Tui Giỏi Để Tôi Lên

Chương 138: Phiên ngoại P X Bạch – Chương 1

Tương Tử Bối

24/03/2022

Ha ha ha ha ha ha ha! ADAnh mím môi, một lát sau quay đầu lại thử hỏi: “Vậy chờ tui mang thịt nướng đến… Chúng ta vừa đánh đôi vừa ăn được không?”“Cô độc” là ấn tượng đầu tiên mà Tiểu Bạch đối với cậu.Ha ha ha ha ha ha ha! ADTrang Diệc Bạch là một người trời sinh hoạt bát thích náo nhiệt, không thể hiểu kiểu người này nhất.Tiểu Bạch cầm lấy một xiên, phát hiện người ngồi đối diện không cử động: “Em không ăn hả?”Họ là bộ đôi đường dưới cần bồi dưỡng sự ăn ý và phối hợp nhất trong đội. Cho nên anh lại gần, anh chủ động, anh cưỡng ép xông vào thế giới của Pine.Tác giả: Tương Tử BốiBiên tập: Tử Hầu c【Tiểu Bạch nói với người bán hàng: “Thêm hai mươi xiên thịt dê, mười xiên thịt bò, nướng thêm phần óc heo, bỏ thêm ớt, đóng gói một phần. Làm phiền để trong giấy bạc, cảm ơn.”Hamster chẹp chẹp: Anh ơi, em tới ký túc xá rồi~】Chị gái quản lý kênh:Chị gái quản lý kênh:“Ông chủ, giọng em có lớn quá không?”Chị gái quản lý kênh:Tiểu Bạch hài lòng, trong lòng tự khen pha nhanh trí đóng gói của mình: “Tui đến phòng bếp lấy mâm đựng đồ ăn, tiện.”Nếu không phải anh biết đánh đôi với Pine còn khó hơn vào đại học Thanh Hoa thì xém chút nữa anh đã tin rồi.ủaAnh ngồi ở ghế sau, chống một tay lên ghế dựa của tài xế, nói: “Phiền anh chạy nhanh một chút, tốc độ hạn chế 60 mà anh chạy có 45 là quá chậm đó anh hai.”【Tài xế: “…”XIU: Ha ha ha ha ha ha ha! AD của cậu không cần cậu nữa rồi!】Chị gái quản lý kênh: cậu không cần cậu nữa rồi!Nhớ không lầm thì, thời gian rời khỏi nhà hang là 10 giờ đúng, từ nhà hang về đến gaming house mất ít nhất hai chục phút, nói đúng ra… anh rời khỏi không bao lâu thì Pine cũng đi luôn.Trong mấy phút họ nói chuyện với nhai thì đối phương đã bấm đầu hang, trò chơi kết thúc, màn hình máy tính quay trở lại màn hình nền.Tiểu Bạch liếc nhìn thời gian phát sóng ở phía trên, hơi khựng lại.Khi đến gaming house Tiểu Bạch sờ sờ lớp giấy bạc. May quá, còn nóng.SP nhỏ bé của P cưngPine nói: “Cô gái kia.”Pine phả khói thuốc: “Không lạnh.”Tác giả: Tương Tử BốiHa ha ha ha ha ha ha! AD cậu không cần cậu nữa rồi!Tiểu Bạch ngồi vào máy của mình, khởi động máy, mở game. Đồng thời trong lòng tự thề thốt nếu Giang Dư Tùng không dỗ anh ba ngày ba đêm, sau này anh cũng không cần phải đánh đôi với trai hư nói không giữ lời nữa. cậu không cần cậu nữa rồi! Tầm mắt của Pine trở lại trò chơi. Anh Đinh giúp cậu nhận công việc chơi cùng chung quy trên nền tảng, nữ cùng chơi này là phía nền tảng cố ý sắp xếp cho cậu, đương nhiên biết cậu là tuyển thủ chuyên nghiệp, những lời khen thổi phồng tương tác này đều là diễn kịch.

mưa đạn

Tiểu Bạch cũng khó hiểu: “Vì sao lại chán?”

Tiểu Bạch ngâm nga khẽ hát bước ra khỏi phòng huấn luyện.

Tiểu Bạch tiếp tục trả lời tin nhắn, nghe vậy bĩu môi: “Nhưng nói thế nào nhỉ, tui với cổ…”

Vì thế cô gái nói lại lại lời vừa nãy lần nữa: “Bình thường khi không huấn luyện anh làm gì vậy.”

Chị gái quản lý kênh:

“Vậy cũng không thể lãng phí.” Cô gái ngẩn ra, đề nghị: “Nếu không anh đóng gói mang về cho đồng đội?”

Pine động chuột tính bấm thoát khỏi đội: “Ừa, đêm nay trước…”

(*) Váy đồng phục JK cũng là một loại váy xếp ly, mặc định váy xếp ly mà bạn đề cập ở đâylà váy xếp ly chữ A phiên bản Hàn Quốc nha.

Tác giả: Tương Tử Bối

Đối tượng xem mắt là cô gái vừa tròn tuổi hai mươi, bây giờ đang học đại học ở Thượng Hải.

Ha ha ha ha ha ha ha! AD

Tiểu Bạch đưa cô gái đến gần trường của cô, đội của họ cũng thường đến quán nướng này.

Cô gái nghe không hiểu: “Không phải chơi game sao? Sẽ không chán chứ?”

Nhìn thấy Tiểu Bạch cười gõ chữ trả lời, Pine di chuyển chuột không mục đích, thuận tiện đóng Mic của mình lại.

Chương 2:

Tiểu Bạch vẫn không rõ tại sao đối phương vừa mới hai mươi tuổi đã bị người trong nhà bảo đi xem mắt, đương nhiên dùng cái gọi mịa nó là “kết bạn”.

Tài xế: “…”

SP nhỏ bé của P cưng

Cô gái bện tóc đuôi sam, mặc áo phao màu trắng cùng với chiếc váy JK trắng hồng —— Danh từ mà anh học được từ live stream Giản Nhung giả gái.

Tài xế: “…”

“Không giống. Khi huấn luyện chúng tôi phải đánh ở rank cao, đánh huấn luyện thi đấu, còn nữa không thể chơi ở vị trí khác. Khi không huấn luyện có thể đánh lụi, bình thường anh với P… đồng đội đi chiên cá, hay chơi ở rank thấp, còn có thể đổi vị trí chơi, giải trí là chính.”

Hamster chẹp chẹp:

Tiểu Bạch đưa cô gái đến gần trường của cô, đội của họ cũng thường đến quán nướng này.Anh ngồi ở ghế sau, chống một tay lên ghế dựa của tài xế, nói: “Phiền anh chạy nhanh một chút, tốc độ hạn chế 60 mà anh chạy có 45 là quá chậm đó anh hai.”Tiểu Bạch đưa cô gái đến gần trường của cô, đội của họ cũng thường đến quán nướng này.“Hì hì, vậy cảm ơn anh chủ đã kéo em lên điểm, moa moa~”Cô gái đến xem mặt cũng nghe được giọng của nữ cùng chơi, vẻ mặt trở nên hơi vi diệu.(*) Váy đồng phục JK cũng là một loại váy xếp ly, mặc định váy xếp ly mà bạn đề cập ở đâylà váy xếp ly chữ A phiên bản Hàn Quốc nha.

“Ông chủ, giọng em có lớn quá không?”

Anh hít một hơi trở lại.

(*) Váy đồng phục JK cũng là một loại váy xếp ly, mặc định váy xếp ly mà bạn đề cập ở đâylà váy xếp ly chữ A phiên bản Hàn Quốc nha.

Chị gái quản lý kênh:

Tiểu Bạch biết trong trường hợp này xem live stream thì không tốt lắm, cho nên anh động ngón tay —— giảm âm lượng của live stream xuống.

Chương 2:

Đúng vậy, con trai tìm nữ cùng chơi cũng bình thường, làm sao đến lượt Pine lại cảm thấy không thể chứ.

【Chị gái quản lý kênh: Không.】

Đúng vậy, con trai tìm nữ cùng chơi cũng bình thường, làm sao đến lượt Pine lại cảm thấy không thể chứ.

【XIU: Ha ha ha ha ha ha ha! AD của cậu không cần cậu nữa rồi!】

Tiểu Bạch thở phào.

Cô gái cũng tỉ mỉ quan sát anh một chút.

Tiểu Bạch không suy nghĩ kỹ giọng điệu những lời này của cậu: “Đúng vậy, cô ấy nhỏ hơn tui mà, mới 20 tuổi.”

Đánh thắng một pha giao tranh, Pine nghe thấy lời khen của nữ cùng chơi trong tai nghe, cầm lấy điếu thuốc muốn hút, bỗng cằm bị một bàn tay bắt lấy, cậu ngẩng đầu theo lực nắm của chủ nhân bàn tay, đối diện với ánh mắt của Trang Diệc Bạch.

Trông đỡ hơn khi nhìn ảnh, thậm chí gầy hơn một chút —— Nói thật, vóc dáng của Tiểu Bạch vốn không tính là béo. Chỉ là mặt nhiều thịt, lại còn trắng nữa, cho nên chung quy khiến cho người ta cảm thấy có da có thịt.

“Cô độc” là ấn tượng đầu tiên mà Tiểu Bạch đối với cậu.

【Ha ha ha ha ha ha ha! ADChị gái quản lý kênh: Cậu ấy chơi đánh đôi với cnữ cùng chơi, làm sao nói với cậu được.】

【Chị gái quản lý kênh: Có đó không?】

【Yên tĩnh một chút, đây là kênh live stream của Pine, nể mặt chị gái cùng chơi chút đi, chơi có chừng mực.】

“Ông chủ, giọng em có lớn quá không?”Đúng vậy, con trai tìm nữ cùng chơi cũng bình thường, làm sao đến lượt Pine lại cảm thấy không thể chứ.Tầm mắt của Pine trở lại trò chơi. Anh Đinh giúp cậu nhận công việc chơi cùng chung quy trên nền tảng, nữ cùng chơi này là phía nền tảng cố ý sắp xếp cho cậu, đương nhiên biết cậu là tuyển thủ chuyên nghiệp, những lời khen thổi phồng tương tác này đều là diễn kịch.Phiên ngoại P x Bạch – Chương 3

Tiểu Bạch đưa cô gái đến gần trường của cô, đội của họ cũng thường đến quán nướng này.

Ha ha ha ha ha ha ha! ADChương 2:

Tiểu Bạch cúi nhìn chằm chằm chân cô gái hai giây, đến khi cô gái cảm thấy xấu hổ vô thức chà ngón tay, anh mới ngẩng đầu nói: “Cô gái, hôm nay Thượng Hải 5 độ, chân em trống trơn thế không lạnh à?”

Anh ngồi ở ghế sau, chống một tay lên ghế dựa của tài xế, nói: “Phiền anh chạy nhanh một chút, tốc độ hạn chế 60 mà anh chạy có 45 là quá chậm đó anh hai.”

Biên tập: Tử Hầu

ủa

Khi đó Pine gầy hơn bây giờ, mặc áo thun trắng ngắn tay đơn bạc, trong phòng huấn luyện tối hù chỉ có mình cậu, âm thanh của máy tính và mùi thuốc đầy căn phòng.

Cho nên anh thử đi tìm hiểu.

SP nhỏ bé của P cưng

(*) Váy đồng phục JK cũng là một loại váy xếp ly, mặc định váy xếp ly mà bạn đề cập ở đâylà váy xếp ly chữ A phiên bản Hàn Quốc nha.

“Được rồi ông chủ, em chọn xong rồi.”

Cô gái khựng hai giây: “Em có mang tất, màu da, buổi tối không nhìn ra.”

“Đúng vậy.” Tiểu Bạch sốt ruột nói: “Sẽ trễ mất thịt nướng của tôi đóng gói sắp nguội rồi”

Tiểu Bạch lại sờ cổ của cậu, “ế” một tiếng: “Lạnh chết đi được.”

Tiểu Bạch vẫn không rõ tại sao đối phương vừa mới hai mươi tuổi đã bị người trong nhà bảo đi xem mắt, đương nhiên dùng cái gọi là mịa nó “kết bạn”.

【Chị gái quản lý kênh: Cậu ấy chơi đánh đôi với nữ cùng chơi, làm sao nói với cậu được.】

cậu không cần cậu nữa rồi!

SP nhỏ bé của P cưng

【Chị gái quản lý kênh: P cưng đang mở live stream chơi game.】

Tiểu Bạch bừng tỉnh nhận ra: “Đỉnh ghê.”

Chương 2:

Người gửi tin nhắn chính là chị gái quản lý kênh tiền nhiệm của kênh live stream của anh, chị quản lý kênh cho anh được hai năm, nửa năm trước thăng chức rồi, nhưng họ vẫn giữ quan hệ bạn bè.

nữ cùng chơi

Pine nhìn lỗ tai của cậu đỏ bừng lên vì lạnh, nói: “Được.”

Cô gái: “…”

Đừng nói đánh đôi, Pine ngay cả trên game cũng không có mấy người bạn, trước đây bình luận A tìm cậu kết bạn để vào vị trí OB (người quan sát) mà nhắn hết một tuần mới thêm bạn, còn tìm người cùng chơi gì đó càng như nghìn lẻ một đêm…

Cô gái: “…”

Người gửi tin nhắn chính là chị gái quản lý kênh tiền nhiệm của kênh live stream của anh, chị quản lý kênh cho anh được hai năm, nửa năm trước thăng chức rồi, nhưng họ vẫn giữ quan hệ bạn bè.

Tiểu Bạch đưa cô gái đến gần trường của cô, đội của họ cũng thường đến quán nướng này.

Pine im lặng tìm cớ, không đợi cậu tìm được cớ, thì Tiểu Bạch đã giơ túi trong tay, nói một cách đắc ý: “Nhưng mà không sao, anh trai đem thịt nướng về cho ông nè.”

Biên tập: Tử Hầu

【Bỗng nhiên anh nhớ khi Pine vừa mới vào đội, còn tệ hơn so với Mid đầu sỏ của đội. Giản Nhung ít ra còn trả lời người ta —— Tuy rằng phần lớn đều là mắng chửi.SP nhỏ bé của P cưng: Em đây nè.】

Cô gái: “…Đó không phải là huấn luyện sao?”

Chị gái quản lý kênh:

Tiểu Bạch nói với người bán hàng: “Thêm hai mươi xiên thịt dê, mười xiên thịt bò, nướng thêm phần óc heo, bỏ thêm ớt, đóng gói một phần. Làm phiền để trong giấy bạc, cảm ơn.”

Cô gái mất hết hai tiếng đồng hồ trang điểm ngay cả son tint cũng khéo léo thoa lên nhìn mười xiên thịt dê trên khay nhôm trước mặt: “…”

Chương 2:

Tiểu Bạch hài lòng, trong lòng tự khen pha nhanh trí đóng gói của mình: “Tui đến phòng bếp lấy mâm đựng đồ ăn, tiện.”

【Chị gái quản lý kênh: P cưng đang mở live stream chơi game.】

“Sao anh cũng không ăn?”

Tiểu Bạch cầm lấy một xiên, phát hiện người ngồi đối diện không cử động: “Em không ăn hả?”

【Đàn ông bội bạc sao không mở cameras?】

Ha ha ha ha ha ha ha! AD của cậu không cần cậu nữa rồi!

Vì thế cô gái nói lại lại lời vừa nãy lần nữa: “Bình thường khi không huấn luyện anh làm gì vậy.”

Tài xế: “…”

“Em… cũng không quá đói.” Cô gái nói: “Em không làm lỡ anh tập luyện chứ?”

Hamster chẹp chẹp:

【SP nhỏ bé của P cưng: Đang ở ngoài quán nướng, làm sao vậy? Kênh live stream của em banh hả?!】

“Anh ơi? Anh có nghe em nói chuyện không?”

“Hôm nay tôi không huấn luyện.”

Họ là bộ đôi đường dưới cần bồi dưỡng sự ăn ý và phối hợp nhất trong đội. Cho nên anh lại gần, anh chủ động, anh cưỡng ép xông vào thế giới của Pine.

Tiểu Bạch giơ di động cho cậu xem, vẻ mặt bí hiểm: “Lần đầu tui nhìn thấy cô gái, người thật còn đẹp hơn ảnh.”

【Tài xế: “…”XIU: Ha ha ha ha ha ha ha! AD của cậu không cần cậu nữa rồi!】

Người gửi tin nhắn chính là chị gái quản lý kênh tiền nhiệm của kênh live stream của anh, chị quản lý kênh cho anh được hai năm, nửa năm trước thăng chức rồi, nhưng họ vẫn giữ quan hệ bạn bè.

Tiểu Bạch: “Chơi LOL.”

Tiểu Bạch trả lời rất có lệ, trong đầu anh vẫn còn nhớ bàn sushi kia… Còn có ánh mắt khi Pine túm lấy mũ của anh.

Pine thì hoàn toàn ngăn cách cậu với thế giới bên ngoài.

Họ là bộ đôi đường dưới cần bồi dưỡng sự ăn ý và phối hợp nhất trong đội. Cho nên anh lại gần, anh chủ động, anh cưỡng ép xông vào thế giới của Pine.

Phiên ngoại P x Bạch – Chương 3

“Vậy chúc mừng.”

Bỗng nhiên anh nhớ khi Pine vừa mới vào đội, còn tệ hơn so với Mid đầu sỏ của đội. Giản Nhung ít ra còn trả lời người ta —— Tuy rằng phần lớn đều là mắng chửi.

Biên tập: Tử Hầu

Cô gái mất hết hai tiếng đồng hồ trang điểm ngay cả son tint cũng khéo léo thoa lên nhìn mười xiên thịt dê trên khay nhôm trước mặt: “…”

Tiểu Bạch: “Chơi LOL.”

Tiểu Bạch đưa cô gái đến gần trường của cô, đội của họ cũng thường đến quán nướng này.(*) Váy đồng phục JK cũng là một loại váy xếp ly, mặc định váy xếp ly mà bạn đề cập ở đâylà váy xếp ly chữ A phiên bản Hàn Quốc nha.

Pine thì hoàn toàn ngăn cách cậu với thế giới bên ngoài.

Tiểu Bạch dùng tài khoản phụ để xem live stream, trên mưa đạn tất cả đều là ——

Cô gái: “…Đó không phải là huấn luyện sao?”

Tiểu Bạch cầm lấy một xiên, phát hiện người ngồi đối diện không cử động: “Em không ăn hả?”

c

Tiểu Bạch đặt di động lên bàn máy tính của Pine, cầm lấy thịt nướng sắp đi ra ngoài, bỗng dừng bước khi nghe thấy giọng của nữ cùng chơi truyền ra từ tai nghe của Pine.

Ăn một mình, leo rank một mình, ra ngoài một mình —— Ngoại trừ thời gian thi đấu huấn luyện thì rất ít khi ở chung với họ.

“Không đánh nữa.” Pine mua trang bị ra khỏi Nhà Chính: “Tui với cô ấy còn đánh thêm một ván nữa, ông tự chơi đi.”

Trang Diệc Bạch là một người trời sinh hoạt bát thích náo nhiệt, không thể hiểu kiểu người này nhất.

Tiểu Bạch vẫn không rõ tại sao đối phương vừa mới hai mươi tuổi đã bị người trong nhà bảo đi xem mắt, đương nhiên dùng cái gọi là mịa nó “kết bạn”.

Cho nên anh thử đi tìm hiểu.

Chị gái quản lý kênh:

Tác giả: Tương Tử Bối

Họ là bộ đôi đường dưới cần bồi dưỡng sự ăn ý và phối hợp nhất trong đội. Cho nên anh lại gần, anh chủ động, anh cưỡng ép xông vào thế giới của Pine.

Cô gái: “…Đó không phải là huấn luyện sao?”

SP nhỏ bé của P cưng

“Anh ơi? Anh có nghe em nói chuyện không?”

Tiểu Bạch ngẩng đầu, nhìn xiên nướng trước mặt đột nhiên không có hứng ăn. Anh dừng lại vài giây mới nói: “Trước khi đến anh có ăn chút đồ Nhật, hơi no rồi.”

Cô gái cũng tỉ mỉ quan sát anh một chút.

Tiểu Bạch thoát ra khỏi dòng suy tư, phát hiện cô gái đang nghiêng đầu nhìn mình: “Xin lỗi, em nói gì?”

Biên tập: Tử Hầu

c

Vì thế cô gái nói lại lại lời vừa nãy lần nữa: “Bình thường khi không huấn luyện anh làm gì vậy.”

Tiểu Bạch bừng tỉnh nhận ra: “Đỉnh ghê.”

Tiểu Bạch: “Chơi LOL.”

【Bạch đâu Bạch đâu Bạch đâu Bạch đâu, sao không nghe giọng của cậu ấy nhỉ.】

Cô gái: “…Đó không phải là huấn luyện sao?”

Tuy rằng phòng huấn luyện mở cửa, nhưng vẫn nồng nặc mùi thuốc lá. Bên trong chỉ có âm thanh của bàn phím và chuột máy tính, chàng trai lẳng lặng ngồi trước máy tính, không nói một tiếng mà điều khiển nhân vật trong game. Cậu mặc quần áo thường ngày, tóc trước trán hơi loạn, trong gạt tàn đặt bên cạnh bàn phím đầy những mẩu thuốc lá.

【SP nhỏ bé của P cưng: Em đây nè.】

nữ cùng chơi

“Không giống. Khi huấn luyện chúng tôi phải đánh ở rank cao, đánh huấn luyện thi đấu, còn nữa không thể chơi ở vị trí khác. Khi không huấn luyện có thể đánh lụi, bình thường anh với P… đồng đội đi chiên cá, hay chơi ở rank thấp, còn có thể đổi vị trí chơi, giải trí là chính.”

(*) Váy đồng phục JK cũng là một loại váy xếp ly, mặc định váy xếp ly mà bạn đề cập ở đâylà váy xếp ly chữ A phiên bản Hàn Quốc nha.

SP nhỏ bé của P cưng

【Chị gái quản lý kênh: Còn nghiêm trọng hơn vạn lần đó?! Giang Dư Tùng come out rồi!!! Vậy mà cậu còn ăn đồ nướng nữa!!!!】

“Vậy cũng không thể lãng phí.” Cô gái ngẩn ra, đề nghị: “Nếu không anh đóng gói mang về cho đồng đội?”

Cô gái nghe không hiểu: “Không phải chơi game sao? Sẽ không chán chứ?”

Hamster chẹp chẹp:

Tiểu Bạch vẫn không rõ tại sao đối phương vừa mới hai mươi tuổi đã bị người trong nhà bảo đi xem mắt, đương nhiên dùng cái gọi là mịa nó “kết bạn”.

Tiểu Bạch cũng khó hiểu: “Vì sao lại chán?”

【SP nhỏ bé của P cưng: Em đây nè.】

mưa đạn

Vừa dứt lời, di động trong túi của anh bỗng reo lên “ring ring ring”.

Cô gái mất hết hai tiếng đồng hồ trang điểm ngay cả son tint cũng khéo léo thoa lên nhìn mười xiên thịt dê trên khay nhôm trước mặt: “…”

Bỗng nhiên anh nhớ khi Pine vừa mới vào đội, còn tệ hơn so với Mid đầu sỏ của đội. Giản Nhung ít ra còn trả lời người ta —— Tuy rằng phần lớn đều là mắng chửi.

Người gửi tin nhắn chính là chị gái quản lý kênh tiền nhiệm của kênh live stream của anh, chị quản lý kênh cho anh được hai năm, nửa năm trước thăng chức rồi, nhưng họ vẫn giữ quan hệ bạn bè.

Chị gái quản lý kênh:

SP nhỏ bé của P cưng

Trả lời tin nhắn xong, Tiểu Bạch thả di động xuống: “Được rồi, tui online ngay…”

【Cô gái bện tóc đuôi sam, mặc áo phao màu trắng cùng với chiếc váy JK trắng hồng —— Danh từ mà anh học được từ live stream Giản Nhung giả gái.Pine: “…”Cô gái bện tóc đuôi sam, mặc áo phao màu trắng cùng với chiếc váy JK trắng hồng —— Danh từ mà anh học được từ live stream Giản Nhung giả gái.Hamster chẹp chẹp:Chị gái quản lý kênh: Bạch !!!!】

Tiểu Bạch cầm lấy một xiên, phát hiện người ngồi đối diện không cử động: “Em không ăn hả?”

SP nhỏ bé của P cưng

Pine: “Muốn.”

Tài xế nhấn ga: “Được, gấp lắm hả?”

【Tiểu Bạch thoát ra khỏi dòng suy tư, phát hiện cô gái đang nghiêng đầu nhìn mình: “Xin lỗi, em nói gì?”Chị gái quản lý kênh: Cậu đang làm gì đó?!】

XIU:

nữ cùng chơiTiểu Bạch cúi nhìn chằm chằm chân cô gái hai giây, đến khi cô gái cảm thấy xấu hổ vô thức chà ngón tay, anh mới ngẩng đầu nói: “Cô gái, hôm nay Thượng Hải 5 độ, chân em trống trơn thế không lạnh à?”【SP nhỏ bé của P cưng: Em đây nè.】“Hôm nay tôi không huấn luyện.”Ha ha ha ha ha ha ha! ADTrang Diệc Bạch là một người trời sinh hoạt bát thích náo nhiệt, không thể hiểu kiểu người này nhất. cChị gái quản lý kênh:Chị gái quản lý kênh:ủaChị gái quản lý kênh: cậu không cần cậu nữa rồi!SP nhỏ bé của P cưngTác giả: Tương Tử Bối cậu không cần cậu nữa rồi! cậu không cần cậu nữa rồi!

Chị gái quản lý kênh:

Không chơi thì không chơi! Ông đây tự solo Q!

“Tui bảo ông chủ gói bằng giấy bạc, còn rất nóng.” Tiểu Bạch dừng lại một chút: “Làm gì đó, không muốn ăn hả?”

【Ha ha ha ha ha ha ha! ADChương 2:Tiểu Bạch tiếp tục trả lời tin nhắn, nghe vậy bĩu môi: “Nhưng nói thế nào nhỉ, tui với cổ…”Chị gái quản lý kênh:Chương 2:Trang Diệc Bạch là một người trời sinh hoạt bát thích náo nhiệt, không thể hiểu kiểu người này nhất.Anh rất có cốt khí bấm vào nút Pine qua được đợt huấn luyện thử rồi tiến vào đội, nơi huấn luyện ban đầu khác với thành viên đội một bọn họ, vì thế vào đêm đầu huấn luyện thử, Tiểu Bạch đã len lén xuống lầu xem thử.【Pine và Bye vừa nhìn chính là bạn bè quan hệ tốt, không phải mọi người cho rằng một đôi đó chứ?】Xếp trận, vừa mới vào đội solo Q thì hộp thoại đã bắn ra trước mặt ——Chị gái quản lý kênh: Có đó không?】

SP nhỏ bé của P cưngTác giả: Tương Tử Bối cậu không cần cậu nữa rồi! cậu không cần cậu nữa rồi!

“Anh ơi? Anh có nghe em nói chuyện không?”

【Hamster chẹp chẹp: Cảm ơn anh đã đưa em đến trường ^^】

Tiểu Bạch biết trong trường hợp này xem live stream thì không tốt lắm, cho nên anh động ngón tay —— giảm âm lượng của live stream xuống.

Cái tình hình này khiến cho Trang Diệc Bạch không khỏi hoài nghi kênh live stream của mình bị khóa 999 năm.

Người gửi tin nhắn chính là chị gái quản lý kênh tiền nhiệm của kênh live stream của anh, chị quản lý kênh cho anh được hai năm, nửa năm trước thăng chức rồi, nhưng họ vẫn giữ quan hệ bạn bè.

SP nhỏ bé của P cưng

Chị gái quản lý kênh:

【Tầm mắt của Pine trở lại trò chơi. Anh Đinh giúp cậu nhận công việc chơi cùng chung quy trên nền tảng, nữ cùng chơi này là phía nền tảng cố ý sắp xếp cho cậu, đương nhiên biết cậu là tuyển thủ chuyên nghiệp, những lời khen thổi phồng tương tác này đều là diễn kịch.Bỗng nhiên anh nhớ khi Pine vừa mới vào đội, còn tệ hơn so với Mid đầu sỏ của đội. Giản Nhung ít ra còn trả lời người ta —— Tuy rằng phần lớn đều là mắng chửi.“Ông chủ, em có thể chơi Yummi không?”SP nhỏ bé của P cưng: Em đây nè.】

【Hoan nghênh mọi người đến hiện trường comeout lớn.】

Tiểu Bạch bừng tỉnh nhận ra: “Đỉnh ghê.”

【Chị gái quản lý kênh: Ừa.】

Chị gái quản lý kênh:

Tiểu Bạch cúi nhìn chằm chằm chân cô gái hai giây, đến khi cô gái cảm thấy xấu hổ vô thức chà ngón tay, anh mới ngẩng đầu nói: “Cô gái, hôm nay Thượng Hải 5 độ, chân em trống trơn thế không lạnh à?”Tài xế nhấn ga: “Được, gấp lắm hả?”Tiểu Bạch: “Chơi LOL.”Mấy giây sau Pine mới thu ánh mắt của mình lại.【Chị gái quản lý kênh: P cưng đang mở live stream chơi game.】“Anh ơi? Anh có nghe em nói chuyện không?”Tiểu Bạch vẫn không rõ tại sao đối phương vừa mới hai mươi tuổi đã bị người trong nhà bảo đi xem mắt, đương nhiên dùng cái gọi là mịa nó “kết bạn”.Mấy giây sau Pine mới thu ánh mắt của mình lại.“Vậy chúc mừng.”SP nhỏ bé của P cưng: Đang ở ngoài quán nướng, làm sao vậy? Kênh live stream của em banh hả?!】



【Pine động chuột tính bấm thoát khỏi đội: “Ừa, đêm nay trước…”Tiểu Bạch thoát ra khỏi dòng suy tư, phát hiện cô gái đang nghiêng đầu nhìn mình: “Xin lỗi, em nói gì?”【Vừa dứt lời, di động trong túi của anh bỗng reo lên “ring ring ring”.(*) Váy đồng phục JK cũng là một loại váy xếp ly, mặc định váy xếp ly mà bạn đề cập ở đâylà váy xếp ly chữ A phiên bản Hàn Quốc nha.Chị gái quản lý kênh: P cưng đang mở live stream chơi game.】XIU:“Cũng được.” Pine cầm di động đưa qua cho anh: “Có tin nhắn.”Chị gái quản lý kênh: Không.】

Chị gái quản lý kênh:

Tài xế nhấn ga: “Được, gấp lắm hả?”

Tiểu Bạch hài lòng, trong lòng tự khen pha nhanh trí đóng gói của mình: “Tui đến phòng bếp lấy mâm đựng đồ ăn, tiện.”

【Tiểu Bạch nói với người bán hàng: “Thêm hai mươi xiên thịt dê, mười xiên thịt bò, nướng thêm phần óc heo, bỏ thêm ớt, đóng gói một phần. Làm phiền để trong giấy bạc, cảm ơn.”Hamster chẹp chẹp: Anh ơi, em tới ký túc xá rồi~】

Tiểu Bạch thở phào.

ủa

Pine nói: “Ừa.”

【Tài xế nhấn ga: “Được, gấp lắm hả?”SP nhỏ bé của P cưng【Bạch đâu Bạch đâu Bạch đâu Bạch đâu, sao không nghe giọng của cậu ấy nhỉ.】Cô gái: “…Đó không phải là huấn luyện sao?”Vừa dứt lời, di động trong túi của anh bỗng reo lên “ring ring ring”.【Chị gái quản lý kênh: Ừa.】Tiểu Bạch nói với người bán hàng: “Thêm hai mươi xiên thịt dê, mười xiên thịt bò, nướng thêm phần óc heo, bỏ thêm ớt, đóng gói một phần. Làm phiền để trong giấy bạc, cảm ơn.”Cô gái: “…”Chị gái quản lý kênh: Còn nghiêm trọng hơn vạn lần đó?! Giang Dư Tùng come out rồi!!! Vậy mà cậu còn ăn đồ nướng nữa!!!!】

Tiểu Bạch bừng tỉnh nhận ra: “Đỉnh ghê.”

【Chị gái quản lý kênh: Có đó không?】

【Pine và Bye vừa nhìn chính là bạn bè quan hệ tốt, không phải mọi người cho rằng một đôi đó chứ?】

cậu không cần cậu nữa rồi!

Anh hít một hơi trở lại.

Tiểu Bạch cúi đầu nhìn app live stream Star TV trên màn hình di động, mặt bị vả đau bốp bốp.

【Khi đó Pine gầy hơn bây giờ, mặc áo thun trắng ngắn tay đơn bạc, trong phòng huấn luyện tối hù chỉ có mình cậu, âm thanh của máy tính và mùi thuốc đầy căn phòng.【Bye là trai thẳng, trước đây mỗi ngày đều xem phát sóng của nữ streamer.】SP nhỏ bé của P cưng: Có ý gì?】

Chị gái quản lý kênh:

Nhớ không lầm thì, thời gian rời khỏi nhà hang là 10 giờ đúng, từ nhà hang về đến gaming house mất ít nhất hai chục phút, nói đúng ra… anh rời khỏi không bao lâu thì Pine cũng đi luôn.

【【Hamster chẹp chẹp: Thật ra trước khi gặp mặt em đã xem trận đấu của anh rồi, tuy rằng xem không hiểu, nhưng anh trên sân đấu thật ra rất đáng yêu rất đẹp trai. Lần sau gặp mặt đến lượt em mời nhé…】Tiểu Bạch trả lời rất có lệ, trong đầu anh vẫn còn nhớ bàn sushi kia… Còn có ánh mắt khi Pine túm lấy mũ của anh.【Chị gái quản lý kênh: Cậu đang làm gì đó?!】Vừa dứt lời, di động trong túi của anh bỗng reo lên “ring ring ring”.Một bàn sashimi kia? Đóng gói mang về gaming house sao?【Cô gái bện tóc đuôi sam, mặc áo phao màu trắng cùng với chiếc váy JK trắng hồng —— Danh từ mà anh học được từ live stream Giản Nhung giả gái.Chị gái quản lý kênh: Bạch !!!!】(*) Váy đồng phục JK cũng là một loại váy xếp ly, mặc định váy xếp ly mà bạn đề cập ở đâylà váy xếp ly chữ A phiên bản Hàn Quốc nha.Chị gái quản lý kênh: P cưng đang mở live stream chơi game.】

Mấy giây sau Pine mới thu ánh mắt của mình lại.

【Tiểu Bạch ngâm nga khẽ hát bước ra khỏi phòng huấn luyện.Người gửi tin nhắn chính là chị gái quản lý kênh tiền nhiệm của kênh live stream của anh, chị quản lý kênh cho anh được hai năm, nửa năm trước thăng chức rồi, nhưng họ vẫn giữ quan hệ bạn bè.“Được rồi ông chủ, em chọn xong rồi.”SP nhỏ bé của P cưng: Cậu ấy phát sóng sao? Không có nói với em.】

Tiểu Bạch trả lời rất có lệ, trong đầu anh vẫn còn nhớ bàn sushi kia… Còn có ánh mắt khi Pine túm lấy mũ của anh.

Tiểu Bạch vẫn không rõ tại sao đối phương vừa mới hai mươi tuổi đã bị người trong nhà bảo đi xem mắt, đương nhiên dùng cái gọi là mịa nó “kết bạn”.Tác giả: Tương Tử Bối

Trông đỡ hơn khi nhìn ảnh, thậm chí gầy hơn một chút —— Nói thật, vóc dáng của Tiểu Bạch vốn không tính là béo. Chỉ là mặt nhiều thịt, lại còn trắng nữa, cho nên chung quy khiến cho người ta cảm thấy có da có thịt.

Hamster chẹp chẹp:XIU:Chị gái quản lý kênh: Ừa.】

Cô gái đưa tay gọi người bán hang, nói: “Đóng gói những thứ này lại ạ.”

Ăn một mình, leo rank một mình, ra ngoài một mình —— Ngoại trừ thời gian thi đấu huấn luyện thì rất ít khi ở chung với họ.

Xếp trậnHa ha ha ha ha ha ha! ADThời gian phát sóng của Pine là 22: 27.Chị gái quản lý kênh: Cậu ấy chơi đánh đôi với cnữ cùng chơi, làm sao nói với cậu được.】

Tiểu Bạch sửng sốt hai giây, lập tức cười nhạo.

Tiểu Bạch sửng sốt hai giây, lập tức cười nhạo.

Tiễn cô gái về trường, Tiểu Bạch lập tực gọi taxi về nhà.

“Anh ơi? Anh có nghe em nói chuyện không?”

Pine nói: “Không cần.”

Thời gian phát sóng của Pine là 22: 27.

Ăn một mình, leo rank một mình, ra ngoài một mình —— Ngoại trừ thời gian thi đấu huấn luyện thì rất ít khi ở chung với họ.

Nếu không phải anh biết đánh đôi với Pine còn khó hơn vào đại học Thanh Hoa thì xém chút nữa anh đã tin rồi.

“Sao anh cũng không ăn?”

Năm nay Pine 21 tuổi, đương nhiên sẽ muốn tìm một cô gái chơi cùng, thậm chí sau đó có thể sẽ yêu đương…

Tiểu Bạch: “…”

Đối tượng xem mắt là cô gái vừa tới tuổi hai mươi, bây giờ đang học đại học ở Thượng Hải.

Đừng nói đánh đôi, Pine ngay cả trên game cũng không có mấy người bạn, trước đây bình luận A tìm cậu kết bạn để vào vị trí OB (người quan sát) mà nhắn hết một tuần mới thêm bạn, còn tìm người cùng chơi gì đó càng như nghìn lẻ một đêm…

“Mặt lạnh thế này rồi còn mở cửa sổ?” Tiểu Bạch nhíu mày, tay hướng lên, lấy bàn tay xoa xoa khuôn mặt của Pine: “Không lạnh à?”

Nếu không phải anh biết đánh đôi với Pine còn khó hơn vào đại học Thanh Hoa thì xém chút nữa anh đã tin rồi.

Phiên ngoại P x Bạch – Chương 3

“Ông chủ thích chơi AD gì?”

(*) Váy đồng phục JK cũng là một loại váy xếp ly, mặc định váy xếp ly mà bạn đề cập ở đâylà váy xếp ly chữ A phiên bản Hàn Quốc nha.

“Thế nào?”

【Yên tĩnh một chút, đây là kênh live stream của Pine, nể mặt chị gái cùng chơi chút đi, chơi có chừng mực.】

Trong mấy phút họ nói chuyện với nhai thì đối phương đã bấm đầu hang, trò chơi kết thúc, màn hình máy tính quay trở lại màn hình nền.

Tiểu Bạch nói với người bán hàng: “Thêm hai mươi xiên thịt dê, mười xiên thịt bò, nướng thêm phần óc heo, bỏ thêm ớt, đóng gói một phần. Làm phiền để trong giấy bạc, cảm ơn.”

Nếu không phải anh biết đánh đôi với Pine còn khó hơn vào đại học Thanh Hoa thì xém chút nữa anh đã tin rồi.

Cô gái: “…”

“Ông chủ, giọng em có lớn quá không?”

SP nhỏ bé của P cưng

【Cô gái: “…Đó không phải là huấn luyện sao?”【Chị gái quản lý kênh: Ừa.】Chị gái quản lý kênh: Còn nghiêm trọng hơn vạn lần đó?! Giang Dư Tùng come out rồi!!! Vậy mà cậu còn ăn đồ nướng nữa!!!!】

Đúng vậy, con trai tìm nữ cùng chơi cũng bình thường, làm sao đến lượt Pine lại cảm thấy không thể chứ.

Tiểu Bạch trả lời rất có lệ, trong đầu anh vẫn còn nhớ bàn sushi kia… Còn có ánh mắt khi Pine túm lấy mũ của anh.

【Chị gái quản lý kênh: Ừa.】

Tiểu Bạch tiếp tục trả lời tin nhắn, nghe vậy bĩu môi: “Nhưng nói thế nào nhỉ, tui với cổ…”

“Ông chủ, em có thể chơi Yummi không?”

Tiểu Bạch sửng sốt hai giây, lập tức cười nhạo.

Pine quả thật đang phát sóng, cũng thật là đang đánh đôi với nữ cùng chơi.

Tiểu Bạch: “…”

Tiểu Bạch: “Ông nói chuyện không giữ lời hết vậy?”

Tiểu Bạch ngồi vào máy của mình, khởi động máy, mở game. Đồng thời trong lòng tự thề thốt nếu Giang Dư Tùng không dỗ anh ba ngày ba đêm, sau này anh cũng không cần phải đánh đôi với trai hư nói không giữ lời nữa.

(*) Váy đồng phục JK cũng là một loại váy xếp ly, mặc định váy xếp ly mà bạn đề cập ở đâylà váy xếp ly chữ A phiên bản Hàn Quốc nha.

Streamer nổi tiếng ngàn vạn rốt cuộc lên tiếng, mặc dù cũng chỉ là một tiếng “Ừa” im ỉm. Nhưng tiếng này đủ để người ta xác định thân phận của cậu, là bản thân cậu không sai.

Phiên ngoại P x Bạch – Chương 3

Một bàn sashimi kia? Đóng gói mang về gaming house sao?

“Mặt lạnh thế này rồi còn mở cửa sổ?” Tiểu Bạch nhíu mày, tay hướng lên, lấy bàn tay xoa xoa khuôn mặt của Pine: “Không lạnh à?”

Tiểu Bạch cũng khó hiểu: “Vì sao lại chán?”

【Hamster chẹp chẹp: Cảm ơn anh đã đưa em đến trường ^^】

“Được rồi ông chủ, em chọn xong rồi.”

Khi lần đầu tiên gặp Pine cũng chính là bộ dạng này.

【SP nhỏ bé của P cưng: Đang ở ngoài quán nướng, làm sao vậy? Kênh live stream của em banh hả?!】

Tiểu Bạch cúi đầu nhìn app live stream Star TV trên màn hình di động, mặt bị vả đau bốp bốp.

Tiểu Bạch dùng tài khoản phụ để xem live stream, trên Tiểu Bạch ngẩng đầu, nhìn xiên nướng trước mặt đột nhiên không có hứng ăn. Anh dừng lại vài giây mới nói: “Trước khi đến anh có ăn chút đồ Nhật, hơi no rồi.”mưa đạn tất cả đều là ——

Cô gái: “…”

Cô gái bện tóc đuôi sam, mặc áo phao màu trắng cùng với chiếc váy JK trắng hồng —— Danh từ mà anh học được từ live stream Giản Nhung giả gái.

【Hamster chẹp chẹp: Anh ơi, em tới ký túc xá rồi~】

Cô gái đến xem mặt cũng nghe được giọng của nữ cùng chơi, vẻ mặt trở nên hơi vi diệu.

Pine quả thật đang phát sóng, cũng thật là đang đánh đôi với nữ cùng chơi.

Anh là trai thẳng không sai, nhưng anh xem streamer nữ đơn thuần chính là học tập cách phát sóng của người khác… không hề có suy nghĩ khác.

Rank của cô gái chơi cùng rất cao, có thể đánh đôi với rank tài khoản cao thủ của Pine, là âm thanh của chị đại, mỗi câu đều mang theo ý làm nũng.

Pine nói: “Không cần.”

Anh mím môi, một lát sau quay đầu lại thử hỏi: “Vậy chờ tui mang thịt nướng đến… Chúng ta vừa đánh đôi vừa ăn được không?”

Cô gái đến xem mặt cũng nghe được giọng của nữ cùng chơi, vẻ mặt trở nên hơi vi diệu.

Anh ngồi ở ghế sau, chống một tay lên ghế dựa của tài xế, nói: “Phiền anh chạy nhanh một chút, tốc độ hạn chế 60 mà anh chạy có 45 là quá chậm đó anh hai.”

Rank của cô gái chơi cùng rất cao, có thể đánh đôi với rank tài khoản cao thủ của Pine, là âm thanh của chị đại, mỗi câu đều mang theo ý làm nũng.

【Pine và Bye vừa nhìn chính là bạn bè quan hệ tốt, không phải mọi người cho rằng một đôi đó chứ?】

Tiểu Bạch biết trong trường hợp này xem live stream thì không tốt lắm, cho nên anh động ngón tay —— giảm âm lượng của live stream xuống.

Cô gái nghe không hiểu: “Không phải chơi game sao? Sẽ không chán chứ?”

nữ cùng chơi

“Ông chủ, em có thể chơi Yummi không?”

【Tui thắc mắc… Đậu Hủ, 98K và tuyển thủ chuyên nghiệp khác cũng bình thường tìm nữ cùng chơi, Pine thỉnh thoảng tìm một lần thì làm sao? Đừng mắng chị gái cùng chơi, đừng kéo dư luận.】

Pine không mở cameras, cậu càng im lặng hơn xưa, đa số thời gian đều là cô gái chơi cùng nói chuyện.

Tài xế nhấn ga: “Được, gấp lắm hả?”

Cửa sổ phía máy tính chỉ khép hờ, gió lạnh quất vào mặt đến đau.

“Vậy chúc mừng.”

Tiểu Bạch ngẩng đầu, nhìn xiên nướng trước mặt đột nhiên không có hứng ăn. Anh dừng lại vài giây mới nói: “Trước khi đến anh có ăn chút đồ Nhật, hơi no rồi.”

Nữ cùng chơi vô cùng chuyên nghiệp, gặp phải ông chủ như vậy cũng không chán, tự mình tạo không khí. Pine thỉnh thoảng lên tiếng, cũng chỉ có “Lên” với “Lui”.

Pine nói: “Không cần.”

Xếp trận

Trả lời tin nhắn xong, Tiểu Bạch thả di động xuống: “Được rồi, tui online ngay…”

Chị gái quản lý kênh:

Tiểu Bạch dùng tài khoản phụ để xem live stream, trên Đừng nói đánh đôi, Pine ngay cả trên game cũng không có mấy người bạn, trước đây bình luận A tìm cậu kết bạn để vào vị trí OB (người quan sát) mà nhắn hết một tuần mới thêm bạn, còn tìm người cùng chơi gì đó càng như nghìn lẻ một đêm…Tiểu Bạch hài lòng, trong lòng tự khen pha nhanh trí đóng gói của mình: “Tui đến phòng bếp lấy mâm đựng đồ ăn, tiện.”Tiểu Bạch ngẩng đầu, nhìn xiên nướng trước mặt đột nhiên không có hứng ăn. Anh dừng lại vài giây mới nói: “Trước khi đến anh có ăn chút đồ Nhật, hơi no rồi.”Chị gái quản lý kênh:mưa đạn tất cả đều là ——

Tiểu Bạch ngâm nga khẽ hát bước ra khỏi phòng huấn luyện.

“Vậy chúc mừng.”

【Hoan nghênh mọi người đến hiện trường comeout lớn.】

Tiểu Bạch: “Chơi LOL.”

Chị gái quản lý kênh:

Tiểu Bạch gật đầu: “Được.”

Chương 2:

Đừng nói đánh đôi, Pine ngay cả trên game cũng không có mấy người bạn, trước đây bình luận A tìm cậu kết bạn để vào vị trí OB (người quan sát) mà nhắn hết một tuần mới thêm bạn, còn tìm người cùng chơi gì đó càng như nghìn lẻ một đêm…

Tiểu Bạch cầm lấy một xiên, phát hiện người ngồi đối diện không cử động: “Em không ăn hả?”Họ là bộ đôi đường dưới cần bồi dưỡng sự ăn ý và phối hợp nhất trong đội. Cho nên anh lại gần, anh chủ động, anh cưỡng ép xông vào thế giới của Pine.Tác giả: Tương Tử BốiBiên tập: Tử Hầu

Khi đó Pine gầy hơn bây giờ, mặc áo thun trắng ngắn tay đơn bạc, trong phòng huấn luyện tối hù chỉ có mình cậu, âm thanh của máy tính và mùi thuốc đầy căn phòng.

Nhớ không lầm thì, thời gian rời khỏi nhà hang là 10 giờ đúng, từ nhà hang về đến gaming house mất ít nhất hai chục phút, nói đúng ra… anh rời khỏi không bao lâu thì Pine cũng đi luôn.

Tiễn cô gái về trường, Tiểu Bạch lập tực gọi taxi về nhà.

【Đàn ông bội bạc sao không mở cameras?】

Tầm mắt của Pine trở lại trò chơi. Anh Đinh giúp cậu nhận công việc chơi cùng chung quy trên nền tảng, nữ cùng chơi này là phía nền tảng cố ý sắp xếp cho cậu, đương nhiên biết cậu là tuyển thủ chuyên nghiệp, những lời khen thổi phồng tương tác này đều là diễn kịch.

【Tiểu Bạch thoát ra khỏi dòng suy tư, phát hiện cô gái đang nghiêng đầu nhìn mình: “Xin lỗi, em nói gì?”Chị gái quản lý kênh: Không.】

Mấy giây sau Pine mới thu ánh mắt của mình lại.

ủa

“Sao anh cũng không ăn?”

【Bạch đâu Bạch đâu Bạch đâu Bạch đâu, sao không nghe giọng của cậu ấy nhỉ.】

Anh cởi khăn cổ quàng lên cổ của Pine, xoay người đóng cửa: “Tui thấy ông phát sóng lúc mười giờ rưỡi, có phải không ăn bàn đồ Nhật kia phải không? Không hợp khẩu vị hả? Sao không đóng gói về, thật lãng phí.”

Bỗng nhiên anh nhớ khi Pine vừa mới vào đội, còn tệ hơn so với Mid đầu sỏ của đội. Giản Nhung ít ra còn trả lời người ta —— Tuy rằng phần lớn đều là mắng chửi.

“Không giống. Khi huấn luyện chúng tôi phải đánh ở rank cao, đánh huấn luyện thi đấu, còn nữa không thể chơi ở vị trí khác. Khi không huấn luyện có thể đánh lụi, bình thường anh với P… đồng đội đi chiên cá, hay chơi ở rank thấp, còn có thể đổi vị trí chơi, giải trí là chính.”

Rank của cô gái chơi cùng rất cao, có thể đánh đôi với rank tài khoản cao thủ của Pine, là âm thanh của chị đại, mỗi câu đều mang theo ý làm nũng.

【Yên tĩnh một chút, đây là kênh live stream của Pine, nể mặt chị gái cùng chơi chút đi, chơi có chừng mực.】

Pine: “…”

Pine ngắt lời anh, nói: “Cô ấy gọi ông là anh.”

【Pine và Bye vừa nhìn chính là bạn bè quan hệ tốt, không phải mọi người cho rằng một đôi đó chứ?】

Tiểu Bạch giơ di động cho cậu xem, vẻ mặt bí hiểm: “Lần đầu tui nhìn thấy cô gái, người thật còn đẹp hơn ảnh.”

Tiểu Bạch giơ di động cho cậu xem, vẻ mặt bí hiểm: “Lần đầu tui nhìn thấy cô gái, người thật còn đẹp hơn ảnh.”

Anh cởi khăn cổ quàng lên cổ của Pine, xoay người đóng cửa: “Tui thấy ông phát sóng lúc mười giờ rưỡi, có phải không ăn bàn đồ Nhật kia phải không? Không hợp khẩu vị hả? Sao không đóng gói về, thật lãng phí.”

【Bạch đâu Bạch đâu Bạch đâu Bạch đâu, sao không nghe giọng của cậu ấy nhỉ.】

Tiểu Bạch lại sờ cổ của cậu, “ế” một tiếng: “Lạnh chết đi được.”

【Bye là trai thẳng, trước đây mỗi ngày đều xem phát sóng của nữ streamer.】

Tiểu Bạch vẫn không rõ tại sao đối phương vừa mới hai mươi tuổi đã bị người trong nhà bảo đi xem mắt, đương nhiên dùng cái gọi là mịa nó “kết bạn”.

【Tui thắc mắc… Đậu Hủ, 98K và tuyển thủ chuyên nghiệp khác cũng bình thường tìm nữ cùng chơi, Pine thỉnh thoảng tìm một lần thì làm sao? Đừng mắng chị gái cùng chơi, đừng kéo dư luận.】

Tiểu Bạch: “Ông nói chuyện không giữ lời hết vậy?”

Pine nói: “Ừa.”

【Tiểu Bạch: “Chơi LOL.”【Chị gái quản lý kênh: P cưng đang mở live stream chơi game.】“Anh ơi? Anh có nghe em nói chuyện không?”SP nhỏ bé của P cưng: Đang ở ngoài quán nướng, làm sao vậy? Kênh live stream của em banh hả?!】

Tiểu Bạch đặt di động lên bàn máy tính của Pine, cầm lấy thịt nướng sắp đi ra ngoài, bỗng dừng bước khi nghe thấy giọng của nữ cùng chơi truyền ra từ tai nghe của Pine.

Tiểu Bạch khẽ mở miệng, hơi chợt nhớ.

Thời gian phát sóng của Pine là 22: 27.

Pine ngắt lời anh, nói: “Cô ấy gọi ông là anh.”

Đúng vậy, con trai tìm nữ cùng chơi cũng bình thường, làm sao đến lượt Pine lại cảm thấy không thể chứ.

“Cũng được.” Pine cầm di động đưa qua cho anh: “Có tin nhắn.”

nữ cùng chơi

Trong mấy phút họ nói chuyện với nhai thì đối phương đã bấm đầu hang, trò chơi kết thúc, màn hình máy tính quay trở lại màn hình nền.

Năm nay Pine 21 tuổi, đương nhiên sẽ muốn tìm một cô gái chơi cùng, thậm chí sau đó có thể sẽ yêu đương…

【SP nhỏ bé của P cưng: Em đây nè.】

Cô gái bện tóc đuôi sam, mặc áo phao màu trắng cùng với chiếc váy JK trắng hồng —— Danh từ mà anh học được từ live stream Giản Nhung giả gái.

Tài xế: “…”

【Chị gái quản lý kênh: Cậu ấy chơi đánh đôi với nữ cùng chơi, làm sao nói với cậu được.】

“Anh ơi? Anh có nghe em nói chuyện không?”

Đánh thắng một pha giao tranh, Pine nghe thấy lời khen của nữ cùng chơi trong tai nghe, cầm lấy điếu thuốc muốn hút, bỗng cằm bị một bàn tay bắt lấy, cậu ngẩng đầu theo lực nắm của chủ nhân bàn tay, đối diện với ánh mắt của Trang Diệc Bạch.

Tiểu Bạch tựa lưng vào ghế nhìn mỗi câu bình luận chạy qua, không nhịn được lảm nha lảm nhảm trong lòng.

Vừa dứt lời, di động trong túi của anh bỗng reo lên “ring ring ring”.

Tuy rằng phòng huấn luyện mở cửa, nhưng vẫn nồng nặc mùi thuốc lá. Bên trong chỉ có âm thanh của bàn phím và chuột máy tính, chàng trai lẳng lặng ngồi trước máy tính, không nói một tiếng mà điều khiển nhân vật trong game. Cậu mặc quần áo thường ngày, tóc trước trán hơi loạn, trong gạt tàn đặt bên cạnh bàn phím đầy những mẩu thuốc lá.

Chị gái quản lý kênh:

Anh là trai thẳng không sai, nhưng anh xem streamer nữ đơn thuần chính là học tập cách phát sóng của người khác… không hề có suy nghĩ khác.

cậu không cần cậu nữa rồi!

“Mặt lạnh thế này rồi còn mở cửa sổ?” Tiểu Bạch nhíu mày, tay hướng lên, lấy bàn tay xoa xoa khuôn mặt của Pine: “Không lạnh à?”

Nhìn thấy Tiểu Bạch cười gõ chữ trả lời, Pine di chuyển chuột không mục đích, thuận tiện đóng Mic của mình lại.

Pine nói: “Cô gái kia.”

Đúng vậy, con trai tìm nữ cùng chơi cũng bình thường, làm sao đến lượt Pine lại cảm thấy không thể chứ.

Ha ha ha ha ha ha ha! AD

Tiểu Bạch liếc nhìn thời gian phát sóng ở phía trên, hơi khựng lại.

【【XIU: Ha ha ha ha ha ha ha! AD của cậu không cần cậu nữa rồi!】Anh rất có cốt khí bấm vào nút Xếp trận, vừa mới vào đội solo Q thì hộp thoại đã bắn ra trước mặt ——Hamster chẹp chẹp: Thật ra trước khi gặp mặt em đã xem trận đấu của anh rồi, tuy rằng xem không hiểu, nhưng anh trên sân đấu thật ra rất đáng yêu rất đẹp trai. Lần sau gặp mặt đến lượt em mời nhé…】

Năm nay Pine 21 tuổi, đương nhiên sẽ muốn tìm một cô gái chơi cùng, thậm chí sau đó có thể sẽ yêu đương…

Tiểu Bạch dùng tài khoản phụ để xem live stream, trên mưa đạn tất cả đều là ——

“Ông chủ anh rất mạnh nha, còn mạnh hơn tuyển thủ chuyên nghiệp đó… Em đánh với anh cứ như ôm đùi lên điểm á, ha ha~” Nữ cùng chơi nói đùa: “Em có cần trả phí lên điểm cho anh không đây?”

Pine: “Muốn.”

Tiểu Bạch không suy nghĩ kỹ giọng điệu những lời này của cậu: “Đúng vậy, cô ấy nhỏ hơn tui mà, mới 20 tuổi.”

Hamster chẹp chẹp:

Thời gian phát sóng của Pine là 22: 27.

Cô gái khựng hai giây: “Em có mang tất, màu da, buổi tối không nhìn ra.”

Anh rất có cốt khí bấm vào nút Pine qua được đợt huấn luyện thử rồi tiến vào đội, nơi huấn luyện ban đầu khác với thành viên đội một bọn họ, vì thế vào đêm đầu huấn luyện thử, Tiểu Bạch đã len lén xuống lầu xem thử.【Pine và Bye vừa nhìn chính là bạn bè quan hệ tốt, không phải mọi người cho rằng một đôi đó chứ?】Xếp trận, vừa mới vào đội solo Q thì hộp thoại đã bắn ra trước mặt ——

Nhớ không lầm thì, thời gian rời khỏi nhà hang là 10 giờ đúng, từ nhà hang về đến gaming house mất ít nhất hai chục phút, nói đúng ra… anh rời khỏi không bao lâu thì Pine cũng đi luôn.

Tiểu Bạch khẽ mở miệng, hơi chợt nhớ.

Trong kênh live stream đều là bình luận về Tiểu Bạch, Pine không thường đáp lại, cậu tùy hứng liếc nhìn, đúng lúc nhìn thấy【Trang Diệc Bạch thằng nhãi này còn biết thương người】.

Một bàn sashimi kia? Đóng gói mang về gaming house sao?



Pine phả khói thuốc: “Không lạnh.”

“Em… cũng không quá đói.” Cô gái nói: “Em không làm lỡ anh tập luyện chứ?”

“Sao anh cũng không ăn?”

“Hì hì, vậy cảm ơn anh chủ đã kéo em lên điểm, moa moa~”

Không chơi thì không chơi! Ông đây tự solo Q!

Tiểu Bạch ngẩng đầu, nhìn xiên nướng trước mặt đột nhiên không có hứng ăn. Anh dừng lại vài giây mới nói: “Trước khi đến anh có ăn chút đồ Nhật, hơi no rồi.”

“Ông chủ, giọng em có lớn quá không?”

“Cô độc” là ấn tượng đầu tiên mà Tiểu Bạch đối với cậu.

“Ông chủ anh rất mạnh nha, còn mạnh hơn tuyển thủ chuyên nghiệp đó… Em đánh với anh cứ như ôm đùi lên điểm á, ha ha~” Nữ cùng chơi nói đùa: “Em có cần trả phí lên điểm cho anh không đây?”

“Vậy cũng không thể lãng phí.” Cô gái ngẩn ra, đề nghị: “Nếu không anh đóng gói mang về cho đồng đội?”

Anh là trai thẳng không sai, nhưng anh xem streamer nữ đơn thuần chính là học tập cách phát sóng của người khác… không hề có suy nghĩ khác.

Tiểu Bạch đưa cô gái đến gần trường của cô, đội của họ cũng thường đến quán nướng này.

Tiểu Bạch gật đầu: “Được.”

Tiểu Bạch cúi nhìn chằm chằm chân cô gái hai giây, đến khi cô gái cảm thấy xấu hổ vô thức chà ngón tay, anh mới ngẩng đầu nói: “Cô gái, hôm nay Thượng Hải 5 độ, chân em trống trơn thế không lạnh à?”

【Hamster chẹp chẹp: Thật ra trước khi gặp mặt em đã xem trận đấu của anh rồi, tuy rằng xem không hiểu, nhưng anh trên sân đấu thật ra rất đáng yêu rất đẹp trai. Lần sau gặp mặt đến lượt em mời nhé…】

Cô gái nghe không hiểu: “Không phải chơi game sao? Sẽ không chán chứ?”

Cô gái cũng tỉ mỉ quan sát anh một chút.

Nữ cùng chơi vô cùng chuyên nghiệp, gặp phải ông chủ như vậy cũng không chán, tự mình tạo không khí. Pine thỉnh thoảng lên tiếng, cũng chỉ có “Lên” với “Lui”.

“Tui bảo ông chủ gói bằng giấy bạc, còn rất nóng.” Tiểu Bạch dừng lại một chút: “Làm gì đó, không muốn ăn hả?”

Cô gái đưa tay gọi người bán hang, nói: “Đóng gói những thứ này lại ạ.”

SP nhỏ bé của P cưng

“Cũng được.” Pine cầm di động đưa qua cho anh: “Có tin nhắn.”

Tiểu Bạch nói với người bán hàng: “Thêm hai mươi xiên thịt dê, mười xiên thịt bò, nướng thêm phần óc heo, bỏ thêm ớt, đóng gói một phần. Làm phiền để trong giấy bạc, cảm ơn.”

Xếp trận

Biên tập: Tử Hầu

Cô gái mở to mắt: “Có nhiều đồng đội của anh ở gaming house sao?”

Pine nói: “Ừa.”

“Vậy cũng không thể lãng phí.” Cô gái ngẩn ra, đề nghị: “Nếu không anh đóng gói mang về cho đồng đội?”

“Không, chỉ một người. Những người khác có hẹn hết rồi.” Tiểu Bạch mỉm cười: “Nhưng đồng đội của anh thích ăn nóng, những đồ ăn nguội rồi, cậu ấy sẽ không chạm tới.”

Nhìn thấy Tiểu Bạch cười gõ chữ trả lời, Pine di chuyển chuột không mục đích, thuận tiện đóng Mic của mình lại.

Tuy rằng phòng huấn luyện mở cửa, nhưng vẫn nồng nặc mùi thuốc lá. Bên trong chỉ có âm thanh của bàn phím và chuột máy tính, chàng trai lẳng lặng ngồi trước máy tính, không nói một tiếng mà điều khiển nhân vật trong game. Cậu mặc quần áo thường ngày, tóc trước trán hơi loạn, trong gạt tàn đặt bên cạnh bàn phím đầy những mẩu thuốc lá.

Tiễn cô gái về trường, Tiểu Bạch lập tực gọi taxi về nhà.

c

Tiễn cô gái về trường, Tiểu Bạch lập tực gọi taxi về nhà.

Pine: “…”

Anh ngồi ở ghế sau, chống một tay lên ghế dựa của tài xế, nói: “Phiền anh chạy nhanh một chút, tốc độ hạn chế 60 mà anh chạy có 45 là quá chậm đó anh hai.”

Tài xế nhấn ga: “Được, gấp lắm hả?”

Pine phả khói thuốc: “Không lạnh.”

Khi đó Pine gầy hơn bây giờ, mặc áo thun trắng ngắn tay đơn bạc, trong phòng huấn luyện tối hù chỉ có mình cậu, âm thanh của máy tính và mùi thuốc đầy căn phòng.

Tiểu Bạch gật đầu: “Được.”

“Đúng vậy.” Tiểu Bạch sốt ruột nói: “Sẽ trễ mất thịt nướng của tôi đóng gói sắp nguội rồi”

“Ông chủ, em có thể chơi Yummi không?”

Tiểu Bạch khẽ mở miệng, hơi chợt nhớ.

Tài xế: “…”

Chị gái quản lý kênh:

Tiểu Bạch khẽ mở miệng, hơi chợt nhớ.

Chị gái quản lý kênh:

Tiểu Bạch hài lòng, trong lòng tự khen pha nhanh trí đóng gói của mình: “Tui đến phòng bếp lấy mâm đựng đồ ăn, tiện.”

Tiểu Bạch biết trong trường hợp này xem live stream thì không tốt lắm, cho nên anh động ngón tay —— giảm âm lượng của live stream xuống.

Khi đến gaming house Tiểu Bạch sờ sờ lớp giấy bạc. May quá, còn nóng.

Tiểu Bạch: “Ông nói chuyện không giữ lời hết vậy?”

Trả lời tin nhắn xong, Tiểu Bạch thả di động xuống: “Được rồi, tui online ngay…”

Tiểu Bạch ngồi vào máy của mình, khởi động máy, mở game. Đồng thời trong lòng tự thề thốt nếu Giang Dư Tùng không dỗ anh ba ngày ba đêm, sau này anh cũng không cần phải đánh đôi với trai hư nói không giữ lời nữa.

【Vừa dứt lời, di động trong túi của anh bỗng reo lên “ring ring ring”.(*) Váy đồng phục JK cũng là một loại váy xếp ly, mặc định váy xếp ly mà bạn đề cập ở đâylà váy xếp ly chữ A phiên bản Hàn Quốc nha.Chị gái quản lý kênh: P cưng đang mở live stream chơi game.】

mưa đạn

XIU:

Tuy rằng phòng huấn luyện mở cửa, nhưng vẫn nồng nặc mùi thuốc lá. Bên trong chỉ có âm thanh của bàn phím và chuột máy tính, chàng trai lẳng lặng ngồi trước máy tính, không nói một tiếng mà điều khiển nhân vật trong game. Cậu mặc quần áo thường ngày, tóc trước trán hơi loạn, trong gạt tàn đặt bên cạnh bàn phím đầy những mẩu thuốc lá.

Khi đến gaming house Tiểu Bạch sờ sờ lớp giấy bạc. May quá, còn nóng.

Tiểu Bạch ngẩng đầu, nhìn xiên nướng trước mặt đột nhiên không có hứng ăn. Anh dừng lại vài giây mới nói: “Trước khi đến anh có ăn chút đồ Nhật, hơi no rồi.”

Khi lần đầu tiên gặp Pine cũng chính là bộ dạng này.

Hamster chẹp chẹp:

Tiểu Bạch liếc nhìn thời gian phát sóng ở phía trên, hơi khựng lại.

Pine qua được đợt huấn luyện thử rồi tiến vào đội, nơi huấn luyện ban đầu khác với thành viên đội một bọn họ, vì thế vào đêm đầu huấn luyện thử, Tiểu Bạch đã len lén xuống lầu xem thử.

Cửa sổ phía máy tính chỉ khép hờ, gió lạnh quất vào mặt đến đau.

Pine động chuột tính bấm thoát khỏi đội: “Ừa, đêm nay trước…”

Khi đó Pine gầy hơn bây giờ, mặc áo thun trắng ngắn tay đơn bạc, trong phòng huấn luyện tối hù chỉ có mình cậu, âm thanh của máy tính và mùi thuốc đầy căn phòng.

Khi lần đầu tiên gặp Pine cũng chính là bộ dạng này.

Tiểu Bạch cúi đầu nhìn app live stream Star TV trên màn hình di động, mặt bị vả đau bốp bốp.

“Cô độc” là ấn tượng đầu tiên mà Tiểu Bạch đối với cậu.

Cửa sổ phía máy tính chỉ khép hờ, gió lạnh quất vào mặt đến đau.

Trong mấy phút họ nói chuyện với nhai thì đối phương đã bấm đầu hang, trò chơi kết thúc, màn hình máy tính quay trở lại màn hình nền.

Đánh thắng một pha giao tranh, Pine nghe thấy lời khen của nữ cùng chơi trong tai nghe, cầm lấy điếu thuốc muốn hút, bỗng cằm bị một bàn tay bắt lấy, cậu ngẩng đầu theo lực nắm của chủ nhân bàn tay, đối diện với ánh mắt của Trang Diệc Bạch.

Trang Diệc Bạch là một người trời sinh hoạt bát thích náo nhiệt, không thể hiểu kiểu người này nhất.

Tiểu Bạch ngâm nga hát với ngũ âm không được đầy đủ đã trở về: “P cưng, Coca với Sprite ông uống gì? Coca bị tên lông xanh bỏ tủ lạnh hơi lạnh, không thì ông uống Sprite đi?”

“Mặt lạnh thế này rồi còn mở cửa sổ?” Tiểu Bạch nhíu mày, tay hướng lên, lấy bàn tay xoa xoa khuôn mặt của Pine: “Không lạnh à?”

【Cô gái bện tóc đuôi sam, mặc áo phao màu trắng cùng với chiếc váy JK trắng hồng —— Danh từ mà anh học được từ live stream Giản Nhung giả gái.Chị gái quản lý kênh: Bạch !!!!】

Tiểu Bạch vẫn nhìn di động: “Sao cơ?”

Pine phả khói thuốc: “Không lạnh.”

Tiểu Bạch lại sờ cổ của cậu, “ế” một tiếng: “Lạnh chết đi được.”

Đừng nói đánh đôi, Pine ngay cả trên game cũng không có mấy người bạn, trước đây bình luận A tìm cậu kết bạn để vào vị trí OB (người quan sát) mà nhắn hết một tuần mới thêm bạn, còn tìm người cùng chơi gì đó càng như nghìn lẻ một đêm…

Anh cởi khăn cổ quàng lên cổ của Pine, xoay người đóng cửa: “Tui thấy ông phát sóng lúc mười giờ rưỡi, có phải không ăn bàn đồ Nhật kia phải không? Không hợp khẩu vị hả? Sao không đóng gói về, thật lãng phí.”

Họ là bộ đôi đường dưới cần bồi dưỡng sự ăn ý và phối hợp nhất trong đội. Cho nên anh lại gần, anh chủ động, anh cưỡng ép xông vào thế giới của Pine.

Tác giả: Tương Tử Bối

Pine im lặng tìm cớ, không đợi cậu tìm được cớ, thì Tiểu Bạch đã giơ túi trong tay, nói một cách đắc ý: “Nhưng mà không sao, anh trai đem thịt nướng về cho ông nè.”

Trong kênh live stream đều là bình luận về Tiểu Bạch, Pine không thường đáp lại, cậu tùy hứng liếc nhìn, đúng lúc nhìn thấy【Trang Diệc Bạch thằng nhãi này còn biết thương người】.

“Hôm nay tôi không huấn luyện.”

【Đàn ông bội bạc sao không mở cameras?】

Cô gái đến xem mặt cũng nghe được giọng của nữ cùng chơi, vẻ mặt trở nên hơi vi diệu.

Ha ha ha ha ha ha ha! AD của cậu không cần cậu nữa rồi!

Pine: “…”

“Tui bảo ông chủ gói bằng giấy bạc, còn rất nóng.” Tiểu Bạch dừng lại một chút: “Làm gì đó, không muốn ăn hả?”

Hamster chẹp chẹp:

Tiểu Bạch thoát ra khỏi dòng suy tư, phát hiện cô gái đang nghiêng đầu nhìn mình: “Xin lỗi, em nói gì?”

Tiểu Bạch gật đầu: “Được.”

Pine: “Muốn.”

Anh mím môi, một lát sau quay đầu lại thử hỏi: “Vậy chờ tui mang thịt nướng đến… Chúng ta vừa đánh đôi vừa ăn được không?”

Tiểu Bạch hài lòng, trong lòng tự khen pha nhanh trí đóng gói của mình: “Tui đến phòng bếp lấy mâm đựng đồ ăn, tiện.”

“Không, chỉ một người. Những người khác có hẹn hết rồi.” Tiểu Bạch mỉm cười: “Nhưng đồng đội của anh thích ăn nóng, những đồ ăn nguội rồi, cậu ấy sẽ không chạm tới.”

Tiểu Bạch đặt di động lên bàn máy tính của Pine, cầm lấy thịt nướng sắp đi ra ngoài, bỗng dừng bước khi nghe thấy giọng của nữ cùng chơi truyền ra từ tai nghe của Pine.

Ăn một mình, leo rank một mình, ra ngoài một mình —— Ngoại trừ thời gian thi đấu huấn luyện thì rất ít khi ở chung với họ.

“Đúng vậy.” Tiểu Bạch sốt ruột nói: “Sẽ trễ mất thịt nướng của tôi đóng gói sắp nguội rồi”

Nếu không phải anh biết đánh đôi với Pine còn khó hơn vào đại học Thanh Hoa thì xém chút nữa anh đã tin rồi.

Anh mím môi, một lát sau quay đầu lại thử hỏi: “Vậy chờ tui mang thịt nướng đến… Chúng ta vừa đánh đôi vừa ăn được không?”

Tiểu Bạch thoát ra khỏi dòng suy tư, phát hiện cô gái đang nghiêng đầu nhìn mình: “Xin lỗi, em nói gì?”

“Tui bảo ông chủ gói bằng giấy bạc, còn rất nóng.” Tiểu Bạch dừng lại một chút: “Làm gì đó, không muốn ăn hả?”

Cô gái đến xem mặt cũng nghe được giọng của nữ cùng chơi, vẻ mặt trở nên hơi vi diệu.

Hamster chẹp chẹp:

Tiểu Bạch liếc nhìn thời gian phát sóng ở phía trên, hơi khựng lại.

Pine nhìn lỗ tai của cậu đỏ bừng lên vì lạnh, nói: “Được.”

Tiểu Bạch vẫn nhìn di động: “Sao cơ?”

Tiểu Bạch ngâm nga khẽ hát bước ra khỏi phòng huấn luyện.

Mấy giây sau Pine mới thu ánh mắt của mình lại.

Mấy giây sau Pine mới thu ánh mắt của mình lại.

【Chị gái quản lý kênh: Không.】

Trong mấy phút họ nói chuyện với nhai thì đối phương đã bấm đầu hang, trò chơi kết thúc, màn hình máy tính quay trở lại màn hình nền.

Trong kênh live stream đều là bình luận về Tiểu Bạch, Pine không thường đáp lại, cậu tùy hứng liếc nhìn, đúng lúc nhìn thấy【Trang Diệc Bạch thằng nhãi này còn biết thương người】.

“Ông chủ anh rất mạnh nha, còn mạnh hơn tuyển thủ chuyên nghiệp đó… Em đánh với anh cứ như ôm đùi lên điểm á, ha ha~” Nữ cùng chơi nói đùa: “Em có cần trả phí lên điểm cho anh không đây?”

Đánh thắng một pha giao tranh, Pine nghe thấy lời khen của nữ cùng chơi trong tai nghe, cầm lấy điếu thuốc muốn hút, bỗng cằm bị một bàn tay bắt lấy, cậu ngẩng đầu theo lực nắm của chủ nhân bàn tay, đối diện với ánh mắt của Trang Diệc Bạch.

Tiểu Bạch không suy nghĩ kỹ giọng điệu những lời này của cậu: “Đúng vậy, cô ấy nhỏ hơn tui mà, mới 20 tuổi.”

Tầm mắt của Pine trở lại trò chơi. Anh Đinh giúp cậu nhận công việc chơi cùng chung quy trên nền tảng, nữ cùng chơi này là phía nền tảng cố ý sắp xếp cho cậu, đương nhiên biết cậu là tuyển thủ chuyên nghiệp, những lời khen thổi phồng tương tác này đều là diễn kịch.

“Không, chỉ một người. Những người khác có hẹn hết rồi.” Tiểu Bạch mỉm cười: “Nhưng đồng đội của anh thích ăn nóng, những đồ ăn nguội rồi, cậu ấy sẽ không chạm tới.”

Vừa dứt lời, di động trong túi của anh bỗng reo lên “ring ring ring”.

Pine nói: “Không cần.”

Tiểu Bạch nói với người bán hàng: “Thêm hai mươi xiên thịt dê, mười xiên thịt bò, nướng thêm phần óc heo, bỏ thêm ớt, đóng gói một phần. Làm phiền để trong giấy bạc, cảm ơn.”

Khi lần đầu tiên gặp Pine cũng chính là bộ dạng này.

“Hì hì, vậy cảm ơn anh chủ đã kéo em lên điểm, moa moa~”

Pine động chuột tính bấm thoát khỏi đội: “Ừa, đêm nay trước…”

Tiểu Bạch: “…”

Pine qua được đợt huấn luyện thử rồi tiến vào đội, nơi huấn luyện ban đầu khác với thành viên đội một bọn họ, vì thế vào đêm đầu huấn luyện thử, Tiểu Bạch đã len lén xuống lầu xem thử.

Di động trên bàn rung lên, Pine cụp mắt xuống nhìn, là di động của Tiểu Bạch, màn hình khóa chính là ảnh của anh ôm lấy cổ của cậu ép chụp.

Tiểu Bạch đặt di động lên bàn máy tính của Pine, cầm lấy thịt nướng sắp đi ra ngoài, bỗng dừng bước khi nghe thấy giọng của nữ cùng chơi truyền ra từ tai nghe của Pine.Tiểu Bạch nói với người bán hàng: “Thêm hai mươi xiên thịt dê, mười xiên thịt bò, nướng thêm phần óc heo, bỏ thêm ớt, đóng gói một phần. Làm phiền để trong giấy bạc, cảm ơn.”Tiểu Bạch cầm lấy một xiên, phát hiện người ngồi đối diện không cử động: “Em không ăn hả?”Pine phả khói thuốc: “Không lạnh.”Tiểu Bạch đưa cô gái đến gần trường của cô, đội của họ cũng thường đến quán nướng này.(*) Váy đồng phục JK cũng là một loại váy xếp ly, mặc định váy xếp ly mà bạn đề cập ở đâylà váy xếp ly chữ A phiên bản Hàn Quốc nha.Hamster chẹp chẹp: Anh ơi, em tới ký túc xá rồi~】

Một bàn sashimi kia? Đóng gói mang về gaming house sao?Tiểu Bạch liếc nhìn thời gian phát sóng ở phía trên, hơi khựng lại.【XIU: Ha ha ha ha ha ha ha! AD của cậu không cần cậu nữa rồi!】Không chơi thì không chơi! Ông đây tự solo Q!SP nhỏ bé của P cưngAnh rất có cốt khí bấm vào nút Xếp trận, vừa mới vào đội solo Q thì hộp thoại đã bắn ra trước mặt ——Tiểu Bạch lại sờ cổ của cậu, “ế” một tiếng: “Lạnh chết đi được.”Hamster chẹp chẹp: Thật ra trước khi gặp mặt em đã xem trận đấu của anh rồi, tuy rằng xem không hiểu, nhưng anh trên sân đấu thật ra rất đáng yêu rất đẹp trai. Lần sau gặp mặt đến lượt em mời nhé…】

【Chị gái quản lý kênh: Cậu đang làm gì đó?!】

Tiểu Bạch ngâm nga hát với ngũ âm không được đầy đủ đã trở về: “P cưng, Coca với Sprite ông uống gì? Coca bị tên lông xanh bỏ tủ lạnh hơi lạnh, không thì ông uống Sprite đi?”

Di động trên bàn rung lên, Pine cụp mắt xuống nhìn, là di động của Tiểu Bạch, màn hình khóa chính là ảnh của anh ôm lấy cổ của cậu ép chụp.

Tiểu Bạch cũng khó hiểu: “Vì sao lại chán?”ủa【Chị gái quản lý kênh: Còn nghiêm trọng hơn vạn lần đó?! Giang Dư Tùng come out rồi!!! Vậy mà cậu còn ăn đồ nướng nữa!!!!】Tiểu Bạch biết trong trường hợp này xem live stream thì không tốt lắm, cho nên anh động ngón tay —— giảm âm lượng của live stream xuống.【Pine và Bye vừa nhìn chính là bạn bè quan hệ tốt, không phải mọi người cho rằng một đôi đó chứ?】SP nhỏ bé của P cưngNhìn thấy Tiểu Bạch cười gõ chữ trả lời, Pine di chuyển chuột không mục đích, thuận tiện đóng Mic của mình lại.Bỗng nhiên anh nhớ khi Pine vừa mới vào đội, còn tệ hơn so với Mid đầu sỏ của đội. Giản Nhung ít ra còn trả lời người ta —— Tuy rằng phần lớn đều là mắng chửi.Hamster chẹp chẹp: Cảm ơn anh đã đưa em đến trường ^^】

“Hì hì, vậy cảm ơn anh chủ đã kéo em lên điểm, moa moa~”

Tiểu Bạch ngâm nga hát với ngũ âm không được đầy đủ đã trở về: “P cưng, Coca với Sprite ông uống gì? Coca bị tên lông xanh bỏ tủ lạnh hơi lạnh, không thì ông uống Sprite đi?”

【Tui thắc mắc… Đậu Hủ, 98K và tuyển thủ chuyên nghiệp khác cũng bình thường tìm nữ cùng chơi, Pine thỉnh thoảng tìm một lần thì làm sao? Đừng mắng chị gái cùng chơi, đừng kéo dư luận.】

“Cũng được.” Pine cầm di động đưa qua cho anh: “Có tin nhắn.”

【Chị gái quản lý kênh: Còn nghiêm trọng hơn vạn lần đó?! Giang Dư Tùng come out rồi!!! Vậy mà cậu còn ăn đồ nướng nữa!!!!】

Nhìn thấy Tiểu Bạch cười gõ chữ trả lời, Pine di chuyển chuột không mục đích, thuận tiện đóng Mic của mình lại.

Pine nói: “Cô gái kia.”

Hamster chẹp chẹp:

Tiểu Bạch trả lời rất có lệ, trong đầu anh vẫn còn nhớ bàn sushi kia… Còn có ánh mắt khi Pine túm lấy mũ của anh.

“Thế nào?”

XIU:

Tiểu Bạch vẫn nhìn di động: “Sao cơ?”

Chị gái quản lý kênh:

“Hì hì, vậy cảm ơn anh chủ đã kéo em lên điểm, moa moa~”

Pine nói: “Cô gái kia.”

Pine ngắt lời anh, nói: “Cô ấy gọi ông là anh.”

Cửa sổ phía máy tính chỉ khép hờ, gió lạnh quất vào mặt đến đau.

Khi đến gaming house Tiểu Bạch sờ sờ lớp giấy bạc. May quá, còn nóng.

Tiểu Bạch đặt di động lên bàn máy tính của Pine, cầm lấy thịt nướng sắp đi ra ngoài, bỗng dừng bước khi nghe thấy giọng của nữ cùng chơi truyền ra từ tai nghe của Pine.

Tiểu Bạch biết trong trường hợp này xem live stream thì không tốt lắm, cho nên anh động ngón tay —— giảm âm lượng của live stream xuống.

Tiểu Bạch giơ di động cho cậu xem, vẻ mặt bí hiểm: “Lần đầu tui nhìn thấy cô gái, người thật còn đẹp hơn ảnh.”

Nhớ không lầm thì, thời gian rời khỏi nhà hang là 10 giờ đúng, từ nhà hang về đến gaming house mất ít nhất hai chục phút, nói đúng ra… anh rời khỏi không bao lâu thì Pine cũng đi luôn.

“Được rồi ông chủ, em chọn xong rồi.”

“Vậy chúc mừng.”

Tiểu Bạch tiếp tục trả lời tin nhắn, nghe vậy bĩu môi: “Nhưng nói thế nào nhỉ, tui với cổ…”

【Chị gái quản lý kênh: P cưng đang mở live stream chơi game.】

Pine ngắt lời anh, nói: “Cô ấy gọi ông là anh.”

【Bạch đâu Bạch đâu Bạch đâu Bạch đâu, sao không nghe giọng của cậu ấy nhỉ.】

Họ là bộ đôi đường dưới cần bồi dưỡng sự ăn ý và phối hợp nhất trong đội. Cho nên anh lại gần, anh chủ động, anh cưỡng ép xông vào thế giới của Pine.

Cái tình hình này khiến cho Trang Diệc Bạch không khỏi hoài nghi kênh live stream của mình bị khóa 999 năm.

Tiểu Bạch không suy nghĩ kỹ giọng điệu những lời này của cậu: “Đúng vậy, cô ấy nhỏ hơn tui mà, mới 20 tuổi.”

Tiểu Bạch: “Chơi LOL.”

Trả lời tin nhắn xong, Tiểu Bạch thả di động xuống: “Được rồi, tui online ngay…”

cậu không cần cậu nữa rồi!

Năm nay Pine 21 tuổi, đương nhiên sẽ muốn tìm một cô gái chơi cùng, thậm chí sau đó có thể sẽ yêu đương…

Tiểu Bạch đưa cô gái đến gần trường của cô, đội của họ cũng thường đến quán nướng này.

Nhìn thấy giao diện trò chơi trên màn hình máy tính của Pine, Tiểu Bạch ngẩn ra: “Sao ông lại mở trận rồi? Không phải nói chúng ta đánh đôi sao?”

“Không đánh nữa.” Pine mua trang bị ra khỏi Nhà Chính: “Tui với cô ấy còn đánh thêm một ván nữa, ông tự chơi đi.”

Tiểu Bạch: “…”

Tiểu Bạch: “Ông nói chuyện không giữ lời hết vậy?”

Pine nói: “Ừa.”

Tiểu Bạch ngồi vào máy của mình, khởi động máy, mở game. Đồng thời trong lòng tự thề thốt nếu Giang Dư Tùng không dỗ anh ba ngày ba đêm, sau này anh cũng không cần phải đánh đôi với trai hư nói không giữ lời nữa.

Tiểu Bạch cúi đầu nhìn app live stream Star TV trên màn hình di động, mặt bị vả đau bốp bốp.

Không chơi thì không chơi! Ông đây tự solo Q!

Pine không mở cameras, cậu càng im lặng hơn xưa, đa số thời gian đều là cô gái chơi cùng nói chuyện.

Anh rất có cốt khí bấm vào nút Pine nói: “Ừa.”Cô gái đưa tay gọi người bán hang, nói: “Đóng gói những thứ này lại ạ.”Anh cởi khăn cổ quàng lên cổ của Pine, xoay người đóng cửa: “Tui thấy ông phát sóng lúc mười giờ rưỡi, có phải không ăn bàn đồ Nhật kia phải không? Không hợp khẩu vị hả? Sao không đóng gói về, thật lãng phí.”Pine qua được đợt huấn luyện thử rồi tiến vào đội, nơi huấn luyện ban đầu khác với thành viên đội một bọn họ, vì thế vào đêm đầu huấn luyện thử, Tiểu Bạch đã len lén xuống lầu xem thử.【Chị gái quản lý kênh: P cưng đang mở live stream chơi game.】【Pine và Bye vừa nhìn chính là bạn bè quan hệ tốt, không phải mọi người cho rằng một đôi đó chứ?】Tiểu Bạch thoát ra khỏi dòng suy tư, phát hiện cô gái đang nghiêng đầu nhìn mình: “Xin lỗi, em nói gì?”“Tui bảo ông chủ gói bằng giấy bạc, còn rất nóng.” Tiểu Bạch dừng lại một chút: “Làm gì đó, không muốn ăn hả?”Xếp trận, vừa mới vào đội solo Q thì hộp thoại đã bắn ra trước mặt ——

Pine nhìn lỗ tai của cậu đỏ bừng lên vì lạnh, nói: “Được.”

【“Không đánh nữa.” Pine mua trang bị ra khỏi Nhà Chính: “Tui với cô ấy còn đánh thêm một ván nữa, ông tự chơi đi.”Cô gái: “…Đó không phải là huấn luyện sao?”Tài xế: “…”Tiểu Bạch ngâm nga hát với ngũ âm không được đầy đủ đã trở về: “P cưng, Coca với Sprite ông uống gì? Coca bị tên lông xanh bỏ tủ lạnh hơi lạnh, không thì ông uống Sprite đi?”【【XIU: Ha ha ha ha ha ha ha! AD của cậu không cần cậu nữa rồi!】Anh rất có cốt khí bấm vào nút Xếp trận, vừa mới vào đội solo Q thì hộp thoại đã bắn ra trước mặt ——Hamster chẹp chẹp: Thật ra trước khi gặp mặt em đã xem trận đấu của anh rồi, tuy rằng xem không hiểu, nhưng anh trên sân đấu thật ra rất đáng yêu rất đẹp trai. Lần sau gặp mặt đến lượt em mời nhé…】XIU: Ha ha ha ha ha ha ha! AD của cậu không cần cậu nữa rồi!】

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tui Giỏi Để Tôi Lên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook