Từ Từ, Tôi Mới Là Công!

Chương 1: Tôi chỉ làm công

Nhất Oa Đôn Bất Hạ

03/08/2021

” Thầy Triển, đã đến giờ lên sân khấu. ” Nhân viên công tác cung kính nói.

Triển Thiệu vặn vẹo cổ, hút một hơi cạn sạch nước trong ly, đứng dậy cởi áo tắm. Anh vững vàng, bước từng bước tới giữa phòng, thành thạo bày ra các loại tư thế, ánh đèn chói lóa từ máy ảnh không ngừng xuất hiện bao lấy anh.

Năm nay Triển Thiệu 25 tuổi, ký hợp đồng diễn viên với hãng phim người lớn GSTAR, anh được coi là tay chơi hàng đầu trong nghành công nghiệp phim GV.

Anh hành nghề mới được 1 năm, có thể nổi tiếng như ngày hôm nay còn nhờ vào gương mặt đẹp trai, cơ bắp cuồn cuộn, đường cong cơ thể rõ ràng, Triển Thiệu tự hào gọi những điều này là ” Tiền vốn ” của bản thân.

Ngoài ra, anh có những động tác không hề giống diễn viên GV khác. Lúc đang quay phim, anh sẽ làm ra một số hành động thể hiện sự ôn nhu, chiều chuộng với người nằm dưới. Ví dụ như, khi diễn đến cảnh hạ thân mãnh liệt ra vào hậu huyệt, anh sẽ cẩn thận xoa nhẹ mái tóc O, lau khô nước mắt O, hay là hôn nhẹ khóe mắt O – chỉ chút hành động nhỏ này, đủ khiến một nhóm khán giả phải hét chói tai.

Rất nhanh, anh đã được trang web điện ảnh GMOVIE bầu chọn thành nam diễn viên ” Muốn được ngủ cùng nhất ” và lọt vào TOP 3 ” Bậc thầy tổng tiến công ” trên trang web dành cho phụ nữ – MAGNET.

Cảnh quay Triển Thiệu phải quay hôm nay là phân đoạn đầu tiên của một bộ truyện.

Tóm tắt cốt truyện như sau: Nhân vật chính là một ông chú chính trực và quyến rũ, đang có hứng thú với cậu sinh viên thuần khiết nhà bên, sau đó qua đấy câu dẫn, khiến cho cậu sinh viên không kiềm chế được, cuối cùng dưa cúc khí thế ngất trời lao vào đánh nhau.

Tất nhiên, nếu có ai kêu cái này không phải cốt truyện thì cũng chả sao.

Vốn dĩ phim GV không có nhân vật cốt truyện rõ ràng, nhưng vì một số khán giả muốn xem cảnh yêu đương ngọt ngào trong phim, nên biên tập mới thêm cốt truyện cho có chút muối.

Còn phần lời thoại, thường sẽ có hai câu.

Ví dụ:

” Anh sờ như vậy em có sướng không? “



” Thấy thoải mái hơn tự mình làm không? “

Hoặc là:

” Bây giờ em muốn anh thao đúng không? “

” Đây thật là lần đầu của em sao? “

Như vậy.

Cho nên Triển Thiệu không bao giờ ngồi đọc lời thoại. Mấy câu thô tục mà anh tự nói còn êm tai hơn mấy câu khô khan này.

Sau khi nhiếp ảnh gia chụp cận cảnh cơ ngực với cơ bụng Triển Thiệu vài lần, đạo diễn liền kêu ngưng.

Những gì vừa chụp chỉ là điểm nhấn, sau này ghép vào cảnh chính trong phim.

Sau đó sẽ là đổi cảnh. Bắt đầu dựa theo cốt truyện tiến hành quay phim. Để có thể tiết kiệm chi phí, phim GV không quay từng cảnh rồi cho biên tập cắt ghép, nhưng sẽ dựa theo cốt truyện cứ thế mà quay.

Triển Thiệu mặc áo đen cùng với quần jean bó sát, không mặc quần lót. Nghe theo yêu cầu đạo diễn, đi vào hành lang, gõ cửa nhà hàng xóm.

Nhắc mới nhớ, diễn viên O đóng cùng anh hôm nay là người mới vào nghề, tên Lâm Miểu.

Triển Thiệu chưa gặp người này bao giờ, chỉ mới đọc sơ yếu lí lịch cơ bản trên giấy báo danh.

Ảnh Lâm Miểu trên giấy báo danh trông khá đẹp trai, đường nét khuôn mặt rõ ràng, đôi mắt ngây thơ trong sáng.

Tuổi tác khai báo: 22 tuổi, nghề nghiệp chính: Sinh viên.



” Sinh viên? ” Triển Thiệu đọc đến đây thì ngơ người, phản ứng đầu tiên của anh là: Đùa sao?

Anh biết diễn viên mới vào nghề vì thiếu vai diễn, thường sẽ cố tình khai sai nghề nghiệp của bản thân. Ví dụ, vai diễn lần này là cậu sinh viên ngây thơ trong sáng, nếu bản thân diễn viên cũng là một sinh viên học hành xuất sắc lại biết nghe lời, thì bộ phim bọn họ quay ra sẽ được rất nhiều người mua, mà diễn viên kia còn có khả năng trở thành diễn viên nổi tiếng.

Chẳng qua, nếu cậu thật sự là sinh viên, sẽ có hàng ngàn cách để kiếm việc nuôi sống bản thân, không cần đi làm diễn viên đóng phim người lớn.

Giống như Triển Thiệu, anh cũng từng nghĩ, nếu năm đó, anh không bỏ thi đại học, cố gắng quyết tâm học tiếp, thì bây giờ tương lai của anh đã khác rồi không?

Nhưng suy nghĩ này chỉ mới vút qua đầu anh, đã vội tan biến.

Về cơ bản, Triển Thiệu không có gì không hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Triển Thiệu gõ vào cửa phòng ba tiếng, ” Răng rắc “, cửa mở.

Mùi nước hoa thơm phức toát ra từ cậu phả vào mặt anh.

Bạn nào đọc phải trang reup thì đây là trang chính chủ nhé:

WordPress:

https://mummim15.wordpress.com/2021/08/01/tututoimoilacong/

Wattpad:

https://www.wattpad.com/story/279712699?utm_source=android&utm_medium=link&utm_content=story_info&wp_page=story_details_button&wp_uname=Pibiiiiiiiiiii&wp_originator=skh8ay0jnxlrJjEc7mW6vO7NOhocVnLxkX0QPEV7I7fFLdSBabSqbgcuVDHVD5Ry84N2va9C9pv3mhg9tfbsPB0Gm20Ftgi2BW5AhySdsYxiCRvIekRqjzcD3VAs931s

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Từ Từ, Tôi Mới Là Công!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook