Tử Thần, Bọn Anh Yêu Em

Chương 25: Anh đã thích em từ rất lâu

dikhongdoiao5

06/08/2016

Lạp Ảnh và Tu La vừa đi khỏi, cô nhìn thời gian cũng không sai biệt lắm liền thuấn thân về trường. Chỉ trong chớp nhoáng cô đã có mặt ở nhà kho bỏ hoang của trường, vừa định bước đi cô phát hiện xung quanh nhà kho có những hồn ma đi thang lang. Cô nhìn kĩ lại thì ra là 'những tên sai vặt' của Thần Ức Minh, nhìn những kẻ đó chụm ba chụm bảy ---- ngồi tán dóc.

Hồn ma thứ nhất: Ngươi xem lần này tên kia lựa chọn mặt hàng trắng trẻo, thanh khiết

Hồn ma thứ hai: Dáng người khỏi chê

Hồn ma thứ ba: Tiếng nói thật yêu kiều

Hồn ma thứ tư: Tại sao trước khi chết con vẫn là FA vậy trời?

Tất cả hồn ma tập thể thở dài , thấy vậy cô khẽ bước đến bên người bọn hắn, nhàm chán mở miệng " Này?" , nghe thấy có kẻ gọi tất cả xoay người lại và " Maaaaa~ má ơi" những tiếng hét vang dội rừng xanh. Cô che tai lại nhìn cả bọn ôm nhau run cầm cập, ánh mắt đáng thương nhìn cô, một kẻ bạo gan hơn nói " Đại ..... Đại nhân có việc gì không?"

" Các ngươi không phải là ma sao? Hét cái gì; với lại cái tên biến thái đó đang làm gì vậy" cô ngoáy ngoáy lỗ tai nói. Nhìn bọn ma đó nhìn nhau rồi vẻ mặt bừng tỉnh cô đen mặt, chẳng lẽ nay chỉ số IQ của mấy con ma giảm sút hết rồi sao?, cả bọn 'sáng lấp lánh' nhìn cô " Đại nhân chỉ phải, tên kia đang bắt được một con nhỏ trắng trẻo, hắn đang muốn..... hắc hắc" cả bọn cười bỉ ổi , làm cô muốn lập tức đá cửa xông vào nhưng bị bọn hắn ' ngăn chặn'.

Một tên chân chó nói " Đại nhân, người không nên vào, sẽ làm ô nhiễm mắt đấy ạ!" , cả đám tán thành, ' Kya~ tránh xa ta ra' một tiếng hét từ bên trong vang ra, nếu cô nghe không nhằm thì đó là giọng nữ chính thì phải . " Ta có thể vào chứ?" Cô tỉnh bơ nói, " không được đâu đại nhân, nếu đại nhân đi vào tụi ta sẽ mất việc đó, mà mất việc tụi ta sẽ không chốn nương thân đó" bọn hắn đáng thương nói, lại bị cô phán một câu xanh rờn " Âm phủ", " đại nhân~ sama".

' Cốc..... Cốc....'" Tôi nghe bên trong có tiếng hét, có việc gì sao" cô rì rì nói, bọn hắn đứng ở bên chết lặng, một tên đặt vai lên mấy tên còn lại " Dọn đồ thôi" rồi cả đám biết mất. Chẳng bao lâu thấy nữ chính quần áo sộc sệt khuôn mặt đẫm nước mắt chạy ra ngoài, khi thấy cô, cô ấy vội nhào ôm cô mà khóc, chỉ tội lỗi cho con cừu đó không biết trong thâm tâm của cô có biết bao lần muốn chà đạp, kya~ thật cmn bức xúc.

Thần Ức Minh vừa đi ra ngoài thấy tình cảnh trước mặt, tà tà nhìn hai người " Hừ, không ngờ lại là ngươi, đồ@&?!%#¥$€ bao nhiêu lần ngươi phá đám chuyện của ta" , chỉ thấy Mai Nguyệt trong lòng cô không ngừng run rẩy, cô khẽ vỗ vai an ủi. Người ngoài nhìn vào đây là một tình bạn đẹp nhưng rơi vào mắt một kẻ nào đó lại là.

Thần Ức Minh cười bỉ ổi lên " Ta nói tại sao một người hào hoa, phong nhã như ta lại hai lần bị con gái cự tuyệt, khinh thường, hoá ra hai kẻ đó có gian tình ". Thần Ức Minh vẻ mặt ta đây rất thông minh, còn Mai Nguyệt thì vừa thẹn lại vừa sợ không dám phản bác, cô thì mắt cá chết nhìn hắn " Đúng là những kẻ biến thái có những suy nghĩ không như người thường. Mai Nguyệt chúng ta đi thôi" nói xong cô dắt nữ chính đi ra ngoài để lại tên tự kỉ nào đó lẻ loi hiu quạnh.



-----

Vào lớp học, Thần Ức Minh liếc ngang liếc dọc cô, bỗng nhiên các sắc nữ trong lớp hét chói tai lên " Cảnh thiếu gia" , vừa định đánh cờ với Chu công ngay lập tức cô bật dậy nhìn phía cửa , Lcazh quyến rũ nhìn cô, sau đó mỉm cười đi đến chỗ cô, hắn nắm lấy tay cô trước mọi ánh mắt ghen ghét của người khác, vẫn như mọi khi hắn cười một nụ cười toả nắng nhưng rơi vào mắt cô lại có chút gì đó khác lạ " Hôm nay cho anh xin một buổi hẹn nhé?" nói xong còn xoa đầu cô mấy cái, Thần Ức Minh cứ nghĩ cô sẽ khó chịu hay lạnh nhạt từ chối nhưng không ngờ cô lại nhu thuận như mèo con mà đồng ý. Và trước sự ngỡ ngàng của nhiều người cô và hắn cùng nhau cúp học.

------

" Ưm... Anh hai.... Ân" cô dựa vào tường khẽ nỉ non nói, hắn khẽ hôn lên môi cô lại kéo dài xuống cổ, đôi tay thì không ngừng xoa nắn ngực cô qua lớp áo. " Agdel..... Agdel" hắn không ngừng gọi tên cô, cô uốn éo thân người mong thoát khỏi đôi tay tà ác của hắn nhưng bị hắn nhanh chân kẹp lại, thứ gì đó cứ chọt chọt vào cô, hắn khẽ cười nói " Agdel, anh hai rất khó chịu, lúc trước mỗi lần em khó chịu anh đều giúp em, lần này anh hai khó chịu em cũng phải giúp anh ha" , nghe hắn nói xong cô ngơ ngác nhìn hắn ' lột' từng ' món đồ' trên người mình xuống.

Hắn cởi hết đồ cô xuống, lập tức cũng nắm lấy tay cô, buộc cô cởi đồ của hắn xuống, hai người toàn thân xích loã, hắn lấy tay xoa xoa đầu nhũ, tay kia thì kều kều, chạm nhẹ vào hoa huyệt của cô.

" Ư..... A.... Anh hai" cô rối rắm nhìn Lcazh, hắn chỉ mỉm cười nhìn cô rồi lại hôn lên môi cô, hắn nhẹ nhàng hôn sau đó liếm rồi cắn, rồi hắn tách môi cô ra, cùng lưỡi của cô day dưa, chơi đùa. Hắn hôn đến môi cô sưng đỏ sau đó mới hôn lại xuống cổ, hắn vừa hôn vừa mút lên da thịt của cô, hắn để lại rất nhiều ấn kí riêng của mình. Đến trước bầu ngực hắn hôn nhẹ, dùng lưỡi liếm xung quanh rồi kéo lên đầu ngực sau đó hắn mút mạnh vào rồi buông ra rồi lại mút mạnh vào liên tục cho đến khi ' nó' sưng đỏ.

Sau đó hắn tiếp tục hôn xuống bụng, lên rốn, laii xuống thêm chút nữa, môi hắn dừng ngay hoa huyệt của cô, " Ân, ân" cô khẽ nỉ non, khó chịu khiến cô cựa quậy người, hắn cảm thấy tiểu huyệt cô bắt đầu ướt át, hắn lại mút vào sau đó dùng lưỡi tiến vào bên trong cô.

Cô cảm nhận được hơi nóng hắn phả lên tiểu huyệt, lưỡi ra vào trong cô, càng nhiều lại càng nhiều khoái cảm khiến cô không ngừng rên rĩ, mà điều đó không khác gì sự cổ vũ vô hình cho Lcazh. Hắn rời khỏi tiểu huyệt, ánh mắt nhu tình nhìn cô " Agdel" , cô nhẹ nhàng lên tiếng " Vâng" , " Anh thích em từ rất lâu, nên vì vậy dù có điều gì em cũng phải nhìn anh, yêu anh nhiều hơn nha~☺️"

Cô khó hiểu nhìn hắn, sau đó hắn chỉ cười nhẹ, rồi hôn nhẹ nhàng lên mắt, mũi, rồi môi cô, rồi hắn nhẹ nhàng hôn xuống cổ , ngực. Hắn tay cô, mười ngón tay đan xen vào tay cô rồi hắn , không báo trước mà vào tiểu huyệt, cảm giác bên trong kẹp thật chặt, từng lớp thịt non mềm bao vây lấy dương vật của hắn.

Cô cảm giác toàn thân căng chặt, dương vật của Lcazh rất to và thô, nhưng cũng khiến cô thoải mái vô cùng, cảm giác trống rỗng được hắn lấp đầy. Nhìn khuôn mặt cô không có gì đau đớn hắn liền ngay lập tức động thân, mỗi lần động thì tường thịt càng xiết chặt, tiếng ' chọt... chẹt' khi hạ thân hai người giao hợp, tiếng rên rĩ của cô dưới thân, làm cho hắn càng sảng khoái. " Agdel, yêu em" Lcazh vừa nói sau đó thúc mạnh vào sâu bên trong cô, rồi lại ra hơn phân nửa rồi lại đâm sau, mạnh hơn, " A.." cô đạt tới cao trào, hắn ra vào nhanh hơn nữa rồi phun dòng tinh dịch nóng ẩm vào người cô, cả hai cùng nhau thở phì phò, cô mềm nhũng nói " Anh hai......" , Lcazh lấy ngón tay che môi cô lại, nụ cười tà ác hiện lên môi " Bảo bối, đây chỉ mới là bắt đầu thôi"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tử Thần, Bọn Anh Yêu Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook