Từ Tận Thế Ta Bắt Đầu Vô Địch

Chương 25: Lại Lấy Được Lực Lượng Huyết Khí (2)

Thủy Tinh Não Đại

23/06/2021

Nhưng nghĩ lại cũng không liên quan gì đến anh ta, cho nên La Kiệt không chút do dự, trực tiếp nói:

-Được rồi. Tôi sẽ để phó đội trưởng Từ Hạo hướng dẫn cậu một số kỹ năng cần thiết.

Từ Hạo đang ngồi một bên nghỉ ngơi, trên mặt lập tức hiện lên vẻ chua xót.

Không cần không cần, làm thế thì phiền phức cho phó đội trưởng quá, tôi sẽ đi theo các thành viên khác tự học là được.

Lâm Tinh Hải vội vàng cự tuyệt.

Nói đùa gì vậy? Có người hướng dẫn cho hắn từng li từng tí một, hắn lại còn không muốn, muốn tự mình sao?

-Ha ha, tự học là tốt, tự học là tốt. Tinh Hải, nếu sau này có cái gì không hiểu, nhớ phải đến hỏi tôi, tôi sẽ chỉ dạy cậu tận tình.

Từ Hạo lập tức nói tiếp. Đồng thời đối với thái độ này của Lâm Tinh Hải, tương đối hài lòng.

Thấy Lâm Tinh Hải nói như vậy, La Kiệt đương nhiên không có ý kiến.

Rất nhanh, Lâm Tinh Hải đi theo năm thành viên khác bị La Kiệt điểm danh tên xuống xe.

Nhưng Lâm Tinh Hải cũng không có lập tức động thủ thu lấy tinh thạch, mà là giả bộ làm bộ dạng khiêm tốn, nhìn đông, nhìn tây, vẻ mặt thành thật.

Đương nhiên, điều ai cũng không có chú ý tới chính là, mỗi khi người khác nhìn thấy tinh hạch, hắn đều sẽ lặng lẽ sờ vết thương zombie một chút.

Năm người đều có tốc độ thu thập tinh hạch rất nhanh, vẫn còn chưa tới một phút, mười ba con Zombie đều bị đào tinh hạch lên.

Lúc này, Lâm Tinh Hải cũng thu hoạch được mười ba điểm điểm lực lượng Huyết khí, mở bảng hệ thống ra, xác nhận một chút, lực lượng Huyết khí đã thay đổi từ mười bốn điểm thành hai mươi bảy điểm.

Hắn còn có hai bình thuốc biến đổi gen La Kiệt đưa cho mình, nếu như nó chưa được hập thụ, vậy hắn có thể sử dụng lực lượng Huyết khí, vậy là đã có ba mươi bảy điểm rồi.

-Nếu thuận lợi, qua nhiệm vụ lần này, mình có thể thức tỉnh.

Lâm Tinh Hải đắc ý, quay trở lại xe với những người lính đánh thuê còn lại.

...



-Cảm giác thế nào?

Hắn vừa mới ngồi xuống, La Kiệt đã tới đến bên cạnh dò hỏi.

-Hả?

Lâm Tinh Hải có chút không rõ ràng cho lắm.

-Tôi nói thực lực của những Zombie kia.

La Kiệt nói.

-Rất mạnh.

Sau một lúc trầm ngâm, Lâm Tinh Hải thành thật nói.

Bất kể người nào trong binh đoàn lính đánh thuê Liệt Thiên, rất dễ dàng để giải quyết đám Zombie này, nhưng cũng phải xem sức mạnh của những người này là như thế nào, trừ hắn ra, đều là người có gen tối ưu hóa.

Hơn nữa, vũ khí tốt đến mức có thể phô diễn hết hai trăm phần trăm sức chiến đấu của những người lính đánh thuê này, nhưng dù vậy, một trong số những người lính đánh thuê này đã suýt bị thương…

Thử hỏi một chút, nếu như đối diện với bọn zombie này, nếu không phải là những lính đánh thuê ở binh đoàn Liệt Thiên, mà là những người dân thường thì sao?

Ngay cả khi có súng trong tay, ước tính sẽ có thương vong nặng nề…

Dù sao, sức sống của bọn Zombie này rất mạnh mẽ, tốc độ lại nhanh, có trực giác giống như một con thú đối với nguy hiểm.

Lúc lính đánh thuê bắn vào chúng, theo bản năng chúng lập tức sẽ né tránh.

Nếu như là người bình thường, thậm chí là người bình thường tạo thành một quân đội, nếu như đi dã ngoại gặp được zombie, đoán chừng cũng không có kết cục tốt.

Đây là lý do tại sao đã cả năm trôi qua kể từ khi thảm họa xảy ra, con người vẫn chỉ có thể sống sót trong các hầm trú ẩn dưới lòng đất…

La Kiệt hơi kinh ngạc nhìn thoáng qua Lâm Tinh Hải, thấy sắc mặt phương không chút nào là giả dối, anh ta không khỏi gật đầu nhẹ:



-Cậu có suy nghĩ như vậy thì tốt rồi.

-Zombie này chính xác rất mạnh, cậu bây giờ nhìn thấy chỉ là Zombie bình thường nhất, nếu như đến trong thành phố, chẳng những Zombie càng nhiều, mà lại toàn là Zombie trung cấp cũng vô cùng phổ biến.

-Thậm chí, càng mạnh hơn là Zombie cao cấp cũng không ít. Đằng cấp của Zombie kia, thực lực tương đương với cường giả có gen tối ưu hóa 60%, cho dù là tôi, trong tình huống một chọi một, cũng rất khó để chiến thắng.

-Huống chi, trong những zombie này, có xác suất chắc chắn rằng những zombie đột biến sẽ tiến hóa, và đó là sự tồn tại thực sự đáng sợ.

-Cho nên, dù là thực lực cậu tiến bộ rất nhanh, có trong tay trang bị tốt, cũng không thể xem nhẹ. Ở bên ngoài, cẩn thận thôi là không đủ.

La Kiệt nói nghiêm túc.

Anh ta sở dĩ nói nhiều như vậy, chính là lo lắng cho Lâm Tinh Hải trẻ tuổi nóng tính.

Ở chỗ này còn không có cái gì, nhưng nếu như tiến vào trong thành phố, không nghe chỉ huy, thật có thể sẽ làm ra những chuyện phiền phức lớn.

Đội xe tiếp tục tiến lên, Lâm Tinh Hải ngồi ở trên xe lặng lẽ suy nghĩ, La Kiệt nói những lời kia, thật sự hơi nằm ngoài so với dự liệu của hắn.

-Mạt thế này, còn nguy hiểm hơn so với tưởng tượng lúc trước của mình. Xem ra mình cũng phải mạo hiểm một chút.

Hắn không nhịn nổi nói thầm.

Vốn dĩ dựa theo dự định của hắn, tự trở nên mạnh mẽ theo thời gian là được, có cơ hội thì thu gom lực lượng Huyết Khí, không có cơ hội thì tiếp tục đợi, không thể mạo hiểm.

Nhưng bây giờ, hắn phải tăng nhanh tốc độ thu gom lực lượng Huyết Khí rồi.

Lúc Lâm Tinh Hải đang chờ mong, sau khi đội xe tiến vào hơn 20 phút, lại gặp phải đám zombie, nhưng số lượng zombie lần này hơi ít, chỉ có 5 con.

5 con zombie này vốn dĩ không tạo thành uy hiếp quá lớn, đã bị giải quyết nhanh chóng, còn chưa đợi La Kiệt gọi tên, Lâm Tinh Hải tích cực nhảy xuống xe đầu tiên, đi thu gom tinh hạch.

La Kiệt trợn mắt nghẹn họng nhìn cảnh này, nhưng anh ta chỉ lắc đầu, không nói gì.

Dù sao một người yêu thích loại chuyện này, anh ta cũng không quản được.

Bởi vì trước đây mượn cớ quan sát để học tập, lần này Lâm Tinh Hải không thể chỉ nhìn nữa, cầm dao găm chuẩn bị thử giải phẫu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Từ Tận Thế Ta Bắt Đầu Vô Địch

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook