Tuấn Long Bách Mỹ Duyên

Quyển 1 - Chương 3: Mua nhà sắm xe.

Bão Bão Nhi

23/04/2013



Thời gian huấn luyện quân sự còn lại, thái độ đối với mọi người của "huấn luyện viên ma quỷ" Tiếu Vĩnh Lộ có vẻ tốt hơn rất nhiều, không có chỉ trích nhiều nữa. Mọi người cũng cố gắng rèn tập đội ngũ cho thật tốt. Cuối cùng cũng đã đến bài học về súng ống và bắn đạn thật.

Buổi sáng, khi mặt trời vừa lên, mọi người mới rời giường. Ai nấy đều bàn tán về nội dung huấn luyện hôm nay. Bởi vì mọi người đều rất tò mò với súng ống.

- Súng thật là như thế nào? Nặng bao nhiêu?

- Súng thật hình dạng thế nào? Khi nào thì đi bắn bia?

Mấy nam sinh viên có hiểu biết chút ít về súng ống thì được dịp bốc phét. Kỳ thực không chỉ riêng nam sinh viên mà cả các nữ sinh cũng rất có hứng thú với chủ đề này. Thế nhưng Trần Tuấn Long lại không tham dự vào những cuộc bàn tán đó.

- Chào các bạn học viên!

Tiếu Vĩnh Lộ bắt đầu giảng bài cho mọi người. Chỉ thấy tay phải ông cầm lấy cây súng, sau đó ông nói:

- Đây là súng tiểu liên "năm sáu" mà nước ta đã nghiên cứu chế tạo...

Ánh mắt của mọi người đều dừng lại trên cây súng. Phía sau lưng ông còn gài sẵn một loạt súng nữa. Mọi người chưa bao giờ được tiếp cận súng ống trong cự ly gần như thế này. Thật không khỏi khiến mọi người đều tim đập nhanh hơn.

- Đây là báng súng, đây là băng đạn, đây là chuôi nắm và cò súng, đây là đầu ruồi và chỗ khuyết....

Tiếu Vĩnh Lộ nói tiếp. Sau đó, ông nhắm ngay rừng cây, làm một động tác dùng súng tiêu chuẩn, kéo cò súng, trong nòng súng không còn đạn nữa. Sau đó là phát súng, mỗi người một khẩu. Mọi người cầm súng trong tay hưng phấn vô cùng, không ngừng đùa bỡn ầm ĩ.

Trần Tuấn Long cảm thấy có chút buồn cười. Súng trong tay bọn họ đã như trở thành món đồ chơi, lại không biết tác dụng trọng yếu nhất của súng chính là giết chóc, là công cụ bạo lực rơi máu.

Khẩu súng tiểu liên ở trước mặt hắn đây, nhìn bề ngoài tuy rằng đã rất cũ kỹ, nhưng thân súng đen bóng lại chứng tỏ rõ uy nghiêm của nó. Trần Tuấn Long đưa tay nhẹ nhàng mơn trớn. Đó là một loại cảm giác quen thuộc. Cây súng này sau khi tiếp xúc với hắn dường như có được sinh mệnh, là Trần Tuấn Long mang lại sinh mệnh cho nó. Bất kể là vũ khí nào, chỉ cần đưa tới tay Trần Tuấn Long cũng đã không còn là vũ khí mà trở thành một phần thân thể hắn.

- Được rồi, tiếp theo chúng ta bắt đầu nghiên cứu xem tháo súng như thế nào. Tất cả mọi người chú ý lắng nghe và nhìn thao tác của tôi.

Tiếu Vĩnh Lộ phân phát súng xong thì đợi mọi người ổn định cảm xúc rồi lại tiếp tục giảng giải.

Chỉ thấy Tiếu Vĩnh Lộ thuần thục tháo khẩu tiểu liên trên tay, mọi người vẻ mặt đều khâm phục. Dù sao, "huấn luyện viên ma quỷ" cũng rất có trình độ. Sau khi ông vừa giảng vừa lắp súng lại như cũ thì tất cả mọi người đều vỗ tay trầm trồ khen ngợi. Tiếu Vĩnh Lộ vừa lòng gật đầu, sau đó để cho mọi người tự do luyện tập. Bản thân ông thì thỉnh thoảng chỉ đi tới đi lui chỉ đạo thôi.

Tất cả mọi người đều cố gắng thao tác, chỉ ngoại trừ mỗi Trần Tuấn Long, đến động hắn còn chả muốn động nữa.

- Sao cậu lại không làm?

Tiếu Vĩnh Lộ cũng chú ý đến. Trần Tuấn Long không hưng phấn đùa nghịch súng như những học viên khác.

- Không cần.

Trần Tuấn Long đáp lại.

- Nội dung tôi giảng cậu đều hiểu hết?

Tiếu Vĩnh Lộ cau mày nói.

- Vâng.

Trần Tuấn Long trả lời cũng rất rõ ràng.

Tiếu Vĩnh Lộ nhìn Trần Tuấn Long chằm chằm. Trần Tuấn Long không sợ chút nào, đôi mắt trong suốt cũng nhìn lại Tiếu Vĩnh Lộ.

"Thật là một quái nhân!" Tiếu Vĩnh Lộ lắc đầu, đi ra. Trải qua hai chuyện kia, ông đã không còn xem thường Trần Tuấn Long nữa, mặc kệ hắn có làm gì cũng được.

Sau vài ngày huấn luyện và diễn luyện súng ống, rốt cuộc đã đến ngày bắn bia bằng đạn thật. Hôm trước huấn luyện viên đã nói, mỗi người có thể bắn mười phát. Mấy cậu học viên hưng phấn kêu to vạn tuế.

Mang theo tâm tình kích động, mọi người đi vào bãi bắn bia quân sự tham gia bắn đạn thật. Những khuôn mặt tươi cười tràn đầy hưng phấn như đã quên đi sự mệt mỏi của đợt huấn luyện quân sự trong mấy ngày liền.

Trên bãi bắn bia, gió thu phần phật, cờ đỏ tung bay, các ban đều từ từ tiến vào bãi bắn bia theo sự hướng dẫn của huấn luyện viên, xếp hàng chờ đợi, thay phiên lên sân. Trên bãi bắn bia tiếng súng đanh thép, có mấy cô gái sợ hãi nhắm mắt bịt tai lại.

Tiếu Vĩnh Lộ vẫn kiên nhẫn cẩn thận giảng giải những điểm trọng yếu khi bắn. Bởi vì tổng điểm bắn của mỗi chi đội cũng được tính vào điểm thi.

Đến lượt Tiếu Vĩnh Lộ dẫn theo đội này, sau khi mọi người tiến vào vị trí bắn bia, hạ lệnh một tiếng. Tiếng súng đanh thép, viên đạn xuyên thấu qua bia cách đó cả trăm mét, xẹt qua sườn núi đất vàng ở xa xa, làm bụi bay mù mịt.

Trần Tuấn Long không tham gia. Hắn lấy lý do thân thể không thoải mái để trốn tránh dịp bắn bia lần này. Các bạn học cùng đều đáng tiếc cho hắn. Mọi người ngồi vây lại một nhóm, kể lể về kinh nghiệm đã có, ai nấy đều hớn hở, mặt mũi tươi cười. Mỗi người mười phát đạn đã làm cho mọi người đã cơn nghiền.

Sau khi bắn xong, ai cũng mơ tưởng đến đầu đạn. Có người còn lén nhặt mấy đầu đạn rơi trên mặt đất về nhìn mãi mà không đã thèm. Có điều các huấn luyện viên cũng hiểu tâm tư của mọi người nên cũng phân phát vỏ đầu đạn nhặt được cho mọi người hết.

Tiếu Vĩnh Lộ nhặt được hai túi đầu đạn to, các học viên trong lớp đều quấn lấy ông. Ông thì mỉm cười, đưa cho mỗi người vài cái. Kỳ thật "huấn luyện viên ma quỷ" không phải người xấu. Có điều ông hơi nghiêm khắc với mọi người một chút. Bây giờ đã đến lúc kết thúc kỳ huấn luyện quân sự, cho nên ông cũng tươi cười, thân mật hơn với mọi người rất nhiều.

Đến trưa, buổi bắn đạn thật đã kết thúc thắng lợi. Buổi chiều khó khăn được nghỉ vài tiếng đồng hồ, sau đó chính là hội diễn huấn luyện quân sự, mỗi đội ngũ xếp theo phương trận, uy vũ trang nghiêm diễu hành trên thao trường. Lãnh đạo nhà trường và bên quân đội ở trên đài chủ tịch kiểm duyệt. Cuối cùng, hiệu trưởng Hứa Hoành Trí tuyên bố đợt huấn luyện quân sự đã kết thúc thành công tốt đẹp.

Những ngày tháng cực khổ rốt cuộc đã chấm dứt.

Trần Tuấn Long cũng chẳng biết có việc gì, vốn định tranh thủ thời gian đi làm mấy việc. Nhưng Lương Thúy Quyên, giảng viên trợ giảng của lớp lại tìm hắn, yêu cầu hắn dẫn đầu chuẩn bị một tiết mục cho buổi dạ tiệc đón mừng sinh viên mới năm 2006 được tổ chức vào cuối tuần.

Thế này là làm khó cho Trần Tuấn Long rồi. Tiết mục gì cho tốt bây giờ, nghĩ đi nghĩ lại, hay là biểu diễn một bài quyền tập thể cho xong. Ý tưởng này nhận được sự tán thành của cả mấy sinh viên nam cùng lớp hắn. Bài quyền tập thể trong giai đoạn huấn luyện quân sự ai cũng đã luyện rất quen thuộc. Trần Tuấn Long cũng yên tâm, giao luôn cho Dương Hiểu Nhân ở cùng ký túc xá phụ trách thao luyện. Bản thân hắn thì chạy ra ngoài.

Dương Hiểu Nhân là người ở Trường Sa, Hồ Nam, vóc dáng cao to. Lần trước đứng nghiêm theo tư thế quân ngũ, cậu ta là người kiên trì so đấu với Trần Tuấn Long cho đến cuối cùng, nhưng rồi cuối cùng vẫn bị hắn đánh bại. Thứ nhất chính là thứ nhất. Từ ngày đó trở đi, cậu ta liền phục tùng Trần Tuấn Long vô điều kiện. Cậu ta cho rằng Trần Tuấn Long nếu như đã có nghị lực kiên cường hơn mình thì những phương diện khác cũng nhất định sẽ mạnh mẽ hơn mình. Cậu ta cứ khăng khăng đạo lý này.

Mấy người ở cùng ký túc xá như Khương Hồng Đào, Tô Cường, Tằng Kiến Hoa cũng cho là như thế. Mọi người tập trung ở cùng nhau, sau vài bữa cơm mời nhau thì đã quen thân. Mọi người đều coi Trần Tuấn Long như đại ca.

- Trước hết trả tiền thế chấp trong hai tháng, lại trả thêm tiền thuê nhà một tháng. Tổng cộng là mười lăm nghìn đồng. Có mang theo chứng minh thư hay không?



Cô gái ở phòng môi giới cười thật ngọt ngào.

Trần Tuấn Long gật đầu, gian phòng hắn chọn được thật sự không tệ. Tuy tiền thuê có hơi đắt một chút, nhưng Trần Tuấn Long cảm thấy rất đáng giá. Gian phòng này rất gần Đại học Bắc Kinh, qua lại rất tiện. Hơn nữa, xung quanh đều có chợ, siêu thị, cửa hàng, người qua lại rất nhiều. Sau khi rời khỏi nhà lại dễ dàng trà trộn vào đám đông. Với Trần Tuấn Long thì an toàn là điều quan trọng nhất.

- Tôi thuê hai năm! Tiền thuê bây giờ thanh toán hết một cục. Ngày mai tôi sẽ chuyển đến ở. Có vấn đề gì không?

- Không... không có.

Nghe thấy Trần Tuấn Long nói là muốn thuê hai năm, mà lại còn thanh toán tiền thuê ngay, cô gái làm môi giới kia hưng phấn không biết nên nói gì mới tốt. Lần này câu được con cá lớn, hoa hồng chắc không ít rồi.

- Tốt lắm. Chúng tôi lập tức làm các thủ tục có liên quan cho anh.

Trần Tuấn Long thanh toán chi phí rõ ràng. Gian phòng này có ba phòng, hai sảnh. Lần tìm trong sổ điện thoại số của một công ty trang trí nội thất khá lớn, giao việc cho họ rõ ràng, bảo bọn họ lập tức bắt đầu công việc. Trần Tuấn Long lại tiếp tục đi dạo quanh Bắc Kinh.

Hắn đã đến Bắc Kinh rất nhiều lần, có điều đều là vì "công tác". Hiện giờ phải thực sự sống ở đây, Trần Tuấn Long vẫn muốn chuẩn bị toàn bộ cho thật tốt. Ngoại trừ gian phòng ở gần Đại học Bắc Kinh, Trần Tuấn Long lại thuê hai gian phòng khác ở Huyện Triêu Dương và huyện Hải Điến. Thỏ khôn có ba hang, nhất là khi tình hình tổ chức bên kia không rõ ràng, hắn đương nhiên là rất cẩn thận.

Có điều Trần Tuấn Long cũng rất tin tưởng vào thân phận mà Thất Thất đã chuẩn bị cho hắn. Cuối cùng, Trần Tuấn Long còn chú ý đến khu Minh Châu Hoa Viên đang bán chạy ở huyện Đông Thành. Suy xét mấy lần, Trần Tuấn Long quyết định mua luôn một cái biệt thự ở khu này.

Đối với tương lai, Trần Tuấn Long có một loạt kế hoạch. Những việc hắn làm hiện nay chẳng qua chỉ là để thực thi cái kế hoạch này mà thôi.

Bộ phận bán hàng ở Minh Châu Hoa Viên hôm nay xem như vớ được khách sộp. Trần Tuấn Long trả luôn tiền mua cả cái biệt thự Tinh Long Cư xa hoa nhất trong khu. Gian biệt thự gần sáu trăm thước vuông này định giá cũng rẻ. Đến cả đồ gia dụng bên trong đã chào giá là năm triệu tám, nhưng vị khách sộp này không hề chớp mắt, còn không thèm mặc cả giá đã ký tên quẹt thẻ cái roẹt. Trước khi đi, yêu cầu duy nhất của vị khách này là không cần công ty cung cấp quản gia trông coi gia sản phục vụ miễn phí. Khách muốn tự chăm sóc riêng tư. Quản lý của Minh Châu Hoa Viên gật đầu đồng ý như bổ củi.

Trần Tuấn Long tương đối hài lòng. Tinh Long Cư có thể gọi là "Dream House" (Ngôi nhà Hạnh phúc) của hắn.

Có nhà rồi, còn cần có xe. Trần Tuấn Long không chọn lựa loại xe Buick quá mức hào hoa mà không thực dụng đang chạy đầy trên đường. Không phải là hắn không có tiền mua nổi, mà là phải cân nhắc đến chuyện về sau sẽ lái xe đi học. Hắn không muốn quá mức phô trương. Cho nên hắn chọn nhãn hiệu Chevrolet Spark, phổ thông đại chúng mà cũng không mất đi cá tính.

Ở showroom độc quyền Chevrolet, Trần Tuấn Long cẩn thận lựa chọn xe. Cô gái phụ trách bán hàng đi theo phía sau. Phía bên phải của đại sảnh có bày hai chiếc Spark đã hấp dẫn ánh mắt của hắn. Hai chiếc này một chiếc màu cam, một chiếc màu xanh đậm, cùng bày ở đây rất là bắt mắt, lại làm cho Trần Tuấn Long cảm thấy hai chiếc xe này có chút đặc biệt. Khi Trần Tuấn Long đi qua, một cô gái đeo kính râm cũng đang bước ra từ trong chiếc xe màu xanh đậm kia. Cô gái này có một mái tóc xinh đẹp, đeo thắt lưng trong suốt, mặc đồ lộ vai, da thịt tuyết trắng lộ liễu ra phân nửa, có vẻ thanh xuân động lòng người.

- Tôi lấy cái này!

Cô gái nói với người bán hàng đứng cạnh.

- Vâng, Tô tiểu thư.

Người bán hàng cung kính.

- Chiếc xe này cửa hàng chúng tôi cũng chỉ bán rất hạn chế. Rất là phù hợp với thân phận cao quý của người trẻ tuổi như quý cô. Hơn nữa, chúng tôi đã làm xong tất cả các thủ tục trước bạ, quý cô khỏi phải làm gì nữa.

Hóa ra hai cỗ xe Spark này kiểu dáng mới mẻ độc đáo, bên trong nội thất bài trí sang trọng, lại có bề ngoài trang trọng phóng khoáng, đặc biệt phù hợp với những thanh niên tầm 25 tuổi trở xuống. Người bán hàng kia lập tức đi cùng cô gái ra bàn lễ tân làm thủ tục.

Trần Tuấn Long quan sát bề ngoài cái xe Spark màu cam đỏ còn lại. Tranh thủ dịp này, cô gái bán hàng lại bắt đầu giảng giải về tính năng chiếc xe này. Chưa nói được hai câu, Trần Tuấn Long đã đưa tay ngăn cô lại. Trước khi đến đây, Trần Tuấn Long đã lên mạng tra cứu rồi. Nếu không hắn cũng sẽ không đến thẳng đây. Thời gian của hắn quý giá, buổi chiều xin phép nghỉ riêng mới đi được. Kể cả mấy gian phòng thuê và Tinh Long Cư kia kỳ thật cũng là hắn đã chọn xong từ trên mạng, cho nên mới mua bán nhanh như thế.

Trần Tuấn Long mở cửa xe, ngồi vào ghế lái, cảm nhận một chút rồi bước ra, ngẩng đầu nói với cô gái bán hàng:

- Tôi rất thích. Thủ tục phải chú ý những gì?

Cô bán hàng kia cũng không ngờ là Trần Tuấn Long lại thoải mái như thế, vội vàng nói:

- Tiên sinh, chiếc xe Spark này có số lượng hạn chế, giá cả so với những cái cùng loại đắt hơn mười ngàn đồng. Tổng cộng là 68.888 đồng. Không có vấn đề gì chứ?

Trần Tuấn Long nhún nhún vai, mỉm cười tùy tiện

- Không vấn đề.

Ở bàn lễ tân, nhân viên vội vàng làm hợp đồng cho hai vị khách chuẩn bị mua, điền đầy đủ các nội dung. Trần Tuấn Long thì lúc này ngồi trên ghế sofa, nhàn nhã uống cafe. Đối diện chính là cô gái vừa nãy. Không biết trên cổ đã xuất hiện một cái Mp3 từ lúc nào, vừa nhai kẹo cao su vừa lúc lắc đầu theo tiết tấu âm nhạc.

Lúc Trần Tuấn Long mới đến cô cũng đánh giá hắn một lúc, nhưng chẳng bao lâu lại chuyển sự chú ý tới tờ tạp chí đang lật xem.

Trần Tuấn Long buông chén cafe, ngoắc hỏi quản lý cửa hàng:

- Xin chào. Tôi muốn tìm hiểu một chút. Muốn tìm một thợ tay nghề cao cải tạo cái xe Spark này một chút thì tìm ở đâu?

Xe Spark này động cơ yếu, Trần Tuấn Long đương nhiên là không hài lòng.

Người quản lý nghĩ một chút rồi hỏi:

- Xin hỏi Trần tiên sinh muốn sửa cái gì?

Trần Tuấn Long hiểu ngay. Hắn cũng không phải là sửa xe lần đầu tiên. Người bình thường chơi xe chỉ có sửa chữa ngoại hình đơn giản, tạo chút âm thanh hiệu ứng vân vân. Có điều người trong nghề đương nhiên biết, người thực sự biết chơi sẽ sửa động cơ. Có điều quy định thông thường là không được phép.

"Người quản lý này đầu óc xoay chuyển rất nhanh". Trần Tuấn Long nghĩ thế, lập tức cười cười, cũng ra vẻ thần bí nói:

- Đương nhiên là loại cao cấp nhất. Tôi muốn cái xe Spark kia của tôi động lực mạnh hơn một chút.

Nói đến đó là dừng. Quản lý cửa hàng kia hiểu ngay, gật đầu, nhìn xung quanh một chút rồi lấy ra một quyển sổ nhỏ ở trong túi, bên trên viết một dãy số rồi đưa cho Trần Tuấn Long:

- Trần tiên sinh, ngài tìm A Bảo đi. Tôi nghĩ là anh ta có thể giúp được ngài.

- Cảm ơn!

Trần Tuấn Long nhận tờ giấy. Hắn đang lo đi tìm người sửa xe cũng phiền phức, không ngờ là người quản lý này lại rất hiểu biết, đợi lúc nữa rồi đi xem xem.

Không ngờ là câu chuyện giữa hai người lại khiến cho cô gái ngồi đối diện kia chú ý.

- Sửa xe à, sao mình lại không nghĩ đến nhỉ?



Nghĩ nghĩ rồi có quyết định, vẫy vẫy tay, người quản lý cửa hàng lại vội vàng đi lại.

Cô gái tháo kính râm xuống, một khuôn mặt vừa giận vừa vui hiện ra trước mắt Trần Tuấn Long. Cô ngẩng đầu nhìn Trần Tuấn Long rồi sau đó nói với người quản lý:

- Vừa rồi anh đưa số điện thoại cho vị tiên sinh kia, tôi cũng muốn. Có thể chứ?

Có cái gì mà không thể chứ. Người quản lý rất vui vẻ vì mình có thể có tiền boa. Xem ra hôm nay gặp đúng hai vị khách sộp lắm tiền.

Trần Tuấn Long cười lắc đầu. Cô gái được chiều chuộng quen rồi thì biết sửa xe cái gì. Bất quá là thấy người ta có thì mình cũng muốn có bằng được thôi.

A Bảo mà vị quản lý cửa hàng kia giới thiệu quả nhiên là cao thủ sửa xe. Sau khi Trần Tuấn Long nói ra yêu cầu của mình, A Bảo cũng kinh ngạc. Trần Tuấn Long muốn là động cơ Ferrari nhập khẩu, không chỉ đắt muốn chết mà mang lắp trên Chevrolet Spark thì có phải là quá lãng phí không.

Trần Tuấn Long cười cười, chỉ hỏi khi nào thì có thể lấy xe, tiền không thành vấn đề. Hắn thầm mong sao cho càng nhanh càng tốt. Thỏa thuận điều kiện xong xuôi với A Bảo, ngoại trừ vấn đề tiền nong của bộ động cơ kia ra, Trần Tuấn Long đồng ý trả cho A Bảo thêm ba mươi ngàn đồng công dỡ động cơ của xe Chevrolet Spark ra.

A Bảo cao hứng xoa xoa tay gật đầu đồng ý như giã tỏi. Điều kiện tốt như thế đi đâu mà tìm ra được chứ. Xe để lại đó, sau khi Trần Tuấn Long rời đi không lâu, cô gái vừa rồi cũng mở cửa xe của mình đi tới.

Sau khi xuống xe, tháo kính râm ra, cô gái càng xinh đẹp không ai sánh nổi. Vẻ đẹp phong tình vạn chủng làm công nhân trong trạm sửa xe của A Bảo chảy nước miếng ròng ròng. Cô gái nhìn nhìn cái xe Spark của Trần Tuấn Long đang ở trong trạm sửa chữa, lại nhìn thấy bao nhiêu ánh mắt mê muội đang nhìn mình chằm chằm thì cau mày nói:

- Ai là A Bảo?

A Bảo xoa xoa tay đi lên:

- Là tôi.

- Sửa giúp tôi cái xe này.

Cô gái nói.

- Tiểu thư muốn sửa thế nào ạ?

A Bảo hỏi.

Cô gái hỏi thế nhưng bình thường đều có người lái xe riêng, xe đắt tiền ngồi qua cũng không ít, nhưng kỳ thực bản thân cô thì chẳng biết gì. Đảo mắt vòng quanh, cô gái liền có chủ ý.

- Xe của tôi cứ sửa giống như cái xe này.

Cô gái chỉ chỉ vào cái xe của Trần Tuấn Long.

A Bảo lập tức trố cả mắt ra nhìn. Cô gái cau mày:

- Có vấn đề gì à?

Vấn đề đương nhiên là có rồi. Phải biết rằng cái động cơ Ferrari cao cấp mà Trần Tuấn Long yêu cầu đổi kia là một triệu tám. Trần Tuấn Long lúc ấy mắt cũng không chớp đồng ý ngay, alo một cú, tiền đã chuyển tới tài khoản của gã rồi. Bà cô trẻ này thì biết cái gì cơ chứ.

Nhìn A Bảo đang cười hì hì, cô gái khó chịu:

- Vậy cái xe này của hắn phải sửa những gì?

- Không sửa cái gì cả, chỉ thay đổi động cơ Ferrari thôi.

A Bảo đáp.

- Dùng có tốt không?

Cô gái hỏi.

- Đương nhiên rồi. Đấy là hàng khủng đấy.

A Bảo vẻ mặt tràn đầy ngưỡng mộ.

- Tốt. Thế xe tôi cũng đổi như thế. Cái động cơ kia bao nhiêu tiền?

Cô gái hỏi.

- Một triệu tám!

- Cái gì? Một triệu tám?

Cô gái không thể tin được.

A Bảo kiên định gật đầu, có điều trên mặt cũng là ý cười không kìm nổi. Cuối cùng vẫn là "xì" ra cười một tiếng. Biểu tình của cô bé quả thật là làm gã không nhịn được cười. Gã cho rằng nhất định là cô gái không thể tiêu hóa được chuyện này.

Quả nhiên, cô bé thẹn quá hóa giận:

- Cười cái gì mà cười. Anh cho là bổn tiểu thư không có tiền phải không? Anh... cũng đổi cho tôi!

Lúc này thì đến lượt A Bảo trợn tròn cả mắt. Gã vội vàng nói:

- Ài, vị tiểu thư này, tôi nói là một triệu tám đấy chứ không phải là một trăm tám mươi đồng đâu.

Gã cho rằng cô gái đang nói linh tinh.

- Cắt! Không phải chỉ là một triệu tám thôi sao? Có cái gì đặc biệt hơn người? Đợi tôi gọi người mang tiền đến. Anh cứ thành thật sửa xe tử tế cho tôi. Có vấn đề gì thì tôi không để yên cho anh đâu. Biết chưa?

Cuối cùng, cô gái vênh mặt lên ra vẻ bà cụ non, không thèm để ý đến A Bảo đang trợn mắt há hốc mồm, xoay người nghênh ngang rời đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tuấn Long Bách Mỹ Duyên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook