Từ Thứ Nữ Đến Hoàng Hậu Phi Tử Bất Thiện

Quyển 1 - Chương 5: Phượng thân nguy cơ

Phôi Phi Vãn Vãn

14/12/2013

Ta nghe, có điểm hài lòng, có điểm sinh khí.

Cố ý bỏ qua rồi tay hắn, hơi giận nói: "Ngươi là chê ta hiện tại ăn mặc sai sao?" Không tự chủ cúi đầu liếc nhìn y phục của mình, đích xác, cùng hắn đứng chung một chỗ, kém nhiều lắm. Không khỏi trong lòng thất lạc.

"Không, không phải. Tang Tử, không phải. Ngươi hãy nghe ta nói..."

"Câm miệng!"

Hắn vẻ mặt sợ hãi, vội vã muốn cùng ta giải thích, thế nhưng, bị ta vô tình cắt ngang : "Sau này không được kêu ta Tang Tử!" Hắn gọi ta Tang Tử, sẽ lệnh ta nhớ tới Thiên Phi gọi tên của ta bộ dáng, trào phúng cùng làm thấp đi cùng tồn tại.

Hắn ngây ngẩn cả người, đáy mắt hiện lên một mạt lưu quang, tiện đà vừa cười cười, mở miệng nói: "Kia, vậy ta ngày sau gọi ngươi Tam nhi."

Tam nhi?

Theo không có người như vậy gọi quá ta. Ta nghĩ nghĩ, rốt cuộc gật đầu.

"Kia ta gọi ngươi Khanh Hằng!"

"Ân!" Hắn hung hăng gật đầu.

Tiểu hài tử tóm lại là tiểu hài tử, vẻ lo lắng tới cũng nhanh, đi cũng nhanh. Ta hướng hắn vươn tay, nghiêng đầu cười: "Đi chơi sao?"



"Ân!" Hắn gật đầu đưa qua tay đến, cũng đang đầu ngón tay mong muốn đụng chạm của ta lúc, nghe thấy phía sau chúng ta liên tiếp lủi tiếng bước chân truyền đến, chúng ta cùng nhau quay đầu lại, kinh ngạc nhìn lại.

Thấy bọn gia đinh cấp cấp chạy tới, thở gấp nói: "Cố thiếu gia, Cố đại nhân có việc gấp phải đi về, làm cho chúng tiểu nhân tới đón ngài."

"Ngươi họ Cố?" Ta hỏi.

Hắn gật gật đầu, hướng ta đẹp đẽ thè lưỡi: "Xem ra hôm nay không chơi, Tam nhi, ta ngày khác nhất định tới tìm ngươi, chờ ta!" Xoay người theo gia đinh ly khai, hắn còn thỉnh thoảng quay đầu lại hướng ta cười.

"Cố... Nguyên lai, là Cố đại nhân nhi tử." Nhìn bóng lưng của hắn, ta lẩm bẩm.

Tiệc tối chưa bắt đầu, Cố đại nhân liền vội vã rời đi. Cha không khỏi có chút không vui, lại lại không tốt biểu hiện ra ngoài.

Cách nhật, ta một mình ở trong viện chơi ném bao cát, liền nghe phía trước gia đinh kêu to chạy vào: "Lão gia, lão gia, không xong! Hoàng thượng băng hà ! Hoàng thượng băng hà !"

Hoàng đế băng hà, tất cả đó là như thế đột nhiên. Tiền một ngày Cố đại nhân nghĩ đến là nhận được trong cung truyền ra tin tức, mới cấp cấp rời đi đi? Ta cuống quít đã đánh mất trong tay bao cát, xông ra.

Cha kéo gia đinh vội la lên: "Kia thái tử đâu? Thái tử có phải hay không đăng cơ ?"

"Thái tử... Thái tử..." Gia đinh nhìn cha liếc mắt một cái, con ngươi trung tất cả đều là hoảng ý, "Cố đại nhân bên kia đến tin tức nói, đêm qua Đông cung cháy, thái tử... Thái tử đã..."



"Vô liêm sỉ!" Cha giận được hét lớn một tiếng, một tay lấy gia đinh phủ định trên mặt đất.

Hoàng đế băng hà, thái tử cũng hoăng thệ.

Như vậy, tỷ tỷ của ta các đâu?

Thuận mắt trông hướng nghe tiếng tới rồi Thiên Phi cùng Thiên Lục, nho nhỏ ta, lại che miệng, vui sướng khi người gặp họa cười rộ lên.

Phượng thân, phượng thân.

Hiện tại ngay cả thiên tử cũng bị mất, chỗ nào còn có thể có phượng thân đâu?

Ta coi thấy Thiên Phi cùng Thiên Lục đều cúi đầu giảo trên tay khăn tử, cắn môi không nói một câu. Lại không có trước đây chỉ cao khí ngang, ta đột nhiên cảm giác được rất hết giận. Ta chưa bao giờ biết, hoàng đế cùng thái tử đều chết hết, đối với ta là như vậy hết giận. Ta xoay người trộm lén đi ra ngoài, không để cho bọn họ thấy ta lúc này bộ dáng, ta nghĩ, ta nhất định cười đến xán lạn cực kỳ.

Ngày này Tang phủ trên dưới, đều là nhất phái không khí trầm lặng, ngoại trừ ta.

Thiên Phi cùng Thiên Lục lần đầu tiên không đi thư phòng học bài , mà ta, như trước trở lại trong tiểu viện, một mình ngoạn của ta bao cát. Một bên hừ điệu hát dân gian, trong lòng hài lòng được không biết thế nào mới tốt.

Không có phượng thân, như vậy chí ít, ta cùng với các nàng cách có thể không cần lớn như vậy.

Cha mặc dù mỗi ngày thất hồn lạc phách chờ Cố đại nhân tới cửa, thế nhưng ngày ngày không chờ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Từ Thứ Nữ Đến Hoàng Hậu Phi Tử Bất Thiện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook