Tùng Tửng, Em Yêu Anh

Chương 18: Đi Chơi - Đờ Kiss In Môi 1

Như Sky

26/07/2016

Hiện tại bây giờ là 9:30 am ,bầu trời trong xanh,nắng nhàn nhạt,gió nhè nhẹ vài cánh hoa và mấy em sâu đang nhúch nhích.

Địa điểm: tại quán trà sữa SKY M-TP có một đám nhí nhố đang cười nham nhở cứ mặc cho một cô bé đang nhăn nhó nài nỉ.

-Chị Hari,chị ÊVo,anh Huy đi đi mà!!!

-Không là không!!_ba người cùng đồng thanh.

Chuyện là tuần sau trường của cô cho học sinh nghỉ một tuần,lí do là gì gì đó tác giả quên mất rồi.Bỗng dưng nảy ra ý tưởng đi du lịch nên hớn hở rủ bọn họ cùng đi nhưng ai ngờ...họ đều bận hết.

Chị Hari thì bận đống phim đầu tuần sau là phim bấm máy,ÊVo thì về thăm gia đình còn anh Kiến Rùa bận qua Italy lưu diễn người rảnh rang nhất chỉ một mình ông Tùng.

Mặt cô xụ xuống trong rất đáng yêu.Không phải là họ không muốn đi mà là bận thiệt với lại muốn tạo cơ hội cho hai bạn troẻ của chúng ta mừa lí nào lại làm kì đà cảng mủi chứ..hêhê =)))

-Ba người họ hong đi thì anh với em điii_Thật ra anh Tùng nhà ta cũng có "chút chút" không muốn họ đi cùng.Anh muốn chuyến du lịch này chỉ có hai người thôi thuận tiện tạo tình cảm ý mà (sếp ta ghê quá nha)..

-Ừm...vậy cũng được!!_mĩm cười nhìn Tùng.

-Không đi thế nào cũng hối hận cho mà xem...để coi được ăn kẹo dừa nè,bánh tráng Mỹ Lồng,bánh phòng Sơn Đốc này,…_vừa nói cô vừa liếm môi như muốn nói rằng nó rất ngon.



Cả bọn đều cười vì hành động trẻ con đó của cô.

♥♥♥♥♥♥♥♪♪♪♪♪♥♥♥♥♥♥♥♥♥

Sáng 3:00 am

Anh và cô đều có mặt ở trạm xe.Hôm nay cô mặc đồ rất đơn giản chiếc quần leggin màu xanh biển bó sát đôi chân dài phối cùng áo croptop màu trắng trong cô rất năng động.Còn anh thì khỏi nói phong cách mài rách biết ngay Sơn Tùng.

Chiếc xe đã đến giờ khởi hành anh cùng cô yên vị trên chỗ ngồi.Vừa đặt mông xuống là cô đã ngủ,đầu tựa vai anh.Anh giật mình khoảng cách giữa hai người quá gần...tim anh đập thình thịch hồi hộp hơn cả lần đầu anh hát trên sân khấu.Thoáng thoáng nhìn cô lúc ngủ cô rất đáng yêu đôi môi chu chu làm cho người ta rất muốn cắn ngay lập tức.Vén tóc mai anh cuối người xuống hôn nhẹ trên tráng thì thầm:

-Thiên thần của anh ngủ ngon!!!

(Oa viết tới khúc này mà Như ganh tị ghê..ước gì là mình TT.TT)

Anh cũng nhắm mắt lại ngủ..mặc cho chiếc xe đang chạy thẳng tiến về vùng đất Bến Tre - nơi sông nước hiền hoà,đất lành chim đậu.

Mọi người thông cảm cho Như nhe tại còn 3,4 bửa nữa là vào học rồi nên ra chậm chút xíu^^…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tùng Tửng, Em Yêu Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook