Tù Sủng Của Tổng Giám Đốc Ác Ma

Chương 17: Sự hấp dẫn khác người

Hoa Phán

18/11/2016

Ngón tay hắn ác ý đặt ở nơi lồi ra của cô, bắt đầu ở nơi tròn tròn đánh vòng. Cô nhanh chóng nổi lên một trận da gà, thân thể của cô run rẩy ở dưới người của hắn, bởi vì hắn nhìn chăm chú, thân thể càng hưng phấn.

Mặc dù cô tự nói với mình phải giữ tỉnh táo, thế nhưng thân thể vẫn như cũ không ngừng nóng lên, khi bị hắn nhìn chăm chú càng khiến thân thể nóng rực lên, thậm chí nhịn không được nhớ lại tình hình ngày đó ở giữa máu tanh.

“Không nên như vậy…” Cô ngửa đầu không ngừng cầu xin tha thứ.

“Ta nếu vẫn cứ như vậy thì sao.” Hắn khiêu mi, thoạt nhìn như là một con mèo đang thưởng thức cảm giác chơi đùa với con chuột đang giãy dụa, một chút cũng không có cảm thấy hổ thẹn, càng không có lòng thương hại.

Bị trói nằm trước mặt hắn, cảm giác nhục nhã trong Vũ Nặc mãnh liệt tuôn trào. Chỉ là cũng không có biện pháp nào…

Có nhiều cách để làm nhục cô… Vì sao lại chọn như vậy…



Trong lòng của cô đau xót, hắn nói không sai, nàng chính là một loại nữ nhân thấp kém, ở dưới người của hắn, không cách nào động đậy thân thể, a.

Ngón tay hắn nhẹ nhàng đè lại đỉnh (=.=) , khiến thân thể của cô bỗng nhiên run lên, ngón trỏ cùng ngón cái của hắn chính là không có tốt chà xát, xoa điểm nhỏ nhạy cảm, một cảm giác mãnh liệt chấn động thân thể của cô, khiến cơ thể của cô không tự chủ được run rẩy.

“Có đúng hay không rất thoải mái?” Lãnh Thiên Dục xấu xa hỏi, trong mắt hắn mười phần là tà khí.

Vũ Nặc liều mạng lắc đầu, không dám mở miệng nói không. Vừa lên tiếng thật giống như tiếng rên rỉ đáng xấu hổ. Tiếng rên muốn thốt ra, cô chỉ có thể cắn môi dưới, hai tay bị trói ở một chỗ, cô lại càng không thể đẩy hắn ra. Cho dù tay cô có tự do, e rằng cô cũng không dám.

Hai tay hắn không ngừng tại nơi dụ hoặc trên người giở trò xoa nắn, đâm, đầu của cô mơ hồ, mái tóc dài đen nhánh ở trên đầu ướt đẫm mồ hôi, hai con ngươi nổi sương mù, đẹp đẽ, thở gấp, khiến cho Vũ Nặc thoạt nhìn có một loại mị hoặc khác người.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tù Sủng Của Tổng Giám Đốc Ác Ma

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook