Tùng Tửng, Em Yêu Anh

Chương 24

Như Sky

26/07/2016

Ngày lại qua ngày, nhờ những xì-căn đan đó mà anh trưởng thành hơn nhiều, anh học được cách không để "miệng đời" làm ảnh hưởng tới mình.Giang hồ nói quả không sai "Không có gì đáng sợ bằng miệng đời", từ một mà đồn tới mười công lực thật thâm hậu.

Từ khi anh cho ra mắt sản phẩm "Âm thầm bên em" thì nhận không ít lời bình luận có người cho rằng hay, lại có người chê bai trách móc và hiện tượng "thánh soi" ngày càng nhiều.Soi từng ngốc ngách đến kẻ hở nhỏ cũng không bỏ qua.Một số lời người cho rằng MV Âm thầm bên em giống với một MV nào đó của Big Bang, từ chiếc áo màu đỏ đến cảnh hôn môi cũng cho là giống...

Thật ngộ nhở??? Hôn môi ngoài đời có, phim có, tiểu thuyết thì đầy vậy mà nói lấy của BB là như thế nào nhỉ?

Nếu nhớ không lầm thì MV của anh bấm máy từ tháng 2 cơ mà và sản phẩm cho ra mắt ngày 4/8 trong khi MV của BB rạng ngày 5/8 mới cho ra? Không lẽ anh xuyên không xem trước MV đó rồi lấy những cảnh ấy à?

Thật nực cười...hahaha!!!

Thời gian đó anh thật sự hoang mang may nhờ có Sky và gia đình luôn ủng hộ anh mới hồi phục lại tinh thần và chuẩn bị ra bài hát mới.

Còn phần bạn Kì Thư nhà ta thời gian này bận học túi bụi nên không có thời gian thăm Tùng.Cả tháng trời cô dồn cho việc ôn thi và sáng tác nhạc, một bài hát tặng cho ai-đó-mà-ai-cũng-biết-là-ai... :)))

Phía Kiệt Vĩ thời gian này bỗng dưng mất tích làm cô thấy bất an không biết cậu ta đang chuẩn bị làm gì hại anh nữa đây?

-------------------

Hôm nay được chú Quang Huy cho nghĩ một ngày anh liền gọi cho cô, hẹn đi uống trà sữa (**|||) ..thật ra thì anh muốn nói cảm ơn cô.Cảm ơn cô vì đã luôn bên anh động viên và an ủi.Nếu trong thời gian đó không có cô và các Sky thì có lẽ anh sẽ không vượt qua khó khăn như bây giờ.



Anh đã suy nghĩ thông suốt sẽ không vì những ông bà Dư Luận đó đánh ngã.Bên anh còn có gia đình,còn có Sky và cả cô nữa.Họ luôn sát cánh bên anh cơ mà.Anh sẽ xem chuyện này như thử thách để anh trưởng thành hơn.Mặc cho người ta nói mình không có sẽ chẳng thẹn với lòng.Nở một nụ cười tự tin Tùng sẽ là Tùng của ngày hôm qua..(ú u ú ù =))))).

......

Tình hình hiện giờ là có ai đó đang hồi hợp ngồi chờ ai kia.Cả tháng trời rồi không gặp được anh cô bỗng thấy nhớ.

"Kỳ Thư"

Nghe gọi tên cô quay lại nhìn thấy một chàng trai "so ciu" đang cười với cô, cô cũng cười lại.Tim bỗng đập thình thịch thình thịch.Má ơi!!! Tiu rồi.Tim ơi mày đừng nhảy nữa tao hết chịu được rồi.Huhu...làm sao bây giờ? Làm sao bây giờ? Mỗi lần cô gặp anh là tim cô không tự chủ được nó cứ đập liên hồi.

"Em chờ anh lâu chưa.Xin lỗi anh bị kẹt xe nên tới trễ!"

......

Không có tiếng trả lời.

"Kỳ Thư!"

.......

Vẫn là chung thuỷ im lặng.



"Kỳ Thư!"...Anh hét lớn..

Aaaaa...dạ!!

Cuối cùng ba hồn chính vía cũng trở lại.Mặt cô đỏ vì xấu hổ.Lí nhí nói:

"Em xin lỗi!".

"Không sao.Mà em làm gì ngồi thẫn thờ ra vậy?"

"Em...em..."

Nếu mà cô nói với anh cô đang tưởng tượng mình là lọ lem còn anh là hoàng tử,hai người đang ngự kiếm trên không vào một đêm trăng tròn đầy sao và lãng mạng giống như Hoa Thiên Cốt cùng Bạch Tử Hoạ chắc có nước cô chui đầu xuống hố mất.Từ khi xem phim Hoa Thiên Cốt cô liền đưa anh làm nam chính còn cô là nữ chính luôn.Kỳ thật cô rất muốn như vậy,Tùng là một người ấm áp luôn lo nghĩ cho người khác chàng trai như vậy đâu phải dễ tìm.Ai nữa làm vợ Tùng chắc chắn sẽ hạnh phúc.Phải chi là cô há...Ôi thật hạnh phúc!!!! (@@lll..hết chỗ nói!)

"Kỳ Thư"

Chưa kịp đáp lại thì có ai đó gọi cô...

.......

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tùng Tửng, Em Yêu Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook