh Minh ánh mắt quét qua , chợt nhìn thấy cái tên mấu chốt của diễn đàn , anh ta ngồi dậy , " cô cũng muốn ...... mua thận ? "

Đối với Chử Đồng mà nói , dựa dẫm vào Giản Trì Hoài , bán thận dĩ nhiên là nghe ko lọt tai .

Chử Đồng mi tâm vi nhảy , nghe được chữ " cũng" bên trong lời nói , tay cô phủ kín lên điện thoại , " đúng vậy . "

Tô Khanh Minh quan sát cô từ trên xuống dưới , " người thân nào của cô cần vậy ? "

Cô cảm thấy Tô Khanh Minh giọng điệu này không đúng lắm , không giống như là một loại hỏi thăm , " tôi có người bạn , người nhà cô ấy bị nhiễm trùng đường tiểu , cần thay thận gấp , nhưng bệnh viện bên kia mãi vẫn không có tin tức . "

" bệnh viện khẳng định rất khó đứng ra làm chuyện này . " Tô Khanh Minh tựa như hiểu rất rõ , cách đó không xa Giản Trì Hoài hướng bên này liếc nhìn , anh bỏ mọi người qua 1 bên bước tới , Tô Khanh Minh vốn muốn nói , tôi có thể giúp cô , nhưng lời còn chưa nói ra khỏi miệng , trên bả vai chợt bị người vỗ vỗ , Giản Trì Hoài ngồi vào giữa hai người , " hai người này thân thiết như vậy , đang nói cái gì ? "

Chử Đồng chỉ sợ Tô Khanh Minh nói rõ lỡ miệng , vội vội vàng vàng khoác lên cánh tay Giản Trì Hoài , " không có a , chỉ hỏi mọi người trước kia thế nào mà gặp nhau , lại là thế nào mà chơi đc với nhau . "

" phải không ? " Giản Trì Hoài khóe mắt nhẹ mỉm cười , vui vẻ lại cũng không tới đáy mắt , anh và Tô Khanh Minh không cần tại sao biết , từ nhỏ hai nhà đã có giao tình .

Tô Khanh Minh nghe được Chử Đồng nói như vậy , cũng thu hồi tầm mắt , đều do anh ta uống nhiều quá hai ly rượu , hơn nữa Chử Đồng lại là bà xã của Giản Trì Hoài , anh ta không có nghi ngờ .

Giản Trì Hoài nói chuyện với Chử Đồng 1 lát , sau đó đứng dậy , " tôi đi toilet chút . "

" tôi cũng đi . " Tô Khanh Minh đi theo sau , " rượu này có chức năng lợi tiểu rất tốt a .

" cút !" Giản Trì Hoài nghe anh ta nói như vậy , chê ý không cần phải nói .

Hai người cùng nhau đi ra khỏi phòng bao , âm thanh báo trên QQ của Chử Đồng vang lên , tên quản lý lại tới tìm cô nữa . Giản Trì Hoài đi tới bên ngoài , sau đó Tô Khanh Minh theo sau đem cửa đóng lại , anh ta đưa tay vỗ nhẹ bả vai Giản Trì Hoài , " bà xã cậu có người bạn cần phải mua thận sao ? "

Giản Trì Hoài xoay người nhìn anh ta , thần sắc không rõ , " cô ấy nói với cậu như thế ? "

" tôi chỉ mới xem từ điện thoại di động của cô ấy , trong lúc vô tình thấy được tin tức về việc này , lúc đó tôi hỏi cô ấy , cô ấy nói vậy . "

Giản Trì Hoài sắc mặt càng ngày càng chìm , " câu không có tiết lộ nhiều hơn đi . "

" tôi vốn muốn nói , nếu là bạn của bà xã cậu , tôi cũng có thể giúp một tay . "

Giản Trì Hoài tiếng hừ nhẹ , " tôi xem cậu là bị cô ấy lừa gạt xoay vòng vòng rồi , nghề nghiệp của cô ấy là phóng viên , làm việc lại từ trước đến giờ không để ý hết thảy , cậu nhưng đừng đem mình bán đi , tương lai chọc ột đống phiền toái . "

Tô Khanh Minh nghe được câu này , không khỏi lạnh run , " xem ra chỉ cần là phụ nữ cũng không thể tin tưởng , vợ của bạn cũng không ngoại lệ !"

Giản Trì Hoài mới vừa rồi cũng không phải là muốn đi toilet , nghe xong lời của Tô Khanh Minh , anh xoay người đẩy cửa ra đi vào , Chử Đồng lại muốn điều tra tin tức như vậy , cô đừng mơ tưởng !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tư Hôn Mật Ái – Bà Xã Vip

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook