Từ Thứ Nữ Đến Hoàng Hậu Phi Tử Bất Thiện

Quyển 1 - Chương 14: Tên thật đẹp

Phôi Phi Vãn Vãn

14/12/2013

Hắn đột nhiên nói: "Không được hỏi lại."

Một câu, đem ta lời ra đến khóe miệng cứng rắn ép đi xuống. Trầm mặc chỉ chốc lát, ta nhìn hắn, có điểm bất cứ giá nào cảm giác, hỏi: "Ta nếu là không có vấn đề, làm sao cần phải tiên sinh đến giáo?"

Ta còn sợ lời của ta làm cho hắn sinh khí, không nghĩ tới hắn hãy còn cười rộ lên, cạn thanh nói: "Không được hỏi lại chuyện của ta."

Ta sửng sốt hạ, như trước gật đầu.

Lúc đó, tiếng sấm sớm đã ngừng đã lâu rồi, thậm chí ngay cả mưa cũng ngừng. Bị ta mang vào phòng ướt sũng hài ấn cũng chậm rãi rút đi, đơn chỉ còn lại có nhợt nhạt dấu. Chỉ là ta, như trước không muốn rời đi.

Tìm đề tài hỏi hắn: "Tiên sinh mới vừa nói tên của ta hảo, vì sao hảo?"

Ta trước đây vẫn cảm thấy tên của mình rất khó nghe, so với Thiên Phi cùng Thiên Lục, tổng cảm thấy kém khá xa. Ta còn là lần đầu tiên, nghe thấy có người nói tên của ta hảo. Lại nói tiếp, trong lòng tự nhiên là cao hứng .

Tô Mộ Hàn giơ tay lên đẩy ra cửa sổ, bên ngoài mới ngừng mưa, trong không khí phong mang theo bệnh thấp, có chút lạnh lẽo vị đạo. Ta vốn là muốn khuyên can hắn, nếu bệnh , vì sao phải mở cửa sổ. Kỳ quái chính là, nói tới bên miệng, lại là thế nào cũng nói không nên lời.

Hắn cũng đã trở về thân, than nhẹ nói: "Duy tang cùng tử, tất cung kính chỉ."

Này đó vẻ nho nhã gì đó ta vốn cũng không hiểu, liền yên tĩnh nghe hắn nói, không sáp một câu.

"Cổ nhân thường nói, cây dâu cùng cây tử là cha mẹ loại . Tang Tử, nhất định là mỹ hảo tình yêu kết tinh."



Nghe được "Tình yêu" hai chữ, ta nhịn không được cười nhạo. Cha ta cùng nương có tình yêu sao? A, Tang Tử Tang Tử, cư nhiên sẽ là tình yêu kết tinh? Này quá buồn cười!

Tô Mộ Hàn vẫn như cũ nói: "Nó cũng có cố hương ý tứ, cáo ốm thủy cáo về, lả lướt nhập Tang Tử..." Thanh âm của hắn dần dần thấp đi, ta phao lại vừa rồi chẳng đáng, trong lòng bỗng nhiên lấy làm kinh hãi. Êm đẹp , tội gì nói lên nói như vậy đến? Ta mặc dù không phải toàn hiểu, đại mục đích bản thân ý tứ vẫn là minh bạch .

Cáo ốm thủy cáo về, lả lướt nhập Tang Tử.

Nói, không phải là người sau khi chết trở về cố thổ sao?

Tô Mộ Hàn lại khụ mấy tiếng, lại là ngước mắt nhìn về phía ta, cười hỏi: "Như vậy, cũng không tên rất hay sao?"

Ta không có trả lời, có phải hay không hảo danh ta không biết. Ta chỉ biết là, theo hắn vừa rồi trong lời nói, ta nghe ra một chút cũng không có hạn phiền muộn tình. Sẽ làm nhân tâm sinh kiềm chế.

Cảm giác như thế, xác thực không phải ta thích.

Ta cố ý cười mấy tiếng, lại nói: "Tiên sinh, ta còn có một vấn đề."

"Hỏi."

Ta cố gắng tổ chức hạ ngôn ngữ, mới mở miệng nói: "Cái kia, yểu điệu thục nữ, quân tử hảo cầu. Vì sao đẹp nữ tử càng muốn cùng chơi bóng nam tử cùng một chỗ đâu?" Đây là lần đó ở Tang phủ thời gian nghe thấy kia tiên sinh nói , ta nghĩ tới nghĩ lui nghĩ không ra.



Tô Mộ Hàn lại là cười vang , ta ngày càng không hiểu, này... Rất buồn cười sao?

Hắn cười nói: " 'Hảo' chữ là tốt đẹp ý tứ, cũng không phải là 'Thích' . Này 'Cầu' phi bỉ 'Cầu', ý cho thỏa đáng phối ngẫu." Lời của hắn, lời ít mà ý nhiều, mà ta, rất nhanh liền nghe hiểu .

Ta nghĩ, ta khi đó nhất định là mặt đỏ được quá phận. Mặc dù trông không gặp, nóng hổi cảm giác đó là cực kỳ rõ ràng tồn tại . Hai tay che hai má, ta lại là nhịn không được cười, không có đặc biệt xấu hổ không có ý tứ, ta chỉ là cao hứng.

Tô Mộ Hàn không hỏi ta vì sao cười yếu ớt không ngừng, chỉ là nói: "Đêm đã khuya, trở về đi, ta cũng mệt mỏi ."

Hảo trực tiếp lệnh đuổi khách. Khi đó ta nghĩ, hắn thật là một người vô tình, đuổi người nói mới có thể nói xong như vậy cực hạn.

Biết biết miệng, đứng lên, hướng hắn khom người chào, đẹp đẽ cười nói: "Tiên sinh nghỉ ngơi đi, ta đây liền trở về." Dù sao, lôi cũng dừng lại, mưa cũng ngừng.

Xoay người, mới mở cửa, nghe hắn lại nói: "Tử nhi, nhớ kỹ lời nói của ta."

Tử nhi...

Ta chưa bao giờ biết sẽ có một người, đem tên của ta, nói xong như vậy dễ nghe.

Gật đầu.

Kỳ thực ta cũng không rõ ràng lắm hắn chỉ vì sao, bởi vì đêm nay, hắn nói với ta nhiều lắm nói. Chỉ là, đều không quan trọng...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Từ Thứ Nữ Đến Hoàng Hậu Phi Tử Bất Thiện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook