Tù Nhân Xinh Đẹp Của Thừa Tướng

Chương 86: Công Khai Quyến Rũ Người Tình Của Liona

Rosepea

11/09/2021

Ánh sáng lập lòe chiếu không rõ dung mạo xinh đẹp của người con gái đáng thương. Những lọn tóc dài phủ xuống bờ vai tròn trễ quai áo của Túc Kỳ, một vài giọt mồ hôi lăn trên xương quai xanh gợi cảm, càng làm nhan sắc của cô thêm phần hoang dã.

Sau khi tự cắn tay chảy máu, tinh thần Túc Kỳ đã ổn định hẳn. Tay chân lúc đầu căng cứng, bây giờ cũng chịu sự điều khiển của não bộ. Tuy nhiên, Túc Kỳ vẫn ngồi tựa đầu vào thành tường, bày ra dáng vẻ yếu đuối, khổ sở.

- Anh Alex, mọi việc ở đây giao lại cho anh đấy!

Liona lúi húi chỉnh lại quần áo, không quên kéo đầu Alex, đặt lên má ông ta một nụ hôn dịu dàng.

Alex vẫn còn khá mệt mỏi sau trận vận động vừa rồi, lim dim hai mắt gật đầu đáp:

- Em định về à?

- Vâng! Em còn nán lại lâu sẽ có người chú ý!

Ngay khi Liona định rời đi, Alex đã vươn tay kéo cô ta lại, sau đó ghé sát tai Liona thì thào:

- Ở đây đêm nay đi! Có anh ở đây bố thằng nào dám động đến em!

Liona suy nghĩ một lát, cuối cùng cũng xuôi liền đồng ý. Chờ cô ta đi tắm, Alex mặc lại áo quần, tò mò muốn biết nhan sắc kẻ thù của người tình ra làm sao. Bởi vậy, ông ta liền đứng dậy, châm thuốc rít vài hơi, bước sang bên phía phòng nhốt Túc Kỳ.

Vì ánh sáng ở phòng không đủ soi sáng toàn bộ, Alex bèn đưa tay bật điện, có chút khó chịu khi bóng đèn quá sáng, làm lóe mắt. Chờ khi thị giác đã quen dần với ánh sáng của phòng, Alex lúc này mới nhìn rõ được ngoại hình của Túc Kỳ.



Người con gái này còn đẹp hơn Liona gấp ba, bốn lần. Thân hình gợi cảm, vòng nào ra vòng nấy, cặp chân thon trắng nõn khép hờ. Trong bộ não khát tình của Alex chợt mường tượng ra hình ảnh cặp chân thẳng nuột kia vòng lên cổ ông ta, cùng nhau giao thoa hoan hỉ cả đêm không dứt.

Cuống họng Alex nhẹ nhàng chuyển động. Bắt gặp khuôn mặt xinh đẹp yêu kiều của Túc Kỳ, chân tay Alex đột nhiên bủn rủn. Nhận thấy cặp mắt sắc bén như cú vọ của gã đàn ông ngoại quốc đang nhìn mình chằm chằm, Túc Kỳ khẽ ngẩng cao đầu, dùng đôi mắt ưướŧ áŧ biết nói nhìn xoáy sâu vào Alex. Cô nhẹ nhàng đẩy lưỡi liếʍ ɭáp̠ trên đôi môi căng mọng, từ từ mở rộng hai chân thon dài ra.

Hình ảnh gợi cảm cực kỳ quyến rũ này làm du͙ƈ vọиɠ mạnh mẽ của Alex lại tiếp tục trỗi dậy. Ông ta âm thầm nuốt nước bọt, thèm khát nhìn về phía Túc Kỳ.

- Anh Alex!

Liona đã tắm xong, trên người chỉ quấn một chiếc khăn mỏng manh, nhẹ nhàng bước đến bên cạnh người tình âu yếm. Bản năng của một người phụ nữ cho cô ta biết, chắc chắn gã đàn ông này đã bắt đầu để ý tới Túc Kỳ. Chẳng may trường hợp này xảy ra, Liona sẽ nhanh chóng bị Alex đá bay. Khi đó, mọi kế hoạch cô ta dốc công bày ra đều sẽ bị xóa sổ. Còn cả thân xác hiến dâng miễn phí cho Liona nữa, chẳng phải quá uổng hay sao?

Nghe Liona gọi, Alex lúc này mới hoàn hồn, vội vàng quay sang nhíu má bạn gái:

- Cục cưng có đói không?

Hai mắt cừu hận của Liona liếc nhìn chằm chằm về hướng Túc Kỳ, nhưng bàn tay thon dài vẫn đang luồn lách, ngao du khắp người bạn trai.

- Anh mau xử lý cô ta đi! Em thấy mấy gã thuộc hạ của anh cũng đang thèm khát lắm rồi đấy!

Những tưởng Alex sẽ đồng ý, nhưng Liona không ngờ, Alex đột nhiên gạt tay cô ta ra khỏi người mình, nhăn mặt đáp:

- Ôi dào! Em bớt nói đi! Anh muốn làm gì anh làm, không cần em phải xía miệng quản!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tù Nhân Xinh Đẹp Của Thừa Tướng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook