Túi Nhỏ Bên Ngực Trái

Chương 18

Giản Diệc Dung

04/11/2020

Edit: @Lệ Diệp.

Sáng sớm Nhan Niệm Niệm liền phát hiện tâm tình của Cố Lẫm rất tốt.

Thời điểm cơm sáng anh ăn nhiều hơn hai cái sủi cảo tôm thủy tinh, thời điểm lái xe còn ngâm nga ca hát, Nhan Niệm Niệm ngồi ở trên ghế phụ, nghiêng đầu tò mò mà đánh giá anh.

Cố Lẫm chú ý tới ánh mắt của cô, nhưng mà anh không nói cái gì.

Nếu tiểu nha đầu có chờ đợi về quan hệ tương lai giữa hai người, chuyện phòng ở anh muốn suy xét một lần nữa một chút.

Vốn là muốn cho tiểu nha đầu dùng, hiện tại anh sửa lại chủ ý, dù sao cái biệt thự nhỏ kia cũng đủ hai người dùng, anh có thể bố trí lại lần nữa một chút, tan học bản thân cũng qua đó.

Hai gian phòng ngủ phải lần lượt, cho dù buổi tối không ở lại cũng phải đem đồ vật đều chuẩn bị tốt. Phòng đàn của tiểu nha đầu phải dán bông cách âm lên lần nữa, còn phải có thư phòng, anh muốn thi đậu đại học Yến Thành, ngày hôm qua cũng đáp ứng sẽ nỗ lực với tiểu nha đầu rồi.

Tan học bọn họ cùng nhau qua đó, cơm nước xong tiểu nha đầu luyện đàn, anh có thể ôn tập bài học, kết thúc còn có thể cùng nhau lái xe trở về nhà họ Cố.

Tưởng tượng ra sinh hoạt tương lai, khóe môi hơi mỏng của Cố Lẫm cong lên, thậm chí anh còn không cảm thấy học tập chán ghét cỡ nào, duy nhất khiến anh bất mãn chính là, tiểu nha đầu còn phải trở lại Tân Thành đi.

Nhưng mà cũng may cô muốn tới Yến Thành học đại học, một năm này anh nỗ lực chút, tranh thủ thi một cái trường cách học viện âm nhạc Hoa Quốc tương đối gần.

Có lẽ, anh nghĩ lại biện pháp, sáu tháng cuối năm cấp ba cũng chuyển tới Tân Thành đi.

Rốt cuộc, tiểu nha đầu cũng nghĩ kỹ muốn cùng anh phát triển khỏe mạnh tốt đẹp rồi "Hai...... Kia cái gì...... Quan hệ", khẳng định cũng luyến tiếc rời khỏi anh.

Nhan Niệm Niệm cảm thấy khóe miệng tươi cười của Cố Lẫm rất kỳ lạ, ý vị thâm trường, lại mang theo chút đắc ý nhỏ.

Cô nghiên cứu một đường cũng không thể hiểu rõ chuyện của lão đại là như thế nào, dù sao tâm tình của anh tốt cũng không phải chuyện xấu, cũng nên mặc anh đi thôi.

Tới trường học rồi, vốn dĩ Cố Lẫm muốn đưa Nhan Niệm Niệm đến cổng trường liền đi biệt thự nhỏ bố trí một phen, vừa nghĩ lại, không được, từ hôm nay trở đi phải nghiêm túc học tập, tiểu nha đầu vì gạch bỏ xử phạt cho anh nên theo lý anh phải cố gắng, nếu là anh tiếp tục trốn học hay ngủ đánh nhau gì đó, như thế nào cũng không thể để tiểu nha đầu thất vọng khổ tâm.

Giống như tiểu nha đầu nói, không thể đơn phương trả giá, anh cũng phải nỗ lực hơn.

Vì thế, lão đại ngoan ngoãn mà đi theo Nhan Niệm Niệm cùng nhau vào khu dạy học, lớp năm ở tầng một, Cố Lẫm vừa tiến đến, phòng học liền đồng thời yên lặng trong một cái chớp mắt.

Nhan Niệm Niệm lập tức đi lên tầng ba, Mạnh Hiểu Viên ở trên chỗ ngồi vẻ mặt hưng phấn mà nhìn cô.

"Làm sao vậy, có bát quái?" Nhan Niệm Niệm một bên hỏi một bên đem cặp sách nhé vào gầm bàn, nhét vào một nửa phát hiện bị chặn, cô lập tức khẩn trương lên, sẽ không có người thả vào gầm bàn của cô cái đồ vật dọa người gì đi?

Mạnh Hiểu Viên chớp chớp mắt, chỉ chỉ gầm bàn của cô, thần bí hề hề mà nói, "Chính cậu xem nha."

Nhan Niệm Niệm lập tức liền không khẩn trương, nếu là đồ vật dọa người, Mạnh Hiểu Viên sẽ không có cái phản ứng này. Cô đem cặp sách lấy ra cong lưng vừa thấy, gầm bàn có một phong thư tình, còn có một cái bánh kem nhỏ, không lớn, cũng chỉ có bốn tấc(*), gắn vào trong cái hộp hình tròn trong suốt, trên bơ màu trắng bày dâu tây tươi mới, thoạt nhìn cực kỳ mê người.

Bốn tấc: Tấc là đơn vị đo chiều dài, 10 phân là 1 tấc, 4 tấc chắc 40 phân (40 cm)

Nhan Niệm Niệm nhìn chằm chằm thư tình cùng bánh kem nhỏ, buồn rầu mà nhăn lại mày nhỏ.

Trước kia thời điểm đi học ở Tân Thành, cô cũng từng nhận được thư tình, quà tặng nhỏ cũng luôn luôn có. Bình thường cô đều lén lút đem thư tình nhét ở trong cặp sách mang về nhà, sau khi đọc xong thì lập tức đốt, còn lại là quà tặng nhỏ thì đặt ở phía sau trên bàn phòng học, coi như đồ của lớp bị mất mời nhận (*) chỗ.

(*) Mời nhận: yết thị cho người mất của đến nhận.

Đưa thư tình cùng quà tặng nhỏ đều là mối tình đầu của bạn học, thấy cô không đáp lại thư tình, cũng không nhận quà tặng, chậm rãi hiểu rõ liền từ bỏ.

Nhưng hiện tại phía sau phòng học không có chỗ để bỏ loại đồ này.

Mạnh Hiểu Viên thấy Nhan Niệm Niệm nhìn chằm chằm bánh kem một vẻ mặt buồn rầu không biết làm sao bây giờ, nuốt nước miếng xuống, "Có phải buổi sáng cậu ăn quá no rồi hay không, hiện tại ăn không vô? Tớ giải quyết giúp cậu?"

"Không được." Nhan Niệm Niệm lắc đầu, "Nếu tớ tính toán không tiếp thu này phần tình cảm này, cũng không thể nhận quà tặng."

Mạnh Hiểu Viên hơi có chút tiếc nuối, nhưng mà cô nói đúng rồi cũng rất có đạo lý, "Vậy làm sao bây giờ? Ném đi?"

Nhan Niệm Niệm nghĩ nghĩ, cô nhớ rõ đại sảnh ở tầng lầu một mới vừa có một cái giá, là nơi để vật bị mất mời nhận chỗ của khu dạy học, "Tớ để ở tầng một đi thôi."

Mạnh Hiểu Viên: "Cái biện pháp này ngược lại rất tốt. Nhưng mà, cậu cũng đừng nên vội."

"Làm sao?" Nhan Niệm Niệm nghi hoặc hỏi.

Mạnh Hiểu Viên đồng tình mà nhìn cô, "Cậu không biết, trên hội diễn đón người mới đến hội cậu đàn hát một khúc, rất nhiều bạn học đều đang hỏi thăm cậu đó, tớ đoán chừng cậu sẽ nhận thư tình nhận đến mỏi tay, vật bị mất mời nhận giá cũng sẽ bị quà tặng nhỏ cậu nhận nhét cho kín mít."

"Nào có khoa trương như vậy ?" Nhan Niệm Niệm cười đến đôi mắt cong lên, "Cấp ba a!"

Mạnh Hiểu Viên kêu rên một tiếng ghé vào trên bàn, "A, cấp ba! Học tập! Học tập! Tớ mẹ nói nếu tháng sau không thi được top hai mươi của lớp, tớ liền không được ngủ trước mười hai giờ!"

Nhan Niệm Niệm cầm bánh kem nhỏ xuống tầng một, vừa vặn gặp phải Kim Nhai đang tiến vào.

"Em gái Nhan!" Kim Nhai oạch một chút nhảy đến bên cạnh cô, mắt nhìn chằm chằm bánh kem nhỏ trong tay cô bốc lên lục quang , "Đây có phải là cho anh Lẫm không, anh giúp em mang vào."

Nhan Niệm Niệm đem bánh kem nhỏ đặt ở trên giá, "Không phải, này...... Là có người không cẩn thận tính sai để tới gầm bàn của em." Cô nghĩ đến cái gì, chột dạ mà dặn dò: "Đừng nói cho anh Lẫm."

Kim Nhai như suy tư gì mà nhìn chằm chằm bóng dáng hoảng loạn lên tầng của cô, gãi gãi đầu, vào phòng học, "Anh Lẫm, vừa rồi em thấy em gái Nhan."

Cố Lẫm giơ chân đá cậu ta một cái, ánh mắt lạnh buốt đảo qua, "Ai là em gái cậu?!"

Kim Nhai vội vàng sửa miệng, "Nhan Niệm Niệm! Bạn học Nhan Niệm NIệm! Anh Lẫm, vừa rồi em thấy Nhan Niệm Niệm cầm khối bánh kem nhỏ để tới chỗ vật bị mất mời nhận, nói là...... Có người không cẩn thận tính sai để ở gầm bàn của cô ấy, anh nói, còn có loại chuyện tốt này? Làm sao lại không ai nghĩ sai rồi để tới gầm bàn của em chứ?"

Sắc mặt Cố Lẫm trầm xuống.

Kim Nhai còn đang suy nghĩ rồi lảm nhảm: "Buổi sáng em ăn bánh quẩy cùng sữa đậu nành, nhưng em thấy bánh kem nhỏ vẫn là cảm thấy không ăn no, dù sao cũng là không có chủ, nếu không, em đi ăn cái bánh kem kia?"



Miêu Thú đẩy cậu ta một giò, "Không thể ăn!"

Cố Lẫm đã bước ra chân dài ra cửa phòng học, Kim Nhai đi theo phía sau anh, mờ mịt hỏi Miêu Thú, "Vì sao không thể ăn?"

Miêu Thú oán hận mà gõ gõ đầu cậu ta, "Sao có thể sẽ có người để sai chứ, kia khẳng định là nam sinh nào đó đưa cho Nhan Niệm Niệm để thổ lộ!"

"...... A!" Lúc này Kim Nhai mới phản ứng lại, cậu ta liền rồi mà, bản thân cũng đọc sách nhiều năm như vậy, như thế nào lại không có người tới để sai đến gầm bàn cậu ta chứ.

Miêu Thú một bên đi theo Cố Lẫm, một bên nhỏ giọng nói: "Nếu là cậu ăn cái bánh kem, vậy nam sinh thổ lộ kia còn tưởng rằng Nhan Niệm Niệm tiếp nhận quà tặng nhỏ của cậu ta rồi đó."

"Đúng rồi." Kim Nhai phân biệt rõ trong chốc lát, "Vậy cách làm này của Nhan Niệm Niệm còn rất hợp lý?"

Miêu Thú gật gật đầu, quả thật là quá hợp lý! Để tới chỗ vật bị mất mời nhận, so với trực tiếp trả về sẽ không đả thương mặt mũi của người ta, lại thể hiện thái độ từ chối, hiển nhiên vị em gái Nhan này rất có kinh nghiệm xử lý việc này, nói như vậy trước kia chắc hẳn thường xuyên nhận được quà tặng nhỏ đi, không chắc còn có thư tình.

Hai nam sinh đứng trước chỗ cái giá để vật bị mất mời nhận.

Một người nói: "Ai, bánh kem của ai a?"

Một người khác nói: "Không biết, thoạt nhìn là không ai muốn, vừa lúc không ăn cơm sáng, khẳng định đây là ý chỉ của thượng đế, để cho tớ có một bữa sáng mỹ vị!"

Nói rồi, duỗi tay làm ra vẻ chạm vào bánh kem.

"Cậu dám động thử xem!" Một đạo âm thanh tối tăm truyền đến, thân mình cao lớn của Cố Lẫm giống như gió thổi tới đây, nhìn chằm chằm bánh kem nhỏ trải đầy bơ trắng tinh kia, giống như là nhìn một kẻ thù, "Bánh kem này là của cậu?"

Người nọ sợ hãi, thân mình run lên, âm thanh cũng run, "Không không không, không phải tớ!"

Miêu Thú theo tới đây, cả giận nói: "Không phải của cậu cậu chạm vào nó làm cái gì? Cút!"

Người nọ như được đại xá, lanh lẹ mà chạy.

"Anh Lẫm, bánh kem này làm sao bây giờ?" Miêu Thú cũng có chút khó xử, để ở chỗ này...... Không chắc là bị người ăn luôn, lấy đi cũng không được, người tặng quà lại không biết là bọn họ lấy, còn tưởng rằng là Nhan Niệm Niệm nhận lấy đó.

Môi mỏng Cố Lẫm không vui mà nhấp thành một cái đường thẳng tắp, những người này thật đúng là không có mắt, tiểu nha đầu rõ ràng thích chính là anh, còn lập kế hoạch cho tương lai hai người đó, vậy mà còn có người dám thổ lộ với cô.

Bàn tay to che lại trên hộp bánh kem kia, dùng sức một cái.

Hộp plastic trong suốt rất yếu ớt, bị anh bóp đến lập tức nhăn lại, bánh kem bên trong dán lại thành một đoàn, dâu tây đỏ tươi, bơ trắng tinh, bánh kem màu vàng nhỏ thành một vật thể không thể phân biệt không rõ hình dạng, mặc kệ là ai nhìn, cũng sẽ không có hứng thú cùng muốn ăn.

Cố Lẫm vừa lòng, xoay người vui vẻ thoải mái mà trở về phòng học.

Kim Nhai nhìn nhìn bánh kem nhỏ kia, được rồi, hiện tại một chút cậu ta cũng không muốn ăn.

Trở lại phòng học, nhìn thấy Cố Lẫm cầm sách giáo khoa tiếng Anh của mình xem, cằm Kim Nhai thiếu chút nữa rơi xuống, cậu ta nhớ tới vừa rồi tiến phòng học liền cảm thấy có chút không thích hợp, lão đại bắt đầu học tập khi nào!

Cậu ta nhỏ giọng hỏi: "Ai, cây non, anh Lẫm có phải bị người ta xuyên qua hay không? Chính là da vẫn là của anh Lẫm, tim đã đổi thành người khác?"

Miêu Thú còn chưa nói lời nói, Cố Lẫm lạnh lạnh mà liếc mắt nhìn cậu ta một cái, "Cấp ba a, lại không học tập thật tốt, cậu thi đại học như thế nào?"

Giọng điệu của anh khiến cho Kim Nhai không hiểu sao lại nghĩ tới ba, thân mình giật mình một cái, theo bản năng mà lấy sách giáo khoa ra.

......

Còn chưa tới giữa trưa, tin tức lão đại quản lý chỗ vật bị mất mời nhận chỗ liền truyền ra.

Chỗ vật bị mất mời nhận kia giống nhau đều là để chìa khóa sách giáo khoa gì đó bị mất, thật sự có thứ tốt, ví dụ như bánh kem nhỏ, thú bông đáng yêu mềm mại, không đợi chủ nhân mất đi tới lấy, liền sẽ biến mất không thấy.

Hiện tại tốt, nghe nói lão đại lên tiếng, không phải bạn, cho dù đặt ở trên giá, bạn cũng không thể đi chạm vào.

Có người ngạc nhiên, có người kinh hỉ.

Trong trường học chạy tới chạy lui, khó tránh khỏi sẽ ném đồ vật, giống như vật phẩm trang sức nhỏ mà nữ sinh âu yếm, cái kẹp tóc gì đó, nam sinh sơ suất đã quên thu bóng rổ gì đó, ngày trước cho dù có người nhặt được để tới chỗ vật bị mất mời nhận, cũng chưa chắc có thể tới được tay.

Hiện tại có lão đại lên tiếng, về sau không bao giờ lo lắng tớ bị mất đồ nữa rồi!

Hảo cảm của Mạnh Hiểu Viên đối với lão đại thẳng tắp bay lên, lần trước anh cứu tiểu xinh đẹp ngồi cùng bàn, lần này lại chỉnh đốn quy củ của chỗ vật bị mất mời nhận, cái gì mà bá chủ của trường, người ta rõ ràng là hiệp sĩ dám làm việc nghĩa, giống phim truyền hình võ hiệp cô ấy xem, hiệp sĩ lạnh nhạt lại cao ngạo, nhưng võ công lại cực cao, gặp chuyện bất bình rút đao vung lên, mọi người đều thành thật, a a a, soái khí lại sắc bén.

"Niệm Niệm, Niệm Niệm!" Mạnh Hiểu Viên kéo cánh tay của Nhan Niệm Niệm rung hai cái, "Tớ có thể làm fan lão đại hay không nha?"

Khuôn mặt nhỏ của Nhan Niệm Niệm bắt đầu nghiêm túc, mảnh dài lông mi chớp chớp, "Không được nha, cậu nói là chỉ làm fan duy nhất của mình tớ, không bò tường."

"A, đúng." Mạnh Hiểu Viên thành thành thật thật mà cầm lấy sách tiếp tục xem.

Nhan Niệm Niệm nhấp môi cười, thò lại gần vừa thấy, Mạnh Hiểu Viên cùng một đề toán học đã liều mạng nửa giờ. Nhan Niệm Niệm nhìn không được, cầm lấy bút, "Bánh trôi nhỏ, đề này là giải như này."

Cô từng bước một mà viết xuống, bước đi rõ ràng sáng tỏ, đôi mắt tròn của Mạnh Hiểu Viên lại nhìn qua mấy lần, sợ hãi kêu lên: "Nha, thì ra đơn giản như vậy!"

Từ trước đến nay Nhan Niệm Niệm làm bài đều có thói quen dùng công thức cơ bản nhất, không có chỗ nào rất cao thâm khó hiểu, đều là kiến thức có sẵn trong sách giáo khoa, Mạnh Hiểu Viên vừa thấy liền đã hiểu.

"Niệm Niệm, có phải thành tích của cậu đặc biệt tốt hay không a?" Mạnh Hiểu Viên sùng bái đến trong ánh mắt đều toát ra ngôi sao.

Mấy ngày nay Nhan Niệm Niệm đem sách giáo khoa học lại, lại tìm bộ đề mô phỏng theo để làm, cô phát hiện trải qua học tập khẩn trương hiệu suất cao ở một năm cấp ba kiếp trước kia, lúc này đây khả năng cô không cần nỗ lực nhiều.

"Không thể nói đặc biệt tốt." Nhan Niệm Niệm cười tủm tỉm mà sờ sờ đầu Mạnh Hiểu Viên, "Nếu có chỗ nào không hiểu, có thể hỏi tớ, hai chúng ta cùng nhau thảo luận nha."

Mạnh Hiểu Viên hạnh phúc đến độ muốn ngất đi rồi, trong lòng đang không ngừng thét chói tai: "A a a a a ——"

Cô ấy đây là gặp được cái vận khí tốt gì đây, bạn mới ngồi cùng bàn không chỉ có lớn lên đẹp, còn sẽ đàn hát ghi-ta đàn, học tập còn tốt, cô cô cô cô còn sờ đầu nữa!



Ô ô ô, Mạnh Hiểu VIên quyết định: Không bao giờ sẽ sinh ra tâm tư bò tường, chỉ ngồi cùng bàn, fan cả đời!

Điền Vũ ở một bên nghe thấy các cô nói chuyện, dùng giọng mũi "Hừ" một tiếng, người nào đó thật đúng là dõng dạc, giống như cô có rất nhiều lợi hại, còn cái gì "Có gì không hiểu thì hỏi cô!" Chẳng lẽ là cô đứng nhất lớp? Chờ đến kiểm tra tháng lần này, xem cô còn có mặt nói hai chữ "Thảo luận" hay không!

Trong lòng chửi thầm, cô ta lại không dám nói ra, lần trước Nhan Niệm Niệm bắt Cố Dao trực tiếp bồi thường mười sáu vạn, chấn động lòng cô ta rất sâu.

Mười sáu vạn a! Phí sinh hoạt một tháng của cô ta mới mấy trăm, một cây đàn của Nhan Niệm Niệm liền mười sáu vạn!

Mấu chốt Cố Dao ở trường học được coi như là cô gái được nuông chiều cao cao tại thương, vậy mà thật sự liền ngoan ngoãn bồi thường cho cô!

Cũng không biết chuyện của Cố Dao cùng Cố Lẫm là như thế nào? Rõ ràng là chị em, nhưng hiển nhiên Nhan Niệm Niệm không thân cận với Cố Dao, cùng Cố Lẫm lại giống như cực kỳ thân mật.

Ngón tay của Điền Vũ vô ý thức mà khẩy cái bàn, Cố Lẫm, Cố Lẫm......

Cố Lẫm đang nhìn chằm chằm sách trong tay đến thất thần, anh còn đang suy nghĩ cái bánh kem nhỏ đẹp đẽ kia.

Tuy rằng tiểu nha đầu đem tiểu bánh kem đặt ở chỗ vật bị mất mời nhận, nhưng đoán chừng cô còn nhận được thư tình.

Là ai thổ lộ với cô?

Tiểu nha đầu lớn lên ngoan như vậy, khuôn mặt trắng nhỏ mềm mại có thể véo ra nước, đôi mắt vừa sáng lại tròn, ca hát còn dễ nghe như vậy, có người thích cô thật là hết sức bình thường.

Đây chỉ là một bắt đầu, kế tiếp tiểu nha đầu còn sẽ lại nhận được càng nhiều thư tình.

Cố Lẫm có chút chua xót, cũng có chút bực bội, có phải anh nên công khai một chút hay không, nhưng thoạt nhìn tiểu nha đầu chính là học sinh tốt, hẳn là sẽ không đồng ý công khai yêu sớm.

(Diệp: Bổ não quá nhiều cũng là tội :v )

"Anh Lẫm, chủ nhật đi chơi game với tụi em đi." Âm thanh của Miêu Thú.

Cố Lẫm phục hồi tinh thần lại, "Không đi, chủ nhật ông đây có việc." Bình thường thứ bảy anh đều đi bồi ông ngoại, chủ nhật chơi game với răng vàng lớn cây non gì đó, nhưng mà cái chủ nhật này anh muốn đi nhìn thử biệt thự nhỏ, bố trí một chút, để tiểu nha đầu mau chóng mà có chỗ luyện đàn.

Đúng rồi, ngày mai thứ bảy đi xem ông ngoại, không biết có thể đem tiểu nha đầu cũng mang qua đó hay không. Anh có chút gấp không chờ nổi mà muốn cho ông ngoại trông thấy Nhan Niệm Niệm, cái tiểu nha đầu anh thích này, là ưu tú như vậy.

Cả ngày Cố Lẫm đều có chút thất thần, nghĩ như thế nào đem tiểu nha đầu dụ dỗ qua đó, còn có như thế nào khiến cô đứng đáp ứng thuê phòng ở của người xa lạ, rồi dùng biệt thự nhỏ cùng anh.

Kim Nhai lén lút nhìn anh rất nhiều lần, âm thầm nhẹ nhàng thở ra, đâu có "Anh em tốt cùng nhau làm học tra", cậu ta còn tưởng rằng Cố Lẫm phải học tập thật tốt mỗi ngày hướng về phía trước, xem ra cũng chỉ là giả vờ cái bộ dáng, trong tay cầm sách, rõ ràng lại đang thất thần. Cậu ta nói rồi mà, anh Lẫm sao có thể ngoan ngoãn học tập chứ!

Tiếng chuông tan học vang lên, Cố Lẫm liền lên tầng ba, vừa đứng ở cửa sau lớp hai, vốn dĩ mấy cái bạn học vội vã hướng ra bên ngoài tức khắc phanh gấp một cái, hoảng sợ mà xoay người, thả nhẹ bước chân, rón ra rón rén mà rời đi từ cửa trước.

Điền Vũ kinh hỉ mà chạy tới, "Bạn học Cố Lẫm, cậu có việc sao?"

Cô ta cố ý đứng ở bên trái Cố Lẫm, như vậy là cô ta có thể nhìn thấy nửa mặt trái tuấn mỹ của anh, mà chắc hẳn Cố Lẫm cũng thích như vậy, rốt cuộc không ai nguyện ý đem khuyết điểm của bản thân bày ra cho người khác, cô ta săn sóc tỉ mỉ như vậy, anh có cảm nhận được tâm ý của chính mình hay không đây?

Điền Vũ ngẩng mặt, vui mừng lại ngượng ngùng mà nhìn anh.

Hiển nhiên Cố lão đại không có cảm nhận được cái tâm ý gì, anh nhìn chằm chằm cái ót của Nhan Niệm Niệm, tiểu nha đầu còn đang nói cái gì với Mạnh Hiểu Viên, Mạnh Hiểu Viên cười, còn ở trên cánh tay của cô nhẹ nhàng đấm một chút.

Mày Cố Lẫm nhăn lại, ngày hôm qua cánh tay của tiểu nha đầu bị thương, tuy rằng anh đã đắp qua đá, nhưng dấu vết hồng kia sẽ không lập tức liền biến mất.

Cái gì mà Viên nha Phương nha này làm sao mà một chút năng lực cũng không có chứ, còn cố tình mà nắm trên dưới cánh tay của tiểu nha đầu?

Anh không vui mà gọi một tiếng, "Niệm Niệm!"

Nhan Niệm Niệm nghe thấy âm thanh vừa quay đầu lại, lúc này mới phát hiện Cố Lẫm đứng ở phía sau cửa, cô vội vàng đem đồ vật đều thu thập tốt, vẫy vẫy tay, "Bánh trôi nhỏ, thứ hai gặp lại!"

Mạnh Hiểu Viên vẫy vẫy tay, lại quay đầu lại hướng về phía lão đại cũng phất phất tay, nhưng mà lão đại như thế nào giống như rất không vui, ánh mắt mắt nhìn cô ấy cũng lạnh buốt?

Mạnh Hiểu Viên co rụt cổ lại, đây khẳng định là ảo giác!

"Cố Lẫm, sao anh lại tới đây?" Nhan Niệm Niệm hỏi, cơm chiều mấy ngày nay cô đều tự mình giải quyết ở bên ngoài, sau đó ngồi xe buýt trở về, không có ngồi xe của Cố Lẫm.

Cố Lẫm nhận lấy cặp sách của cô, bàn tay to ấn ở đỉnh đầu cô nhẹ nhàng xoa nhẹ một chút, "Cuối tuần, mang em đi ăn ngon." Mấy ngày nay anh cũng chưa quan tâm cơm chiều của tiểu nha đầu, suy nghĩ một chút có chút hối hận, ngày mai mang cô đi nhà ông ngoại, ngày mốt mang cô đi xem biệt thự nhỏ, về sau cơm chiều bọn họ liền ăn ở biệt thự nhỏ.

Lần trước cùng Mạc Thừa Hi cùng nhau ăn cơm, tiểu nha đầu nói dạ dày của cô không tốt lắm, không thể lại để cô ăn tạm ở tiệm cơm xung quanh trường học hoặc là nhà ăn, phải điều dưỡng cho cô thật tốt một phen.

"Ăn cái gì? Mang theo tôi!" Mạc Thừa Hi cũng không biết từ nơi nào xông ra.

Đôi mắt Điền Vũ sáng lấp lánh mà nhìn Cố Lẫm, chờ đợi lại kích động, "Tớ có thể đi cùng không?"

Mặt Cố Lẫm đen lại, anh là muốn cùng tiểu nha đầu ăn cơm, những người này là chuyện như thế nào?! Chẳng lẽ trên mặt anh viết mấy cái chữ "Ôn nhu thiện lương tùy tiện" to lắm sao?!

Anh không nói một lời, xách theo cặp sách của Nhan Niệm Niệm bước đi, Nhan Niệm Niệm vội vàng đuổi theo, "Anh Lẫm, chúng ta đi chỗ nào ăn cơm?"

Môi mỏng Cố Lẫm không vui mà nhấp thành một cái đường thẳng tắp.

Mấy ngày hôm trước không phát hiện, hôm nay nghe tiểu nha đầu kêu "Anh Lẫm", đột nhiên cảm thấy không dễ nghe, bởi vì răng vàng lớn cùng cây non còn có các nam sinh ở trường học đều gọi anh như vậy, cô gọi anh như vậy, giống như là tiểu đệ của anh.

Anh vẫn luôn gọi cô là Niệm Niệm, còn không biết người viết thư tình ma quỷ chán ghét kia gọi cô như thế nào?

Nhan Niệm Niệm còn không biết bản thân nơi nào chọc đến lão đại không vui vẻ, nhưng mà gia hỏa này lòng dạ có chút hẹp hòi, rất có thể đột nhiên tức giận tới Mạc Thừa Hi.

Cô cười tủm tỉm mà an ủi: "Chỉ có hai người chúng ta đi ăn cơm, không mang theo người khác cũng khá tốt."

Nghe cô nói "Chúng ta", vẻ mặt Cố Lẫm hơi bớt giận, cúi đầu nhìn cô, "Em muốn ăn cái gì?"

Nhan Niệm Niệm lộ ra một cái vẻ mặt tiếc nuối, cô muốn ăn cũng quá nhiều, đáng tiếc bởi vì dạ dày không tốt, thật nhiều đồ vật cũng không ăn được, ví

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Túi Nhỏ Bên Ngực Trái

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook