Từ Thứ Nữ Đến Hoàng Hậu Phi Tử Bất Thiện

Quyển 1 - Chương 7: Tân hoàng phượng (2)

Phôi Phi Vãn Vãn

14/12/2013

Cẩn thận từng li từng tí ôm kia bao quần áo mới, vui chạy về phòng cất kỹ mới đi ra.

Cố Khanh Hằng rất nghe lời ngồi ở trong sân chờ ta, thấy ta chạy tới, hắn đứng lên, hướng ta mỉm cười ngọt ngào.

Ta kéo hắn ngoạn ném bao cát trò chơi, lúc trước không ai chơi với ta nhi, ta cuối cùng là một người. Hôm nay cuối cùng cũng có một người nguyện ý chơi với ta , hài lòng cũng không kịp. Chỉ là mà lại, Cố Khanh Hằng tên kia thực sự không phải chơi trò chơi liệu, tổng cũng chơi không vui.

Hắn khi thì vò đầu, khi thì cắn răng, lại luôn luôn tiếp không được ngã xuống bao cát. Ta thẳng mắng hắn ngốc, hắn cũng không giận, chỉ là lúng túng cười. Ta lắc lắc đầu, không biết hắn chỗ nào tới tốt như vậy tính tình, khiến cho ta cũng sinh khí không đứng dậy.

Cầm lấy trong tay bao cát, ta thuận miệng hỏi: "Khanh Hằng, cha ngươi là cái gì quan nhi?"

"Đại học sĩ a."

"Đại học sĩ là rất lớn quan gì không?"

"Ân —— tính đại đi."

"Nga." Kỳ thực tính lớn đến đế có bao nhiêu, ta là không biết . Nhìn hắn một cái, thấy hắn vẫn là rất cố gắng một lần một lần ném trên tay bao cát, trên trán thậm chí chậm rãi sấm xuất mồ hôi. Cách một chút, ta lại nói, "Cha ngươi hôm nay tới làm cái gì?"

Hắn không nhìn ta, chuyên chú động tác trên tay, thấp giọng đáp: "Cha nói hoàng thượng vừa mới đăng cơ, nghĩ đến tuyển tú còn phải trễ mấy năm. Ân, cũng sẽ không quá muộn, không tới ba năm đi. Ái chà ——" mắt thấy mau phải bắt được bao cát, một bất lưu thần, lại từ hắn kẽ tay lý rơi xuống.

Mà hắn một phen nói, làm ta ngây dại.

Nguyên lai, không làm tiên hoàng phượng, không làm thái tử phượng, còn có thể làm tân hoàng phượng!

Phượng thân, phượng thân a...

"A!" Ta quát to một tiếng, tức giận đưa tay lý bao cát nhất tịnh dùng sức đập xuống đất, hoắc mắt đứng lên, nắm chặt song quyền.



Cố Khanh Hằng không rõ chân tướng, vội vàng đi theo ta đứng dậy, vội la lên: "Tam nhi, ngươi làm sao vậy?"

Ta chiếm được quần áo mới, vì thế hài lòng. Không nghĩ tới hôm nay, có người so với ta đạt được tốt hơn tin tức, so với ta càng cao hứng.

Nghĩ đến chỗ này, ta một câu cũng không nói, xoay người bỏ chạy.

"Tam nhi!" Phía sau Cố Khanh Hằng kêu to ta, ta không có nghe thấy hắn đuổi theo tiếng bước chân, chỉ nghe hắn nói, "Có phải hay không ta ngoạn được quá lạn, ngươi sinh khí?"

Ta không để ý tới hắn, thật là khờ Khanh Hằng.

Ngày ấy, Cố Khanh Hằng đến cuối cùng cũng không tới tìm ta. Về sau, ta nghe nói Cố đại nhân lúc đi, cha thẳng đưa đến phố xá miệng. Ta nghĩ, thực sự bị Cố Khanh Hằng nói trúng, Cố đại nhân chính là vì việc này mà đến.

Ta có một chút ủ rũ ngồi ở trong viện, xé trong tay cánh hoa thời gian, nhìn thấy Thiên Phi cùng Thiên Lục xa xa đi tới, đang nhìn hướng của ta trong nháy mắt, Thiên Phi con ngươi trung hiện lên một tia khác thường quang. Nàng lại chưa nói một câu, vẻ mặt kiêu ngạo mà theo bên cạnh ta đi qua. Thiên Lục quay đầu lại, tựa muốn nói cái gì, cuối cũng không có mở miệng.

Chạng vạng thời gian, có nha đầu vội vã chạy tới, một phen liền kéo ta đi, nói: "Tam tiểu thư, phu nhân tìm ngươi đâu!"

Ta còn không kịp phản ứng, liền bị nàng kéo đi.

Ta riêng là muốn, phu nhân lại tìm ta làm cái gì? Đừng không phải là bởi vì phượng thân sự tình, lại muốn cấp Thiên Lục làm quần áo?

Bất quá, ta chỉ đã đoán đúng một chút. Đúng là bởi vì quần áo mới chuyện, lại là bởi vì ta.

Bất quá một cước nhảy vào cánh cửa, sách tóm tắt phía sau có ai hung hăng đẩy, ta một cái lảo đảo, thu thế không được, thẳng tắp ngã nhào trên đất thượng. Bàn tay bản năng tạo ra, lòng bàn tay sát qua sàn nhà, nhất thời truyền đến hỏa lạt lạt đau.

"Tiểu tiện chủng! Ngại bổn phu nhân đợi ngươi không tốt sao? Dám trộm Lục nhi bộ đồ mới thường đến xuyên!" Phu nhân ngữ khí giáp tạp tức giận, ta ngước mắt, nhìn thấy nàng thẳng tắp hướng ta xem đến, ánh mắt tập trung ở quần áo của ta thượng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Từ Thứ Nữ Đến Hoàng Hậu Phi Tử Bất Thiện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook