Tung Hoành Thiên Khung

Chương 22: Quán quân (2)

trieuthien0

31/10/2018

Triệu Vũ khi nghe đến hắn đối thủ trận cuối Triệu Thiên, liền kích động hắn đã chờ thời khắc này, lúc đầu còn không để Triệu Thiên vào mắt, không xem hắn là mình đối thủ, nhưng khi chứng kiến hắn một quyền đánh bại Triệu Minh, vượt cấp chiến Triệu Quân Trác, lúc này hắn mới coi Triệu Thiên vì chính mình đối thủ.

- Cuối cùng cũng tới.

Mọi người cũng đều xôn xao, bọn họ trải qua nhiều lần chấn kinh mà Triệu Thiên đem lại, giờ khắc này ai cũng không dám xem thường hắn, ngược lại trong mắt họ còn chờ mong Triệu Thiên sẽ làm sao chiến thắng Triệu Vũ:

- Các ngươi xem lần này ai sẽ giành chiến thắng?

- Ta nghĩ nhất định Triệu Thiên sẽ thắng.

- Ta lại không cho là vậy, trận này phần thắng nhất định thuộc về Triệu Vũ.

- Hừ, ngươi lúc này thấy Triệu Thiên đỡ được một chưởng của nhị gia sao? tuy ta không biết hắn như thế nào làm được nhưng ta tin hắn sẽ thắng.

- Ha, nếu vậy chúng ta đánh cược xem ai trong bọn họ thắng như thế nào?

- Hừ, cược thì cược, ta đặt Triệu Thiên thắng.

- Ta cũng vậy.

Nghe bọn họ nói như vậy một bên Triệu Bách Lâm mặt âm trầm vô cùng, hắn hai nhi tử đều bại, ngay cả hắn cũng bị nhận phạt, hắn đối với Triệu Thiên phụ tử căm hận không nguôi chỉ mong không có bọn họ trên đời này.

- Hừ, các ngươi cứ tiếp tục đắc ý, sẽ sớm thôi Triệu gia sẽ thuộc về ta, đến lúc ta nhất định trả mối hận này.

Hắn trong lòng sớm đã mưu tính thâu tóm Triệu gia, vì vậy trong mắt hắn phụ tử Triệu Thiên là vật cản cần phải trừ bỏ.



Triệu Thiên khi nghe đến tên hắn liền đi lên, một bên Triệu Như Hướng hướng hắn quan tâm nói:

- Ca ca, huynh nhất định phải cẩn thận.

Triệu Thiên nhìn nàng gật đầu cười sau đó thả người đi lên, trên sân Triệu Vũ đã đứng một bên nhìn thấy Triệu Thiên đi đến giọng không đổi:

- Ngươi hôm nay làm ta rất bất ngờ, ta rất mong chờ vào trận này cùng ngươi chiến một trận.

- Đa tạ ngươi quá khen, ta cũng như vậy muốn chứng kiến một chút ngươi thực lực.

- Ha ha, ngươi sẽ biết, ta lần này sẽ dùng hết toàn lực cùng ngươi một trận này cho nên ta nhất định sẽ không nương tay, ngươi nên cẩn thận.

mọi người nghe hắn nói không khỏi giật mình, bọn họ biết hắn là một tên vũ si cái gì cũng không quan tâm, trong mắt hắn chỉ có đối thủ hơn nửa hắn rất mạnh cho dù là Triệu Quân Trác hắn cũng nhíu mày nhưng đối với Triệu Thiên hắn lại muốn dốc toàn lực, cái này đại biểu Triệu Thiên lợi hại để hắn sử toàn lực.

Triệu Vô Địch nghe thế trên mặt đối với Triệu Thiên càng thêm chú ý, hắn phía sau các trưởng lão đều kinh ngạc bọn họ không ngờ Triệu Thiên lợi hại đủ để Triệu Vũ nói như thế, nhất là nhị trưởng lão hắn đối với đồ đệ mình hiểu rất rõ, ngay cả Triệu Quân Trác Triệu Vũ đồ đệ của hắn cũng chỉ nói tốn một ít thời gian để hạ hắn nhưng đối với Triệu Thiên hắn không chắc thắng.

Triệu Quân Trác nghe vậy trong lòng cũng cả kinh, hắn không ngờ Triệu Vũ sẽ nói như thế, nhưng như vậy hắn càng đối với Triệu Thiên căm hận, cùng ghen ghét không thôi.

Triệu Thiên hắn có thể cảm nhận được khí tức của Triệu Vũ rất mạnh và cuồng bạo, mạnh hơn Triệu Quân Trác rất nhiều, như thế lại để cho hắn chiến ý đốt lên càng thêm hưng phấn:

- Ta cũng sẽ toàn lực cùng ngươi phân thắng bại.

Triệu Thành cũng từ trong kinh ngạc nhìn hai người bọn họ, trong lòng thầm tán thưởng:

- Trận đấu bắt đầu



boang

ầm

Triệu vũ trên người khí tức bạo phát, quần áo cũng bị tác động kêu bần bậc, hắn trong tay tinh mộc kiếm thi triển.

Tinh cương bát kiếm

hắn thân hình xoẹt nhanh như cuồng phong chỉ thấy tám đạo kiếm ảnh liên tục xoẹt qua Triệu Thiên.

Truy vân kiếm pháp đệ tam thức

Triệu Thiên cũng không chần chừ nhanh thi triển thân pháp thiên vân bộ, cùng truy vân kiếm pháp đánh trả

keeng.... keeng

Từng tiếng va chạm liên tiếp nhau vang lên, mọi người nhìn đến đều thấy ảnh kiếm va nhau đều yên tĩnh theo dõi, ngay cả đám người Triệu Vô địch cũng như vậy.

Tinh phong thức

Truy vân kiếm pháp đệ nhị thức

Hai người không ngừng thi Triển kiếm thức đối nhau, càng chiến Triệu Vũ cảm nhận được Triệu Thiên không ở hạ phong mà còn cùng hắn ngang nhau trong lòng càng thêm kích động, tấn công càng thêm mãnh liệt.

Triệu Thiên đối với Triệu Vũ cũng như vậy so với Triệu Quân Trác thì Triệu Vũ mạnh hơn không ít, nếu như Triệu Quân Trác cùng hắn tỷ thí với nhau phần thắng nhất định sẽ thuộc về Triệu Vũ,

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tung Hoành Thiên Khung

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook