Tử Vong Kính Vạn Hoa

Chương 27: Thế giới hiện thực

Tây Tử Tự

20/06/2021

Sau khi ngủ đã một ngày một đêm, Lâm Thu Thạch mới tỉnh lại. Tỉnh lại thì sốt cũng đã hạ, tuy rằng thân thể vẫn hơi kém, nhưng đã có thể đi lại được. Sau khi bác sĩ kiểm tra nói rằng chỉ cần dưỡng bệnh thêm một ngày để hồi sức, ngày hôm sau liền có thể xuất viện.

Trình Thiên Lí vẫn luôn ở bên cạnh hắn, nghe vậy kêu hắn đừng lo lắng, nói mèo trong nhà đã có người cho ăn, không cần phải gấp gáp trở về.

Lâm Thu Thạch nói cảm ơn.

Hắn nằm trên giường bệnh, lần đầu tiên cảm thấy bệnh viện cũng có thể thân thiết như vậy. Trở lại sau vài ngày quay cuồng ở thế giới bên trong cánh cửa, thật sự có loại cảm giác như đã qua mấy đời, tuy rằng thế giới hiện thực mới qua hơn mười phút.

Ngày thứ ba, Trình Thiên Lí làm thủ tục xuất viện cho Lâm Thu Thạch, lái xe đưa Lâm Thu Thạch về nhà.

Lâm Thu Thạch về đến nhà lấy chìa khóa mở cửa, còn chưa đi vào, đã nghe thấy tiếng Hạt Dẻ nhà mình kêu meo meo làm nũng. Hắn ló đầu vào, lại là thấy Nguyễn Nam Chúc ngồi trên sô pha nhà hắn, đang đọc một quyển sách, thái độ đối với hắn của Hạt Dẻ rất là lạnh lùng xa cách lại đang cọ mắt cá chân Nguyễn Nam Chúc, rầm rì kêu, còn thường thường nằm xuống lộ ra cái bụng mềm mại lông xù xù cầu vuốt ve.

Trước kia Lâm Thu Thạch cũng có được đãi ngộ như vậy, chỉ là gần đây Hạt Dẻ thực sự ghét bỏ hắn, không cho sờ cũng không cho ôm, hôn hít lại càng không có khả năng.

Ghen tị của Lâm Thu Thạch viết hết lên mặt, có lẽ là chú ý tới ánh mắt nóng rực của hắn, Nguyễn Nam Chúc vẫn luôn không ngẩng đầu lúc này mới nhìn qua: "Khoẻ rồi?"

"Ừ." Lâm Thu Thạch nhảy nhót tới bên cạnh Nguyễn Nam Chúc, rụt rè ngồi xuống, muốn làm bộ lơ đãng bế mèo nhà hắn lên. Ai biết Hạt Dẻ uốn éo mông liền né tránh tay hắn.

Lâm Thu Thạch thấy thế chảy xuống nước mắt bi thương: "...... Hạt Dẻ, con không yêu ba ba sao?"

Nguyễn Nam Chúc không nói gì, cong lưng dễ như trở bàn tay bế Hạt Dẻ lên, Hạt Dẻ meo một tiếng, vui vẻ dùng đầu cọ ngực Nguyễn Nam Chúc.

"Sờ đi." Nguyễn Nam Chúc đưa Hạt Dẻ lộ ra nói với Lâm Thu Thạch.

Lâm Thu Thạch vươn tay rốt cuộc sờ được mèo nhà hắn: "Hạt Dẻ con làm sao lại không quen biết ba ba rồi?"

Như là một ông bố đáng thương mất đi con mình, Lâm Thu Thạch bi thương cực kỳ, nhìn mèo trong nhà cực cực khổ khổ nuôi lớn lại dính lấy nam nhân khác, luôn có loại cảm thụ bị ruồng bỏ khó tả.

"Mèo tương đối mẫn cảm với những việc này." Nguyễn Nam Chúc giải thích, "Vượt qua mấy cửa nữa thì tốt rồi."

Nhắc đến cửa, cả người Lâm Thu Thạch đều héo, hắn dựa vào sô pha: "Tôi có thể hỏi vì sao cuối cùng cậu lại giết người đàn bà kia không? Không phải nói không thể dính máu sao?"

"Tôi cho rằng chìa khóa ở trong bánh kem." Nguyễn Nam Chúc nói, "Nhưng lại không có, vậy chắc chắn là ở chỗ khác, anh có nhớ cảnh tượng cuối cùng xảy ra trong truyện là gì không?"

Lâm Thu Thạch nghĩ nghĩ, có vẻ đã hiểu ý Nguyễn Nam Chúc, hắn ngồi thẳng dậy: "Ba chị em sống lại, phù thuỷ bị giết chết?"

"Đúng vậy." Nguyễn Nam Chúc nói, "Cho nên tôi liền nghi......"

"Nếu không có phải làm sao bây giờ?" Lâm Thu Thạch không nghĩ tới hắn chỉ là trong lòng nghi ngờ, hành động đã mạnh mẽ dứt khoát như vậy.

"Không phải thì không phải." Nguyễn Nam Chúc lại rất bình tĩnh, "Tiếp tục tìm chỗ khác, luôn là có thể tìm được."

Lâm Thu Thạch lộ ra biểu tình bội phục, thế này người bình thường nào dám vung dao liền chém, chưa kể lúc trước đã có giáo cụ trực quan, người bình thường đều sẽ không muốn dính phải máu tươi, Nguyễn Nam Chúc lại có thể nghĩ ra chìa khóa ở trong cơ thể tên phù thuỷ, nghĩ ra còn chưa tính, còn lập tức lao tới chém phù thuỷ thành mấy khúc.

"Lấy được manh mối cửa tiếp theo rồi sao?" Lâm Thu Thạch lại nghĩ tới cái gì, hắn nói, "Có đúng là nhất định phải vượt qua mười hai cánh cửa hay không?"

"Ừ." Nguyễn Nam Chúc nói, "Đi ăn gì trước đã, sau đó sẽ giải thích tỉ mỉ cho anh."

Vì thế ba người rời khỏi nhà, muốn tìm chỗ để ăn một bữa.

Lâm Thu Thạch bệnh nặng mới khỏi, theo lý thuyết hẳn là nên ăn đồ thanh đạm chút, nhưng hắn ở bên trong cửa gặm bảy ngày đều bánh mì, thèm ăn muốn chết, vì thế dẫn Nguyễn Nam Chúc cùng Trình Thiên Lí tới một nhà hàng nhỏ ở tầng dưới chuyên làm vài món bình dân, ăn một chút đồ cay.

Món ăn bình dân ở chỗ này của bọn họ tương đối đặc thù, mùi nặng vị cay, uống cùng với bia càng thoải mái.

Lâm Thu Thạch ăn tới cả người toát ra một tầng mồ hôi mỏng.

"Cửa tiếp theo của anh hẳn là khoảng trên dưới mười ngày nữa." Nguyễn Nam Chúc lại không ăn vui vẻ giống Lâm Thu Thạch như vậy, dường như hắn không ăn được đồ quá cay, miệng mũi đều trở nên đỏ đỏ, ánh mắt cũng không lãnh đạm như ngày thường, đã hơi ươn ướt, "Mười ngày này có thể xả hơi thật tốt."

"Manh mối cửa sau là cái gì vậy?" Lâm Thu Thạch tương đối quan tâm chuyện này.

"Không thể nói cho anh." Nguyễn Nam Chúc thế mà nói một câu như vậy.

"Tại sao?" Lâm Thu Thạch có chút khó hiểu.

"Bởi vì cánh cửa kia không phải cửa của anh, là cửa của tôi, cửa của tôi rất khó, tôi không định dẫn anh vào." Nguyễn Nam Chúc nói, "Manh mối vào cửa chỉ biết đưa cho người đầu tiên mở cửa, ai mở cửa, manh mối liền trong tay người đó, cửa tiếp theo của người đó chính là nội dung trên manh mối."

Lâm Thu Thạch sợ ngây người: "Vậy chẳng phải là cửa tiếp theo của tôi không có gợi ý gì?"

Nguyễn Nam Chúc: "Giải thích thì tương đối phức tạp, tôi nói thế này đi, cửa tiếp theo có thể anh sẽ đi với Trình Thiên Lí."

Lâm Thu Thạch nghe xong đầu óc choáng váng.

Cuối cùng vẫn là Trình Thiên Lí giải thích, cậu ta nói: "Mỗi cánh cửa chỉ có một manh mối, nhưng nếu anh với tôi vào cùng một cửa, vậy cánh cửa này là của anh, cũng là của tôi. Cửa này lại có quy tắc khác. Ví dụ, hiện tại tôi vào là cửa thứ tư, anh mới qua cửa thứ hai, nếu anh theo tôi đi khiêu chiến cửa thứ tư, hơn nữa ra ngoài được, vậy cửa thứ ba của anh liền tự động hoàn thành."

Còn có loại chuyện tốt này? Lâm Thu Thạch trợn tròn đôi mắt: "Vậy chẳng phải là nếu tìm được một người đã lên tới cửa thứ mười hai......"

"Nào có chuyện tốt như vậy." Trình Thiên Lí ăn một miếng, hàm hồ nói, "Kiểu vượt qua này tuyệt đối không thể sử dụng nhiều, không thì sẽ chết rất thảm, bây giờ anh còn có chút chuyện chưa biết, tôi không thể giảng quá rõ ràng cho anh."

Lâm Thu Thạch nói: "Vì sao lại không thể?"

Trình Thiên Lí: "Bởi vì nếu nói rõ ràng anh vẫn sẽ tiếp tục hỏi vì sao."

Nhìn biểu tình hai người, hiển nhiên đều đối với người mới giống như sách mười vạn câu hỏi vì sao căm thù đến tận xương tuỷ, Lâm Thu Thạch thấy thế cũng không tự khiến mình mất mặt, an tĩnh câm miệng ăn cơm.

Quả nhiên Trình Thiên Lí thở phào một tiếng, nói vẫn là mắt Nguyễn ca tốt, xem đám người mới do những người khác mang về người nào cũng có câu hỏi nhiều không kể xiết, thảm nhất chính là mới vừa tiết lộ cho họ xong, qua thế giới sau liền chết ở trong cửa, lời nói lúc trước toàn trở nên vô nghĩa.

Lâm Thu Thạch: "...... Chính là cậu cũng mới qua bốn cửa, làm sao lại rành như vậy?"

Trình Thiên Lí: "Tuy rằng tôi mới chỉ qua bốn cửa, nhưng anh trai tôi đã qua được cửa thứ tám." Cậu ta nói lẩm bẩm, nghe như là đang oán giận cái gì.

Lâm Thu Thạch đang ăn cơm, tự ngẫm lời hai người, tự ngẫm một lát lại muốn đặt câu hỏi.

Nguyễn Nam Chúc có vẻ đã nhìn ra bộ dáng hắn muốn nói lại thôi, vươn một ngón tay: "Một câu cuối cùng."

"Tại sao tôi lại gặp đuộc cậu ở thế giới thứ nhất?" Lâm Thu Thạch nói, "Không phải ở thế giới thứ nhất cậu không quen biết ai sao?"

"Đã là hai câu." Nguyễn Nam Chúc nói, "Còn có, ai nói tôi không quen ai trong đó."

Lâm Thu Thạch kinh ngạc: "...... Cậu biết ai?"

Nguyễn Nam Chúc: "Nhớ hai người chết tối ngày đầu tiên không?"

Lâm Thu Thạch: "...... Nhớ."

"Trong đó có một người là khách hàng của tôi." Nguyễn Nam Chúc ho khan một tiếng, "Lúc đó tôi bị nhầm đối tượng."

Lâm Thu Thạch câm nín trong u mê.



Nguyễn Nam Chúc: "Tôi cho rằng anh mới là khách của tôi, chờ tới ngày hôm sau phát hiện ra không phải, thì khách của tôi đã chết." Hắn lau lau miệng, dùng giọng điệu cực kỳ bình tĩnh nói ra điều làm người trợn mắt há hốc mồm, "Sau đó phát hiện tư chất của anh không tồi, liền mang theo về."

Trình Thiên Lí ở bên cạnh nghẹn cười, kêu Lâm Thu Thạch đừng kinh ngạc, nói đây đã không phải lần đầu tiên Nguyễn Nam Chúc phục vụ nhầm đối tượng. Chủ yếu là lúc ấy màu quần áo Lâm Thu Thạch mặc với khách hàng kia cơ bản giống nhau, hơn nữa hai người ngay từ đầu đã gặp nhau trên đường nhỏ......

Lâm Thu Thạch cẩn thận nhớ lại, hình như cũng thật là như vậy, hắn liền nói bảo sao lúc ấy Nguyễn Nam Chúc đối xử với hắn đặc biệt như vậy, kết quả vậy mà lại là kiểu nguyên nhân này: "...... Tôi còn tưởng rằng bởi vì hai người chúng ta nhất kiến như cố."

Nguyễn Nam Chúc: "Anh cũng có thể nghĩ như vậy."

Cơm nước xong, Lâm Thu Thạch chuẩn bị về nhà.

Nguyễn Nam Chúc lại nói với hắn nếu có thể, tốt nhất dọn đến biệt thự ở đi, như vậy mọi người có thể chiếu ứng lẫn nhau.

"Sẽ xảy ra chuyện gì à?" Lâm Thu Thạch có điểm nghi hoặc, "Không phải đã ra khỏi cửa rồi sao?"

"Thực tế còn có nhiều người khác cũng giống chúng ta." Trình Thiên Lí nói, "Những người này nếu có tâm lý biến thái...... Aiz, dù sao nếu anh có thể qua được thì tận lực qua đi, nói chung cũng không mất gì."

"Được rồi, tôi sẽ suy nghĩ." Lâm Thu Thạch gật gật đầu, ý bảo mình đã biết.

Ba người ăn xong cơm, thời điểm trở về thấy một cái biển quảng cáo thật lớn ven đường.

Nguyễn Nam Chúc đưa một ngón tay, nói: "Thấy không, cô ta chính là Hứa Hiểu Chanh."

Lâm Thu Thạch ngẩng đầu vừa nhìn, phát hiện biển quảng cáo in một nữ diễn viên nổi tiếng, con đường nữ minh tinh này đi chính là loại hình ngự tỷ, biểu tình cao lãnh, nhấc tay nâng chân đều là kiêu ngạo, so với Hứa Hiểu Chanh mỗi ngày thích khóc ở thế giới bên trong cánh cửa quả thực chính là hai người khác nhau.

Lâm Thu Thạch vốn đang cảm thấy kinh ngạc, nhưng nhớ đến người đàn ông biểu tình lãnh đạm ngồi bên cạnh này ở trong cửa lại là một cô gái liền bình thường trở lại.

"Chúng tôi đi về trước, anh ở nhà một mình chú ý an toàn, có việc thì gọi điện thoại." Trình Thiên Lí nói, "Tạm biệt."

"Gặp lại sau." Lâm Thu Thạch vẫy vẫy tay, nhìn thấy bọn họ lên xe đi xa, mới xoay người trở về nhà.

Sau khi vào nhà, hắn ngồi trên sô pha nghỉ ngơi, Hạt Dẻ ngồi cách xa đó đang nhìn hắn, cũng không chịu đi qua cho hắn sờ sờ. Đến nỗi hắn muốn như trước ụp mặt vào bụng Hạt Dẻ hít một hơi, liền càng không có khả năng.

Lâm Thu Thạch xem TV mơ mơ màng màng, đến lúc gần như sắp ngủ, lại nghe thấy dưới lầu truyền đến tiếng kêu cứu. Hắn lập tức tỉnh, phản ứng đầu tiên là có phải mình xuất hiện ảo giác hay không, nhưng tiếng kêu này càng ngày càng vang, còn vang cùng với những tiếng bàn tán xôn xao khác.

Lâm Thu Thạch đứng lên từ trên sô pha, đi đến bên cửa sổ, thế nhưng lại là thấy một người chạy như điên trong tiểu khu, đằng sau có một người khác cầm dao đuổi theo.

Hình ảnh này quá mức lạ lẫm, Lâm Thu Thạch phải dùng tay hung hăng dụi mắt, mới xác định đúng là không phải hắn bị hoa mắt.

Cô gái đang bị đuổi theo kia, dáng dấp hoàn toàn xa lạ, quần áo mặc trên người lại có mấy phần quen mắt, nhưng cũng do hiện tại bên ngoài khá tối, Lâm Thu Thạch nhìn không rõ lắm.

Những hộ gia đình khác cũng bị tiếng động này làm cho tò mò đi đến bên cửa sổ vây xem, Lâm Thu Thạch sau khi xác định mình không nhìn lầm, nhanh chóng báo cảnh sát, nói tình huống đơn giản một chút, liền tùy tiện quờ lấy một cây gậy có vẻ nặng, định đi xuống hỗ trợ. Nhưng hắn vừa mới đi đến thang máy, liền nghe thấy một tiếng kêu thê lương thảm thiết, sau đó tiếng kêu đột nhiên im bặt......

Xong rồi, Lâm Thu Thạch nháy mắt đã nhận ra cái gì.

Quả nhiên như thế, chờ đến thời điểm hắn xuống dưới, cô gái kia đã ngã xuống vũng máu, ngực bị cắm một con dao nhỏ.

Hung thủ giết chết cô ta, vẫn còn ngồi bên cạnh cười to, nói con đĩ rách mày cũng có ngày hôm nay, tao xem mày còn đi ra ngoài quyến rũ người như thế nào.

Hắn nhìn thấy Lâm Thu Thạch qua đây, cũng không phản ứng, lầm bầm làu bàu y như bệnh tâm thần.

Lâm Thu Thạch không dám kích thích hắn, lấy di động gọi 120, sau đó đứng bên cạnh chờ đợi, cũng may cảnh sát cùng bác sĩ đều tới rất nhanh, mau chóng kết thúc sự kiện hoang đường này.

Lâm Thu Thạch làm chứng nhân mục kích, đi một chuyến đến cục cảnh sát, biết được cô gái đã tắt thở giữa đường, cơ hội cứu giúp cũng đều không có.

Ngày hôm sau, việc này liền lên thời sự, kết quả căn bản không phải giết người vì tình, mà hung thủ là bệnh nhân tâm thần thác loạn, người nhà không giữ cẩn thận liền trốn được ra ngoài, cô gái kia liền gặp một hồi tai bay vạ gió như vậy. Thảm nhất chính là hung thủ có bệnh tâm thần nên không thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự......

Lâm Thu Thạch xem xong tin tức liền đến biệt thự, tìm được Nguyễn Nam Chúc, nói cô gái này có phải người bọn họ biết hay không.

"Hẳn là Đường Dao Dao." Nguyễn Nam Chúc nhìn ảnh trên báo, liền đưa ra kết luận.

"Cô ta đã chết?" Lâm Thu Thạch nói, "Sao lại chết kỳ quái như vậy......"

"Người có thể vào cửa, đều là sắp chết." Nguyễn Nam Chúc nói, "Tai nạn xe cộ, mưu sát, bệnh tật, ngoài ý muốn, không vào cửa cũng chết."

Lâm Thu Thạch nghe thấy Nguyễn Nam Chúc nói, lại đột nhiên nhớ tới mình còn chưa đi lấy báo cáo kiểm tra sức khoẻ.

Có lẽ là nhìn ra vẻ mặt của hắn không thích hợp, Nguyễn Nam Chúc nói: "Sao vậy?"

"Không." Lâm Thu Thạch nói, "Chính là nhớ tới một chút việc, tôi đi trước."

Nguyễn Nam Chúc gật gật đầu, cũng không cản.

Lâm Thu Thạch đi tới bệnh viện, lấy báo cáo kiểm tra sức khoẻ, hắn xé rách phong thư, lấy ra một tờ kết quả, liền thấy dòng chữ nhỏ ngay ngắn: Ung thư gan thời kỳ đầu.

Lâm Thu Thạch: "......" Tại sao lại như vậy, Lâm Thu Thạch nở nụ cười khổ.

Hắn chưa bao giờ hút thuốc, rượu cũng rất ít uống, ngoại trừ công việc, liền không có hoạt động giải trí nào. Nhưng chính là cẩn trọng cần cù chăm chỉ như vậy, cuối cùng lại rơi vào kết cục kiểu này.

Lâm Thu Thạch cầm báo cáo kiểm tra sức khoẻ mất hồn mất vía trở về nhà, đối mặt với Hạt Dẻ trong nhà vẫn không muốn tới gần hắn, loại cảm xúc thất bại liền lên tới đỉnh điểm.

Tiếng chuông di động vang lên, Lâm Thu Thạch lại nằm ở trên giường không nhúc nhích, hiện tại điện thoại của ai hắn cũng không muốn tiếp, chỉ muốn ở một mình trong chốc lát.

Di động vang lại ngừng, ngừng lại vang, giằng co sau hai ba lần, rốt cuộc ngưng hẳn.

Lâm Thu Thạch còn tưởng rằng người gọi cho hắn đã từ bỏ, ai biết nửa tiếng sau, cửa nhà hắn bị đập phát ra tiếng thùng thùng thùng.

Lâm Thu Thạch đi đến cạnh cửa, thông qua mắt mèo thấy Nguyễn Nam Chúc đứng ở bên ngoài, hắn mở cửa, còn chưa nói gì, Nguyễn Nam Chúc đã bước vào: "Gặp phải chuyện gì?"

Lâm Thu Thạch lắc đầu.

Nguyễn Nam Chúc đánh giá từ đầu đến chân Lâm Thu Thạch: "Nói đi."

Lâm Thu Thạch im lặng một lát, xoay người chỉ chỉ báo cáo kiểm tra sức khoẻ đặt ở trên bàn.

Nguyễn Nam Chúc duỗi tay cầm lên, đơn giản lật xem vài cái, liền tùy tay ném qua bên cạnh: "Mỗi thế?"

"Cái gì mà mỗi thế?" Lâm Thu Thạch cho rằng hắn sẽ an ủi mình vài câu, kết quả chẳng những không có an ủi còn bày ra thái độ này, hắn kinh ngạc: "Ung thư gan!! Bệnh nan y!!"

Nguyễn Nam Chúc: "Có phải anh không để tâm lời tôi nói hay không?"

Lâm Thu Thạch: "Nói cái gì?"

"Tôi nói, người có thể vào cửa đều là người sắp chết, hiện tại anh vào được, đương nhiên cũng không ngoại lệ." Nguyễn Nam Chúc nói, "Anh vẫn còn may mắn, ít nhất còn có kỳ giảm xóc, thấy Đường Dao Dao hôm qua không? Cô ta chính là sắp chết, nếu cô ta thành công qua cửa, thì đã có thể tránh thoát bệnh nhân tâm thần kia, nhưng cô ta không qua được."

Lâm Thu Thạch: "Nhưng tôi bị ung thư gan, chẳng lẽ cửa này còn có thể chữa bệnh?"

"Có thể hay không tôi có nói anh cũng không tin, qua đoạn thời gian nữa là được." Nguyễn Nam Chúc giơ tay nhìn đồng hồ, "Anh vẫn là nên dọn đến biệt thự đi, vừa rồi anh không nhận điện thoại, tôi còn tưởng rằng anh chết rồi."



Lâm Thu Thạch: "......"

Nguyễn Nam Chúc: "Ngày mai tôi tới giúp anh chuyển nhà."

Lâm Thu Thạch còn muốn nói cái gì, Nguyễn Nam Chúc lại làm cử chỉ ngừng, sau đó chỉ chỉ Hạt Dẻ: "Ở biệt thự nói không chừng Hạt Dẻ sẽ cho anh sờ soạng."

Lâm Thu Thạch đã sắp một tháng không đụng tới cục cưng nhà mình lập tức làm phản: "Vậy...... Tôi liền thử xem?"

Nguyễn Nam Chúc: "......" Hắn còn tưởng rằng Lâm Thu Thạch sẽ tiếp tục lấn cấn.

Tối hôm nay, Nguyễn Nam Chúc không về, mà là ở tạm trong nhà Lâm Thu Thạch qua một đêm.

Lâm Thu Thạch không muốn để hắn ngủ ở sô pha, liền nhường một nửa bên giường, một trái một phải, thuần tuý đắp chăn nói chuyện phiếm.

Khác với thế giới bên trong cánh cửa, Nguyễn Nam Chúc ở hiện thực thoạt nhìn cũng không nói nhiều, thậm chí có chút lãnh đạm. Cũng may đối với Lâm Thu Thạch, vẫn là hỏi gì đáp nấy, thái độ tương đối ôn hòa.

Lâm Thu Thạch đối với việc này cảm thấy cực kỳ cảm động, đồng thời, lại tinh thần phân liệt ra một tham vọng khác, muốn cô gái trong cửa kia thật ra không phải Nguyễn Nam Chúc, mà là chị gái em gái gì đó của Nguyễn Nam Chúc......

Nhưng dù sao hôm nay hắn cũng hơi mệt chút, không phân liệt được bao lâu, liền mơ mơ màng màng đi ngủ.

Cho đến ngày hôm sau, Lâm Thu Thạch phát hiện bản thân tỉnh lại trong lòng Nguyễn Nam Chúc.

Tư thế của hai người có thể nói là cực kì tự nhiên, hắn dựa vào ngực Nguyễn Nam Chúc, giống như gấu Koala dính lấy trên người người ta. Tình hình này thực sự có chút xấu hổ, nhưng mà xấu hổ nhất là thân thể Lâm Thu Thạch có phản ứng.

Hắn yên lặng muốn dịch ra, Nguyễn Nam Chúc bên cạnh vẫn đang ngủ lại đột nhiên mở bừng mắt, trầm mặc nhìn hắn.

Lâm Thu Thạch xấu hổ cười: "Sớm, buổi sáng tốt lành?"

Nguyễn Nam Chúc: "Ừ."

Lâm Thu Thạch: "Tôi......Đứng lên trước." Hắn thả tay đang ôm Nguyễn Nam Chúc ra, làm bộ lơ đãng từ bên cạnh Nguyễn Nam Chúc dịch dịch.

Nguyễn Nam Chúc vẫn luôn không nói chuyện, cho đến khi Lâm Thu Thạch sắp ngồi dậy, hắn mới đột nhiên tới câu: "Anh đỏ mặt."

Lâm Thu Thạch: "......"

Nguyễn Nam Chúc: "Không sao."

Lâm Thu Thạch: "......"

Nguyễn Nam Chúc: "Đều là đàn ông, tôi hiểu mà."

Biểu tình Lâm Thu Thạch đau khổ, chỉ cầu Nguyễn Nam Chúc đừng nói nữa, nhưng Nguyễn Nam Chúc vẫn cứ vô tình vạch trần mọi thứ, hắn nói: "Tôi cũng cứng."

Lâm Thu Thạch trực tiếp chạy trối chết. Hắn phát hiện tuy rằng tính cách không quá giống nhau, nhưng Nguyễn Nam Chúc bên trong với bên ngoài cửa đều là một bộ khó trêu vào, tuy rằng mức độ khó này cũng có sự khác biệt.

Chật vật rời khỏi giường, Lâm Thu Thạch vào phòng bếp làm bữa sáng. Nguyễn Nam Chúc nằm ở trên giường, nói bản thân muốn ăn mì sợi.

"Vị gì?" Lâm Thu Thạch hỏi hắn.

Nguyễn Nam Chúc nói: "Loại anh làm lúc vào cửa ấy."

"Được." Lâm Thu Thạch mặc tạp dề, vào phòng bếp.

Nguyễn Nam Chúc nằm trên giường cũng không biết đang làm gì, một lát sau cửa lại vang lên tiếng gõ.

"Có người gõ cửa." Nguyễn Nam Chúc gọi với ra.

"Cậu mở giúp tôi đi." Lâm Thu Thạch ở bên trong đang rán trứng, "Có thể là giao hàng chuyển phát nhanh."

"Ừ." Nguyễn Nam Chúc đi mở cửa, thấy một cô gái đứng ngoài, cô gái kia thấy hắn cũng sửng sốt một chút, nói: "Xin chào, tôi tìm Lâm Thu Thạch."

"Thu Thạch, tìm anh đấy." Nguyễn Nam Chúc xoay người.

Bởi vì hôm qua ngủ ở đây một đêm, trên người Nguyễn Nam Chúc mặc áo ngủ của Lâm Thu Thạch, áo này hắn mặc không vừa, liền không thèm cài cúc, cơ bụng sáu múi như ẩn như hiện, không hiểu vì sao lại nhiều thêm một phần quyến rũ.

Vì thế Lâm Thu Thạch vừa ra tới nơi, liền thấy đồng nghiệp Tào Doanh của hắn mặt đỏ tai hồng đứng ở cửa, một bộ dáng chân tay luống cuống.

"Cậu làm gì rồi?" Lâm Thu Thạch nhìn về phía Nguyễn Nam Chúc.

Nguyễn Nam Chúc không thể hiểu được: "Tôi có thể làm cái gì?" Hắn tạm dừng một chút, "Anh còn có thời gian hỏi tôi làm gì cô ta, chi bằng lo lắng một chút tôi sắp làm gì anh."

Lâm Thu Thạch: "......"

"Khụ khụ khụ khụ." Bị đối thoại của hai người làm cho bị sặc, Tào Doanh mạnh mẽ ho khan.

Tai Lâm Thu Thạch cũng đỏ lên, nhưng vẫn cố gắng giữ bình tĩnh: "Có việc gì sao? Tào Doanh?" Hắn đã nộp đơn xin từ chức, bàn giao công việc cũng làm xong rồi.

"Anh quên đồ." Tào Doanh từ trong túi xách mang theo, lấy ra một cái notebook.

"Ồ, cảm ơn cô," Lâm Thu Thạch nhận lấy notebook. Notebook này là để hắn lưu lại một chút nội dung công việc, cũng rất quan trọng đối với hắn, chỉ là không biết làm sao lại quên mất.

"Có thể cho hỏi một chút, vị này là......" Ánh mắt Tào Doanh lại chuyển qua trên người Nguyễn Nam Chúc.

"Một người bạn của tôi." Lâm Thu Thạch nói.

"À." Tào Doanh đỏ mặt nói, "Trước đó chưa từng thấy qua."

"Cô......" Lâm Thu Thạch đang định hỏi cô có muốn cùng ăn bữa sáng hay không, Nguyễn Nam Chúc liền mặt không biểu cảm nói tôi đói rồi, sau đó thuận tay đóng cửa lại.

Lâm Thu Thạch nhíu mày, kết quả vừa ngẩng đầu liền thấy ánh mắt Nguyễn Nam Chúc, hắn bị ánh mắt này dọa lui về phía sau một bước: "Nguyễn Nam Chúc?"

Nguyễn Nam Chúc nói: "Sao thế?"

Lâm Thu Thạch: "Hành động của cậu thế này là có ý gì?"

Nguyễn Nam Chúc nâng khóe miệng cười cười: "Ý chính là đói bụng, muốn đi ăn sáng." Ánh mắt hắn mười phần lộ liễu soi mói cả người Lâm Thu Thạch, Lâm Thu Thạch đang muốn nói chuyện, lại thấy hắn xoay người vào phòng bếp, một lát sau, bên trong truyền đến tiếng ăn mì.

Lâm Thu Thạch: "......" Nhất định là do hắn suy nghĩ nhiều rồi!!

Tác giả có lời muốn nói:

Nguyễn Nam Chúc: Muốn ăn 'phía dưới' của anh.

Lâm Thu Thạch:?????

Thực ra thời tiết rõ ràng vẫn có chút ấm áp ha, hehehehe (gãi đầu cười, nhưng.......vẫn muốn tiếp tục cầu dịch dinh dưỡng~

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tử Vong Kính Vạn Hoa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook