Tư Hôn Mật Ái – Bà Xã Vip

Chương 64: Tam ca bí hiểm, cuộc gặp gỡ bí hiểm

Thánh Yêu

10/06/2021

Lý Tĩnh Hương vui mừng gật đầu lia lịa , " tốt , tốt lắm , con xem mẹ này , đã kích động tới mức không nói nên lời nữa . "

Cố Thanh Hồi nắm chặt tay của Chử Nguyệt Tình , ánh mắt nhìn thẳng vào trong mắt Lý Tĩnh Hương , " dì , sau này dì chính là mẹ của con , con cũng có ba mẹ . "

Chử Đồng nghe thấy câu này , không khỏi có chút xúc động , Lý Tĩnh Hương thì càng cảm động đến mức không thể kiềm chế được , " ừ , Thanh Hồi , sau này con chính là con của chúng ta , còn nữa , mẹ và cha con cũng muốn góp sức , hai chúng ta mặc dù không có nhiều tiền , nhưng mà ......"

" mẹ , " Cố Thanh Hồi đã sửa lại cách xưng hô , " không cần , nhà cửa đã được sửa sang lại gọn gàng , ngay cả nội thất bên trong con cũng đã mua để sẵn rồi , con và Nguyệt Tình chỉ có hai người , những chi phí khác lại càng ít , lại nói con còn đang tuổi lao động , cha mẹ lớn tuổi như vậy , theo lý chúng con phải hiếu thảo với hai người mới đúng . "

Lý Tĩnh Hương nghe thấy Cố Thanh Hồi nói như vậy , càng thêm cảm động , Chử Đồng ở bên cạnh ngồi không yên , " anh rể , anh và chị của em kết hôn , em cũng muốn chia sẻ chút gánh nặng , mua thêm đồ dùng nội thất, tất cả các chi phí trong đám cưới , để cho Giản Trì Hoài bao hết , coi như là tặng quà cưới cho hai người . "

Lý Tĩnh Hương nghe xong , trong bụng càng có cảm giác an tâm , bà vốn đã cảm thấy thiếu nợ Chử Nguyệt Tình , chẳng qua là chính bà cũng không có năng lực để giúp một tay , Chử Đồng có thể chủ động lên tiếng như vậy , bà thật là vui mừng . Vậy mà , Cố Thanh Hồi lại lập tức từ chối , " không cần , thật ra thì anh cũng không có áp lực lớn như vậy đâu , căn nhà ở trước kia bán xong , lấy được một khoản tiền, còn hỏi vay thêm của bạn bè , đến lúc đó còn dư dả , anh còn có ít tiền để dành , đủ cho Nguyệt Tình một hôn lễ thật long trọng , mọi người không cần lo lắng quá nhiều . "

Anh như vậy cũng coi là gián tiếp giải thích được nguồn gốc khoản tiền phải chi trả kia , Chử Đồng vứt bỏ ngay nghi ngờ trong lòng , " anh rể , anh không cần phải ngần ngại với chúng em , Giản Trì Hoài quen biết không ít bạn bè , chuyện đặt tiệc nhà hàng cứ giao cho em đi ? "

Cố Thanh Hồi vẫn kiên quyết như cũ , " thật sự không cần , bọn anh chỉ cần một câu chúc phúc của em là đủ rồi . "

Chử Nguyệt Tình biết lòng tự ái của Cố Thanh Hồi rất cao , cô vội vàng ngăn lại lời nói tiếp theo của Chử Đồng , " Đồng Đồng , cứ như vậy đi , chị nghe theo Thanh Hồi , anh ấy nói có thể đảm nhận được gánh nặng này , không có vấn đề gì đâu . "

Chử Đồng nghe xong , gật đầu một cái , " vậy thì tốt . "

Trở lại Bán đảo hào môn , Chử Đồng không kịp chờ đợi mà thông báo tin tức này cho Giản Trì Hoài , " ngày cưới cũng đã chọn lựa xong , anh rể bên kia nói chúng ta tự quyết định , ba mẹ em liền chọn một ngày lành tháng tốt , chỉ còn hơn một tháng nữa thôi , em thế nào cũng có cảm giác làm không kịp nữa nhỉ ? "

" gấp gáp vậy ? "

" cũng may đấy , " Chử Đồng cầm cái gối lên , ôm vào trước người mình , " vì muốn kịp làm tiệc rượu mừng vào đúng cuối năm nay . "

Giản Trì Hoài một tay chống đầu , ' ừ ' một tiếng , cũng không tham dự vào cái đề tài này , Chử Đồng tiến sát vào bên người anh , " anh biết không ? Anh rể em vừa mua một ngôi biệt thự , ở bên Húc khu . "

" giá cả nhà ở bên đó cũng không rẻ đâu . "

" anh ấy đem bán căn nhà cũ đi , sau đó còn vay mượn trả dần mỗi tháng . "

Giản Trì Hoài nhìn chằm chằm ngón tay thon dài của mình , " nghề bác sĩ tâm lý này , tiền lương cũng không tệ , gặp được người có tiền , nếu thật sự có bản lĩnh chữa khỏi bệnh cho người ta , nhất định sẽ được trả công không ít . "

" đúng vậy , " Chử Đồng gật đầu , " bất luận anh ấy kiếm được bao nhiêu tiền , quan trọng nhất là anh ấy đối xử tốt với chị của em . "

" lần này , em có thể an tâm rồi chứ ? " Giản Trì Hoài vươn tay ra ôm cô vào trong ngực , " có phải cuộc sống của chị của em càng ngày càng tốt , cảm giác áy náy của em mới có thể càng ngày càng ít đi hay không ? "

" đúng thế , em hy vọng chị ấy có thể hạnh phúc mãi mãi . "

Cằm Giản Trì Hoài tựa lên đỉnh đầu Chử Đồng , trong miệng chế nhạo lên tiếng , " xem ra hạnh phúc của anh còn phải dựa vào chị của em . "

Chử Đồng híp mắt lại tựa vào trước ngực Giản Trì Hoài , cô thật sự hy vọng thời gian có thể vĩnh viễn ngừng lại ở giây phút này , cô hạnh phúc , chị cô hạnh phúc , cha mẹ cô cũng khoẻ mạnh , thật sự là quá tốt đẹp .

Hôm sau , Giang Ý Duy hẹn Chử Đồng ra ngoài . Hai người gặp nhau tại quán cà phê quen thuộc mà họ vẫn thường xuyên hẹn hò , Chử Đồng tới trễ hơn so với Giang Ý Duy , cô vừa nhìn thấy Giang Ý Duy liền nói ngay , " chỗ cậu đóng phim là ở sa mạc sao ? Thế nào lại đen thành như vậy ? "

" có sao ? " Giang Ý Duy khẩn trương sờ sờ hai gò má của mình , " trước khi tới đây mình đã đánh phấn rồi mà , không thấy rõ ràng như vậy chứ ? "

" trêu cậu thôi , " Chử Đồng gọi hai ly cà phê , " cậu xinh đẹp như hoa , coi như biến thành cục than cũng sẽ không xấu xí đâu . "

Giang Ý Duy đảo mắt nhìn xung quanh trong quán cafe , chợt thấy có hai bóng người đang bước vào , một người trong đó là cô gái đeo kính mát , mặc một chiếc váy đầm màu đen cực ngắn bên ngoài là áo khoác đỏ như màu trái quất , nhìn qua vô cùng bắt mắt . Giang Ý Duy hướng Chử Đồng ra hiệu , " cậu xem . "

Chử Đồng nghiêng đầu nhìn qua , " ai vậy ? "

" cậu nhận không ra đó là Trần Lộ sao ? "

Chử Đồng ' oh ' một tiếng , " gặp phải cô ta ở đây cũng có gì kỳ quái đâu ? "

" cậu nhìn người ở bên cạnh cô ta đi , đó là một phó đạo diễn . "

Chử Đồng vặn chặt chân mày lại , cô thu hồi tầm mắt , " khi đó đã cấm không cho phép cô ta tiếp tục đặt chân vào giới giải trí nữa , không nghĩ tới cô ta vẫn không nghe . "

" Tứ ca mặc dù đã ra thông báo , Trần Lộ cũng xem như là bị đóng băng mọi hoạt động , nhưng lần này vị đạo diễn kia có quan hệ mật thiết với Dịch Lục Soát , nghe nói là mới vừa nhìn một cái đã ưng ý Trần Lộ ngay , tự mình tới cửa cầu xin Tứ ca thật lâu , vốn là cũng không chấp nhận đâu , sau đó vừa nghe nói muốn cho diễn vai nhân vật kia , Tứ ca liền đồng ý ......"

Nhân viên phục vụ đưa cà phê lên , vẫn còn nóng , Chử Đồng nhẹ nhấp môi , trong lòng hơi có chút không vui , nhưng vẫn làm bộ như thờ ơ chậm rãi nói , " vai diễn gì thế ? "

" vai nữ nhân vật chính phim cấp 3 . "

Chử Đồng bị bỏng đến mức tê cả đầu lưỡi , " cái gì ? "

Giang Ý Duy nhìn thấy cô như vậy , không khỏi che miệng mà cười , cô đè thấp giọng nói , " là một phim điện ảnh về đề tài dân quốc , nghe nói nam diễn viên hợp tác cùng là một vị ảnh đế ( nam diễn viên xuất sắc nhất ) , vai diễn trong phim của Trần Lộ không ngừng bị yêu cầu phải khoả thân hoàn toàn , còn có rất nhiều cảnh diễn kích tình , nhưng mình nghe nói , vì muốn đạt được hiệu ứng giống như thật , không cho dùng người đóng thế , hơn nữa , là làm thật ......"

" điên rồi sao ! " Chử Đồng chỉ chỉ về hướng Trần Lộ đã biến mất , " công khai ra ngoài như vậy , sau này làm người như thế nào nữa ? "

Giang Ý Duy nhẹ nhún đầu vai , " ai quản được đâu , đây chính là con đường tự cô ta chọn lựa , nếu như gặp may mắn , một bước sẽ bay lên cao , đó cũng là một đường tắt , chỉ là vết nhơ này vĩnh viễn đừng bao giờ nghĩ có thể gột rửa sạch sẽ từ trên người cô ta . Nếu như xui xẻo , bộ phim điện ảnh này không phất lên nổi , Trần Lộ cũng coi như hoàn toàn trở thành đồ bỏ . "

" cô ta không suy nghĩ kỹ một chút , sau này mình còn phải lập gia đình sao ? "

" hoàn toàn là do cậu nghĩ nhiều thôi , " Giang Ý Duy nhẹ nhấp môi cà phê , " người ta một khi đã nổi tiếng , đã từng cởi hết quần áo thì thế nào , vẫn còn rất nhiều đại gia xếp hàng đòi cưới vào nhà đấy . "

" cậu chừng nào thì chịu bước chân vào cửa nhà giàu làm phu nhân đây ? "

" đi chết đi . " Giang Ý Duy vừa nói xong , vội vàng che miệng lại , " tất cả đều là học được từ trợ lý trường quay hay đi theo bọn mình , anh ta ở trong đoàn làm phim thường hay nói ' đi chết đi ' , đem một cô gái hiền lành như mình cũng tập hư thành như vậy . "

" cậu cứ tiếp tục như vậy , sớm muộn gì cũng thay đổi tính nết . " Chử Đồng vừa ăn bánh ngọt trong tay , vừa đáp lại cô một câu .

Giang Ý Duy tỉnh bơ, bình thản lên tiếng , " đổi tính thì đổi tính , dù sao cuộc sống của mình bây giờ là nam hay nữ cũng chẳng phân biệt được nữa , dáng vẻ này của cậu là được Tứ ca thoả mãn đến mức tan chảy thành nước luôn rồi chăng . "

" cậu nói đi đâu vậy ? "

Giang Ý Duy một tay chống gò má , " đúng rồi , có người thấy đi theo bên cạnh Trần Lộ là một cô gái xấu xí , hình như là người mà trước đây cậu kể bị hắt nước canh làm hỏng hết mặt mũi , hai người này nhất định sẽ thông đồng nhau làm bậy , bản thân cậu coi chừng một chút . "

" nhắc tới Trần Lộ , mình còn muốn đề cập đến một vấn đề , cậu còn nhớ rõ cậu đã gọi điện thoại cho mình không ? Cậu nói Trần Lộ đi khắp nơi rêu rao tin tức Giản Trì Hoài không được , lúc đó làm mình nổi giận bừng bừng , nhưng đến khi mình cãi cọ với cô ta , cô ta cũng không thừa nhận , mình lật tới lật lui mấy tin tức , hình như cũng không thấy có bài báo nào liên quan ......"

Giang Ý Duy ho nhẹ mấy cái , cố gắng che giấu chột dạ ở trên mặt , cô ' ha ' một tiếng , " cậu nghĩ cô ta ngốc sao , cô ta đã đi tranh chấp với cậu , lại còn có thể chính miệng thừa nhận sao ? Hơn nữa , mình có thể lừa cậu sao ? Mình là ai chứ ! "

Chử Đồng nhẹ gật đầu , " mình biết rõ cậu sẽ không gạt mình đâu . "

Giang Ý Duy vội vàng uống hai hớp cà phê , Giản Tứ ca thật sự là không từ thủ đoạn nào mà , cô cũng không thể để cho Chử Đồng biết đó là do hai người bọn họ cấu kết thông đồng với nhau , nếu không một đời anh danh của cô coi như bị hủy trong chốc lát rồi .



Ngón tay cô nhẹ vẽ dọc theo ly cà phê , suy nghĩ đến ngơ ngẩn , Chử Đồng nhìn hướng cô , " sao vậy ? Có phải tâm trạng không vui hay không ? "

" mấy ngày nữa là sinh nhật của mình . "

" đó là chuyện tốt mà , mình sẽ trải qua cùng cậu ! "

Giang Ý Duy khổ sở cười một tiếng , " quên đi , khi đó mình phải bay đi Paris tham gia một show diễn thời trang , sinh nhật cũng không làm được . "

" đừng như vậy , " Chử Đồng hiểu rõ , nụ cười trên mặt của Giang Ý Duy trong hầu hết mọi thời điểm đều là mạnh mẽ giả vờ , " mình đã nói trước là sẽ trải qua cùng cậu , nguyên ngày hôm nay chỉ đi theo cậu , tùy cậu sai khiến . "

" mình nào dám , Tứ tẩu ! "

" cậu thích quà tặng gì , mình cũng thỏa mãn cậu . "

Hai tay Giang Ý Duy chống lên gò má của mình , " theo mình tới quán bar đi , mình ở đoàn phim cũng sắp buồn chán đến chết rồi , cuộc sống bước qua một năm lại già thêm một tuổi , mình muốn thư giãn cho thật thoải mái . "

" cái này ...... được rồi . " Chử Đồng hơi do dự , nhưng vẫn đồng ý .

Uống xong cà phê , hai người bước ra ngoài đi dạo phố , một diễn viên nổi tiếng hàng đầu như Giang Ý Duy , tiền ở trong mắt cô thật sự không coi ra cái gì . Lúc cô mua sắm quần áo một chút cũng không xót xa tiếc nuối , không những vậy còn lôi kéo Chử Đồng một hai bắt cô phải thử , cuối cùng hai người cùng mua một cặp váy chị em giống hệt nhau , Giang Ý Duy xỏ một đôi giày gót nhọn mười centi mét đi về phía trước , Chử Đồng theo ở phía sau , không ngừng lôi kéo vạt váy , " ấy , ngắn đến như vậy , làm sao mà mặc đây ? "

" cứ mặc như thế , đẹp mắt không ? "

Bước chân Chử Đồng có chút run rẩy , " đi quán bar như vậy thật quá không an toàn , hay là chúng ta thay bộ khác đi ? "

" cậu quá OUT rồi , mấy em gái nhỏ trong quán bar ăn mặc so với chúng ta còn lộ liễu hơn nhiều , khó có khi được vui chơi một chút mà , " Giang Ý Duy đi được hai bước , quay đầu lại nhìn Chử Đồng , " Tứ ca nếu nhìn thấy cậu như vậy , có thể xé xác cậu ra hay không ? "

" tuyệt đối có thể . "

Giang Ý Duy nhẹ gật đầu , giơ ngón tay cái lên , " Tứ ca oai phong , cậu đừng nói với anh ta rằng mình bảo cậu mặc là được rồi . "

Hai người đi dạo hơn nửa ngày ở bên ngoài , Giang Ý Duy gọi trợ lý tới , giúp cô mang hết chiến lợi phẩm về nhà , còn bản thân thì dẫn theo Chử Đồng tới một quán bar nổi tiếng ở Tây Thành . Bước vào bên trong , ánh đèn nhốn nháo , tiếng nhạc đinh tai nhức óc dường như gõ thẳng vào trong ngực , khiến cho máu huyết trong người chảy dồn dập , có nổi lên cảm giác hưng phấn, sốt ruột muốn được hoà nhập vào đó . Ý nghĩ muốn nổi loạn trong cơ thể bị đánh thức theo cấp số nhân , Chử Đồng nhìn thấy vũ nữ múa chính là một cô gái với đôi chân trắng nõn thon dài , áo ngực màu đen mỏng manh buộc vào thân thể , uyển chuyển tràn đầy quyến rũ mê hoặc .

Giang Ý Duy gọi đầy một bàn rượu , trên bàn chỉ có một ly nến mờ ảo , cũng chỉ có khi ở chỗ mà người khác không thấy rõ mặt mũi , Giang Ý Duy mới có thể điên cuồng bộc lộ cảm xúc .

Uống hết mấy ly rượu mạnh vào bụng , cô hoàn toàn cởi mở , giơ cao ly rượu , mang theo nức nở mà gào lên , " Ân Thiếu Trình tên khốn kiếp này , mình hận hắn , mình hận hắn ! "

Chử Đồng nhẹ lắc đầu , gây tổn thương cho người ta nhất , thì ra chính là cái thứ tình cảm này . Giang Ý Duy nước mắt rơi đầy mặt , lúc này , cô trốn trong góc phòng , không ai nhận ra cô , dù cho cô có kêu gào khản cổ , ngoại trừ Chử Đồng ra , cũng không ai có thể nghe thấy được .

" tôi hận không thể lôi anh ra đâm ngàn vạn nhát dao, tôi sẽ khiến anh không thể làm đàn ông được nữa , Ân Thiếu Trình -- kiếp sau , kiếp sau , đừng để cho tôi gặp lại anh nữa . "

Cô giơ cao ly rượu , hướng Chử Đồng làm một động tác cạn ly , sau đó uống một hơi cạn sạch . Chử Đồng không ngăn cản cô , Giang Ý Duy lau chùi khóe mắt , khóc khóc cười cười , chợt tựa đầu sát vào bả vai Chử Đồng , " tại sao quên một người lại khó khăn như vậy ? Anh ta tồi tệ như thế , phụ bạc mình như thế , nhưng khi cả hai chia tay nhau , trong đầu trong lòng mình nghĩ đến tất cả đều là những cái tốt của anh ta , mình thật là đau khổ , thật sự , mình muốn đóng băng trái tim mình , nhưng không được , không thể được , Chử Đồng , cậu dạy cho mình đi , mình muốn thay lòng đổi dạ , mình muốn yêu người khác , để cho cuộc sống của mình được giống như một người bình thường ......"

Chử Đồng vươn tay ra nắm lấy bả vai Giang Ý Duy , cô cũng không có cách nào để an ủi Giang Ý Duy được , cô ngay cả cánh cửa đau đớn kia cũng đã bước qua rồi , lại không thể giúp Giang Ý Duy vượt qua được .

Giang Ý Duy giơ ly rượu , hướng về phía nơi nào đó cười lên ngây ngốc , " Ân Thiếu Trình , tôi mời anh , chúc anh hạnh phúc trọn vẹn , chúc anh cùng người ta răng long đầu bạc , chỉ là tôi đây ? Tôi đây ...... Tôi sẽ không yêu người nào nữa , đây mới chính là nỗi niềm đau khổ nhất của tôi chăng ? "

Nước mắt nóng hổi theo gò má tuôn rơi , Giang Ý Duy buông lời đau đớn gào lên , " Ân Thiếu Trình , tôi ở trong mắt anh đến tột cùng coi là cái gì ? "

Chử Đồng nắm chặt đầu vai của Giang Ý Duy , không nói lời nào , cô rất tin tưởng có vài sự việc , Giang Ý Duy so với người khác lại càng hiểu rõ , càng không cần phải an ủi , chẳng qua là đè nén quá lâu , cô quá khó chịu . Giang Ý Duy lại đổ thêm hai lần rượu , sau đó bắt đầu nghêu ngao ca hát , " vứt bỏ đi ngày hôm qua , anh bây giờ ở đây trước mắt em , em muốn được yêu xin hãy cho em cơ hội , nếu em sai thì cũng sẽ gánh chịu , xác định anh chính là câu trả lời , em không sợ ai cười nhạo em ngoan cố , tin tưởng vào cảm giác của mình ......"

" em nói rồi em không tránh né , em bướng bỉnh cứ làm như thế , nói không nghe lại càng muốn yêu , cố gắng yêu nhiều hơn để cho anh hiểu ......"

Chử Đồng cũng không nhịn được nữa , đôi mắt cô cũng theo đó mà bị hun nóng đến mức phát đau , nước mắt không tự chủ được tuôn rơi xuống , Giang Ý Duy cắn chặt răng , che mặt mà khóc không thành tiếng , " Ân Thiếu Trình , Ân Thiếu Trình , Ân Thiếu Trình ......"

Trong miệng Giang Ý Duy giống như đang niệm chú nguyền rủa , lặp đi lặp lại từng lần một , sau đó cô lau chùi sạch khô nước mắt , " đi , chúng ta đi khiêu vũ . "

" Giang Giang , mình không nhảy đâu , hay là tụi mình ngồi một lát đi . "

" vậy mình đi . "

Chử Đồng một phát níu lại cổ tay Giang Ý Duy , " Giang Giang , mình biết trong lòng cậu khó chịu ......"

" mình chỉ buông thả một đêm nay mà thôi , ngày mai lại phải đi đóng phim , Chử Đồng , cậu đừng quản mình . " Giang Ý Duy gạt tay của cô ra , sải bước tiến vào trong sàn nhảy . Chử Đồng không yên tâm , mau chóng đuổi theo qua đó .

Giang Ý Duy đi rất nhanh , sau khi chen vào trong đám đông liền biến mất , cô dù sao cũng là một ngôi sao nổi tiếng , chốn phức tạp rồng cá lẫn lộn này vốn cũng chẳng tốt đẹp gì , Chử Đồng cũng chen theo vào , nhưng chung quanh đều là người , cô hầu như đến nửa bước chân cũng khó mà đặt xuống được , không khí ít ỏi cung cấp không đủ , cô cảm thấy hô hấp từ từ trở nên khó khăn .

Giữa sàn nhảy , có người thổi còi vang lên , phía trên đỉnh đầu phun tràn ra những đám khói trắng , quấn quýt quanh thân mỗi người trong đó , gương mặt cũng trở nên mờ ảo tràn đầy cám dỗ . Chử Đồng sượt qua bả vai người bên cạnh đi về phía trước , bước chân không biết bị ai ngáng lại , cô ngã về phía trước , nhưng chung quanh đều là người , muốn ngã được xuống đất cũng là một việc khó khăn . Tiếng cười vang vọng càng ngày càng rõ ràng , cô nhìn thấy đám đông trước mặt đang vây quanh thành một vòng , Chử Đồng theo bản năng nhìn lại , thấy bóng lưng cao lớn của một người đàn ông , anh một tay xách theo chai rượu tinh xảo đẹp mắt , một tay kia nắm lấy tay của cô gái xinh đẹp , cô gái kia trông thật khoa trương với lớp trang điểm màu khói , hình xăm nơi bả vai lan xuống tận ngực , mà nửa người trên chỉ mặc một chiếc áo ngực , rốn và xương quai xanh nhìn một cái không sót thứ gì , thắt lưng lại càng lắc lư chẳng khác một con rắn là mấy .

Chử Đồng không thấy được gương mặt của người đàn ông , chỉ thấy hàng cúc áo ở cổ anh cởi ra ba viên , lúc cánh tay giơ cao , một bên áo sơ mi trượt nghiêng xuống , xương quai xanh như ẩn như hiện cực kỳ đẹp mắt , mà anh tựa như mặt trăng đang được những ngôi sao vây quanh , tất nhiên cũng không phải là người bình thường .

Tiếng nhạc vẫn còn đang điên cuồng rền vang , người đàn ông ném chai rượu về phía những người bên cạnh , bàn tay anh khẽ vuốt ve lưng cô gái , tựa hồ có chút giảm sút hưng phấn , hướng cô ta nháy mắt một cái , cô gái liền ngoan ngoãn tránh ra , khiêu vũ một mình .

Chử Đồng bị mấy người trước mặt cản trở không đi qua được , " làm phiền , xin cho đi nhờ một chút . " cô chỉ có thể nói chuyện lớn tiếng như vậy .

Cô loáng thoáng nhìn thấy Giang Ý Duy đang ở cách đó không xa , Chử Đồng cuối cùng cũng thở phào nhẹ nhõm , chen về phía trước một chút . Người đàn ông kia có kỹ thuật nhảy rất điêu luyện đẹp mắt , Chử Đồng bước tới , giữa bọn họ còn cách nhau hai ba người , trong không gian mờ ảo , có người bắt được tay của cô . Lòng bàn tay của người đó lạnh như băng, ẩm ướt , Chử Đồng bước về phía trước , ngón tay của hai người từ từ tách ra , nghiêng mặt nhìn lại một cái , người đàn ông có cảm giác như vừa nhìn thấy được một bóng người quen thuộc , đôi mắt kia vẫn in đậm trong trí nhớ của anh .

Chử Đồng cũng không để tâm lắm , chỉ cho là kẻ đó nhận lầm người , mà giữa lúc hoảng hốt , cô nghe được trong đám đông có tiếng gọi vang lên , " Tam ca . "

Chử Đồng tiếp tục đi về phía trước , câu nói tiếp theo cũng nghe không rõ lắm , cô thật vất vả mới đi tới được trước mặt Giang Ý Duy , " Giang Giang . "

Giang Ý Duy liêu xiêu say mèm , cơ hồ phải dựa sát vào thân thể của người khác , cánh tay người đàn ông trẻ tuổi vòng chặt hông của cô , hướng Chử Đồng liếc nhìn , " đừng có xen vào việc của người khác . "

" anh đừng tưởng là mình gặp may , biết cô ấy là ai không ? Người phụ nữ của đại ca xã hội đen anh không chọc nổi đâu . "

Chử Đồng kéo Giang Ý Duy về phía mình , đầu tóc cô rối bù , ánh sáng lại không rõ ràng , người đàn ông kia cũng không nhận ra Giang Ý Duy , Chử Đồng lên tiếng hừ lạnh , " người đàn ông của cô ấy là hàng dữ dằn , giết người không chớp mắt , anh muốn tìm gái đẹp , chỗ này cào một phát cũng ra được cả đống , đừng chọc vào phiền toái biết không ? "

Chử Đồng đỡ Giang Ý Duy ra khỏi sàn nhảy , cư nhiên vài ba lời đã dù doạ được người đàn ông kia sợ chết khiếp , tài thật !

Quay trở lại chỗ ngồi , Giang Ý Duy vẫn còn tiếp tục uống rượu , vừa rót vào trong miệng của mình , vừa mời Chử Đồng uống cùng , bộ dáng này của cô cũng không khác người điên là mấy .

Giữa sàn nhảy , người đàn ông đang chôn chân ngay tại chỗ , mấy người bên cạnh hỏi thăm anh , " Tam ca , ngài làm sao vậy ? "

" đi tìm bằng được cô ấy cho tôi ! "

" ai ? Cô gái nào ? "

Phó Tam ca đã ra lệnh như vậy , dĩ nhiên phải là người đẹp rồi , vậy mà người đàn ông lại mím chặt đôi môi tinh xảo không nói lời nào , đúng vậy , cô gái nào nhỉ ? Anh đảo mắt nhìn lại , giữa mấy trăm người , anh có thể tìm ra được khuôn mặt quen thuộc kia sao ?

Giang Ý Duy tựa vào bả vai Chử Đồng khóc nức nở , từng tiếng một , giống như một đứa trẻ sơ sinh , Chử Đồng khẽ đẩy cô , " không cho phép khóc nữa . "



" Ân Thiếu Trình , đồ khốn kiếp ! "

Chử Đồng chỉ chỉ lên trán của cô , " mắng chửi sau lưng người ta , coi chừng anh ta xuất hiện tới xử lý cậu . "

" được , tới đây , bước tới mình liền thiến hắn ! " Giang Ý Duy tiếng nói vừa dứt , cánh tay chợt bị người ta lôi dậy , cô mơ màng mở mắt ra , lại không nhìn rõ được người trước mặt . Chử Đồng cũng uống không ít rượu , tay hướng Ân Thiếu Trình chỉ chỉ , " sói tới , quỷ tới , ha ha ha . "

Ân Thiếu Trình ôm lấy bả vai Giang Ý Duy , áp cô vào trong ngực sau đó chuẩn bị rời đi , người đàn ông ở bên cạnh nhìn hướng Chử Đồng , " Ân thiếu , cô gái này làm sao bây giờ ? "

" đừng động tới cô ấy , cậu cho rằng Giản Trì Hoài sẽ yên tâm để cô ấy tới đây một mình sao ? Không cần chúng ta phải quan tâm . "

Chử Đồng chu cái miệng nhỏ nhắn , nhìn thấy Ân Thiếu Trình định đi , " cứu mạng , dê bị sói tha đi rồi , Giang Giang , cậu mau tỉnh lại ! mau lên , Ân Thiếu Trình tới rồi , thiến hắn đi ! "

Giang Ý Duy lên tinh thần , " mang dao lại đây cho mình . "

Ân Thiếu Trình thật sự muốn bịt kín miệng của hai người phụ nữ này lại . Anh dẫn Giang Ý Duy đi ra ngoài , Chử Đồng đứng lên định đuổi theo , nơi bả vai chợt bị người ta giữ chặt , cô quay đầu nhìn lại , " á , mình không phải là đang nằm mơ chứ ? "

Giản Trì Hoài hướng cô quét mắt , " cuộc sống này của em , thật đúng là không khác nằm mơ là mấy . "

Chử Đồng giơ ngón tay lên , " không, không, không , em rất tỉnh táo . "

Ánh mắt của người đàn ông rơi xuống , nhìn chằm chằm vào cặp chân dài trần trụi của cô , độ dài của chiếc váy này , anh rất hoài nghi khi cô ngồi xuống là có thể lộ hàng ngay . Giản Trì Hoài cởi áo khoác xuống phủ lên đầu vai cô , " đi , trở về sẽ xử lý em . "

Anh dẫn theo Chử Đồng rời đi , cách đó không xa có âm thanh ồn ào truyền tới , Giản Trì Hoài nghiêng đầu liếc nhìn , thấy Phó Thời Thiêm tựa hồ như đang tìm người , khí thế bừng bừng , tựa như xã hội đen đang kéo tới vậy .

Mà Giang Ý Duy ở đây , chỉ cảm thấy mình lâng lâng bay bổng , cái gì cũng đều không nhớ nữa , cô bị Ân Thiếu Trình dẫn vào khách sạn , hai người lấm lét tiến vào phòng , thật vất vả mới tìm được tới giường , Ân Thiếu Trình đẩy cô vào bên trong giường lớn .

Giang Ý Duy ngã xuống váng đầu hoa mắt , vươn tay khua khoắng lung tung ở giữa không trung , chợt níu được cổ áo của người đàn ông , cô dùng sức nắm lấy , Ân Thiếu Trình chật vật ngã nhào xuống , hai tay chống tại bên người Giang Ý Duy , " buông ra . "

" thật sự là Ân Thiếu Trình sao ? "

" là anh . "

" đi chết đi , " Giang Ý Duy nhẹ tiếng mắng , trong miệng cô khẽ gọi ra tên của một người đàn ông khác , " anh thèm thuồng tôi bấy lâu nay , mỗi ngày đều muốn ngủ với tôi , tại sao lại dám giả mạo tới trên đầu Ân Thiếu Trình ? "

Gương mặt tuấn tú của Ân Thiếu Trình trở nên xanh mét , " hắn ta muốn ngủ với em ư ? "

" anh cút ngay . " Giang Ý Duy đẩy anh ra , hai tay Ân Thiếu Trình ôm chặt hông của cô , " là anh . "

Anh tiến lên hôn cô , da thịt trên thân thể cô mềm mại , cũng không có sức lực gì để chống cự , hô hấp anh dồn dập , âm thanh sột soạt từ trong bóng tối nối nhau vang lên truyền tới , Giang Ý Duy mặc rất ít , một mảnh vải vóc thật mỏng manh , vươn tay một cái là có thể kéo ra .

Bọn họ đối với thân thể của nhau rất tinh tường , bàn tay Ân Thiếu Trình dịu dàng vuốt ve trên thân thể cô gái , sau đó cúi người xuống ......

Lúc thì ngồi dậy lúc thì nằm xuống , trầm luân không ngủ cả đêm ở đây , Giang Ý Duy bấm vào cánh tay của đối phương , cô say , nhưng cũng biết bản thân rất khát vọng một người , cô thật sự quá cô đơn, quá cô đơn rồi .

Kích tình trôi qua , còn lại chính là cảm giác mệt mỏi rã rời không cách nào gượng dậy nổi , nhưng thường xuyên lui tới lâu dài trong đoàn phim đã rèn luyện cho Giang Ý Duy trở thành một cái đồng hồ sinh học. Cô hầu như chỉ thiếp đi một lúc , đã tỉnh dậy ngay lập tức . Bàn tay chạm đến bên cạnh , sờ tới tay của một người . Cô không say đến nỗi ngay cả trong mơ hay thực tế cũng không phân biệt rõ , cô biết mới vừa rồi đã quá buông thả , chẳng qua là không thể xác định được đã làm với ai . Cô ôm thấp thỏm trong lòng mở đèn lên , Ân Thiếu Trình đang chìm vào giấc ngủ , biểu cảm trên gương mặt toát ra thoải mái lười biếng , anh đang thỏa mãn .

Giang Ý Duy kinh ngạc nhìn chằm chằm khuôn mặt này , cô chợt vén chăn lên bước xuống giường , tìm tòi lục lọi trong phòng một lượt .

Ân Thiếu Trình ngủ được rất sâu , nhưng lại loáng thoáng nổi lên cảm giác không thoải mái lan tràn khắp người , anh không thể nói ra một cách chính xác , chỉ cảm thấy lạnh lẽo vô cùng , hệ thống sưởi đang hoạt động , anh thế nào lại có cảm giác lạnh như vậy đây ?

Anh mở mắt ra , thấy Giang Ý Duy đang quỳ gối ở bên cạnh , anh rất hưởng thụ cảm giác như thế , toàn thân cô hiện ra trắng mịn sáng bóng , người đàn ông khẽ dụi khóe mắt , " mới có mấy giờ ? Làm gì mà không ngủ ? "

Giang Ý Duy cúi đầu xuống , hướng anh lộ ra một nụ cười quái dị , " Ân thiếu , thoải mái không ? "

Ân Thiếu Trình không nhìn nổi cô cười như vậy , cái loại cảm giác quỷ dị đó khiến anh phải chống người dậy , nhưng rõ ràng là có cái gì đó không đúng trong tích tắc làm ánh mắt anh dời xuống , quét qua bụng rồi rơi vào chỗ nào đó . " em ! "

Giang Ý Duy cầm cây kéo nhọn trong tay , chân mày nâng lên , " em thế nào ? "

" em , em đừng động , " Ân Thiếu Trình bị dọa sợ đến sắc mặt trắng bệch , " em đừng run tay . "

Giang Ý Duy nhẹ vén khóe miệng , " tay em đang mềm đây , nói không chừng sơ ý một chút ......"

" Ý Duy , " Ân Thiếu Trình mồ hôi lạnh toát ra cả người , " em đừng như vậy , bỏ kéo xuống đi . "

" Ân Thiếu Trình , anh thật sự là biết lợi dụng người ta trong lúc nguy khốn , trong nhà đã có một người , còn muốn ra ngoài làm loạn với tôi phải không ? " Giang Ý Duy ban nãy khóc tới điên cuồng , đôi mắt sưng vù , cô cắn chặt răng , một bộ dáng hung tợn . Ân Thiếu Trình sợ sau đó cô sẽ thật sự nặng tay , nhưng anh lại không dám lộn xộn , hai tay anh nắm thành quyền , " tình cảm của anh đối với em , chẳng lẽ em thật sự không cảm nhận được ư ? "

" anh đối với tôi , đại khái chính là mê luyến thân thể chăng ? " Giang Ý Duy cười lạnh , ánh mắt nhìn về phía trước , " một bên thì anh nói tình cảm đối với tôi này nọ , một bên thì tuỳ hứng muốn làm gì thì làm , đây chính là thứ tình yêu trong miệng của anh sao ? "

Ân Thiếu Trình ngồi thẳng người dậy , vươn tay ra chạm vào cánh tay của Giang Ý Duy . Cô cau mày lại một cái , " anh đừng cử động ! "

" Ý Duy , anh biết em không thể tha thứ cho anh được , em cũng không thể làm ra chuyện độc ác như vậy được , " tay của người đàn ông nắm lấy cổ tay Giang Ý Duy , tay của cô đang run rẩy , nhưng cô kiên quyết không dám dùng sức , Ân Thiếu Trình cẩn thận nhấc tay của cô ra , anh chỉ cảm thấy mồ hôi lạnh đang chảy ròng ròng , hai bên gò má đều là mồ hôi hột , anh đoạt lấy cây kéo từ trong tay cô , sau đó vứt xuống mặt đất .

Ân Thiếu Trình kéo chăn qua , che kín nửa người dưới của mình , anh ngồi dậy định ôm cô . Giang Ý Duy hất tay của anh ra , bước xuống giường sau đó nhặt quần áo lên thẳng tắp mặc vào .

" em đi đâu ? "

" về nhà , ngày mai còn phải đi Paris . "

Ân Thiếu Trình nhìn hướng cô , " ngủ ở đây đi , sáng mai anh gọi tài xế đưa em về . "

Giang Ý Duy cầm quần áo lên mặc vào từng thứ một , " không cần . " cô cầm cái túi trên tủ đầu giường lên , từ bên trong lôi ra hai trăm đồng tiền thả lên trên giường . " cám ơn Ân thiếu đã thuê phòng giúp tôi , tôi cũng đã ngủ hai giờ rồi , chúng ta cưa đôi sòng phẳng . "

Cô xoay người ung dung rời đi , nhưng bóng lưng của cô đang run rẩy , thân thể của cô đang run rẩy , lòng của cô cũng đang run rẩy .

Bán đảo hào môn .

Chử Đồng đi theo Giản Trì Hoài lên lầu , tửu lượng của cô rất khá , mấy ly nhỏ như vậy làm gì quật ngã được cô . Bước vào phòng ngủ , cô ngại nóng , cởi áo khoác trên người xuống , " thế nào lại nóng như vậy nhỉ ? "

Giản Trì Hoài trầm mặt đi phía trước , Chử Đồng nhìn thấy chiếc giường lớn mềm mại êm ái , sung sướng tiến về phía trước , cô nhắm lại mi mắt chỉ muốn đi ngủ ngay lập tức , không nghĩ tới lại bị người đàn ông ở phía sau kéo lên lại .

" làm gì vậy ? "

Chử Đồng đứng ở mép giường , váy cực ngắn bị vén lên , lộ liễu vô cùng , Giản Trì Hoài chỉ xuống dưới chân cô , " đứng ngay ngắn cho anh , thẳng chân ra . "

Cô nhướng mắt lên , " em buồn ngủ . "

Người đàn ông mở ngăn kéo ra , từ bên trong lấy ra thứ gì đó , Chử Đồng liếc nhìn , cả người nổi da gà dựng đứng lên , cô tự giác kéo váy xuống , " Giản Trì Hoài , anh cũng đừng làm loạn . "

Người đàn ông cầm cây thước gõ nhẹ mấy cái vào lòng bàn tay của mình , sau đó từng bước một tiến lại gần .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tư Hôn Mật Ái – Bà Xã Vip

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook