Tui Livestream Chăm Sóc Thú Con Ở Tinh Tế

Chương 6: Meo Meo Meo Meo~

Vi Miêu Tác Trành

19/11/2021

Cố Miên xem lại lần nữa.

657 fan hâm mộ.

Những người khác có thể xem thường con số này, nhưng với Cố Miên mà nói đây là một con số rất khả quan. Phải biết rằng, hôm qua cậu livestream chưa đầy một tiếng, không được lên bảng đề cử, số lượng người xem cuối cùng chỉ ngừng ở mức hàng đơn vị. Vậy mà trong vòng một đêm, chỉ một đêm, đã thu về được mấy trăm fan hâm mộ.

Cái quái gì đang xảy ra vậy nè???

Báo nhỏ vừa ăn xong bữa trưa, lười biếng nằm trên vai Cố Miên. Cố Miên phấn khích nói: "Đoàn Đoàn, chúng ta nổi tiếng rồi, có mấy trăm fan hâm mộ lận á."

Báo nhỏ: "?"

Nó cũng có một tài khoản trống trên mạng, hiện có hơn 20 tỷ fan. Đây đâu có gì kích động đâu, nhiêu đó fan là nhiều hả?

Báo nhỏ vừa ghét bỏ vừa khinh bỉ nhìn Cố Miên, ngáp một cái.

Cố Miên miết miết đệm thịt nhỏ, vừa xem lại những điều cần chú ý.

Báo nhỏ lơ đễnh nằm nghe.

Một lát sau, Cố Miên hít vào thở ra chuẩn bị mở livestream.

Cậu điều chỉnh các thông số nên khi mở livestream người xem không ở dưới góc nhìn của báo tuyết.

Ngay khi vừa bắt đầu livestream, hơn chục khán giả liên tục ngo ngoe kéo vào xem.

"Xin chào mọi người, tôi là Cố Miên". Cố Miên nắm lấy măng cụt của báo nhỏ vẫy vẫy trước máy quay: "Đây là Bông Tuyết, cục vàng cục bạc nhà tôi. Hy vọng mọi người ủng hộ chúng tôi nhiều hơn."

Bình thường quân chủ chưa bao giờ dùng thú hình trước mặt người khác, trong toàn tinh tế, ngoại trừ người tổng quản già đã chăm sóc cho quân chủ từ nhỏ ra thì chưa ai nhìn thấy thú hình của anh bao giờ. Từ thân tín cho đến thư ký, chưa ai từng nhìn thấy thú hình của quân chủ, chứ đừng nói đến là hình thái ấu thú.

Báo nhỏ lười biếng nhìn máy quay không buồn chào hỏi, buồn chán nằm sấp trên vai Cố Miên. Nhưng dù vậy, sự xuất hiện của dàn mỹ nam và những thứ dễ thương vẫn khơi dậy trong lòng nhiều khán giả sự thích thú.

Sau khi Cố Miên nói xong, ngay lập tức xuất hiện nhiều bình luận.

Hổ vằn Trung Hoa chưa muốn iu đương】: Hôm qua là tên nhóc này đúng không, có phải loài báo hoa bạch tạng không? Trông rất đẹp nha.

Mèo méo meo mèo meo】: Tui đã share trên acc của tui rồi ó. Hôm nay livestream làm cái gì dợ? Có nấu đồ ăn ngon nữa hông?

Vầng trăng tròn】: +1

Một cây kem】: Tui từ bài review của mèo méo meo mèo meo mà chạy đến đây, chủ room đẹp ghê á hề hề.

Thì ra là như thế. Hèn gì lượng fan hâm mộ đột nhiên tăng lên nhiều như vậy.

"Cảm ơn mọi người" Cố Miên chân thành cảm ơn, sau đó mỉm cười nói: "Buổi livestream hôm nay tương đối dài và rất nhiều nội dung. Tôi đã đễ sẵn thời gian từng phần ngay trên màn hình. Ai muốn ăn ngon có thể quay lại sau ba tiếng nữa nha."

Cố Miên đã nghiên cứu qua, ngoài tài năng và độ nổi tiếng, các chủ room có trình độ cao đa phần đều chiến ở chiến trường livestream trong một khoảng thời gian rất dài. Đây là nhược điểm khi livestream về chủ đề cuộc sống hàng ngày. Ca hát, nhảy múa hoặc chơi game đều có thể livestream trong thời gian dài, nhưng chủ đề sinh hoạt thì làm thế nào?

Chải lông, dạy bé bú sữa và thưởng thức món ngon chỉ có thể thực hiện ít nhất một hai giờ, vậy nên còn dư ra khá nhiều thời gian trống, lúc đó đa phần các streamer đều nói chuyện với người xem. Cố Miên không giỏi giao tiếp nên đã suy nghĩ rất lâu để chọn ra phương hướng thích hợp với bản thân mình.

Vầng trăng tròn】: Nhiều nội dung ghê ó.

Mèo méo meo mèo meo】: Đâu có sao, tui xem bao lâu cũng được nha chủ room, tui đang trong kì nghỉ đông mà.

Cố Miên: " Chúng ta sẽ chuyển qua góc nhìn của Bông Tuyết..."

Báo nhỏ không thích tên gọi này xíu nào, bàn chân nhỏ đẩy đẩy Cố Miên, ra hiệu đừng nói nữa. Cố Miên cầm lấy bàn chân bé, miết miết đệm thịt nhỏ.

"Được rồi, được rồi, không nói nhiều nữa, bắt đầu thôi."

Camera mini thay đổi góc quay, sau một giây chìm trong bóng tối, màn hình chuyển sang góc nhìn của Báo nhỏ.

Chỉ trong vòng 10 phút sau khi chương trình phát sóng, lượng người xem đã tăng lên 102 người, sau đó vẫn giữ nguyên ở con số này.

Hôm qua, tổng cộng có bốn người đã xem buổi livestream của Cố Miên. Trong số đó, tình cờ acc Hổ vằn Trung Hoa chưa muốn iu đương có quan hệ xã hội rất rộng rãi, tên thật là Lâm Dĩnh.

Lâm Dĩnh sống ở Diêm Vương tinh và vừa mới tốt nghiệp đại học. Trong số 600 fan của Cố Miên, ít nhất khoảng 400 -500 người là do cậu ta giới thiệu mà tới.

Sau khi xem livestream xong, Lâm Dĩnh chịu không nổi phải đi đề cử Cố Miên với vòng bạn bè trên mạng của mình, đại ý là: Streammer thần tiên nè. Mặc dù là người mới, lại là con người, nhưng nội dung livestream rất thú vị, làm đồ ăn rất ngon nữa.

Hồi học đại học Lâm Dĩnh đã làm hội trưởng hội học sinh, còn học truyền thông nên bạn bè xã giao rất nhiều, mới vừa đăng bài đã có rất nhiều người tương tác.

【Lâm Lâm đây hả? Thật khum zậy??? Ai bắt cóc cậu rồi hả?】

【Hả? Nhân loại??? Bây giờ vẫn còn nhân loại làm streamer hả? 】

【Eo ôi nghe thấy hai từ "nhân loại là đã thấy tởm lợm rồi. Nghe nói bọn họ rất hôi thối, nói chuyện cũng rất khó nghe. 】

【Nể mặt hội trưởng, tui follow cậu ta vậy】

Trong những người follow Cố Miên, một phần đều do bị Lâm Dĩnh khơi gợi tính tò mò, muốn xem thần tiên làm mỹ thực như thế nào, nhưng cũng không ít người xem thường ôm tâm tư chê cười.

Dù là quần thể nào đi chăng nữa, chán ghét và kỳ thị nhân loại cũng chiếm phần lớn. Coi nhân loại livestream, nghe cực kỳ hoang đường.

Những người quen biết Lâm Dĩnh đều biết bảo mẫu lâu năm của nhà cậu ta là con người, cho nên cậu ta rất có thiện cảm với con người. Lần này Lâm Dĩnh tự mình đề cử khen lấy khen để streammer tên Cố Miên, độ tin cậy còn phải kiểm tra lại.

Chị họ của Lâm Dĩnh — Lâm Vân cũng như vậy.

Lâm Vân là một blogger review có tiếng, điều kiện gia đình rất khá giả, sống ở thủ đô, nhân dịp được nghỉ cô đến thăm nhà Lâm Dĩnh tiện thể đi du lịch. Khoa học kĩ thuật ở sao Diêm Vương trong mắt Cố Miên đã rất tân tiến, nhưng đối với người ở thủ đô như Lâm Vân thì sao Diêm Vương giống như nông thôn cực kì lạc hậu.

Tàu bay thì chậm, giao thông không trì trệ, đồ ăn thì không phông phú đa dạng. Quan trọng nhất là các chương trình giải trí QUÁ! CHÁN! RỒI! ĐÓ!

Là một blogger nổi tiếng,Lâm Vân rất thích tìm kiếm những thứ thú vị, cũng rất thích xem livestream. Livestream ở thủ đô có rất nhiều nội dung đa dạng, vừa kích thích lại vừa thú vị, còn livestream ở sao Diêm Vương hình dung bằng từ "nghèo nàn" đã là nể mặt lắm rồi.

Nếu không phải vì thủ đô xa nơi này, cô chắc chắn sẽ không bao giờ xem livestream ở sao Diêm Vương. Cho dù tối qua sao Diêm vương có một streammer đang rất 'hot', nhưng Lâm Vân xem xong cũng thấy rất bình thường, huống chi Cố Miên lại là một streammer nhân loại không có xíu nhiệt độ nào.



Ôm tâm tình xem thường, đến giờ livestream mà em họ bảo, cô cũng vào phòng live của Cố Miên.

Những người suy nghĩ giống Lâm Vân không phải là ít.

Tầm mắt bị bóng tối bao phủ, một giây sau, bọn họ được chuyển sang góc nhìn của báo nhỏ.

Báo nhỏ lười biếng nằm sấp trên bả vai Cố Miên, bàn chân phải khều khều nhẹ cần cổ trắng nõn của cậu.

Da dẻ hanh niên nhẵn nhụi ấm áp sạch sẽ, khán giả do cộng hưởng với góc nhìn của báo nhỏ có thể cảm nhận được cảm giác này.

Bây giờ là giữa trưa của ngày xuân, rèm cửa bằng lụa trắng ngăn những tia nắng gắt ở bên ngoài, chỉ có ánh nắng nhạt lờ mờ khẽ xuyên qua. Trên người Cố Miên có hương lá trúc và nước biển rất nhạt, khi ở bên cạnh cậu thời gian như ngưng đọng lại, giống như mỗi một giây trôi qua rất chậm, chỉ muốn nằm lăn qua lăn lại trong lòng Cố Miên, ngủ một giấc.

Người xem đều im lặng một lúc, ai cũng không muốn đánh vỡ bầu không khí yên bình an tĩnh này. Qua hồi lâu mới có người nói:

Mèo méo meo mèo meo】: Cảm giác khó giải thích ghê, nhưng cực kỳ thoải mái.

Một cây kem】: Tui biết tại sao Bông Tuyết lại buồn ngủ gòi. Nếu tui nằm trong vòng tay chủ room thì cũng hổng muốn làm gì đâu, chỉ muốn nằm ngủ trong lòng cậu ấy mà thôi.

Cố Miên nhìn bình luận, cảm thấy rất thú vị. Mọi người có thể cảm nhận được lồng ngực cậu khẽ động, tiếng cười nhẹ nhàng vang lên từ trong cổ họng, rót vào tai như muốn rụng tim.

Giống như Cố Miên đã cam kết với báo nhỏ hôm qua, hôm nay nhóc chỉ cần nằm yên không cần làm gì.

Nội dung livestream chủ yếu về chăm sóc cục cưng báo nhỏ, trùng hợp đây cũng là chuyện cậu am hiểu nhất. Vừa chăm sóc báo nhỏ vừa livestreams, thật sự tiện cả đôi đường.

"Đoàn Đoàn, xuống đây nào." Cố Miên ôm báo nhỏ từ trên vai ôm vào trong ngực: "Mát-xa cho con nhé."

Lát nữa cậu phải tắm rửa cho báo nhỏ, nên trước tiên giúp bé thả lỏng một chút.

Cố Miên khống chế lực đạo rất tốt. Đầu tiên nhẹ nhàng gãi cằm, rồi từ từ gãi ra sau lưng. Báo nhỏ vô cùng hài lòng cách con sen này hầu hạ, hai con mắt thoải mái nheo lại, cái đuôi dài quấn quấn cổ tay của Cố Miên.

Người xem đều cảm nhận được đôi tay thon dài kia giống như một ngọn lửa vô hại ấm áp, khiến toàn thân trở nên thả lỏng và rất thoải mái.

Mát-xa chỉ là món khai vị trong nội dung của Cố Miên, nhưng không ngờ phản ứng của khan giả lại vượt mức mong đợi.

Một chú dê nhỏ】: Chuyện gì thế này, thoải mái muốn lăn ra ngủ.

Đỏ mặt】: +1

Hổ vằn Trung Hoa chưa muốn iu đương】: Đậu xanh rau má thoải mái xỉu!!

Đám mây nhỏ: Mọi người cũng lố quá rồi...

Đám mây nhỏ chính là Lâm Vân, cô thừa nhận có vài giây cô đúng là đang thất thần. Nhân loại này có một khí chất đặc biệt, cô không thể ghét bỏ cậu ấy nổi, lại cực kỳ muốn thân cận, đặc biệt là lúc mát-xa, thật sự cũng có chút tài năng.

Nhưng sau đó cô tỉnh lại rất nhanh. Đúng là thoải mái thật, nhưng phần bình luận phóng đại quá rồi.

Hơn nữa đa số con người đều khiến người ta chán ghét, tại sao streammer này lại cố tình có thể khiến mọi người yêu thích? Cô là người theo chủ nghĩa duy vật, cô không tin vào ba cái chuyện tâm linh gì đó đâu.

Đám mây nhỏ】: Một số người phông bạt quá rồi, có như vậy thôi mà đã hô hào streammer thần tiên, vậy những streamer livestream chân chính thì là cái dạng gì cơ!

Lời vừa nói ra, lập tức có người phụ họa. Hơn một trăm người đang xem có rất nhiều người vốn kì thị con người mà đến để gây sự, thật vất vả mới tìm được cơ hội.

Nai nhỏ dạo chơi trong rừng】:+1, tui cũng cảm thấy không đến mức đó.

Thích nhất là chải lông】: Chủ room đúng là cũng có kỹ xảo, nhưng mà đâu có kì diệu như vậy.

Armani】: Có mỗi việc mát-xa, cần gì phải nói quá lên. Chủ đề sinh hoạt ở thủ đô tìm đại một streammer ai cũng có tay nghề hơn cậu ta. Tôi nói thẳng, chủng tộc cấp thấp không có quyền livestream, mau cút đi.

Lời nói của Armani sặc mùi kì thị chủng tộc, rất nhanh bị hệ thống ban acc, nhưng không khí hài hòa bỗng dưng bị phá vỡ. Những khan giả yêu thích Cố Miên bỗng thấy bực bội.

Vầng trăng tròn】: Cô hồn sáng sớm mau cút đi, mấy người kì thị chủng tộc sao còn chưa chết hết? Con người livestream thì thế nào, tui thích chủ room đó rồi làm sao! Cút đi.

Mèo méo meo mèo meo】: Từ thủ đô đến hả? Vậy phắn về thủ đô của mày đi. Sao Diêm Vương nhỏ nhoi tụi tui không chứa nổi mấy người đâu.

Cảm giác nặng nề càng trở nên rõ ràng, bầu không khí thỏa mái, thư thái mà Cố Miên cố gắng tạo ra bắt đầu phá vỡ. Có nhiều người xem thoải mái thư giãn tâm tình, nhưng ngửi thấy mùi thuốc súng, đang suy nghĩ xem có nên rời đi hay không.

Tình thế rơi vào khẩn cấp.

Báo nhỏ chui ra từ lồng ngực Cố Miên, nhìn chằm chằm vào phần bình luận.

Quân chủ lộ ra biểu tình phiền chán không kiên nhẫn, hờ hững và chút trào ohungs ẩn sâu, chỉ đang ở ấu hình, biểu tình này xuất hiện trên mặt một bé báo cũng không thấy gì khác thường. Bầu không khí bắt đầu trở nên lúng túng, cửa sổ sát mặt đất phủ một tầng sương trắng, hơi lạnh dần lan ra bốn phía.

Câu nói của Lâm Vân lúc đó cũng chỉ là bị kích động, nhìn thấy phần bình luận càng ngày càng quá đáng, cô bắt đầu hối hận, áy náy. Cô đang nghĩ làm sao để cứu vãn tình thế thì nghe thấy Cố Miên cười cười: "Con người không phải chủng tộc cấp thấp."

Mọi người nghĩ cậu muốn nói gì đó phản bác lời những người kia. Cố Miên sờ đầu báo nhỏ, đặt bé xuống, mới nói tiếp nửa câu sau: "Tôi cao một mét tám, vậy là cao lắm rồi đó."

Ở tinh tế chủng tộc nào cũng có, bao gồm các động vật nhỏ, chiều cao trung bình ở tinh tế chỉ ở mức một mét năm, vậy nên Cố Miên cao một mét tám thì đúng rất cao.

Mọi người: "..."

Mèo méo meo mèo meo】: Ha ha, vâng vâng vâng, ngài cao nhất.

Hổ vằn Trung Hoa chưa muốn iu đương】: 1m80 mà là cao hỏ? Người đờn ông 1m90 như tui không phục.

Một cây kem】: Có đúng không vậy? Tui 2m8 nè, tui là hươu cao cổ đó.

Cố Miên: "Không tính hươu cao cổ à nha."

Đổi chủ đề nói chuyện, bình luận cũng bắt đầu một tràng ha ha. Không ít người bắt đầu chia sẻ chiều cao của mình. Đề tài lập tức chuyển hướng, mùi thuốc súng cũng phai nhạt dần.

Rất nhiều người do bị dẫn dắt nên mới cãi nhau, khi bình tĩnh suy ngẫm lại, thật ra Cố Miên mát-xa rất thoải mái. Hơn nữa, Cố Miên có khí chất rất đặc biệt, cho dù không làm gì thì những người bên cạnh cũng cảm thấy thoải mái thư thích.

Lại nói, nếu bây giờ thoát livestream thì không nỡ, thôi thì tiếp tục ở lại đi.



Đề tài khó nhằn như thế mà Cố Miên giải quyết một cách rất nhẹ nhàng. Lâm Vân không thể không thừa nhận, năng lực khống chế tình huống của Cố Miên rất mạnh.

Báo nhỏ quan sát bình luận một lúc rồi lười biếng quay lại lồng ngực của Cố Miên. Sương trắng trên cửa sổ cũng tan biến từ lúc nào, như cái gì cũng chưa từng xảy ra.

Đương nhiên vẫn có người xem hơi nghi ngờ.

Nai nhỏ dạo chơi trong rừng】: Nếu chủ room chỉ có kỹ năng này thì cũng không có gì đặc biệt cả.

Cố Miên nhìn thấy chỉ cười cười.

"Vậy chúng ta tiếp tục đi". Cố Miên ôm Báo nhỏ lên, nói: "Tiếp theo là tắm cho Bông Tuyết."

Báo tuyết hoang dã thì không cần phải tắm rửa, ngay cả mèo nuôi trong nhà cũng không cần phải tắm thường xuyên. Cố Miên đã tham khảo nhiều tư liệu, đa số động vật tinh tế đều có thói quen rửa rát, chỉ có điều tần suất và phương thức khác nhau.

Trải qua việc tranh cãi đột ngột khi nãy, Lâm Vân càng có nhiều ấn tượng tốt về Cố Miên, nhưng khi nghe Cố Miên muốn tắm cho báo nhỏ thì trong lòng hơi nghi ngờ.

"Họ mèo như cô trời sinh không thích dính nước, cho dù là kỹ thuật tinh xảo ra sao, thiết bị tân tiến tới mức nào thì vẫn cực kỳ không thích". Lâm Vân nghĩ streamer này sắp gặp thất bại rồi.

Cố Miên ôm báo nhỏ đi vào phòng tắm đã được dọn dẹp sạch sẽ. Nhà tắm vốn là nơi chật hẹp và ẩm ướt nhưng đã được Cố Miên lại được cải tạo rất khác.

Ánh đèn vàng ấm áp, xung quanh khô ráo, dướ đất trải thảm hoạt hình, tấm kính nửa trong suốt cũng không gây ra cảm giác âm u khó chịu, trái lại rất rộng rãi.

Lâm Vân nghĩ Cố Miên sẽ sử dụng bồn tắm hoặc là xả nước vào bồn như những streamer khác, nhiều người thích tắm như vậy.Trong livestream chủ đề sinh hoạt hàng ngày, thì việc tắm rửa cho thú con đa dạng cách thức rất được ưa chuộng, nhưng bất kì cách nào Lâm Vân cũng cảm thấy không hề thoải mái.

Nhưng Cố Miên không làm như thế.

"Rất nhiều động vật họ mèo cũng không thích nước."

Cố Miên ngồi trên ghế nhỏ, đặt báo nhỏ lên trên một tấm đêm mềm, vừa nói: "Mọi người có thể đổi một không gian rộng rãi, không nên dùng bồn tắm, dùng nước ấm lau người là được rồi."

Đột nhiên tiến vào một không gian nhỏ bé, chật hẹp sẽ khiến rất nhiều động vật cảm thấy sợ hãi, nguyên nhân chính là do bồn tắm.

Nhiệt độ trung bình của cơ thể báo nhỏ khoảng 38 độ nên Cố Miên điều chỉnh nước ấm đến nhiệt độ thích hợp.

"Lát nữa bé muốn ăn gì không?" Cố Miên vừa gãi đôi tai báo nhỏ vừa hỏi.

"Hôm qua đã ăn thịt cừu áp chảo rồi, hôm nay đổi món khác nhé."

Hai chân trước của báo nhỏ đạp lên đầu gối Cố Miên, đẩy Cố Miên ngồi xếp bằng trên đất, sau đó trèo vào ngồi trong lòng cậu, rồi mới hài lòng nằm yên.

Dưới góc nhìn của báo nhỏ, người xem có cảm giác cực kỳ chân thật. Trước khi tắm rửa. Do có bước đệm phía trước, nhiều người hoàn toàn thả lỏng. Tuy nhiều người sợ hãi khi nghe đến chuyện tắm rửa nhưng sau đó nỗi lo sợ đều bị phá vỡ vì không khí thoải mái mà Cố Miên mang lại.

Thêm vào đó Cố Miên không nói chuyện nghiêm túc mà lại nói về cơm tối, điều này không khỏi khiến người xem buông bỏ cảnh giác và mong chờ hơn.

Khi nhiệt độ nước vừa vặn, Cố Miên để nước chảy nhẹ nhàng lên lông báo nhỏ.

Lông ướt không khiến người xem khó chịu, dòng nước theo tay Cố Miên rãi cọ rửa, mùi nước máy âm ấm hòa lẫn mùi muối biển nhàn nhạt lan tỏa trong không khí, tất cả các giác quan đồng loạt thả lỏng, khiến người xem không được nhịn nheo mắt lại tận hưởng.

Giống như được trở về lúc còn là ấu thú, nằm cạnh dòng suối nhỏ ngủ trưa, những tia nắng ấm và dòng nước nhỏ tùy ý chảy qua da thịt, cuốn bay hết những bụi bẩn.

Hôm qua ở cửa hàng thú cưng, Cố Miên có xem qua những loại sữa tắm chuyên dụng dành cho loài mèo. Cậu mua về phân tích những thành phần trong đó nhưng lại thấy không tốt lắm, vì vậy quyết định tự pha chế sữa tắm cho báo nhỏ.

Cậu biết mùi hương báo nhỏ thích nhất, làm sao cảm thấy thoải mái nhất. Vì thế nên đã lên mạng đặt mua nguyên liệu rồi chế ra một bình sữa tắm nhỏ.

Hiện giờ hiệu quả có vẻ rất tốt.

Báo nhỏ híp mắt, vô thức nghiêng đầu cọ lòng bàn tay cậu.

"Tắm xong đã nhé." Cố Miên vừa cọ rửa vừa nhẹ nhàng nói chuyện với báo nhỏ: "Xong rồi đi tắm nắng, chải lông, sau đó sẽ được ăn ngon. Anh sẽ pha trà hoa lài, lát nữa sẽ cho bé nếm thử."

Nghe giọng nói ôn nhu của Cố Miên, trong lòng rất nhiều người hiện lên vô số cảnh tượng. Dưa hấu ướp đá vào buổi trưa ngày hè, bếp lửa ấm áp mùa đông, giấc ngủ trưa dưới ánh nắng ngày xuân...

Cả người bị dòng nước ấm vây quanh, nhiệt độ giống như đang chảy vào mạch máu, tất cả lỗ chân lông như đang thở phào một hơi thoải mái.

Dòng nước sẽ không chảy vào lỗ tai và mũi miệng, lực độ rất vừa vặn, không yếu mà cũng không mạnh. Động tác Cố Miên rất chậm, giống như sẽ không bao giờ vội vàng, khiến người ta vô thức tin tưởng cậu, ỷ lại vào cậu, muốn thân cận với cậu nhiều hơn.

Phần bình luận yên tĩnh rất lâu, tất cả đều đang chuyên tâm thưởng thức, giống như bỏ qua một giây sẽ cảm thấy rất tổn thất. Mãi cho đến khi gần kết thúc, phần bình luận mới dần dần hiện lên nhiều.

Mèo méo meo mèo meo】: Toẹt vời!

Hổ vằn Trung Hoa chưa muốn iu đương】:Nếu chủ room là anh em trai của tui thì ngon rồi, nhớ nhà ghê huhu QAQ.

Vầng trăng tròn】: Cực, kỳ, toẹt, vời! Mùi sữa tắm vừa thơm vừa dễ chịu, tay nghề chủ room khiến tui rất thoải mái luôn, cả bầu không khí cũng rất thoải mái! A a a tui hơm biết miêu tả làm sao, nói chung là cực kỳ thoải mái!

Một cây kem】: Streammer thần tiên~

Đám mây nhỏ】: Hừm.. Không thể không nói, chủ room đúng thật là có tài thiệt.

Cho dù Lâm Vân ôm tâm thái xem trò vui đến xem, đến lúc này không thể nào chê được cái gì. Cô thừa nhận, cho dù đã xem rất nhiều buổi livestream cũng chưa từng có một buổi livestream nào như Cố Miên vậy.

Tắm rửa cuốn đi hết những mệt mỏi, khiến người ta hoàn toàn thả lỏng, hòa cùng nhịp điệu sinh hoạt ấm áp bình đạm.

Từng quà tặng xuất hiện trên màn hình, vốn nhiều người chỉ tò mò xem livestream, nhưng không ngờ nhận được nhiều bất ngờ như vậy. Vài người xem livestream trực tiếp nhấn vào ô 'Tặng hết quà có trong giỏ'.

Còn Đám mây nhỏ trực tiếp tặng 'pháo hoa' đắt tiền nhất. Sau khi hết hiệu ứng đặc biệt, trực tiếp mở hoạt động rút thăm trúng thưởng. Vô số người tràn vào phòng live nhận thưởng, sau đó lại ngồi lại vì nội dung livestream hấp dẫn.

Cố Miên không thích phân tâm khi làm việc, cậu tỉ mỉ tắm cho báo nhỏ xong, dùng chiếc khăn màu hồng bọc lại rồi lau khô lông cho báo nhỏ, nhỏ giọng nói: "Được rồi, bây giờ chúng ta đi tắm nắng và chải lông nha?"

Bình luận liên tục xuất hiện: "Vânggg", "Tất cả đều nghe cậu".

Cố Miên: "...?!"

Chờ chút, không phải chỉ có một trăm người xem sao? Làm sao bây giờ lại hơn một nghìn bình luận?

Hiện tại hoạt động rút thăm trúng thưởng của quà tặng 'pháo hoa' đã kết thúc, nhưng số người xem lại tiếp tục tăng lên!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tui Livestream Chăm Sóc Thú Con Ở Tinh Tế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook