Từ Thứ Nữ Đến Hoàng Hậu Phi Tử Bất Thiện

Quyển 1 - Chương 9: Lạnh lùng cha

Phôi Phi Vãn Vãn

14/12/2013

Ngày đó, ta nhớ không rõ đã trúng bao nhiêu hạ hèo. Thân thể, sớm đã thành đau đến tê dại. Nước mắt chảy xuống, theo nóng hổi mãi cho đến băng lãnh.

Thiên Phi liếc mắt nhìn cười lớn, rất là đắc ý.

Chỉ có Thiên Lục vẫn kéo phu nhân ống tay áo thay ta cầu tình, chỉ là ai cũng không có lý nàng. Ta chỉ nghe thấy phu nhân thanh âm tức giận một lần một lần ở bên tai ta vang vọng, nàng nói: "Ngươi thực sự là từ nhỏ rồi cùng mẹ ngươi kia dụ dỗ tử như nhau phôi bôi! Chuyên trộm đồ của người khác! Bổn phu nhân hôm nay chính là muốn nói cho ngươi biết, không là của ngươi, liền không nên đụng! Nếu lại có một lần, tỉ mỉ đánh gãy tay ngươi!"

Phu nhân, từng câu từng chữ cất giấu đao. Ta xem như là hiểu, nàng cũng không phải thật không biết, ta là oan uổng , nàng chỉ là không muốn đưa ta một công đạo. Đánh liền đánh, ta bất quá là cái thiếp sinh nữ nhi, huống chi còn là một không bị sủng thiếp.

Bất quá, nghe nàng nói chuyên trộm đồ của người khác lúc, ta thật thật nhịn không được muốn cười.

Nàng chỉ cái gì ta tự nhiên minh bạch. Bất quá, nàng tội gì lòng dạ như vậy chật hẹp đâu? Mẹ ta, lại trộm nàng cái gì?

Cha?

Ha hả, đừng nói đùa. Nàng đã không có được cha tâm, cũng không có được người của hắn!

Ta cũng bất quá là Tang phủ một họ Tang ngoại nhân mà thôi!

Ta biết, qua nhiều năm như vậy, ta nén giận, phu nhân tìm không được của ta tra, trong lòng nàng nhất định là khó chịu. Vì thế hôm nay, mới sẽ không lúc đó đơn giản buông tha ta. Ta cũng rõ ràng, phản kháng , chỉ biết rơi vào thảm hại hơn kết quả.

Hèo chỉ đánh vào người, ta nghe thấy Thiên Phi cười nói: "Tang gia là có danh vọng dòng dõi, không thể để cho nhân gia cho là chúng ta ngược đãi ngươi đi!"

Đáy lòng cười lạnh, lời này nói xong thực sự là hảo!

Cha tới thời gian, ta đã đau đến cuộn mình ở trên mặt đất, toàn thân run lên. Hắn chỉ nhìn đi liếc mắt một cái, nhàn nhạt hỏi: "Xảy ra chuyện gì?"

"Nga." Phu nhân tiến lên yên lặng mở miệng, "Làm sai chuyện, ta liền đại lão gia quản giáo quản giáo."



"Nga." Cha ứng thanh, nếu không xem ta, chỉ hướng Thiên Phi cùng Thiên Lục nói, "Giáo các ngươi đánh đàn tiên sinh tới, còn không mau một chút quá khứ?"

Thiên Phi vừa nghe, vội cười nói: "Là, Phi nhi cái này đi." Nói, xoay người đi kéo Thiên Lục.

Thiên Lục chần chờ hạ, cũng chỉ hảo nói: "Kia Lục nhi cũng đi." Trước khi ra cửa, còn không quên hướng ta liếc mắt nhìn.

Ta cắn môi, cố ý không nhìn nàng. Ta không cần nàng đáng thương ta!

Cha ở đây, đánh ta bọn nha đầu trên tay lực đạo rõ ràng chậm giảm đi xuống, bất quá ta như trước đau đến cơ hồ tê dại. Cha lại đợi một chút, nói là có chuyện quan trọng, liền xoay người ra. Chỉ nửa bước bước ra ngưỡng cửa, lại quay đầu lại hướng phu nhân nói: "Đừng đánh chết."

A, của ta cha, chỉ biết nói một câu nói như vậy.

Đừng đánh chết.

Với hắn mà nói, chỉ cần không xảy ra chuyện, hắn chắc là sẽ không quản của ta.

Tang Tử, Tang Tử, nghe thấy được sao? Hắn nói, đừng đánh chết...

Cứ việc thiết phu đau, thế nhưng lúc này, ta thực sự rất muốn cười.

Nhiên, ta liều mạng nhịn được.

Ở Tang phủ mười hai năm, ta cái gì cũng không học được, nhưng học xong ẩn nhẫn. Ta bất quá là đứa nhỏ, ta lấy cái gì đến bảo toàn chính mình?

Ta chỉ là một biến một lần tự nói với mình, Tang phủ, không có một người tốt.

Đánh người của ta, trên tay công phu rất lợi hại. Ta đơn giản là đau, tất cả đều là da thịt thương, thực sự không chết được. Thậm chí là, đánh trôi qua địa phương không có một chỗ rách da, ngay cả thuốc cũng không tất thượng. Ta không biết rốt cuộc nên may mắn, vẫn cảm thấy bất hạnh.



Phu nhân cảm thấy quản giáo xong, mới phóng ta đi ra.

Sắc trời, đã rất trễ.

Toàn thân đều tốt đau, thế nhưng, ta không muốn trở về phòng.

Đi tới đi lui, lại đi tới cửa đại môn.

Sửng sốt chỉ chốc lát, vẫn là nâng bộ đi ra ngoài. Giữ cửa gia đinh không có một ngăn cản ta. Ta là Tang phủ dã nha đầu, ai cũng sẽ không quản ta.

Ngày ấy ra khỏi Tang phủ sau, ta rất muốn đi tìm Cố Khanh Hằng, ta nghĩ cáo trạng.

Chỉ là, ta không biết Cố phủ ở nơi nào. Vốn là muốn đi hỏi lộ, về sau ta nghĩ thông suốt. Cố Khanh Hằng bất quá cũng là mới cái rắm lớn một chút đứa nhỏ, hắn có thể làm cái gì chủ đâu? Cuối cùng là ta nghĩ được quá ngây thơ rồi.

Nghĩ như vậy, không khỏi có chút thất lạc.

Ngẩng đầu nhìn bầu trời một chút, dường như mau muốn mưa bộ dáng, chỉ là ta như trước không muốn hồi phủ. Không có thực vội, bởi vì ta biết, qua trường đại hạng, càng đi về phía trước một dặm lộ, có một tòa miếu.

Ta chạy một đoạn đường, dừng lại, đi một đoạn, chạy nữa.

Không biết sao, vừa nghĩ tới hôm nay không cần lại Tang phủ qua đêm, lại đau đau, đều tạm thời quên mất.

Kia chùa miếu, ta chưa từng đi, chỉ trước đây nghe nói qua. Ly khai Tang phủ cũng không phải rất xa, có lẽ ta trong tiềm thức, còn là hy vọng Tang phủ sẽ có người tìm tới. Khi đó ta liền muốn, nếu thật sự có người tìm đến, ta liền theo bọn họ hồi phủ đi. Từ đó, nếu không như vậy.

Chỉ là, nghĩ đến quá tốt, luôn luôn không như mong muốn.

Đi tới cửa chùa miệng, đã có thật nhỏ hạt mưa rơi xuống .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Từ Thứ Nữ Đến Hoàng Hậu Phi Tử Bất Thiện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook