Tù Phi Tà Vương

Chương 1: Cảnh xuân kiều diễm

Tuyết Nhạn

15/10/2013

Quần áo nam nữ hỗn loạn , tầng tầng lớp lớp minh sa trướng (*) được vén lên, trên giường gỗ lim khắc hoa , hai thân hình ẩn ẩn hiện hiện cuồng loạn triền miên.

(* màn giường trong suốt)

Nam tử phát ra những tiếng thở dốc ở trong phòng yên tĩnh dị thường rõ ràng. Nữ tử cũng không hề cố kỵ phát ra một tiếng rồi lại một tiếng rên rỉ, giống như thống khổ lại tựa như khoái hoạt. Thật là một bức “Xuân cung đồ” sống động!

Duy nhất không hòa hợp cùng cảnh tượng trong phòng là có một nữ tử đang quỳ bên giường , mái tóc toán loạn, trên khuôn mặt xinh đẹp biểu tình chất phác, ánh mắt không có ánh sáng.

Ba ngày, ba ngày ! Mỗi buổi tối đều bắt nàng phải xem này một màn này cho đến bình minh!

Giờ phút này, mí mắt của nàng sắp mở không nổi, tuy rằng cảnh tượng này so với năm đó nàng trốn ở ký túc xá lý nhìn lén còn muốn chân thật đã nghiền hơn, không có che đậy, hiện trường hiệu quả cũng tốt, nam chính cùng nữ chính cũng thanh tú hơn người. Nhưng là nam nữ nhân vật chính lặp lại thì xem nhiều cũng sẽ chán a.

Một hai ba bốn, hai hai ba bốn, ba hai ba bốn, đếm rồi lại đếm một lần. Trong lòng nàng vì người trên giường đếm lần, một mặt mượn cách này giúp cho chính mình chống đỡ thêm một hồi.

Ha , nàng vẫn là không thể nhịn được ách xì 1 cái.

Động tác rất nhỏ này cũng không có tránh được ánh mắt nam tử nằm trên giường , tuy rằng hắn quá bận rộn với quá trình “Pít tông vận động”, lộ ra dung nhan được che khuất bởi chiếc mặt nạ Thanh Đồng .

“Cút đi!” Mắt hắn đều không có nâng lên, chỉ là lạnh lùng một tiếng gầm nhẹ, làm cho nàng thực có chút choáng váng!



Nhận được đặc xá, nàng quả thực hận mình giờ phút này không thể thật sự như bình thường nhanh chạy khỏi nơi này đi. Thật là buồn ngủ quá a, lại không được ngủ đủ nên giờ đôi mắt thâm quầng như mắt cú, tuy rằng thân thể này mới mười sáu tuổi, nhưng do chăm sóc tốt nên chẳng phân biệt được tuổi tác.

Ra khỏi tẩm cung, nàng thật cẩn thận nhìn xung quanh, đảo qua đảo lại 1 vòng, con ngươi linh động đột nhiên sáng ngời, rón ra rón rén ở trong bóng đêm rời đi rất nhanh.

“Tiểu thư, nô tỳ ở trong này.” Cách đó không xa ở một góc sáng, một cái tiểu nha đàu như sắp bị đông lạnh đến phát run, thấy nàng chạy tới, mới dám mở miệng, thanh âm run rẩy, vội vàng cầm trong tay áo bông thay nàng mặc vào.

“Để cho người chịu ủy khuất rồi !” Trong mắt lệ quang trong suốt nếu không phải ở trong này, phỏng chừng nàng đã sớm khóc to.

“Không có việc gì, không phải chỉ là chịu trách nhiệm gác đêm sao, ta trở về ngủ một hồi liền tốt thôi .”

“Nhưng mà …” Nàng khóc càng thêm thương tâm, cũng không thể phát ra tiếng vang, khuôn mặt nhỏ nhắn nghẹn đỏ bừng, không ngừng nức nở .” Rõ ràng là nhị tiểu thư khi dễ người, nàng ta như thế nào có thể đối đãi người như vậy chứ, phải biết rằng tiểu thư mới là đương kim hoàng hậu, nếu không phải nàng ta…”

“Nhỏ giọng chút, chúng ta vẫn là trở về đi.” Sợ nàng khống chế không được, lại giống như khóc tang, đành kéo tay tiểu nha đầu này thật nhanh chạy xa nơi này.

Gió thu thổi, trong ngực truyền đến từng đợt đau. Ai, nhắc đến vấn đề này, thân thể này tự nhiên sẽ sinh ra như vậy phản ứng.

Hoa Mị Nô, ngươi không yêu quý bản thân lại chính mình tự đi tìm chết , đến bây giờ, còn để ý cái hư danh này làm cái gì? Nàng che ngực, âm thầm quở trách .

Hoa Mị Nô, chính là chủ nhân thân thể này, trưởng nữ của Thừa tướng Đại Nguyệt vương triều .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tù Phi Tà Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook